Top 6 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 457 0 Báo lỗi

Bánh xèo miền Trung được làm từ bột gạo và bột nếp, tạo nên lớp vỏ mỏng nhưng giòn vàng. Bên trong, bánh xèo được nhân với các loại nhân thịt, tôm, giá, hành, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo Rub Pen

    Gọi điện

    Bánh xèo Rub Pen là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bánh xèo đặc trưng của miền Trung. Với hương vị tuyệt hảo, món ăn này đã thu hút được sự yêu thích của nhiều thực khách. Bánh xèo tại đây được chế biến với sự tỉ mỉ và tinh tế. Vỏ bánh xèo tại đây được làm giòn tan, mỏng và có màu vàng đẹp mắt. Bên trong, bánh xèo được ướp những thành phần nguyên liệu tươi ngon như tôm, thịt, giá, và nấm, tạo nên một hương vị phong phú và đa dạng.

    Món bánh xèo tại Bánh xèo Rub Pen được chế biến khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo sự tươi ngon và độ nóng hổi của bánh khi được phục vụ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi món bánh xèo đều được chế biến và trình bày đẹp mắt. Không chỉ có bánh xèo, Bánh xèo Rub pen còn cung cấp nhiều món ăn khác như nem lụi... Đến với Bánh xèo Rub pen, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh xèo ngon, tươi ngon và đa dạng, cùng với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp. Hãy ghé thăm Bánh xèo Rub Pen để trải nghiệm hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Trung nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0828 594 750
    Email: trannhatthanh8989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075906327779

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Rub Pen
    Bánh xèo Rub Pen
    Bánh xèo Rub Pen
    Bánh xèo Rub Pen

  2. Top 2

    Bánh Xèo Cô Năm

    Gọi điện

    Để thưởng thức bánh xèo miền Trung ngon và đậm đà hương vị, bạn có thể tìm đến các nhà hàng, quán ăn, hoặc quán ẩm thực miền Trung uy tín và chuyên nghiệp. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh xèo ngon, thì quán Bánh Xèo Cô Năm là một lựa chọn tuyệt vời. Bánh Xèo Cô Năm là một địa điểm nổi tiếng tại thành phố Đồng Hới với những chiếc bánh xèo thơm ngon và đậm đà.


    Tại quán, bánh xèo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng. Vỏ bánh xèo giòn tan, màu vàng óng, bên trong là nhân bánh phong phú với tôm, thịt, giá, hành, nấm... Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, quán Bánh Xèo Cô Năm còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Quán được trang trí đơn giản, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị đặc trưng của bánh xèo miền Trung tại Bánh Xèo Cô Năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0932 610 103 & 0932 610 103
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063717995137

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (83 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Năm
    Bánh Xèo Cô Năm
    Bánh Xèo Cô Năm
    Bánh Xèo Cô Năm
  3. Top 3

    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền)

    Gọi điện

    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền) là một địa chỉ nổi tiếng tại Quảng Bình với món bánh xèo ngon tuyệt. Đặc biệt, quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đánh giá cao về chất lượng và hương vị độc đáo của món bánh xèo. Món bánh xèo tại đây được chế biến tỉ mỉ và độc đáo, kết hợp giữa lớp vỏ bánh giòn tan và nhân bên trong thơm ngon, đậm đà. Bánh xèo ở đây có lớp vỏ mỏng nhưng rất giòn, khi chế biến đảm bảo độ giòn của bánh không bị mềm nhừ nhưng vẫn giữ được độ xốp của bột. Nhân bánh xèo tại đây thường là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt heo, tôm và gia vị tạo nên một hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà.

    Ngoài bánh xèo, Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền) cũng có nhiều món bánh lọc truyền thống khác như: bánh lọc trần, bánh lọc lá chuối... tất cả đều được chế biến tinh tế và hấp dẫn với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ tận tình, quán Tú Hiền là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh xèo ngon và truyền thống của miền Trung. Hãy ghé thăm Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền) để trải nghiệm hương vị tuyệt vời và đậm đà của món bánh xèo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Quy Đạt, 204 Võ Nguyên Giáp, Huyện Minh Hóa, Quảng Bình
    Điện thoại: 0919 696 489
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền)
    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền)
    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền)
    Bánh Lọc - Bánh Xèo (Tú Hiền)
  4. Top 4

    Bánh xèo Miền Trung

    Gọi điện

    Bánh xèo Miền Trung luôn là một trong những quán ăn được nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức. Cách pha chế bột để đổ vỏ bánh hay những nguyên liệu để cho vào đều được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo chất lượng từng nguyên liệu tươi, ngon nhất. Để tạo nên những chiếc bánh ngon miệng, màu sắc hấp dẫn. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Bánh xèo Miền Trung xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay. Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tôm được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ bến phà Xuân Sơn, ĐT20, Huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0946 039 711
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
  5. Top 5

    Bánh xèo 18 QB

    Gọi điện

    Bánh xèo 18 QB là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng tại Quảng Bình. Bánh xèo của quán Bánh xèo 18 QB được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như bột gạo, nước dừa, tôm, thịt heo, gia vị và rau thơm. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


    Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của Bánh xèo 18 QB. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, Bánh xèo 18 QB là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn đầy hương vị món bánh xèo. Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đông Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 254 559
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo 18 QB
    Bánh xèo 18 QB
    Bánh xèo 18 QB
    Bánh xèo 18 QB
  6. Top 6

    Bánh Bèo Cô Vân

    Gọi điện

    Bánh Bèo Cô Vân nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc sản với vị trí ngay tại trung tâm thành phố với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Hàng ngày, quán ăn này vẫn thu hút rất nhiều lượt khách ra vào đến để thưởng thức các món ăn ngon tại đây, đặc biệt là bánh xèo. Bánh xèo là một trong những món ăn đặc sắc của cửa hàng này, được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Rau ăn kèm cùng với bánh xèo lúc nào cũng được nhặt rửa sạch sẽ nên rất được lòng thực khách. Ở Bánh Bèo Cô Vân này khách hàng có thể ăn bánh hỏi kèm với thịt nướng, nem lụi, ram, thịt luộc hoặc thịt heo quay. Với mức giá khá phải chăng. Không gian quán luôn sạch sẽ cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên cửa hàng là một trong những điểm cộng nên dù cho quán luôn đông khách nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thực khách quay trở lại. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lê Thành Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2371 7999
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Bèo Cô Vân
    Bánh Bèo Cô Vân
    Bánh Bèo Cô Vân
    Bánh Bèo Cô Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy