Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng ở đường Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh

  1. Top 1 Góc Phố Cơm Huế
  2. Top 2 Quán Ốc Bà Liên
  3. Top 3 Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh
  4. Top 4 Diệp Quán
  5. Top 5 Mỳ Cay SaSin

Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng ở đường Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 4494 0 Báo lỗi

Đường Lê Duẩn có thể xem là một tuyến phố ẩm thực với nhiều nhà hàng và phong cách ẩm thực khác nhau. Xin giới thiệu cùng các bạn những quán ăn ngon và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc Phố Cơm Huế

    Gọi điện

    Nhìn bề ngoài Góc Phố Cơm Huế, người ta dễ nghĩ rằng, đó là một quán cà phê hay một quán trà bởi khung cảnh lãng mạn, bắt mắt. Hiếm có một quán ăn lại có không gian đẹp như thế. Góc Phố Cơm Huế có không gian 2 tầng, bám 2 mặt phố, ẩn hiện sau hàng cau cảnh, vạn tuế. Vào trong, nội thất trang trí cũng không kém phần thanh lịch: bàn ghế thiết kế thanh mảnh, đèn trang trí ánh sáng vàng thân thiện.


    Một điểm thu hút khách của quán đó là nguyên liệu và cách chế biến. Từ gạo, rau xanh,.. cho đến các thực phẩm đều đảm bảo sạch, rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm. Chế biến được thực hiện bở các đầu bếp có tay nghề, có tâm, có kinh nghiệm nên luôn mang lại những bữa cơm mang phong cách gia đình ấm áp, thân thiện. Các đồ dùng trong quán đều sạch sẽ, đẹp mắt nên mang lại cảm giác ngon miệng. Góc Phố Cơm Huế đã có vinh dự được đón nhà sử học Dương Trung Quốc và được bác khen ngợi rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 154 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0948 500 465 & 0948 811 372
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057594664045

      Gọi điện
      Góc Phố Cơm Huế
      Góc Phố Cơm Huế
      Góc Phố Cơm Huế
      Góc Phố Cơm Huế

    • Top 2

      Quán Ốc Bà Liên

      Quán Ốc Bà Liên là một trong những quán ốc lớn ở Hà Tĩnh. Quán bán ở gần trung tâm thành phố, bởi vậy ngày hè ngồi siêu thích còn mùa đông hơi lạnh, du khách có thể vừa tắm biển vừa có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở đây. Khách ra vào đông đúc, bàn chưa kịp dọn sẵn thì đã có người đứng chờ rồi. Các món hải sản ở đây đều được những đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp chuẩn bị, tay nghề cao làm cho du khách có thể thưởng thức những món có hương vị thơm ngon bổ béo một cách ngon nhất.


      Menu của Quán Ốc Bà Liên phong phú để du khách có thể lựa chọn tùy ý mình thích. Bên cạnh các món ốc thì còn có nhiều loại hải sản khác ngon cũng không kém. Giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Về chất lượng hải sản thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Quán không chỉ bán ốc mà còn bán nhiều loại hải sản khác khách có thể lựa chọn tùy ý. Quán nằm ở vị trí thuận lợi nên nhiều du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để thưởng thức. Còn về giá cả thì du khách không cần phải lo lắng vì giá cả ở đây phù hợp với túi tiền của mình nên du khách thoải mái thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0985 798 877
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057676830274

      Quán Ốc Bà Liên
      Quán Ốc Bà Liên
      Quán Ốc Bà Liên
      Quán Ốc Bà Liên
    • Top 3

      Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Nhắc đến quán bánh mì ngon tại Hà Tĩnh thì không thể bỏ qua Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh. Đây là một trong những quán bánh mì ngon được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn. Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pa tê ngon đậm vị không thể chê vào đâu được.

      Bánh mì tại tiệm là tự làm chứ không lấy bánh từ nơi khác, tuyệt đối không dùng bánh cũ đã qua ngày. Bánh mì sau khi ra lò được ủ trong chăn, đưa ngay đến cơ sở bán và mỗi lần chỉ “xuất xưởng” 50 chiếc để bảo đảm độ nóng sốt cao nhất. Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 150 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0368 896 196 & 0825 123 823
      Fanpage: www.facebook.com/vuabanhmi.tpht/

      Gọi điện
      Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh
      Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh
      Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh
      Vua Bánh Mì - Hà Tĩnh
    • Top 4

      Diệp Quán

      Diệp Quán là thiên đường ăn vặt trên đường Lê Duẩn, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Diệp Quán là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Diệp Quán có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, xôi dăm ba vị, ốc nhồi ngon đỉnh, chè thái , chè mẹt mê tít tắp, bánh tráng trứng, lẩu, chè khúc bạch, phá lấu,... đếm không thể xuể món ăn của Diệp Quán phục vụ khách hàng.

      Diệp Quán chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Phá lấu là thường dùng lòng bò hoặc heo kết hợp với cách nấu nước phá lấu béo ngọt trọn vị dùng kèm với bánh mì, rau răm và một ít nước chấm, lẩu nóng hổi vừa chan vừa húp, xiên nướng tẩm ướp thấm cực thấm chấm kèm sốt cay cay xé lưỡi. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Những ngày này cứ đến Diệp Quán chúng ta sẽ thấy được sự yêu thích của giới trẻ Hà Tĩnh đối với quán như thế nào. Dù là quán khá rộng nhưng cũng không đủ để đón khách, cứ đông như thế này thì khách phải tranh thủ để lấy chỗ ngồi mới có thể ăn được món ngon của Diệp Quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 186 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0845 233 356
      Email: diepq201190@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/diepquanhatinh/

      Diệp Quán
      Diệp Quán
      Diệp Quán
      Diệp Quán
    • Top 5

      Mỳ Cay SaSin

      Mỳ cay Sasin rất nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành. Quán nằm gần trung tâm thành phố, với không gian thiết kế theo kiểu ngồi bệt rộng rãi thoải mái, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, chừng 5 phút bạn sẽ có một tô mỳ nóng hổi, ăn liền. Mỳ cay ở đây rất ngon, kêu một tô mỳ cay thì các bạn sẽ được một tô mì như hình gồm hai con tôm to, một vài viên chả cá, một vài miếng mực và súp lơ. Bạn hoàn toàn có thể kêu thêm kim chi nếu muốn ăn cay nhưng không cay quá.

      Mỳ cay Sasin
      ở đường Lê Duẩn nổi tiếng nhất là mỳ cay kim chi đặc trưng. Mỳ dai dai đúng chuẩn Hàn Quốc, bát mỳ nhiều nhân với thịt bò, chả cá viên, xúc xích, nấm kim châm, bắp cải, súp lơ tím, ăn một bát là no căng rốn. Quán bật điều hòa 26 - 27 độ nên bạn tha hồ ăn đến cấp độ 7. Mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Hà Tĩnh mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Mỳ Cay SaSin, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0862 838 807
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075918353391

      Mỳ Cay SaSin
      Mỳ Cay SaSin
      Mỳ Cay SaSin
      Mỳ Cay SaSin



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy