Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 1138 0 Báo lỗi

Với một thành phố nhộn nhip như Sài Gòn, nơi tập trung đa dạng những nét văn hóa khác nhau từ nhiều miền văn hóa xuôi ngược, nên dù không phải là nguồn gốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Thiên Hương

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không biết đến cái tên Bánh Cuốn Thiên Hương. Quán bánh cuốn này tọa lạc tại 179A Đường 3 Tháng 2, Quận 10 và chuyên phục vụ món bánh ướt và bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn đầy đủ gồm có: chả lụa, bánh tôm, nem, chả lụa, chả chiên. Chủ quán vừa tráng và vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra vẫn còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân nấm mèo, thịt bằm được nêm nếm vừa vặn. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng.


    Mỗi phần ăn tại Bánh Cuốn Thiên Hương đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Đặc sắc nhất là bánh cuốn trứng. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Xắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Bí quyết để có dĩa bánh ướt ngon là tất cả nguyên liệu phải làm kỹ và chất lượng. Bánh ướt dẻo thơm, quyện cùng với chả lụa, chả chiên ngọt tự nhiên, rau thơm xắt nhỏ, giá trụng vừa chín tới với nước mắm pha không quá ngọt tạo nên vị ngon thật khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179A Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 3396
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Ý Thiên

    Gọi điện

    Bánh cuốn của quán Bánh Cuốn Ý Thiên làm theo kiểu miền Nam. Quán Bánh Cuốn Ý Thiên nằm trên đường Bà Hạt, Quận 10 nhộn nhịp, không gian thoáng đãng, mát mẻ. Ý Thiên nổi tiếng về bánh cuốn ngon rẻ. Vỏ bánh mỏng vừa đủ, không quá dày và bở. Quán bánh cuốn Kim Nga được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa độc đáo và vừa ngon. Nhân thịt nhiều chứ không phải độn nấm mèo, củ sắn còn thịt le ngoe vài miếng lấy lệ như các quán khác. Không gian sạch sẽ sáng sủa, nhân viên chu đáo, có người giữ xe trước quán.


    Một đĩa bánh cuốn đầy đủ gồm có: chả lụa, bánh tôm, nem, chả viên, chả bò (nếu thực khách có yêu cầu). Dĩa bánh cuốn nhiều, chả to thơm ngon, nước mắm được pha nêm vừa miệng. Bánh nóng nên ăn rất là ngon.” Chủ quán vừa tráng và vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra vẫn còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân nấm mèo, thịt bằm được nêm nếm vừa vặn. Mặc dù quán cũng đông khách nhưng không phải chờ lâu, đợi tí là có liền, cô bán hàng vui vẻ! Địa chỉ của quán Bánh Cuốn Ý Thiên cũng khá dễ tìm, cứ đi theo địa chỉ là ra ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 557 868
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Ý Thiên
    Bánh Cuốn Ý Thiên
    Bánh Cuốn Ý Thiên
    Bánh Cuốn Ý Thiên
  3. Thêm một quán có lịch sử lâu đời nữa, nhất định phải kể đến tên Bánh cuốn nóng Hương Trang. Nơi này cũng là quán quen với người dân bản địa, với những ai đã gắn bó và có tình cảm sâu đậm với món ăn này nhé. Quán có menu khá đa dạng cả bánh cuốn, bánh ướt và nhiều topping ăn kèm như giò, chả quế, nem chua hay bánh tôm... Chính những điều này làm nên sự độc đáo cho nơi này, bạn thử ghé xem sao.


    Nước chấm là nước mắm chua ngọt đậm đà khẩu vị. Thưởng thức đến đâu, bạn gọi thêm bánh ướt mới tráng nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác "thòm thèm", chỉ muốn ăn nữa ăn mãi thôi! Khi đến đây ăn bạn đừng ngạc nhiên khi thấy quá nhiều đĩa bánh ướt đỏ rực vì ớt. Bánh có độ dày vừa phải, chả ngon, bánh tôm giòn. Nếu đã từng thử qua Bánh cuốn nóng Hương Trang thì bạn nhớ hoài, nhớ mãi sự mềm mướt của mỗi miếng bánh thơm lừng mùi hành phi, đậm đà vị thịt bằm. Bánh cuốn nóng Hương Trang được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436A/23 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 8406
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Hương Trang
    Bánh cuốn nóng Hương Trang
    Bánh cuốn nóng Hương Trang
    Bánh cuốn nóng Hương Trang
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Tuyết Ngân

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Tuyết Ngân cũng vẫn nằm trong danh mục các nơi lâu đời. Quán từ xưa đến nay vẫn giữ nguyên vẻ mộc mạc, đơn sơ cùng dân giã nên đến đây ăn cũng là một cái thú. Bánh ướt của quán luôn mềm không bở bục, nóng hổi, khi ăn kèm nhiều đồ giò chả, bánh tôm, xà lách cuốn, chấm cùng bát nước chấm đặc trưng, rắc thêm chút hành phi. Đảm bảo hương vị khiến bạn khó mà quên được.


    Điểm nhấn của món Bánh Cuốn Tuyết Ngân này nằm ở nước chấm ngon. Nước chấm được pha từ nước dừa tươi để khử vị tanh, vị nồng của nước mắm, có độ ngọt thay đường nhất định, ngoài ra cho thêm dấm, ớt tỏi xay nhuyễn. Khi ăn kèm với bánh tôm giòn, ngon đến ngất lịm đi luôn. Dù cho quán chỉ nho nhỏ, bình dị nhưng vẫn đông nghịt khách đến thưởng thức. Khi vừa là nơi rộng rãi, dễ chịu vừa là nơi chu đáo, sạch sẽ có món bánh ướt ngon mê ly. Bởi họ vừa được ăn ngon, vừa không lo về hầu bao. Từng lát bánh mỏng, mềm, mượt, khi cuốn ăn cùng chả lụa, chả chiên, bánh tôm, nem chua, ngon quá xá luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3927 1763
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tuyết Ngân
    Bánh Cuốn Tuyết Ngân
    Bánh Cuốn Tuyết Ngân
    Bánh Cuốn Tuyết Ngân
  5. Top 5

    Bánh Cuốn Cô Thảo

    Gọi điện

    Nếu xét về độ ngon còn giữ được thì Bánh Cuốn Cô Thảo luôn được nhắc đến là quán bánh cuốn hấp dẫn tại Quận 10. Đây là quán chỉ chuyên bán sáng với món này nhưng khách vẫn biết đến đông nhờ sự nổi tiếng. Hơn nữa những ai muốn tìm về chút gì đó xưa cũ, nhớ lại những ngày dân dã, thân tình họ thường ghé đây. Sáng ghé đến rồi khởi động bằng món ăn này, chắc chắn cả ngày bạn thấy hứng khởi lắm đó.


    Món bánh cuốn tại đây mềm, dai, dày vừa phải, chín tới nóng hổi, khi ăn có vị đó thơm ngọt lạ lùng khó tả và khó giải thích. Có lẽ đây là bí quyết riêng của quán. Bánh cuốn tại đây có gì khác? Vẫn là những cuốn bánh mềm, dai, mỏng, nóng hổi, thơm phức, được ăn kèm được giữ nóng, ăn với chả lụa, chả chiên. Tuy nhiên điều làm nên sự nổi bật của Bánh Cuốn Cô Thảo có lẽ nằm ở nước chấm ngon. Bởi bánh ướt ngon, nước chấm pha đậm vị, độc đáo riêng, hợp khẩu vị với bất cứ ai, cộng với rắc thêm chút hành phi giòn rụm, nức mũi lắm đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666/64/2 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 960 988
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cô Thảo
    Bánh Cuốn Cô Thảo
    Bánh Cuốn Cô Thảo
    Bánh Cuốn Cô Thảo
  6. Nhắc đến quán bánh cuốn ngon tại Quận 10 thì không thể thiếu Bánh cuốn nóng Tiến Đạt. Với chất bánh cuốn nguyên chất từ gạo, nước chấm giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn kèm phong phú tươi ngon, thực khách hoàn toàn có thể dùng Bánh cuốn nóng Tiến Đạt thay cho các bữa chính, có thể no bụng lại rất nhẹ bụng. Bánh cuốn nóng Tiến Đạt đã làm thay đổi định kiến một số người coi bánh cuốn là món quà vặt, món ăn sáng, không thể ăn no vào bữa trưa, tối. Bằng chứng là vào buổi trưa, tối Bánh cuốn nóng Tiến Đạt vẫn tấp nập khách vào ra.


    Bánh được tráng với lớp mỏng nhưng ăn cực kỳ dẻo, mềm và mướt. Nhân bên trong gồm thịt, mộc nhĩ, hành khô đậm đà và rất thơm. Nước chấm của quán ngon cũng là một điểm cộng lớn cho quán khiến thực khách không thể quên được hương vị Bánh cuốn nóng Tiến Đạt nguyên bản. Sự hoà quyện giữa bánh cuốn và nước chấm tại Bánh cuốn nóng Tiến Đạt đã tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng có và rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư, 034 lô F, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 168 912
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:58
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Tiến Đạt
    Bánh cuốn nóng Tiến Đạt
    Bánh cuốn nóng Tiến Đạt
    Bánh cuốn nóng Tiến Đạt
  7. Bánh cuốn trứng từ lâu đã trở thành bữa sáng ăn yêu thích của người Việt. Khác với bánh cuốn truyền thống, nhân bánh cuốn trứng sẽ có thêm lớp trứng gà mềm mại, dàn đều, cuộn lấy phần nhân thịt. Khi bánh chín, người đầu bếp khéo léo xếp trên mẹt, trang trí với rau sống, rắc thêm chút hành phi vàng ruộm thơm phức vô cùng dậy mùi cùng bát nước chấm sóng sánh, mặn ngọt siêu đậm đà. Chần chừ gì nữa mà không "set lịch" sáng mai tới ngay Bánh Cuốn Hồng Phát để tận hưởng hương vị bánh cuốn đặc biệt thơm ngon.


    Vẫn là bánh tráng tay, không chất phụ gia, an toàn cho sức khoẻ. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Thưởng thức ngay Bánh Cuốn Hồng Phát thơm, ngon, béo ngậy đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày tràn đầy năng lượng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Đây chắc chắn là món ngon mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi có dịp ghé Quận 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 7350
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Hồng Phát
    Bánh Cuốn Hồng Phát
    Bánh Cuốn Hồng Phát
    Bánh Cuốn Hồng Phát
  8. Ai đã từng đến với Quán Bánh Cuốn cũng sẽ đều yêu thích lớp bánh ngon, dầy vừa đủ, lại được phủ lên một lớp đồ ăn kèm bắt mắt. Điểm nhấn là chén nước mắm vừa ăn, khiến ai nếm cũng phải xuýt xoa. Bánh thơm dìu dịu, êm êm. Cầm một chiếc, dầm vào trong chén nước chấm rồi đưa lên miệng, ta sẽ thấy cả một sự tiết tấu nhịp nhàng của những xấp bánh thơm hòa với nước chấm dịu hiền, không mặn quá, không chua quá, mà cũng không cay quá.


    Bánh chưa nhai nhưng tưởng chừng như “chưa đến môi đã trôi đến cổ” mất rồi. Ăn vào đến đâu, ấm lòng ngay đến đấy. Không cao sang, cầu kì, Quán Bánh Cuốn là món ăn bình dị, thân quen, quyến rũ mọi thực khách bởi sức hút riêng của mình. Nước chấm ở đây được nhiều người gốc Bắc yêu thích, vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt. Khi đến ăn bạn sẽ nhìn thấy đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt của chị chủ khi tráng bánh cuốn cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Chính vì vậy, bánh cuốn lúc nào cũng nóng hổi, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 071 174
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn
    Quán Bánh Cuốn
    Quán Bánh Cuốn
    Quán Bánh Cuốn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy