Thanh Lâm Wedding

Hôn nhân chính là là kết quả tốt đẹp của tình yêu, là minh chứng cho tình cảm mà các cặp đôi đã trải qua. Thời gian bên nhau và khoảnh khắc hạnh phúc là hai thứ vô giá trong tình yêu mà các cặp đôi muốn lưu giữ và ghi lại nhất. Cũng bởi dấu mốc chuyển giao quan trọng như thế mà không lí gì đôi mình không ghi lại bằng một bộ ảnh ấn tượng để đời. Hãy để Thanh Lâm trở thành một phần nhỏ trong hành trình hạnh phúc của hai bạn, Thanh Lâm Wedding muốn ngắm nhìn bạn hạnh phúc, thể hiện tình cảm chân thật với nhau trong từng bức hình cưới.


Các bộ ảnh cưới tại Thanh Lâm luôn đảm bảo tính độc đáo, mới lạ, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, không gò bó bởi không gian chụp ảnh. Phim trường chụp ảnh sử dụng gam màu trong trẻo, nhẹ nhàng, các chi tiết trang trí được thay đổi thường xuyên, bắt kịp với xu hướng để cho ra những bộ ảnh chất lượng, không nhàm chán. Đặc biệt, studio thường xuyên cập nhật rất nhiều các mẫu váy cưới theo xu hướng mới, phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với phong cách, đặc điểm, cá tính để cô dâu có thể lựa chọn cho phù hợp.


Thanh Lâm Wedding - một trong những studio chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Nam về dịch vụ ảnh cưới, váy cưới và make up. Thanh Lâm Wedding với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, các dịch vụ cưới đa dạng, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0902 191 050 & 0988 909 626
Email: Studio.thanhlam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThanhLamweddingstudio

Thanh Lâm Wedding
Thanh Lâm Wedding
Thanh Lâm Wedding
Thanh Lâm Wedding

Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Mộc Miên Studio
  2. top 2 Gió Studio
  3. top 3 Áo cưới Mimoza
  4. top 4 Tun Studio
  5. top 5 Jan25 Wedding
  6. top 6 Doni Wedding
  7. top 7 23December Studio
  8. top 8 Thanh Lâm Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy