Top 7 Quán lẩu ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Khánh Ly Nguyễn 11422 1 Báo lỗi

Lẩu là một hình thức thưởng thức ẩm thực độc đáo bắt nguồn từ Mông Cổ và du nhập và Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu ẩm thực. Giữa ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mang được trọn vẹn hương vị ẩm thực lẩu Đài Loan trên đất Hà Nam thì Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ khiến bạn “ăn là ghiền” - Manwah - Taiwanese Hotpot. Lẩu của Đài Loan luôn được thực khách đánh giá cao bởi cách nấu nước lẩu khác biệt: hương vị tầng tầng lớp lớp có sự hòa quyện hoàn hảo từ vì ngọt của xương hầm trong nhiều giờ với vị ngọt thanh của thảo mộc.


    Nồi lẩu Manwah - Taiwanese Hotpot được chia thành hai ngăn với hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lầu nhúng Đài Loan. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: há cảo heo, phá lấu, mỳ tươi, ba chỉ bò Mỹ, heo Ibeico, ba chỉ cừu, gầu hoa bò Mỹ. Không gian được thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ yếu là nâu trầm và trắng, đỏ. Thêm vào đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189A Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Set lẩu tại nhà hàng
    Set lẩu tại nhà hàng
    Set lẩu tại nhà hàng
    Set lẩu tại nhà hàng

  2. Nhắc đến lẩu ngon Hà Nam thì không thể bỏ qua Lẩu Bảo Anh. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là không gian đẹp, rộng rãi, thoải mái mang nét hiện đại. Tại đây rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay họp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Khi đặt tiệc tại đây bạn sẽ được combo free trang trí đó nhé. Menu các món lẩu tại đây rất đa dạng bao gồm: lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà ta, lẩu ếch...


    Nước dùng mỗi loại sẽ có vị khác nhau mang nét đặc trưng riêng. Lẩu hải sản có vị thanh ngọt, chua cay và mang dư vị biển khơi của các loại hải sản tươi sống như: cá, mực, tôm, cua. Lẩu riêu cua với nước dùng thơm mùi giấm bỗng, thanh ngọt tự nhiên, sườn sụn tươi ngon, bắp bò dai ngọt... Ngoài ra, các món khác ăn kèm cũng hấp dẫn không kém. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy cũng gia đình và bạn bè đến Lẩu Bảo Anh để thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Lam Hạ, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0986 862 559 & 0941 919 188
    Email: baoanh888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaoanhphuly/

    Gọi điện
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
  3. Top 3

    YaKi Na

    Gọi điện

    Nếu lớp bạn là tín đồ của những món lẩu nướng và đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Yaki là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món lẩu nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Phủ Lý còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách “bình dân” gần gũi, Yaki hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và bạn bè của bạn những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất.


    Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Với thực đơn đầy mời gọi tại Yaki, thực khách sẽ có hai loại hình để khám phá là buffet và gọi món. Trong đó, buffet sẽ đưa bạn qua 70 món nướng thơm ngon, quyến rũ và menu gọi món cũng đa dạng và phong phú không kém, bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ này để tổ chức liên hoan cuối cấp thật vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31-33 Đề Yêm, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0379 444 886
    Fanpage: www.facebook.com/YaKiNaNuongLauNhatBan
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    YaKi Na
    YaKi Na
    YaKi Na
    YaKi Na
  4. Ở TP. Phủ Lý, Hà Nam mà không biết đến quán Nhà hàng Kiều Gia thì đúng là một thiếu sót rất đáng tiếc cho những thực khách đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn lẩu. Nhà hàng Kiều Gia cũng là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn ngay bây giờ. Với phong cách trang trí hiện đại nổi bật bởi gam màu vàng, hệ thống chiếu sáng là đèn lồng tạo nên không gian rực rỡ, huyền ảo vào buổi tối.


    Đến Nhà hàng Kiều Gia, khách hàng sẽ được thưởng thức các nóm ăn khác nhau như: món ăn đồng quê, món nộm, hải sản, đặc biệt là món lẩu... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng Kiều Gia sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và thân thiện, tận tình phục vụ sẽ làm thực khách cảm thấy hài lòng. Và đó cũng là điểm cộng tuyệt đối cho quán Nhà hàng Kiều Gia. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua và cảm nhận ngay cùng hội bạn thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Bờ Tây sông Đáy, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0987 626 034
    Email: kieugiarestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangkieugiahanam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
  5. Đến với Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Nhà hàng hy vọng tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm một địa chỉ món ăn ngon và đáng tin cậy. Khi đến với Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World bạn có thể thưởng thức được nhiều loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất.


    Ngoài ra, các món tráng miệng: chè Thái, sâm long nhãn, đỗ đen, ngô, Kem , sữa chua nếp cẩm... cũng là những cái tên đáng để bạn thưởng thức đó nghen. Khi gọi món, nhân viên của nhà hàng đứng phục vụ sẽ giải thích cho thực khách từng loại nấm có hương vị như thế nào, công dụng ra sao, thích hợp dùng cùng với những món ăn gì,… Thêm một điểm cộng cho Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây được khách hàng đánh giá rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Phú, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0941 766 966 & 022 6355 8888
    Email: tuan202008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bbq.hotpot.hanam/
    Gọi điện
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
  6. Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận là địa chỉ không còn trở nên xa lạ đối với những thực khách ở khu vực TP. Phủ Lý, Hà Nam. Nhà hàng có diện tích, sức chứa khá lớn nên rất thích hợp để tụ họp gia đình hoặc bạn bè theo nhóm đông. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận phục vụ chuyên nghiệp và cẩn thận. Menu của quán Lẩu Ếch, Gà - Dũng Thuận cũng rất đa dạng. Trong đó có các món chính như: lẩu ếch, lẩu gà. Ngoài ra, quán cũng có các món ăn như: lẩu ếch măng cay, ếch om chuối đậu; ngô, khoai chiên, đậu rán...


    Hiện tại, Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận không chỉ phục vụ khách trực tiếp tại quán mà còn mở bán, nhận giao hàng online khi khách hàng đặt hàng trực tuyến trên Fanpage. Các thông tin đặt bàn, menu, giá thành... đều được quán cập nhật liên tục trên cổng thông tin Facebook của quán. Hãy cùng đến quán hoặc nhấc máy lên để đặt các món ăn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Quý Đức, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0962 603 674
    Email: nguyenvanlamcargill@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauechga.dungthuan.phuly
    Gọi điện
    Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận
    Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận
    Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận
    Lẩu Ếch, Gà Dũng Thuận
  7. Đến với Phố nướng Panda sẽ đưa các thực khách đến với không gian ẩm thực truyền thống, với không gian trẻ trung mức giá rẻ, đáp ứng các tín đồ thịt nướng kết hợp lẩu. Phố nướng Panda sẽ đưa bạn bước vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực xứ qua hệ thống menu đồ sộ các món nướng, lẩu thơm ngon. Các món nướng đặc trưng của nhà hàng là: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, ba chỉ heo xông khói, sườn heo sốt Galbi, dẻ sườn bò ướp dầu mè…


    Bên cạnh đó, các món lẩu ấm nóng cũng là điều khiến thực khách say mê khi đến đây. Phố nướng Panda không chỉ có các vị lẩu truyền thống mà còn có những món lẩu mang phong cách riêng của mình. Với set menu đồ ăn phong phú, khách có thể bắt đầu khai vị trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho khách hàng. Với set đồ nướng – lẩu phong phú, thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại Phố nướng Panda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Ngô Gia Tự, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0868 694 099
    Email: vinh.glo@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Phố nướng Panda
    Phố nướng Panda
    Phố nướng Panda
    Phố nướng Panda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy