Top 3 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 Angelina Spa
  2. Top 2 Sài Gòn Xinh Spa
  3. Top 3 An Giang Spa

Top 3 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Anh Minh Dam 521 0 Báo lỗi

Hiện nay nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em các spa cung cấp dịch vụ tắm trắng hiệu quả ra đời và được sự quan tâm của chị em. Toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Angelina Spa

    Gọi điện

    Đến với Angelina Spa, bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn bởi các gói dịch vụ đa dạng bao gồm: Tắm trắng, phun môi, điều trị nám - tàn nhang, điều trị mụn, điêu khắc chân mày 6D, phun mày tán bột, triệt lông,... Và tất cả đều được thực hiện bởi các quy trình đạt chuẩn, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn an toàn. Với tất cả những điều này, Angelina Spa tự tin sẽ mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi để từ đó giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân của mình.


    Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại – giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt nhanh nhất an toàn và hiệu quả, đây là phương pháp được Angelina Spa đánh giá cao, vì phương pháp dưỡng trắng da này là một công nghệ tắm trắng hoàn toàn mới được sử dụng những công nghệ cao và an toàn nhất.


    Angelina Spa cam kết lên 2 - 3 tone da ngay sau lần tắm đầu tiên, dưỡng trắng sáng toàn thân, phân hủy sắc tố melanin dưới lớp trung bì. Làm mờ các vết nám, tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, làm căng da, giúp da đàn hồi săn chắc nhờ vào những hoạt động kích thích tăng cường Collagen và Elastin. Loại bỏ lớp da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong. Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ. Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da. Tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT Mễ Nội, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • Số 146 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0972 011 726

    Email: angelinaspa01@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/angelinaspa01/

    Gọi điện
    Angelina Spa
    Angelina Spa
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Sài Gòn Xinh Spa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Sài Gòn Xinh Spa cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Hà Nam. Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về lĩnh vực spa và thẩm mỹ cùng với đó hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, công nghệ cao, Sài Gòn Xinh Spa tự tin khẳng định vị trí của mình ở thị trường làm đẹp tại Hà Nam.


    Luôn chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng bởi rất nhiều các dịch vụ chất lượng như: chăm sóc da cơ bản, body, tắm trắng, massage, triệt lông,trị nám tàn nhang, trị mụn, phun môi, điêu khắc chân mày,... Sài Gòn Xinh Spa thật sự là một thiên đường chăm sóc sắc đẹp rất đáng để chị em tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là dịch vụ tắm trắng serum ngọc trai làm đẹp từ sâu bên trong hiệu quả, giúp các dưỡng chất được hấp thụ và thẩm thấu sâu vào làn da mang đến cho khách một làn da trắng sáng nhanh chóng, cải thiện cấu trúc collagen của làn da, bổ sung dưỡng chất làm cho da chắc khỏe, phương pháp này không bào mòn da…


    Ngoài ra, Sài Gòn Xinh Spa còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo học viên ngành thẩm mỹ khá uy tín tại khu vực Hà Nam. Với môi trường học tập hoàn hảo, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị học tập hiện đại, tân tiến, Sài Gòn Xinh Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tiến gần tới làn da trắng sáng mơ ước của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    39 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0969 795 095

    Email: ms.tranha156@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sgxphuly/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoa
    Ảnh minh hoa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
  3. Là địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em tại Hà Nam - An Giang Spa chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tắm trắng
    • Phun xăm
    • Điều trị da

    Đến với An Giang Spa tắm trắng, làn da của bạn sẽ được bổ sung dưỡng chất tối ưu, giúp làn da khoẻ khoắn, mềm mại. Sau khi tắm trắng xong bạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da trắng không bắt nắng để diện đồ thật xinh mà không cần phải bôi thoa, che đậy. Một làn da trắng mướt chỉ mất một buổi sử dụng công nghệ tắm trắng vàng nano tại An Giang Spa thì hoàn toàn là xứng đáng, đúng không nào?


    An Giang Spa luôn áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, là đơn vị đi đầu với các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, máy móc tiên tiến hiện đại. Đội ngũ chuyên gia tại An Giang Spa đều là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cam kết mang tới cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 731 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0329 226 229 & 0325 533 068
    Email: phamthihuongnb1992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ANGIANGSPAHANAM/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    An Giang Spa
    An Giang Spa
    An Giang Spa
    An Giang Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy