Top 7 Địa chỉ bán tàu hũ ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1027 0 Báo lỗi

Tàu hũ là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích thế nhưng để tìm được những nơi bán món này ngon, rẻ, chất lượng tại Bình Dương thì hãy xem ngay bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tàu hũ Singapore Yummy Bình Dương

    Gọi điện

    Tàu hũ Yummy ra đời từ chính gian bếp của gia đình, với mong muốn đem lại cho các thành viên một sản phẩm ngon mắt, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất hàng ngày, đậu nành tươi mới. Nguyên liệu đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, HACCP ISO 22000. Cam kết không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm Tàu hũ nguyên bản không chứa sữa và có thể dùng thuần chay, hoặc khách hàng bị dị ứng sữa tươi.


    Với độ ngọt thấp. ăn thanh mát và dễ sử dụng. Tàu hũ Yummy đang được sự ủng hộ của đại đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi. Từ những em bé 2 tuổi cho tới những cụ ông, cụ bà ngoài 80. Tàu hũ Yummy cũng rất vui khi trở thành một sản phẩm ăn vặt phù hợp cho cả gia đình thưởng thức. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Menu của Tàu hũ Yummy rất đa dạng, khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1052 Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 40B đường Vành Đai, TP Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0935 959 369
    Email: tauhuyummy@gmail.com
    Website: https://tauhuyummy.com/

    Gọi điện
    Tàu hũ Singapore Yummy Bình Dương
    Tàu hũ Singapore Yummy Bình Dương
    Tàu hũ Singapore Yummy Bình Dương
    Tàu hũ Singapore Yummy Bình Dương

  2. Top 2

    Tàu Hũ Papa

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn truyền thống được làm từ đậu nành tươi. Món ăn này có thể được ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau, tùy theo khẩu vị và sở thích của từng người. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng của tàu hũ vẫn được giữ nguyên, đó là mùi thơm của đậu nành tươi, vị ngọt nhẹ và độ mềm dẻo của tàu hũ.


    Quán Tàu Hũ Papa là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương với món tàu hũ truyền thống. Tại Tàu Hũ Papa, sử dụng đậu nành tươi để làm tàu hủ và chế biến món ăn theo cách truyền thống. Topping của tàu hũ cũng được chọn lựa kỹ càng, bao gồm các loại trân châu đường đen, trái cây tươi, hoa quả sấy khô, đậu phộng, đậu đỏ, nước cốt dừa và một số loại siro trái cây. Đặc biệt, tàu hũ tại quán Tàu Hũ Papa có hương vị đậm đà và thơm ngon hơn so với những nơi khác. Ngoài ra, quán cũng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76C Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 333-335 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 181 607
    Email: tauhupapabinhduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tauhupapabd

    Gọi điện
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa
  3. Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương là một sản phẩm đặc trưng của địa phương, được sản xuất từ đậu nành tươi và tinh khiết. Quá trình chế biến được thực hiện thủ công theo phương pháp truyền thống, bảo đảm độ tươi mới và vị ngon đặc trưng của sản phẩm.


    Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương được đóng gói trong những chiếc hộp nhỏ xinh xắn, giữ cho tàu hũ luôn tươi mới và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trong quy trình hiện đại đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và không sử dụng các chất bảo quản, hóa chất độc hại. Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với thành phần chủ yếu là đậu nành, tàu hũ Covang là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay hoặc muốn ăn uống lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G275 Trương Định, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương
    Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương
    Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương
    Tàu Hũ Tươi Covang Bình Dương
  4. Top 4

    Tàu Hũ Singapore

    Quán Tàu Hũ Singapore là một quán ăn nổi tiếng tại bình Dương, chuyên phục vụ món tàu hũ. Tàu hũ là một món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia Châu Á, bao gồm cả Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia và nhiều nơi khác. Món ăn này được làm từ đậu nành tươi, được tẩm bột sắn, rồi nấu trong nước đường và nước cốt dừa cho đến khi đủ chín.


    Tại quán Tàu Hũ Singapore, tàu hũ được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau, từ tàu hũ vị truyền thống đến tàu hũ sốt dừa + trân châu đen, tàu hũ sốt kem trứng, tàu hũ dâu + trân châu trắng... Món ăn này thường được phục vụ trong các bát nhỏ, kèm theo đường phèn và một số loại gia vị đặc trưng. Ngoài tàu hũ, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như trà sữa, nước trái cây và nhiều loại đồ uống khác. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Quán Tàu hũ Singapore đã trở thành quán được nhiều người yêu thích và tìm kiếm tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Tàu Hũ Singapore
    Tàu Hũ Singapore
    Tàu Hũ Singapore
    Tàu Hũ Singapore
  5. Top 5

    Chè Cô Phát (Chè Bà Ba)

    Tàu hũ là một trong những món ăn đặc sản phổ biến và được yêu thích ở Chè Cô Phát (Chè Bà Ba) và được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức khi đến đây. Để làm tàu hũ, nguyên liệu chính là đậu nành tươi, được đem nấu trong nước đường và nước cốt dừa cho đến khi đậu nành mềm. Sau đó, đậu nành được đổ vào các khuôn hình vuông hoặc tròn để tạo thành những miếng tàu hũ với độ dày khoảng 1-2 cm. Quá trình nấu và tẩm chất làm tàu hũ được thực hiện theo công thức bí truyền của gia đình Chè Cô Phát, giúp tạo ra hương vị đặc trưng, độ giòn vừa phải và độ dày đồng đều.


    Món tàu hủ ở Chè Cô Phát có mùi thơm đặc trưng từ nước cốt dừa, hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng và có độ giòn vừa phải. Để tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn cho món ăn này, tàu hũ được ăn kèm với nước đường, nước cốt dừa, lá dứa, hạt é và đậu phộng rang. Khi thưởng thức tàu hũ, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa của các thành phần này, tạo nên một món ăn ngon miệng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Chè Cô Phát (Chè Bà Ba)
    Chè Cô Phát (Chè Bà Ba)
    Chè Cô Phát (Chè Bà Ba)
    Chè Cô Phát (Chè Bà Ba)
  6. Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh có thể coi là thương hiệu đầu tiên của món ăn dân giã, từ việc tưởng chừng món ăn chỉ thường bán hàng rong ở vỉa hè giờ trở thành món ăn có cho riêng mình một vị trí. Chính vì vậy, có lẽ từng khâu của thương hiệu đều được chăm chút lựa chọn tỉ mẩn mới có thể giữ được cái hồn truyền thống của món ăn.


    Từng lát tào hũ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh, để hoà nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào hũ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon. Khi ăn cảm giác mềm mát, tan ngay trong miệng luôn. Với mức giá hơi cao so với các chỗ khác nhưng được cái đầy đặn và chất lượng cực tốt thì không ngại gì rút túi tiền ra phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Văn Công Khai, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 767 669
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh
    Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh
    Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh
    Quán Xôi Đông Pha Súp Tộ Tàu Hũ Lạnh
  7. Top 7

    Tàu Hũ Na Na

    Gọi điện

    Vị bùi bùi ngậy ngậy của dừa khô luôn khiến các chị em phải phát cuồng lên được ấy nhỉ? Ăn cùng với trân châu dai dai tạo nên cảm giác hoàn hảo luôn. Tàu Hũ Na Na bán hàng rất có tâm luôn, dừa khô lúc nào cũng đầy ắp bát và được xin thêm thoải mái. Muốn thưởng thức một bát tàu hũ chuẩn vị truyền thống, từ hương vị cho đến cái cảm giác lê la vỉa hè khi hè về thì chắc chắn Tàu Hũ Na Na là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    Cái vị trắng ngà của tàu hũ, ăn thấy ngậy của đậu nành nguyên chất, đưa vào miệng là đã thấy tan nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi một bát đầy đủ với trân châu, thạch đen, hay lạ hơn là vị thạch găng, cái nào cũng là thức ăn dân giã mà vào miệng đến kì lạ. Tuy nhiên, vào những ngày nóng, với lượng khách đông phục vụ hơi lâu, Tàu Hũ Na Na cũng là một điểm trừ của quán. Nhanh chân để thưởng thức những cốc tàu hũ ngon tuyệt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần cầu Bà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0396 822 635
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tàu Hũ Na Na
    Tàu Hũ Na Na
    Tàu Hũ Na Na
    Tàu Hũ Na Na



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy