Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hà Nam

Trần V. Phú 849 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Hà Namđể kiếm tìm những quán cơm ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè hoặc một bữa ăn ngon cho bản thân sau những ... xem thêm...

  1. Nếu ai vừa thích cơm gà, cơm sườn vừa ghiền cơm thố thì Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý sẽ là điểm dừng chân hợp lí. Với vị ngon hoàn hảo của từng món ăn khiến quán thu hút lượng khách rất đông mỗi ngày. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên của quán rất thân thiện, lịch sự bạn sẽ hài lòng với sự chu đáo và chuyên nghiệp trong cách phục vụ của các bạn nhân viên. Bạn có thể lựa chọn món ăn theo sở thích của mình, cơm thố được nấu từ gạo thơm bùi loại 1, ăn cùng các món ăn nhà làm, còn gì ấm áp và ngon miệng hơn, bạn nhỉ.


    Một món mới lại, giá hạt dẻ mới được Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý cho ra lò, chỉ với 32.000 VNĐ đã có ngay cơm thố sườn non nguyên que kết hợp với sốt mắm tỏi, cơm cùng rau củ và 1 que sườn lớn thấm đẫm gia vị. Ngoài ra quán còn có bán các phần gà luộc, 1/2 con hoặc nguyên con, gà quay nguyên con, gà bóp xé trộn. Ngoài các món ăn quen thuộc thì cơm thố ba chỉ, cơm thố dưa bò cũng không kém phần mê ly, cơm chiên thơm giòn cùng phần thịt ba chỉ đều, to, ngon và đặc biệt giòn da, hay kết hợp cùng phần bò vừa thơm, mềm, ngọt lại đầy ắp bò, ăn cùng đồ chua ăn kèm lôi cuốn bữa ăn ngon của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0968 838 856
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064800529841
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý
    Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý
    Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý
    Cơm Thố Hà Nội - Phủ Lý

  2. Top 2

    Quán Bờm 2

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Hà Nam chắc chắn không thể thiếu Quán Bờm 2. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Quán Bờm 2, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


    Quán Bờm 2 có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Quán Bờm 2 là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Hà Nam phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Quán Bờm 2 có đủ các vị mặn chua the đắng Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0979 639 363
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067779138985
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bờm 2
    Quán Bờm 2
    Quán Bờm 2
    Quán Bờm 2
  3. Một trong những món ăn đặc sản Hà Nam mà có khả năng gây nghiện cho du khách khi đến thành phố chính là cơm niêu nổi tiếng. Tuy nhiên không phải quán cơm nào của Hà Nam cũng đem đến cho bạn một món ăn thơm ngon. Cơm Niêu Singapore Kombo là nhà hàng cơm niêu đầu tiên có mặt tại thành phố Phủ Lý. Chắc chắn, bạn sẽ bị cuốn hút và mê hoặc bởi những với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong những niêu đất của quán. Với các món ăn đậm chất thôn quê, nhà hàng cũng lên ý tưởng thiết kế không gian hiện đại, sang trọng và lịch sử mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái và thân thiện với thực khách. Không gian rộng rãi, thoải mái để bạn và gia đình tận hưởng ẩm thực trong không khí mát mẻ trong lành để tan đi mọi ưu phiền trong công việc và cuộc sống.


    Thực khách một lần ghé chân tại Cơm Niêu Singapore Kombo, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Bên trong bài trí với bàn ghế phong cách lịch sự. Đây là một trong những quán cơm niêu ở Hà Nam được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Sự bài trí và các vật dụng cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đên với Cơm Niêu Singapore Kombo để thưởng thức cơm niêu. Tận hưởng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Các nhân viên KOMBO đều được đào tạo kỹ lưỡng về quy trình phục vụ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Nguyễn Viết Xuân, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0921 283 283
    Email: Kombohanam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombohanam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00 Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Hà Nam
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Hà Nam
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Hà Nam
    Cơm Niêu Singapore Kombo - Hà Nam
  4. Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại Hà Nam. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Sườn tại Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.


    Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm tại Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Gia Khảm, Khu Đô Thị Sông Đáy, Phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0919 093 733
    Email: Lai.pham.8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087613621252
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn
    Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn
    Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn
    Bún Bò Gốc Huế - Cơm Tấm Sài Gòn
  5. Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Nhà hàng Kiều Gia mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng. Món ăn tại Nhà hàng Kiều Gia vô cùng hấp dẫn, với đầy đủ các món từ khai vị, món chính, món tráng miệng... cho đến các loại nước giải khát thanh mát, lạ vị để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả đều sẽ được chúng mình đóng gói chu đáo và cẩn thận để phục vụ các bạn tận nơi.


    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại Nhà hàng Kiều Gia sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ bò Mỹ, hàu, thịt gà, sườn non, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút. Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại Nhà hàng Kiều Gia sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Gia Khảm, Khu Đô Thị Sông Đáy, Phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0987 626 034
    Email: kieugiarestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkieugiahanam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy