Top 11 Quán bánh xèo ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 7402 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của nước ta. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu vàng ươm thơm phức dùng kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt. Tuy nhìn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Gỗ

    Gọi điện

    Nằm tại số 781/C10 Lê Hồng Phong, Quán Gỗ đã trở nên thân thuộc với người dân nơi đây. Bánh xèo của quán có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng. Quán Gỗ nằm trong một con hẻm yên tĩnh mát mẻ, không gian hiện đại và rất nhiều cây xanh. Đến đây bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa có thể sống ảo ở mọi ngóc ngách của quán. Bánh xèo ở đây đậm chất miền Tây với các loại rau rừng, củ hủ dừa tươi ngon. Món ăn được trang trí đẹp mắt chuẩn nhà hàng, bánh mang ra nóng hổi, vỏ không quá dày, nhân mềm và thơm. Những chiếc bánh xèo của quán Gỗ, lan toả hương thơm của quán đã gọi mời biết bao người khi đi ngang địa chỉ này.

    Bánh xèo rau rừng củ hủ dừa là món ăn được ưa chuộng tại địa chỉ này. Nguyên liệu của Quán Gỗ được chọn loại tốt giúp hương vị bánh xèo được đảm bảo. Vỏ không quá dày, nhân mềm và thơm. Ngoài món bánh xèo được làm với nhân cực kỳ đầy đặn thì khách hàng có thể chọn cho mình các loại toping khác nhau cũng như rau tươi, nước mắm được làm vừa miệng rất ngon. Khi chấm bánh xèo vào nước mắm ăn cùng với rau bạn sẽ thấy được hương vị hòa quyện, đậm đà và sẽ ăn tới khi nào no bụng mới được về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 781/C10 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 363 646
    Email: quango.banhxeoraurungcuhu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quangobanhxeoraurung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Gỗ
    Quán Gỗ
    Quán Gỗ
    Quán Gỗ

  2. Top 2

    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món ăn đặc sản của Phan Rang tại mảnh đất Sài Thành thì phải chọn đúng quán và thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa điểm chuyên những món ăn đặc sản của Phan Rang thì không nên bỏ qua Đặc sản Phan Rang 2 Phượng Quận 10. Những món ăn của quán lúc nào cũng dậy lên hương vị tự nhiên của biển, làm cho bất cứ vị khách nào thưởng thức qua cũng bị kích thích.


    Tại quán Đặc sản Phan Rang 2 Phượng Quận 10 có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Đến với quán thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn trong một không gian ẩm thực vô cùng ấm cúng và đậm chất đồng quê. Hơn nữa, tay nghề đầu bếp tại đây rất dày dặn kinh nghiệm và khéo léo sẽ tạo nên những món ăn ngon và bắt mắt cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tâm và chu đáo thì chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một bữa ăn thật sự hài lòng. Đặc sản Phan Rang 2 Phượng Quận 10 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách khi muốn thưởng thức các món ăn ngon – lạ tại mảnh đất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CC20, Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 294 040
    Email: dspr2phuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dspr2phuong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
  3. Top 3

    Phan Rang Quán 128

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn bánh xèo cùng bạn bè thì Phan Rang Quán 128 sẽ là một lựa chọn hoà hảo. Quán bánh xèo này đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bánh dân dã quen thuộc này tại quận 10. Phan Rang quán 128 nằm ngay mặt đường, địa chỉ dễ tìm. Menu cực kì đa dạng gồm: bánh căn tôm, bánh căn mực, bánh cuốn, bún chả cá,...Đặc biệt món nước chấm rất vừa vị. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình, kết hợp không gian quán rất rộng và gọn gàng.


    Với mức giá bình dân và dù cho đối tượng khách là ai, giá bao nhiêu bạn có thể gọi thêm rau nếu cần hoặc bạn thích ăn rau xanh và sạch của vườn rau Sài Gòn. Bánh xèo ở Phan Rang Quán 128 cho khá nhiều giá vào nhân bánh, nếu vị khách nào không ăn được giá có thể báo trước với quán để có thể bỏ giá hoặc ít giá lại nếu cần.Nếu có dịp bạn cùng gia đình hãy ghé thưởng thức thử nhé, đảm bảo sẽ không làm thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BB13 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 998 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanrang128/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30

    Gọi điện
    Phan Rang Quán 128
    Phan Rang Quán 128
    Phan Rang Quán 128
    Phan Rang Quán 128
  4. Top 4

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bánh xèo hấp dẫn tại Quận 10 là quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu. Quán chính gốc Phan Thiết Bình Thuận, mực gửi ở quê biển Bình Thuận vào, ăn trong tô kèm rau sạch, nước chấm đỏ tươi. Bánh xèo ở đây đặc sắc ở chỗ có nước chấm mắm nêm, mắm đậu, mắm cà hay chén nước cá kho của quán khá đặc biệt ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, húng quế, diếp cá hay xoài xanh thái sợi, vô cùng hấp dẫn. Đây là quán bình dân, thoáng mát, sạch sẽ. Có bãi giữ xe rộng rãi, đậu được ô tô.

    Bánh xèo tại đây thì giòn, nhân tôm to, tươi, thịt bò khá vừa vị. Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu đúng chuẩn, bánh xèo nhỏ vừa ăn, có nhiều rau ăn kèm. Đặc biệt nước chấm bánh xèo lạ và đậm đà, ăn cực kì hợp khẩu vị thực khách Sài thành. Món này ăn vào những ngày mưa mới thấy hấp dẫn thực sự. Ngồi chen chúc nhau chờ đến lượt bánh ra. Khi đông khách thì bánh được chia đều cho những khách đến sau. Để đảm bảo ai cũng có bánh ăn. Hãy đến đây để thưởng thức bánh xèo ngay bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 132 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
  5. Top 5

    Bánh Xèo Bà Tin

    Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ ăn bánh xèo bình dân và dinh dưỡng tại khu vực quận 10, thì hãy đến ngay con đường Bà Hạt. Con đường này rất nhộn nhịp với nhiều quán ăn. Trong đó, quán bánh xèo bà Tin được nhiều người ưa chuộng. Quán kinh doanh đã nhiều năm. Bánh xèo Bà Tin là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê với món bánh xèo. Chủ quán là cô Tin - một phụ nữ đứng tuổi, hiền lành, làm mọi việc đều từ tốn, nhẹ nhàng. Nhờ sự niềm nở mà bánh xèo lại vừa ngon, vừa rẻ, mỗi buổi tối cô Tin bán ra tầm khoảng 200 chiếc bánh xèo.

    Để có chiếc bánh xèo vàng ruộm, thơm ngon, cô đã tự mình chuẩn bị những nguyên liệu như: thịt ba rọi, tôm nõn, rau thơm đều rất cẩn thận và có tâm. Vỏ bánh xèo mỏng và giòn là nhờ pha đúng tỉ lệ nước, bột gạo, nước cốt dừa. Bánh xèo Bà Tin khi chiên xong thơm nức mũi, nhân bánh đầy đặn: có vị ngọt của tôm thịt, vị thanh mát của rau giá. Nhưng vì vỏ bánh được chiên khá giòn nên điểm trừ là hơi dầu mỡ. Để khắc phục được nhược điểm trên, bạn có thể ăn kèm với thật nhiều rau sống để chống ngấy hiệu quả mà lại còn tốt cho sức khỏe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
  6. Top 6

    Quán 637 - Bánh Xèo

    Quán 637 - Bánh Xèo là điểm đến thú vị cho những người thích ăn vặt. Bánh xèo ở đây giá cả hợp lí mà cái nào cái đấy đều đầy ăm ắp nhân thịt. Chủ quán chiên bánh rất cẩn thận, sau khi chiên bánh có lớp vỏ mỏng, vàng ruộm. Một cái bánh khá to, vỏ bên ngoài giòn xốp và mặc dùng được chiên ngập trong dầu nhưng bánh vẫn rất ráo nên không bị ngấy nha. Phần nhân bên trong thì được 2 con tôm, và đậu xanh siêu nhiều nên khi ăn bánh béo ngậy. Chủ quán thường chiên sẵn một số bánh để khách ghé quán không phải chờ đợi. Phần nhân bên trong ngập thịt băm và có thêm nhiều giá và tôm. Khách ghé quán thường gọi 1 set gồm 4 bánh xèo, đủ cả nước mắm và rau tươi ăn kèm.

    Khi ăn, thực khách cuốn bánh xèo với rau, bánh tráng, sau đó chấm nước mắm chua, cay, ngọt. Khi ấy, bạn sẽ thấy bánh giòn, thơm, cảm nhận được vị ngọt của thịt, vị thanh mát của giá. Khách chủ yếu là sinh viên vì giá cả phải chăng và dù khách hàng là ai, giá bao nhiêu thì có thể gọi thêm rau nếu cần hoặc thích ăn rau xanh, sạch của quán. Quán hơi sơ sài, chỉ vài bộ bàn ghế nhỏ bởi vậy nhiều vị khách ghé quán và mua về. Không gian Quán 637 tuy nhỏ nhưng cũng rất sạch sẽ gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 637 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Quán 637 - Bánh Xèo
    Quán 637 - Bánh Xèo
    Quán 637 - Bánh Xèo
    Quán 637 - Bánh Xèo
  7. Top 7

    Quán Bánh Xèo Cô Nguyệt

    Bánh xèo Cô Nguyệt nổi tiếng khắp Sài Gòn và là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Ngay từ khi mới ra mắt, món ăn này đã lập tức khiến nhiều người say mê và trở thành khách ruột của quán. Đặc biệt, khi đến đây thưởng thức bánh xèo bạn sẽ được ăn kèm một loại nước chấm ngon tuyệt đỉnh chỉ quán mới có. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn tới ngay bánh xèo Cô Nguyệt để “đánh chén” ngay nhỉ! Đây là một quán ăn “bình dân” nên không gian ở quán cũng được thiết kế đúng với tiêu chí đó.


    Một món ăn vừa rẻ, vừa no lại còn có hương vị thơm ngon miễn bàn? Bánh xèo Cô Nguyệt làm nức lòng thực khách bởi cách chế biến thủ công. Bánh xèo tại đây có vỏ màu vàng ươm, giòn rụm. Phần nhân bên trong là thịt, tôm với một ít giá vừa chín tới, còn óng ánh chút mỡ. Ăn kèm với đó là đủ loại rau sống rất đa dạng và phong phú như xoài chua thái sợi, cải xanh, xà lách,…Nguyên liệu tại đây để được đưa vào chế biến thì đều phải trải qua quá trình sàng lọc và chọn lựa kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 708 378
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Bánh Xèo Cô Nguyệt
    Bánh Xèo Cô Nguyệt
    Bánh Xèo Cô Nguyệt
    Bánh Xèo Cô Nguyệt
  8. Top 8

    Bánh Xèo Cô Dung

    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh Xèo Cô Dung. Quán đã mang hương vị miền Trung đến gần hơn với những thực khách miền Nam. Chính bởi hương vị đó mà quán thường được nhiều người con miền Trung xa xứ tại Sài Thành đến ủng hộ. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.

    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Quán Bánh Xèo Cô Dung có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Bánh Xèo Cô Dung
    Bánh Xèo Cô Dung
    Bánh Xèo Cô Dung
    Bánh Xèo Cô Dung
  9. Món bánh xèo chắc hẳn là một món yêu thích của nhiều người, nhưng để làm ra một chiếc bánh xèo hoàn chỉnh thơm ngon là cả một quá trình gian nan chuẩn bị và đòi hỏi kĩ năng. Do đó nếu bạn đang thèm món ăn này nhưng không phải là một người kiên nhẫn, bạn có thể ghé ngay Bánh xèo quảng 7B/99 để thưởng thức món bánh xèo ngon như nhà làm.

    Bánh xèo tại Bánh xèo quảng 7B/99 được khá nhiều thực khách biết đến không chỉ bởi hương vị mà còn vì chất lượng bánh cũng vô cùng ổn áp. Từng chiếc bánh xèo được chị Oanh chế biến kì công, đạt đến độ giòn và màu sắc vàng nghệ đẹp mắt. Các nguyên liệu trong bánh xèo như tôm, thịt được chị lựa chọn kĩ lưỡng tươi ngon. Ngoài ra độ ngon của nước chấm cũng là một trong những điểm được các thực khách yêu thích vì vô cùng đậm đà và cuốn miệng. Cuốn nửa cái bánh với bánh tráng, thêm chút rau sống, cuốn lại rồi chấm nước mắm cứ phải là mê không lối thoát. Mỗi chiếc bánh xèo ở đây có kích thước khá to nên ăn một cái là vừa đủ no. Nếu đã thưởng thức món bánh tại đây, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng thơm ngon này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C/100 Hẻm 100 căn Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 228 848
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh xèo quảng 7B/99
    Bánh xèo quảng 7B/99
    Bánh xèo quảng 7B/99
    Bánh xèo quảng 7B/99
  10. Top 10

    Bánh Xèo Thảo Vy

    Bánh Xèo Thảo Vy là bánh xèo miền Trung. Bánh Xèo Thảo Vy 5k này cực kỳ đông khách và rất được ưa chuộng bởi cực ngon, theo phong cách bành xèo miền Trung, bánh xèo Quảng Ngãi. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được thưởng thức dư vị hấp dẫn của miền Trung xa xôi trong món bánh xèo hấp dẫn. Mùi vị món bánh tại quán được nhận định vừa quen thuộc vừa lạ lạ khiến biết bao thực khách lưu xuyến và quay trở lại vào những lần sau đó.

    Ngoài bánh xèo ngon hấp dẫn, quán Bánh Xèo Thảo Vy còn có thêm cả món bánh khọt. Bánh khọt ở đây được làm từ bột gạo, có nhân tôm, được nướng và ăn kèm với rau sống, ớt tươi. Không gian quán chủ yếu là vỉa hè nhưng quán vẫn đảm bảo được vệ sinh, sạch sẽ vì là một quán bánh xèo giá rẻ nên vẫn chấp nhận được đúng không nào. Đồ ăn ở Bánh Xèo Thảo Vy lên cũng khá nhanh nên bạn đến đây sẽ không phải chờ quá lâu. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, giá cả tương đối phải chăng. Đây là một những quán bánh xèo ngon, giá rẻ mà bạn nên ghé qua ở Quận 10.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Bánh Xèo Thảo Vy
    Bánh Xèo Thảo Vy
    Bánh Xèo Thảo Vy
    Bánh Xèo Thảo Vy
  11. Top 11

    Bánh Xèo Giòn Giòn

    Miền Trung nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon, mang đậm nét văn hóa. Bánh Xèo Giòn Giòn thường có kích thước nhỏ hơn so với các loại bánh xèo ở miền khác. Đối với vỏ bánh xèo miền trung tương đối mỏng, giòn và tan trong miệng khi thưởng thức. Để có được hương vị đó, bánh xèo được chiên bằng dầu phụng, loại dầu này còn được biết đến với tên gọi dầu lạc. Nét đặc trưng của bánh xèo miền trung đó là nguyên liệu làm nhân bánh, các loại rau ăn kèm khi thưởng thức món ăn này. Nhân bánh xèo rất đa dạng ví dụ như tôm, thịt ba chỉ… Ngoài ra, có rất nhiều loại rau ăn kèm với món bánh xèo khá ngon, đó là dưa chuột, cà rốt, giá đỗ, rau xà lách, rau thơm, chuối chát…

    Bánh Xèo Giòn Giòn
    là địa điểm bánh xèo Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì giá cả phải chăng nhưng chất lượng ngon hết nấc. Bánh lúc nào cũng được đổ giòn rụm ăn rất vừa miệng. Bên trong nhân bánh đầy ụ nào là tôm, thịt bò, thịt heo ăn là ghiền lắm luôn. Giá thì siêu rẻ luôn nhưng ăn được một cái bánh như vậy thì không có gì tuyệt vời hơn. Không chỉ riêng bánh xèo ngon đâu, nước mắm ở đây có hương vị cực kỳ ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438/8 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Bánh Xèo Giòn Giòn
    Bánh Xèo Giòn Giòn
    Bánh Xèo Giòn Giòn
    Bánh Xèo Giòn Giòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy