Top 7 Quán tàu hũ được yêu thích nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 733 0 Báo lỗi

Tàu hũ có nguồn gốc từ người Hoa, tồn tại ở Việt Nam cũng một thời gian lâu dần trở thành nếp văn hóa bình dị trong ký ức, tuổi thơ của nhiều người. Món ăn đơn ... xem thêm...

  1. Tàu hũ là món ăn vặt mà bất cứ ai đều đã thử trong tuổi thơ của mình. Dù đã lớn ở cái tuổi trưởng thành nhưng thỉnh thoảng vẫn thèm lắm chén tàu hũ nóng mà lúc nhỏ xin mẹ một hai ngàn để ăn. Một trong những địa điểm thưởng món tàu hũ ngon ở Cần Thơ được nhiều người tìm đến để thưởng thức là quán Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ. Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ là một quán nhỏ nằm trên đường, tuy chỉ bán take away nhưng tàu hủ tại đây luôn vệ sinh, được đóng gói kỹ lưỡng và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu.

    Chỗ ngồi chủ yếu là ngòi vỉa hè nhưng vỉa hết ở đây đặc biệt hơn khi được trang trí bắt mắt với hình ảnh cô ba trong tà áo dài được vẽ trên bức tường. Bàn ghế thì có hai loại là bàn ghế gỗ và nhựa các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để bản thân cảm thấy thoải mái. Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ ngon hết sẩy với vị tàu hũ mềm mịn, nước đường ngọt thanh. Tàu hũ tại đây được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy không lợn cợn như một số tàu hũ mua bên ngoài đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Cáng Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 184 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0989 797 992
    Email: changkorea546@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075847047521

    Gọi điện
    Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ
    Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ
    Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ
    Tàu Hủ Tươi CoVang Cần Thơ

  2. Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt nằm ngay cổng Đại học Cần Thơ nhận được rất nhiều sự quan tâm và là điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ Cần Thơ. Món ăn đơn giản, quen thuộc và có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng đậu hũ trân châu lại có một sức hút kỳ lạ. Một quầy nhỏ và dăm ba chiếc ghế nhựa đã có thể trở thành nơi để bạn bè hẹn hò gặp mặt ngồi tám vài câu chuyện. Thêm nữa, quán tàu hũ lúc nào cũng khiến người qua đường tò mò ngoái nhìn bởi quán đông khách đến lạ. Có khách ngồi ăn tại chỗ cũng có những người dừng xe mua mang về, cứ thế lúc nào cũng tấp nập người đến rồi đi.

    Đến quán Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt, bạn sẽ được thưởng thức một chén tàu hũ có nước đường gừng, trân châu, nước cốt dừa. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản mà ngon miệng, giá lại vô cùng hạt dẻ. Tàu hũ trắng mịn được thực khách đánh giá rất ngon, mềm, vị béo, kết hợp cùng ước đường cũng ngọt vừa phải, thơm mùi gừng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 115 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 233 949

    Email: nguyenthanhtrong6868@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083502723158

    Gọi điện
    Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt
    Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt
    Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt
    Tàu Hủ Nóng Trân Châu Cô Nguyệt
  3. Top 3

    Tiệm Chè Chang Hi

    Gọi điện

    Tiệm Chè Chang Hi là một trong số những địa chỉ bán chè ngon và vô cùng nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tiệm Chè Chang Hi luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, nơi đây với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Tàu hũ không bị nát vụn, tạo hình đẹp, trắng mịn cộng thêm sắc vàng của trân châu lại càng bắt mắt.

    Ở đây làm đúng tiêu chí hot trend bây giờ là chè ít ngọt, nguyên liệu cao cấp, thơm ngon, bao bì sạch đẹp. Không chỉ toàn chè ngon đâu nha, Tiệm Chè Chang Hi còn có không gian thoải mái, mát mẻ được decor đẹp phù hợp với giới trẻ. Vừa được ăn ngon vừa đc check in đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay Tiệm Chè Chang Hi để thưởng thức những bát tàu hũ thơm ngon, bổ dưỡng, giá hạt dẻ trong không gian tuyệt vời. Tiệm Chè Chang Hi với những món chè và các món ăn vặt chất lượng chắc chắn có thể chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0775 807 779
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090146646973

    Gọi điện
    Tiệm Chè Chang Hi
    Tiệm Chè Chang Hi
    Tiệm Chè Chang Hi
    Tiệm Chè Chang Hi
  4. Cần Thơ vào những ngày nắng nóng ngột ngạt chỉ muốn được đi ăn một chén tàu hũ mát lạnh với nước ngọt thanh, trân châu, thạch dai ngon đã miệng. Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna là một địa điểm ăn vặt ruột của rất nhiều bạn trẻ bởi các loại tàu hũ, chè, ngon rẻ, ngọt mát nơi đây. Chén tàu hũ đầy ắp tại Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna với giá vô cùng bình dân, bên trong có trân châu dược nấu với nước đường vàng sóng sánh cùng lớp nước cốt dừa được rưới lên trên. Cái vị béo ngậy hòa quyện cùng mùi gừng thoang thoảng, chén tàu hũ nóng hổi vừa được múc ra khiến bao sinh viên suýt xoa vừa ăn vừa thổi.

    Một chén đầy đủ của Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna có tàu hũ nóng, nước cốt dừa, đường mật, vài lát gừng và trân châu. Tàu hũ ở đây được nhiều khách hàng nhận xét rằng chế biến rất ngon, vừa thơm mùi đậu nành lại vừa mịn, ít ngọt. Thêm vào đó là phần nước gừng không quá cay nên ăn rất vừa miệng, trân châu cũng được cho khá nhiều. Nơi đây với nhiều món chè và ăn vặt vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 đường Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 251 667
    Email: Lanhuong180886@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suna.chengon
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna
    Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna
    Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna
    Trà Sữa Chè Ngon Hiện Đại Suna
  5. Top 5

    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ

    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực của Cần Thơ. Tàu hũ ở đây trắng mịn mềm mại, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Thêm vào đó, tàu hũ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát tàu hũ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tàu hũ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Không chỉ tàu hũ được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt.

    Nhân viên rất chu đáo giải thích các phần tàu hũ cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ. Có thể nói Cần Thơ là thành phố của nền ẩm thực nổi trội về sự sáng tạo và đổi mới. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Quán có không gian rộng rãi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Đến với đây, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình với menu đa dạng, nhiều món ăn khác nhau, trong đó có món tàu hũ mà bạn đang tìm kiếm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286B Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ
    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ
    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ
    Tàu Hủ Nhà Em Cần Thơ
  6. Tàu hũ là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, có thể được tìm thấy tại nhiều quán ăn trên toàn quốc. Tuy nhiên, Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2 đã tạo nên sự khác biệt đáng chú ý với món tàu hũ nơi đây. Tàu hũ của quán được làm từ sữa tươi cùng với bột đậu nành và đường để tạo ra một hỗn hợp ngon miệng và đầy dinh dưỡng. Sau đó, tàu hũ được đổ vào các chiếc tô nhỏ và thêm lên trên các loại topping trông rất ngon và bắt mắt.


    Các thành phần này khi được kết hợp với tàu hũ sẽ tạo ra một hương vị độc đáo, kích thích vị giác của bạn. Bên cạnh đó, cách trang trí và bài trí độc đáo của tàu hũ tại quán cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Mỗi chiếc tô tàu hũ được trang trí rất đẹp mắt và rất hấp dẫn. Với giá cả phải chăng, hợp lý cho mỗi ly tàu hũ tại quán Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức một món ăn đặc sản độc đáo của Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A/1 kv3 51 Hẻm 132 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0924 265 265
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2
    Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2
    Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2
    Tàu Hủ Nóng Ngân Hẻm 51 Đường 3/2
  7. Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè là một quán ăn có tiếng với món tàu hũ đặc biệt và là địa điểm được nhiều du khách đến thưởng thức. Món tàu hũ của quán được chế biến từ đậu nành tươi nguyên chất, được xay nhuyễn và đem đun trong nồi nước sôi. Sau đó, đông đá lạnh và cắt thành từng miếng hình vuông đều nhau. Những miếng tàu hũ mềm mịn này sau đó được đổ nước đường đen ngọt lên, trộn với đậu phộng rang và lá dứa tạo nên mùi thơm đặc trưng của món ăn. Mỗi cốc tàu hũ có thể chứa từ 6 đến 8 miếng tàu hũ.

    Không gian của quán rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng khi đến thưởng thức. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Với giá cả phải chăng và món ăn ngon, quán Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Cần Thơ và miền Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đối diện Hữu Nghị Sport, 63 Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 168 701
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00
    Gọi điện
    Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè
    Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè
    Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè
    Tàu Hủ Trân Châu Dâu Nè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy