Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Hà Nam

Vũ Việt 10666 1 Báo lỗi

Thời gian cứ thế trôi đi và mùa cưới nữa lại đến, rất đông các cặp đôi đáng háo hức chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại được hoàn hảo nhất. Trong số đó chụp ... xem thêm...

  1. Mộc Miên Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới ở Hà Nam được rất nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Mộc Miên Studio đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, Mộc Miên đang sở hữu cho mình đội ngũ nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm, luôn tận tâm với công việc chắc chắn sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


    Ngay từ khi thành lập Mộc Miên Studio đã quan niệm rằng "mỗi sản phẩm được tạo ra đều xuất phát từ sự đam mê và tâm huyết của cả ekip" chính vì lẽ đó Mộc Miên đã không ngừng đổi mới, trau dồi thêm kỹ năng để xứng đáng với những gì mà khách hàng đã đặt niềm tin. Đặc biệt, mùa cưới này studio đã cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất dành cho cô dâu, tất cả đều được thiết kế riêng theo style của Mộc Miên đảm bảo sự tinh tế - nhẹ nhàng - khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Gốc Gạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 0976 182 295
    Email: dangdinh295@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mocmienstudio

      Gọi điện
      Mộc Miên Studio
      Mộc Miên Studio
      Mộc Miên Studio
      Mộc Miên Studio

    • Top 2

      Gió Studio

      Gọi điện

      Gió Studio hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nam, được đông đảo mọi người biết đến. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với mức giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng chắc chắn Gió Studio chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung và tuyệt vời trên cả sự mong đợi.


      Với đội ngũ nhân viên, ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiệt tình trong suốt quá trình chụp ảnh, Gió Studio khẳng định sẽ làm các cặp đôi hài lòng bởi chất lượng dịch vụ của studio. Bên cạnh đó, Gió Studio cũng luôn luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới nhất, bắt kịp xu hướng để mang đến những phong cách chụp ảnh đa dạng, chất lượng.


      Gió hiểu rằng ai cũng mong muốn có được một bộ album như ý, nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời. Những kỉ niệm tươi đẹp của mối tình đậm sâu đã đơm hoa kết trái sẽ được ghi lại trong những thước ảnh đậm chất nghệ thuật, và hãy để Gió Studio thay bạn làm điều đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0789 190 000
      Email: nguyen.an3687@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Giostudio.hn

        Gọi điện
        Gió Studio
        Gió Studio
        Gió Studio
        Gió Studio
      • Áo cưới Mimoza là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nam ngày hôm nay. Sở hữu phong cách chụp ảnh trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình pha lẫn những góc ảnh cảm xúc lãng mạn, áo cưới Mimoza sẽ mang đến cho uyên ương một quyển album ảnh cưới rực rỡ và vô cùng tinh tế, đặc biệt, Mimoza còn có đội ngũ chuyên gia trang điểm và chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng và vươn tới nét dáng hoàn mỹ nhất.


        Mimoza luôn không ngừng đổi mới cố gắng từng ngày, chắt lọc những cái hay, tìm tòi sáng tạo để có được những bức ảnh thực sự "chất", xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi trong các dịp đặc biệt để thay lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới. Các bạn đừng quên cập nhật thông tin thường xuyên trên fanpage nhé, Mimoza luôn ở bên và là nơi chắp cánh tình yêu thăng hoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 1, Đường 24/8 Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
        Điện thoại: 0972 025 898
        Email: Aocuoimimoza2226@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thinhtran.tel.0972025898

          Gọi điện
          Áo cưới Mimoza
          Áo cưới Mimoza
          Áo cưới Mimoza
          Áo cưới Mimoza
        • Một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nữa mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn đó chính là Tun Studio. Những thước ảnh cưới tại Hà Nam qua góc máy của Tun Studio luôn toát lên vẻ đẹp hấp dẫn nhất, ngọt ngào nhất, hạnh phúc nhất hòa quyện giữa xúc cảm của uyên ương và khung cảnh xung quanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Tun Studio tự hào là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn.


          Đến với Tun Studio, các cặp đôi sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách chụp ảnh cưới hoàn toàn mới, không lễ phục cầu kỳ nặng nề, không cần phải make up quá đậm và tỉ mỉ mà vẫn giữ được những "điểm nhấn" ấn tượng, ghi lại được khoảnh khắc độc đáo nhất, và chắc rằng khi ngắm nhìn những album đó các bạn chỉ biết ồ lên hai tiếng tuyệt vời!


          Với đội ngũ nhân viên, ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, Tun Studio khẳng định sẽ là một địa chỉ chụp ảnh cưới tuyệt vời mà bạn nên tham khảo ở Hà Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 Ngõ 2, Đường 24/8, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0886 888 692
          Email: huyphotography92@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/huyphotography1992/

            Gọi điện
            Tun Studio
            Tun Studio
            Tun Studio
            Tun Studio
          • Thời nào rồi mà còn chụp ảnh cưới kiểu cứng nhắc màu mè nữa. Một bộ ảnh tràn đầy cảm xúc mới là đẳng cấp thực sự của những kỷ niệm sẽ được lưu giữ mãi mãi của bạn. Đến với Jan25 Wedding, bạn sẽ mang về bộ ảnh cưới với phong cách chụp ảnh cưới sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nam.


            Jan25 Wedding có gì?

            • Make up thần thánh
            • Váy cưới siêu đẹp
            • Phong cách chụp ảnh sang trọng,qúy phái
            • Thợ chụp siêu nhiệt tình
            • Studio chiều khách hàng hết nấc
            • Studio wedding hàng đầu tại Hà Nam
            • Ý tưởng chụp độc đáo mới lạ, thay đổi liên tục

            Lý do bạn nên chọn Jan25 Wedding:

            • Jan25 Wedding là studio hàng đầu về wedding tại Hà Nam
            • Jan25 Wedding luôn phục vụ và tư vấn khách hàng 1 cách tận tình nhất
            • Đối với Jan25 khách hàng luôn luôn là thượng đế mà studio phải dốc sức phục vụ
            • Jan25 luôn đem đến cho khách hàng những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong từng sản phẩm của mình

            Còn có lí do nào khiến bạn ko chạy ngay đến với Jan25 để trở thành cặp đôi dâu - rể đẹp nhất vậy?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 81 ngõ 228 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
            Điện thoại: 0973 416 459
            Email: jan25studio@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Jan25.wedding

              Gọi điện
              Jan25 Wedding
              Jan25 Wedding
              Jan25 Wedding
              Jan25 Wedding
            • Ảnh cưới của Doni Wedding hướng đến sự giản dị, tinh tế, nhưng trên hết, cảm xúc luôn là thứ Doni kiếm tìm và ghi lại trong mỗi bức ảnh, mang lại bản sắc riêng mỗi cặp đôi. Doni Wedding đã trở nên quen thuộc và gẫn gũi với đông đảo các bạn trẻ, hàng ngàn bộ ảnh cưới đẹp nhất, lãng mạn nhất đã được studio thực hiện cho đến nay. Với xu hướng hiện đại, trẻ trung các bạn trẻ muốn lựa chọn cho mình một nơi chụp ảnh chất lượng thì chắc chắn Doni Wedding sẽ là lựa chọn hàng đầu.


              5 lý do bạn nên chọn Doni Wedding:

              • Giá cực yêu cho một gói ảnh cưới full từ a đến z, chỉ từ 3.800.000đ tiết kiệm chi phí tối đa cho đám cưới của 2 bạn
              • Bộ sưu tập váy cưới đa dạng, phong phú và cao cấp với nhiều mẫu váy vip có sẵn trong các gói chụp, không bị phát sinh chi phí thuê
              • Phong cách chụp luôn đề cao cảm xúc chân thực của dâu rể để có được những bức ảnh tự nhiên nhất
              • Đội ngũ photographer và make up 9x trẻ trung, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
              • Sản phẩm in ấn trên chất liệu giấy ultra HD siêu nét nhập khẩu cao cấp nhất hiện tại, đảm bảo màu sắc chính xác và độ bền trên 50 năm

              Bởi phong cách chụp ảnh cưới đem đến sự tự nhiên, gần gũi như kể lại những câu chuyện tình yêu đời thường, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đang dạo chơi, dã ngoại vì thế những thước ảnh cưới cũng trở nên sống động, chân thực và ấn tượng hơn. Và tại Hà Nam, Doni Wedding cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó, hi vọng các bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9A Ngô Gia Tự, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
              Điện thoại: 0983 005 071
              Email: doniwedding1@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/DONIWedding
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Doni Wedding
              Doni Wedding
              Doni Wedding
              Doni Wedding
            • Top 7

              23December Studio

              Gọi điện

              Bạn đang tìm và cân nhắc lựa chọn một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời bạn? Bạn mong muốn một đám cưới hoàn hảo từ khâu chuẩn bị? Hãy đến với 23December Studio, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, 23December tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. 23December Studio cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Cho thuê áo dài, vest, make up cô dâu và người thân, make up cá nhân, kỷ yếu, ngày tiệc.


              Điều đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên luôn được nâng cao tay nghề, trau dồi kiến thức mới, bắt kịp xu hướng chụp ảnh mới để cho ra những album ảnh cưới đẹp nhất. Bạn chỉ cần đến 23December Studio nói lên ý tưởng, sở thích của bạn còn lại hãy để ekip nhà 23December thực hiện nhé! Ngoài ra, gói chụp studio dành cho các bạn trẻ muốn đơn giản, tiết kiệm chi phí:

              • Điều hòa mát lạnh, không lo nắng nóng
              • Không phải di chuyển nhiều
              • Ảnh đúng chất tự nhiên với phông nền đơn giản làm nổi bật cô dâu chú rể
              • Thêm 1 chút dạo phố với phong cảnh bên ngoài làm bộ ảnh thêm sinh động hơn
              • Chi phí chụp ảnh hợp lí

              Với những ưu điểm như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay 23December Studio để có ngay cho mình một album ảnh cưới chất lượng, đầy cảm xúc hạnh phúc và tự nhiên nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 227 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
              Điện thoại: 0888 682 323
              Email: 23december.stu@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/23dec.stu

              Gọi điện
              23December Studio
              23December Studio
              23December Studio
              23December Studio
            • Hôn nhân chính là là kết quả tốt đẹp của tình yêu, là minh chứng cho tình cảm mà các cặp đôi đã trải qua. Thời gian bên nhau và khoảnh khắc hạnh phúc là hai thứ vô giá trong tình yêu mà các cặp đôi muốn lưu giữ và ghi lại nhất. Cũng bởi dấu mốc chuyển giao quan trọng như thế mà không lí gì đôi mình không ghi lại bằng một bộ ảnh ấn tượng để đời. Hãy để Thanh Lâm trở thành một phần nhỏ trong hành trình hạnh phúc của hai bạn, Thanh Lâm Wedding muốn ngắm nhìn bạn hạnh phúc, thể hiện tình cảm chân thật với nhau trong từng bức hình cưới.


              Các bộ ảnh cưới tại Thanh Lâm luôn đảm bảo tính độc đáo, mới lạ, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, không gò bó bởi không gian chụp ảnh. Phim trường chụp ảnh sử dụng gam màu trong trẻo, nhẹ nhàng, các chi tiết trang trí được thay đổi thường xuyên, bắt kịp với xu hướng để cho ra những bộ ảnh chất lượng, không nhàm chán. Đặc biệt, studio thường xuyên cập nhật rất nhiều các mẫu váy cưới theo xu hướng mới, phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với phong cách, đặc điểm, cá tính để cô dâu có thể lựa chọn cho phù hợp.


              Thanh Lâm Wedding - một trong những studio chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Nam về dịch vụ ảnh cưới, váy cưới và make up. Thanh Lâm Wedding với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, các dịch vụ cưới đa dạng, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
              Điện thoại: 0902 191 050 & 0988 909 626
              Email: Studio.thanhlam@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/ThanhLamweddingstudio

              Gọi điện
              Thanh Lâm Wedding
              Thanh Lâm Wedding
              Thanh Lâm Wedding
              Thanh Lâm Wedding



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy