Top 8 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon nhất trên phố Kim Mã

Hồng Ngọc 8912 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội muốn ăn món Nhật, chúng ta nên đi đâu? Ngoài con phố Đào Tấn, Kim Mã cũng là một nơi hội tụ rất nhiều địa chỉ ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng, với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushibar

    Gọi điện

    Sushibar nằm ở gần mặt đường Kim Mã ở trong khu tập thể cũ Giảng Võ. Quán be bé không gian cũng không được rộng cho lắm nhưng lại sắp xếp rất gọn gàng đúng kiểu của Nhật. Ở đây tất cả bàn ghế hay bát đũa đều mang một nét cổ cổ, được sắp xếp theo đúng chuẩn một quán sushi Nhật.


    Hai menu chính của Sushibar là menu đồ ăn và sushi riêng, menu còn lại có các set cơm và set sushi. Sushibar luôn tự tin rằng những món ăn của quán luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng. Món cơm cà ri là một trong những món được nhận rất nhiều lời khen: thịt chiên cực kì thơm giòn, ăn kèm với sốt cari đậm vị, nóng hổi... Ngoài ra, cơm lươn (Unagi Udon) ăn rất ngon vì thịt lươn thì mềm, được tẩm ướp với sốt để nướng rất đậm đà. Các set cơm sẽ được dùng với trứng hấp với nấm, rau muối, salad, ăn vừa ngon lại đảm bảo no bụng. Những món ăn đều được chú trọng phần trang trí, trông đẹp mắt, gây hấp dẫn thực khách. Nhân viên Sushibar thân thiện, phục vụ khách hàng chu đáo. Đây là một trong những quán nhật ấn tượng nhất đối với thực khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 848 818

    Email: ttranminhanh01@gmail.com

    Website: https://sushibarhanoi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushibarkimma/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sushibar
      Sushibar
      Sushibar
      Sushibar

    • Top 2

      Yancha

      Gọi điện

      Quán mang không gian rất ấm cúng, đồ nội thất tối màu, sang trọng. Yancha chủ yếu phục vụ các món nướng và các món nhậu mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, còn có các món Sashimi như cá hồi, cá ngừ, cá tráp, cá cam, bạch tuộc,… Bạn có thể vừa ăn những món ăn ngon đặc trưng ấy vừa uống những thức uống mang bản sắc Nhật nhưg gồm các loại rượu Sake Nhật Bản, Schochu,… và các loại thức uống giải khát khác, đặc biệt là các đồ uống cok-tail.


      Đặc biệt là thực khách vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được khám phá quầy Sushi của Yancha, thực khách có thể nhìn thấy toàn vẹn quy trình chế biến Sushi của các các đầu bếp nơi đây. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, tử tế, chào hỏi lễ phép, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 579 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3724 7008

      Website: http://nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

        Gọi điện
        Yancha
        Yancha
        Yancha
        Yancha
      • Nếu bạn là một Fan của các món Nhật thì chắc chắn không nên bỏ qua nhà hàng sau đây mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Gyu-Kaku Japanese BBQ là một hệ thống lẩu nướng Nhật Bản ở V-Tower, 649 Kim Mã, có không gian cũng như chất lượng món ăn rất tốt. Ưu điểm của địa chỉ này là có một không gian rộng rãi bố trí chuẩn Nhật, có phòng riêng nếu bạn muốn riêng tư.


        Về phần đồ nướng, thịt được thái mỏng, ướp đậm đà ăn vừa miệng.Khi ăn thịt nướng cùng với rau cuốn chấm sốt đặc trưng của Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện bất ngờ, chỉ cần một chút sự có mặt của sốt cũng làm cho miếng cuốn ngon hẳn rồi. Rau cuốn cũng rất đa dạng: có rau diếp, tía tô, ít cà rốt, dưa chuột và hành tây sống. Ngoài ra về món lẩu thì được đánh giá là nước lẩu ngọt thanh, thức ăn để nhúng tươi ngon và nhiều. Nếu chán món nướng thì lựa chọn các món lẩu ở Gyu-Kaku Japanese BBQ cũng rất xứng đáng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3211 5405

        Email: cskh.colowide@gmail.com

        Website: https://gyu-kaku.com.vn/index.php

        Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi

          Gọi điện
          Gyu-Kaku Japanese BBQ
          Gyu-Kaku Japanese BBQ
          Gyu-Kaku Japanese BBQ
          Gyu-Kaku Japanese BBQ
        • Top 4

          Nhân Sushi

          Gọi điện

          Với những người ở Hà Nội thì Nhân Sushi là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn nay đã có mặt tại Hà Nội để phục vụ các thực khách mê đồ Nhật. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc,...


          Đồ ăn tại Nhân Sushi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon. Đồ sống còn tươi, ngọt thịt, mềm, có nhiều loại để chọn. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu nhật, phục vụ tốt, nhiệt tình và thân thiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0886 886 288 - 0702 098 686
          Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushihanoi/
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
              Gọi điện
              Nhân Sushi
              Nhân Sushi
              Nhân Sushi
              Nhân Sushi
            • Thương hiệu CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản được tạo dựng ở Osaka vào năm 1973. Đến năm 1992, tòa nhà Okonomiyaki 7 tầng ở phố Dotonbori được hoàn thiện, trong đó có thương hiệu cao cấp President Chibo với các món Teppanyaki cao cấp, đã tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng ẩm thực nói riêng và khắp Nhật Bản nói chung.


              Chiếc bánh Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản căng tròn, phết sốt và mayonnaise, rắc thêm rong biển, cá bào có hương vị tuyệt vời khi thưởng thức bằng Teko. Tại Chibo, bạn nên thưởng thức 2 loại món ăn chính tạo nên thương hiệu đặc trưng nhất, đó là Okonomiyaki và Teppanyaki. Bên cạnh đó là vô vàn những món ăn hấp dẫn khác trong menu của nhà hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và không thể nào quên chỉ sau một lần thưởng thức. Hãy đến với CHIBO.Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ăn Nhật Bản và sự phục vụ tận tình của nhà hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3834 3939
              Email: chibovietnam@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/chibovietnam/
              Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 22:30
              Gọi điện
              CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
              CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
              CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
              CHIBO Vietnam – Okonomiyaki – Bánh xèo Nhật Bản
            • Nhà hàng Nhật Bản Taraumi là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại phố Kim Mã. Taraumi là nhà hàng Nhật phong cách hiện đại nằm trên phố Kim Mã. Nguyên liệu chủ yếu là cá hồi Nauy tươi ngon, được chế biến nhiều món ăn khác nhau, hấp dẫn và bắt mắt, các loại cuộn sushi đa dạng như cá hồi, cá ngừ, cồi sò điệp đút lò,… có vị béo của cá, thơm và lạ miệng.

              Chính vì thế, các món ăn ở đây phải nói là rất chuẩn Nhật, được chế biến kỹ lưỡng và trình bày tinh tế từ các đầu bếp chuyên nghiệp, ngoài ra các loại đồ uống cũng pha chế khá ngon. Nhà hàng Nhật Bản Taraumi luôn mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Vì thế, hãy đến với Sushi Mania nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 629 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0925 838 555
              Website: https://taraumi.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatbantaraumi/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
            • Minori Restaurant là một nhà hàng được rất nhiều thực khách đánh giá là vô cùng chất lượng và thuộc hàng top những nhà hàng Nhật trên phố Kim Mã ngon nhất hiện nay. Chất lượng món ăn phải nói là tuyệt hảo và khiến bạn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã chi. Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, còn có phòng riêng rất thích hợp cho các buổi tiệc liên hoan, tất niên, gia đình. Bạn có thể ngồi ngay tại quầy bàn chỗ đầu bếp làm sushi để vừa thưởng thức bữa ăn vừa thưởng thức cách chế biến món Nhật vô cùng đặc sắc. Đội ngũ nhân viên lịch sự phục vụ tốt, mỗi bàn khách ngồi sẽ có một nhân viên để khi khách cần gì là có mặt ngay.

              Thực đơn tại Minori Restaurant cũng vô cùng phong phú. Thực khách có thể thưởng thức tất cả các món ăn đặc trưng mang đậm chất Nhật Bản, được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến một cách công phu, tinh tế. Tuyệt vời từ hương vị cho tới cách bày trí. Bạn nhất định phải thưởng thức các loại sushi như: sushi cá ngừ, cá hồi, hải sản, cầu gai, lươn, trứng cá chuồn, cá trích ép trứng,... Tiếp đến là maki cuộn cá ngừ, bơ, lươn, cá hồi,... Nếu đi số lượng đông người, bạn cũng có thể lựa chọn các phần sushi tổng hợp: tùng, trúc, mai tuỳ vào sở thích của bạn. Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, cũng không thể bỏ qua menu sashimi tươi ngon, được bày trí tinh tế và vô cùng đẹp mắt. Nhà hàng có sashimi cá ngừ, cá hồi, cá mú, mực, bạch tuộc,... cùng với nhiều combo tổng hợp hấp dẫn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 581 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0979 260 889 - 024 3766 6177
              Website: https://nhahangminori.vn/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
              Gọi điện
              Minori Restaurant
              Minori Restaurant
              Minori Restaurant
              Minori Restaurant
            • Đến với nhà hàng Saiko Sushi Japanese Cuisine, thực khách như được dùng bữa tại chính xứ sở mặt trời mọc. Không gian tại đây không có gì để chê, tất cả trang trí, bày biện, màu sắc đậm chất Nhật Bản. Khi dùng bữa tại nhà hàng Saiko Sushi Japanese Cuisine, món ăn thực khách nên thưởng thức đầu tiên đó chính là sushi và sashimi. Menu sushi của quán như: sushi cá ngừ, trứng cá hồi, thịt ghẹ, ca thu mỡ ngâm dấm, trứng cá chuồn, tôm chiên,... Sashimi tại đây cũng rất nhiều như: sashimi trứng cá hồi, bụng cá hồi, bạch tuộc, lườn cá cờ kiếm, cá hồng. Hoặc nếu đi số lượng người đông, bạn cũng có thể chọn những phần sashimi tổng hợp.

              Tiếp đến là các món cuộn vô cùng hấp dẫn và dễ ăn như: cuộn cá hồi, dưa leo, bơ trái, tôm chiên cuộn, rau cuộn, bánh tráng cuộn cá ngừ, da cá hồi nướng, mực cuộn,... Tất cả nguyên liệu tại đây đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh. Món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp Nhật Bản chuyên nghiệp. Ngoài sushi và sashimi, Saiko Sushi Japanese Cuisine còn có thực đơn vô số món ăn hấp dẫn khác, như các món khai vị: thanh cua trộn giấm, mực trộn đậu lên men, soup, cá cơm khô, trứng hấp,... Nhà hàng còn có có món mì, cơm để ăn thêm. Bên cạnh đó, là nhiều phần cơm trưa vô cùng đa dạng. Rất thích hợp cho nhân viên văn phòng ghé đến dùng bữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 537 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0904 535 537
              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
              Gọi điện
              Saiko Sushi Japanese Cuisine
              Saiko Sushi Japanese Cuisine
              Saiko Sushi Japanese Cuisine
              Saiko Sushi Japanese Cuisine




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy