Top 9 Quán ăn ngon tại phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội

Linh Chu 5968 0 Báo lỗi

Tuệ Tĩnh được biết đến là một trong những tụ điểm ẩm thực quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Nơi đây cũng khá gàn nhiều trường học nên ẩm thực vừa phong phú mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Kiến

    Gọi điện

    Được biết đến với tên gọi đơn giản mà ấn tượng, độc đáo, Quán Kiến xây dựng theo phong cách hoài cổ, xưa cũ, lại được chia ra làm nhiều khu nhỏ đảm bảo được sự yên tĩnh, riêng tư cho những cặp đôi hay hội nhóm bạn bè, đồng nghiệp cùng cơ quan tổ chức liên hoan, họp lớp. Thực đơn của quán rất phong phú, đủ các món ăn dân dã gắn liền với nền ẩm thực của Việt Nam. Xôi Kiến nghe lạ tai, bên trong thấy cả trứng kiến, khi ăn có cảm giác rất thú vị, điều khiến thực khách bất ngờ và tò mò nhất là nhà hàng đã dùng bí quyết riêng như thế nào để vẫn đồ xôi nhưng trứng kiến lại không hề bị vỡ.


    Một nồi Thắng Cố khá đầy đặn, nước dùng trong thơm, là lạ. Đồ rau nhúng của Quán Kiến tươi và sạch, sợi mì của quán đặc biệt to và dẻo dai. Đặc biệt, không gian tại quán rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Lượng shipper nhận hàng đi giao lúc nào cũng đông nhưng luôn vui vẻ khi được quán giao theo thứ tự. Mỗi đơn đều được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hương vị vẹn nguyên khi được giao đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 969 497

    Email: quankien143@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Kiến
      Quán Kiến
      Quán Kiến
      Quán Kiến

    • Top 2

      Miến Lươn Tân Tân

      Đây đã trở thành địa chỉ ăn sáng quen thuộc của người dân trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách vào ra tấp nập. Nước dùng Miến Lươn Tân Tân ngon đến bất ngờ, vừa ngọt vừa thanh nấu rất khéo, đã vậy lúc nào cũng trong veo không một chút gợn. Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn.


      Đem trứng chần cùng miến trong nước dùng ăn vẫn vừa miệng mà không bị tanh. Lươn ở Miến Lươn Tân Tân có hai loại: tươi và khô. Quy trình chế biến không hề đơn giản mà khá cầu kì, phải làm sạch cho hết tanh, lọc xương, tẩm ướp, chiên cho đến khi giòn tan mới được. Thêm một đĩa quẩy nóng vàng rộm nữa là các bạn đã có một bữa sáng hoàn hảo. Có thể kể đến như: miến lươn trộn, súp lươn niêu, cháo lươn mềm đặc biệt, miến lươn trộn giòn, cháo lươn,… Quán này nổi tiếng có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 786 689
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049240609840

      Miến Lươn Tân Tân
      Miến Lươn Tân Tân
      Miến Lươn Tân Tân
      Miến Lươn Tân Tân
    • Top 3

      Gui Gui BBQ

      Nói đến ẩm thực Hàn Quốc, người ta không thể không bàn đến văn hóa thịt nướng, một trong những yếu tố đã làm nên sự thú vị và đa dạng trong ẩm thực nơi đây. Những bữa tiệc nướng xì xèo, thơm nức trong một đêm Hà Nội se se lạnh, cùng ngồi bên nhau nói dăm ba câu chuyện thật là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy khám phá ngay nhà hàng Gui Gui BBQ (tên cũ: Gu-i92 BBQ) để khám phá nét văn hóa ẩm thực ấn tượng này nhé!


      Như một khúc ca bất tận mang dấu ấn xứ Kim chi, Gui Gui BBQ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc qua hệ thống menu đa dạng và đồ sộ các món Buffet nướng lẩu thơm ngon, đặc sắc. Hãy khởi động vị giác của bạn bằng những món Salad tươi mát ở đây nhé. Là Salad hoa quả ngọt ngào vị tươi ngon vùng nhiệt đới; là Salad Cải bó xôi xanh mát, giòn giòn; hay đĩa Salad dưa chuột thêm trái cà chua bi đỏ mọng, chút sốt ngậy thơm đưa đẩy,… đánh thức trọn vẹn các giác quan đang còn uể oải, mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 398 383
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041638633205

      Gui Gui BBQ
      Gui Gui BBQ
      Gui Gui BBQ
      Gui Gui BBQ
    • Top 4

      Bún Cá Hà Thành

      Vẫn là tô bún cá nhưng càng ăn lại càng u mê cái hương vị rất đặc trưng của vùng đất Kinh Kỳ. Có rất nhiều quán bún cá tuy nhiên không thể không nhắc tới quán Bún Cá Hà Thành. Bún Cá Hà Thành luôn gây ấn tượng với các thực khách bởi chính hương vị nước dùng ngọt thanh và đậm đà mà không hề bị lẫn với bất kỳ quán nào khác. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán.


      Một bát bún cá cay đặc biệt cực đầy đặn và hấp dẫn với màu xanh mát mắt của dọc mùng, màu vàng ươm của cá rán và chả cá, điểm thêm màu đỏ của cà chua và ớt tạo nên một bát bún cá thơm ngon hết sảy. Phần nước dùng thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, lòng lợn nhai sực sực và kèm thêm cá rô chiên xù, từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau muống, hoa chuối thái nhỏ và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại Bún Cá Hà Thành có đúng không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Tuệ Tĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Bún Cá Hà Thành
      Bún Cá Hà Thành
      Bún Cá Hà Thành
      Bún Cá Hà Thành
    • Top 5

      Hủ tiếu Minh Châu

      Nếu là "fan chân chính" của món hủ tiếu Nam Vang, ắt hẳn bạn đã từng nghe danh Hủ tiếu Minh Châu. Quán gắn bó với người dân thành phố này cũng phải 3 thập kỉ. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Hà Nội. Quả thật, chỉ cần thương hiệu được đặt trong chất lượng của tô hủ tiếu thì có đi bao xa để đến được Nhân quán thì thượng khách cũng sẵn lòng. Giá hủ tiếu ở đây tương đối đắt đỏ nhưng đúng chuẩn "đắt sắt ra miếng" nên quán vẫn nườm nượp kẻ ra người vào.

      Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, quầy bếp được bố trí ngay mặt tiền quán, Hủ tiếu Minh Châu khẳng định nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cũng như quy trình chế biến món ăn sạch sẽ, mang đến món ăn bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh. Những nguyên liệu như: tôm, thịt heo, tim cật đều phải là đồ tươi, nhập theo ngày. Đặc biệt, các loại rau sống ăn kèm, quán liên hệ và nhập hàng từ tận Đà Lạt. Dù là tô hủ tiếu khô hay nước thì quán cũng ghi điểm bởi sự đầy đặn, nhiều topping: 2 nõn tôm to, thịt băm, thịt thái lát, tim cật, hành phi và rau thơm. Thật tuyệt vời khi khởi động ngày mới bạn thưởng thức một tô hủ tiếu nhiều dưỡng chất. Quán mở bán cả ngày, hãy đến và cảm nhận, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 150 483
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Hủ tiếu Minh Châu
      Hủ tiếu Minh Châu
      Hủ tiếu Minh Châu
      Hủ tiếu Minh Châu
    • Có thể với những du khách thập phương khi tìm hiểu về những quán mì vằn thắn ngon tại Hà Nội sẽ khá xa lạ với cái tên Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên thế nhưng với những người ở đây quán là một địa chỉ đã quá quen thuộc. Tô mì ở đây khá to, tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn. Cuốn hút nhất là miếng há cảo chiên vàng óng to gần nửa bát, bên trong có nhân thịt, ăn vô cùng đã miệng.Các loại nhân như thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo được chế biến hợp vị. Sợi mì làm hoàn toàn bằng bột mì và trứng tươi không có một chút nước nào lại qua công đoạn nhào nặn kĩ càng nên dai mà không bở.


      Nước dùng theo đúng chuẩn ninh từ xương ống, để tăng thêm độ ngọt người chủ quán cho thêm tôm he khô, sá sủng khô và một chút đường phèn. Một bát mì thập cẩm có giá phải chăng có đầy đủ trứng, cảo hấp, vỏ cảo chiên, thịt xá xíu, gan và kèm chút rau cải. Nước dùng ở Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên có vị ngọt thơm và đậm đà, cái hương vị ăn từ khi còn bé mà cứ phải nhớ mãi đến tận bây giờ. Những sợi mì vằn thắn dai dai, ngậy ngậy, không hề bị bột hay nát. Ngoài ra quán còn bán mì xào, mì khô, cảo rán về giá thì cao hơn so với mì vằn thắn nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3822 6386

      Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên
      Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên
      Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên
      Quán Mì Gia Quảng Đông Kố Kiên
    • Với những người yêu thích món bún bò Huế ở thì cái tên Bún bò Huế Huyền Anh 2 không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


      Bún bò ở Bún bò Huế Huyền Anh 2 với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0777 553 336

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bún bò Huế Huyền Anh 2
      Bún bò Huế Huyền Anh 2
      Bún bò Huế Huyền Anh 2
      Bún bò Huế Huyền Anh 2
    • Ngay trung tâm thủ đô sang trọng, nhộn nhịp này, thực sự không dễ tìm một địa chỉ chuyên chế biến và phục vụ món giả cầy. Giả cầy Long Thành nằm tại con phố Tuệ Tĩnh, nơi cái đĩa dân gian, mộc mạc đã được nâng cấp để đạt Tiêu chuẩn Nhà hàng chất lượng cùng vị trí và không gian sang trọng và sạch sẽ so với mặt bằng chung của các nhà hàng quanh đây. Nhiều thực khách trung tuổi ngạc nhiên khi tìm lại hương vị sự giống nhau thời tuổi thơ ở vùng nông thôn.


      Giả Cầy Long Thành vừa quen vừa lạ, nấu trên bếp từ chứ không phải đem ra bát để ăn. Nước trong, không bị đục, vàng như bình thường, vị chua thanh rất dễ chịu, sau khi uống hết nước bạn có thể nhờ nhân viên rót thêm. Ngoài món giả cầy còn có rất nhiều món ăn khác được lòng xào, tim đảo, lẩu bung, lẩu lá giang, có thể thỏa mãn nhu cầu “rượu lai rai” của một số nhóm khách hàng. Thử ghé qua trải nghiệm và thưởng thức ở Giả cầy Long Thành tại Tuệ Tĩnh để xem hương vị của món ăn này ngon ra sao nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 934 2288
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
      Gọi điện
      Giả cầy Long Thành
      Giả cầy Long Thành
      Giả cầy Long Thành
      Giả cầy Long Thành
    • Bún bò Huế O Xuân ở nằm ở vị trí trung tâm, nhà hàng đã có thương hiệu nổi tiếng. Quán không quá lớn nhưng đủ ngồi thoải mái, quán có 2 dãy ngồi, 2 dãy cách nhau 2 gian. Bàn ghế sạch sẽ, gọn gàng và nhân viên luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thực đơn Bún bò Huế O Xuân đa dạng có sẵn cả trên bàn và trên tường. Thực đơn trông khá bắt mắt, có hình ảnh minh họa cho những ai chưa biết trước món ăn trông như thế nào.


      Bún bò của Bún bò Huế O Xuân thực sự rất ngon, sợi bún to, nước dùng không bị mặn như những chỗ khác và có cảm giác rất ngọt từ xương thật, thịt bò cũng khá tươi và dai, rau cũng khá nhiều. Ngoài bún, quán có các món khác cũng rất đáng thử như bánh bèo, chè.. Bún bò Huế O Xuân là một trong những quán nổi tiếng nhất ở quận Hai Bà Trưng về bún bò Huế. Bát bún ở đây, dù đã được gia giảm lại cho phù hợp với khẩu vị người Bắc nhưng vẫn giữ được những nét thanh thoát uyển chuyển vốn có của ẩm thực Huế. Nước dùng đậm đà, siêu ngon, không bị nhợ vì dùng nhiều mỳ chính. Đặc biệt những gia vị như: tiết, thịt bò, chả cua, bò viên luôn đảm bảo về cả chất lẫn số lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0248 586 8788
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
      Gọi điện
      Bún bò Huế O Xuân
      Bún bò Huế O Xuân
      Bún bò Huế O Xuân
      Bún bò Huế O Xuân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy