Top 5 Quán chè ngon nhất Hà Nam

Kim Tien Le 3710 0 Báo lỗi

Chè thơm ngon ngọt mát luôn là lựa chọn số 1 cho những ngày hè nóng nực. Nếu bạn đang băn khoăn muốn kiếm tìm quán chè ngon ở Hà Nam thì hãy tham khảo bài viết ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán là một địa chỉ bán chè đặc sản Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Và tại Hà Nam, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức hương vị chè Hà Nội nổi tiếng này với tận 5 cơ sở trên toàn tỉnh. Kể từ khi bắt đầu xuất hiện ở Hà Nam cho tới nay, Ngọc Thạch Quán Hà Nam luôn giữ vị trí là một trong những quán chè ngon nhất và được các thực khách ở Hà Nam yêu thích.


    Ngọc Thạch Quán mang đến một menu đa dạng, bao gồm các loại chè rau câu cà phê trân châu, caramen nếp mít trân châu, rau câu chanh leo trân châu,... với công thức nấu riêng rất thơm ngon, độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở một quán chè nào. Không chỉ có chè ngon mà Ngọc Thạch Quán Hà Nam còn có menu đồ ăn vặt rất hấp dẫn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích như nem chua rán, sữa tươi chiên, gà cay lá chanh, khoai tây chiên, xoài cóc dầm bò,... với mức giá hạt dẻ, từ 7k đến 35k là bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn vặt để đổi vị cùng chè, chắc chắn bạn sẽ rất thích đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Châu Cầu, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam - 0985 617 838
    • 263 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam - 0869 021 068

    Facebook: www.facebook.com/ngocthachquanhanam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Chè bà Phóng là quán chè lâu đời, đã mở bán hơn 20 năm nên có lẽ cái tên này đã gắn với nhiều thế hệ ở Hà Nam, bởi thế mà đã là người Hà Nam thì có lẽ không ai không biết đến quán Chè bà Phóng và cái tên này vẫn luôn là một trong những quán chè số 1 ở Hà Nam được nhiều người yêu thích.


    Chè bà Phóng mang đến hương vị chè rất riêng, thơm ngon với vị nước cốt dừa béo ngậy, thơm thơm, thanh mát của rau câu, dai giòn của trân châu. Từ chè truyền thống như chè bưởi, chè sen xanh, chè đỗ đỏ, chè thập cẩm... cho đến những loại chè hiện đại mà mới đây được nhiều bạn trẻ yêu thích như nước dừa hạt sen, chè sầu Đà Nẵng, trà sữa trân châu, sương sa hạt lựu, chè nha đam,... Đặc biệt, bạn nên thử món chè bưởi rất ngon của quán, với hương vị truyền thống chuẩn vị, từng miếng bưởi giòn, ngọt, không hề bị the hay đắng, đậu xanh chín mềm, thêm chút cốt dừa lên trên là tuyệt vời! Vì thế, nếu muốn tìm một quán chè bình dân với chất lượng tuyệt vời thì bạn hãy ghé Chè bà Phóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Lợi, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0915 838 717
    Email: vac113@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/LH0915838717/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 | 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
    Chè bà Phóng
  3. Top 3

    Chè Choén

    Gọi điện
    Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè Choén hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nằm trên đường Lý Thường Kiệt . Món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Những món chè được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen.

    Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Từng công đoạn đều được quán thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Chè khúc bạch & thạch găng nha đam hay xu xoa là sự lựa chọn của rất nhiều bạn khi đến với Chè Choén. Được làm bằng nguyên liệu tự nhiên tươi mát, có lợi cho sức khoẻ, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0965 142 223 - 0378 902 222
    Website: https://cua-hang-che-choen.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chengonhanam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Choén
    Chè Choén
    Chè Choén
    Chè Choén
  4. Top 4

    Chè 1990

    Gọi điện
    Mỗi chén chè ở Chè 1990 đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo ngon sạch, dùng một lần là ghiền luôn. Tất cả đều do quán tự làm từ những nguồn nguyên liệu đảm bảo nên khách yêu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chè. Chị chủ nhiệt tình, chiều khách, khách hàng có thể mix vị thoải mái từ những nguyên liệu được cắt sẵn. Giá thành hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên.

    Thời tiết nóng bức thế này, được ăn cốc chè thơm ngon, mát lạnh thì tuyệt quá rồi. Không gian quán của Chè 1990 không quá rộng nhưng cũng rất thoáng mát ở trên lề đường. Không chỉ có những món chè mà quán còn phục vụ cả kem, trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Uỷ Ban Tân Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
    Điện thoại: 0977 971 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanche1990
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè 1990
    Chè 1990
    Chè 1990
    Chè 1990
  5. Top 5

    Chè Cam Cam

    Gọi điện
    Chè Cam Cam đa dạng và được chuẩn bị cầu kì, nhiều màu sắc thu hút ánh nhìn. Những món chè tại quán rất đa dạng và phong phú từ cách trình bày đến hương vị. Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Quán có một không gian không quá rộng nhưng vẫn rất thoải mái, và vô cùng sạch sẽ, mang phong cách bình dân và vô cùng gần gũi.


    Chè Cam Cam chất lượng từ cách trình bày bên ngoài tới hương vị. Cách trình bày bắt mắt nhìn là muốn thử. Hương vị ngọt thanh không bị quá gắt, béo béo mà không hề ngấy, có nhiều loại như chè đậu đỏ, chè xoài, sữa chua hạt đác, chè trôi,... Đặc biệt nước cốt dừa ở đây làm vừa miệng, không quá loãng hay quá đặc khiến hương vị món ăn như nâng tầm. Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0988 393 263

    Fanpage: https://www.facebook.com/checamcam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chè Cam Cam
    Chè Cam Cam
    Chè Cam Cam
    Chè Cam Cam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy