Top 5 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 3920 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản chưa bao giờ ngưng hot ở Việt Nam cả. Ngay cả Vĩnh Phúc cũng không ngoại lệ, tuy là không có quá nhiều địa chỉ ẩm thực Nhật tại vùng đất này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Let’s Sushi

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ Nhật bạn thường nghĩ ngay đến món ăn nào? Với Toplist, thì đó là món sushi – một món ăn tươi ngon, đẹp mắt và chế biến công phu, tỉ mẩn. Chính vì thế nên không phải quán ăn nào cũng có thể kinh doanh món sushi, và không phải ai làm sushi cũng ngon được. Ở Vĩnh Phúc, nếu bạn muốn ăn sushi bạn hãy chịu khó tìm đến địa chỉ Let’s Sushi để thưởng thức hương vị thơm ngon của những phần sushi nơi đây. Let’s Sushi là một trong những địa điểm được giới sành ăn Vĩnh Phúc đánh giá cao nhất về các món sushi Nhật Bản.


    Trông thì có vẻ đơn giản với vài lát thịt hoặc hải sản sống đặt trên một nắm cơm nhưng càng đơn giản thì lại càng đòi hỏi sự tinh tế và kết hợp nhuần nhuyễn. Đầu bếp của Let’s Sushi để làm ra được những miếng sushi tuyệt hảo vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng đã bỏ ra nhiều tâm huyết. Ở đây có nhiều set sushi đa dạng như set sushi cá hồi, set sushi cá trích, sushi bạch tuộc nhật, sushi sò đỏ,.. để banh chọn lựa. Ngoài ra ở Let’s Sushi cũng có một số set com bento rất ngon nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37-S5 Trần Phú, Khu Đô Thị Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0865 755 368
    Email: Phucan.ltdvp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lets.sushi.vinhyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:45 | 17:00 - 21:45
      Gọi điện
      Let’s Sushi
      Let’s Sushi
      Let’s Sushi
      Let’s Sushi

    • Những ai có tình yêu đặc biệt với xứ sở Mặt Trời chắc hẳn biết rằng Nhật Bản vốn nổi tiếng với văn hoá ẩm thực đa dạng và vô cùng cầu kì. Vì thế để thành công trong việc phục vụ những món ăn Nhật tại Việt Nam đòi hỏi rât nhiêu cố gắng. Ở Vĩnh Phúc, Nhà hàng Nhật Bản AOI Sushi đã thành công trong việc khẳng định vị trí của mình trong giới ẩm thực Nhật tại Vĩnh Phúc.


      Được biết Nhà hàng Nhật AOI SUSHI là một trong những mô hình mới đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc, các món ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được tuyển chọn nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, với không gian và các món ăn thuần khiết, tinh hoa, sẽ làm hài lòng thực khách kỹ tính nhất. Những phần sushi được chăm chút rất tỉ mỉ từ cách bày trí đến món ăn. Nguyên liệu rats tươi khi ăn vào cảm giác rất rõ độ dai sần sật của cá hồi, cá trích. Bạn sẽ được tận măt chứng kiên sự đa sắc màu của nhưng set sushi tại nhà hàng AOI Sushi, mỗi lần thưởng thức là một lần bạn khắc ghi cảm giác ngon miệng mà sushi tại đây mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0961 109 666
      Email: aoisushi.vp@gmail.com
      Website: https://amthucblue.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucBlue.com.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà hàng AOI Sushi
        Nhà hàng AOI Sushi
        Nhà hàng AOI Sushi
        Nhà hàng AOI Sushi
      • Nằm không quá cách xa trung tâm thành phố, Sushi Take Vĩnh Yên được ra đời bởi lòng yêu nghề và còn đam mê với ẩm thực ở xứ sở hoa anh đào. Nơi đây mong muốn đem đến cho khách hàng được thưởng thức những món ăn mang hương vị, tinh hoa nhất đậm chất Nhật Bản. Bởi vốn dĩ, ẩm thực ở nước Nhật từ lâu đã trở thành một biểu tượng của nền văn hóa vì mang tính sáng tạo và thẩm mỹ trong từng món ăn. Không gian ở đây được decor hai tầng theo đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Bước vào đây mang cảm giác trầm ấm bởi tông màu nâu đẹp mắt, ngoài ra còn có cả phòng VIP riêng. Không chỉ vậy, ở đây còn có nhiều loại buffet khác nhau.


        Nếu bạn cảm thấy ăn buffet hơi phí tiền thì một gợi ý cho bạn là nên gọi các set tổng hợp vừa có thể ăn được đủ hết các loại lại vừa tiết kiệm được một ít chi phí. Đặc biệt sushi ở đây được làm từ các nguyên liệu cao cấp nhất như cá hồi, cá vây xanh, cá trích, cá vây xanh,... và được bài trí vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Sushi ở đây sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến thưởng thức. Khi đến đây các bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Các nguyên liệu ở đây trước khi đưa vào chế biến đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn chất lượng và những món ăn đều được giữ nguyên bản sắc hương vị. Thêm vào đó, Sushi Take Vĩnh Yên luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đối Diện Ngõ 14, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0921 125 186
        Email: nhahangsushitake@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakevinhyenvp
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sushi Take Vĩnh Yên
        Sushi Take Vĩnh Yên
        Sushi Take Vĩnh Yên
        Sushi Take Vĩnh Yên
      • Akai Sushi Phúc Yên mang phong cách Nhật với các món ăn đặc trưng như: sushi, sashimi, maki cùng các món nướng, lẩu được ướp theo hương vị đặc trưng riêng của Nhật. Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng Akai Sushi Phúc Yên là nhà hàng dành cho các tín đồ yêu thích món Nhật. Akai Sushi Phúc Yên là cái tên luôn được nhắc đến với sự nổi tiếng “vừa ngon vừa rẻ nhất“. Với không gian nhỏ xinh, ấm cúng, quán giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán phù hợp cho những buổi họp mặt nhóm bạn, tổ chức sinh nhật hoặc sự kiện nhỏ. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình, tận tâm lấy được nhiều cảm tình của khách hàng.


        Với tín đồ của sushi thì chọn Akai Sushi Phúc Yên chắc chắn là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Điểm đặc biệt của Akai Sushi Phúc Yên là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản. Ngoài sushi, Akai Sushi Phúc Yên còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Sushi tươi sạch, không gian tối giản như phong cách người Nhật cộng sự nhiệt tình, dễ mến của nhân viên, ngại gì không thử đúng không?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Mai Hắc Đế, Khu Đô Thị Đồng Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0906 681 985
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090040667714
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Akai Sushi Phúc Yên
        Akai Sushi Phúc Yên
        Akai Sushi Phúc Yên
        Akai Sushi Phúc Yên
      • Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đem đến cho khách hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kì và luôn chú trọng đến sức khỏe con người. Ở đây có đa dạng, phong phú những món ăn truyền thống của xứ Hoa Anh Đào như: shasimi cá hồi, cá trích, lươn unagi, cá ngừ vay xanh,... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được huấn luyện kĩ càng đem đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất. Sushi ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi mới nhất trong ngày. Và được chế tạo từ những đôi bàn tay đầy công phu của đầu bếp ở đây đã cho ra những miếng sushi đủ các hình thù, màu sắc khác nhau.


        Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của từng loại hải sản tươi sống kết hợp cùng với chút cay nồng của wasabi kèm theo là vị dịu ngọt thanh thanh của cơm. Mặc dù mới ra mắt cửa hàng cách đây không lâu nhưng Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đã có thể gây ấn tượng mạnh đối với thực khách khi đến trải nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng, thoáng mát đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L2-06&L2, 07 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0868 801 866
        Email: kikuvinhphuc@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083223705854
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
        Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
        Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
        Nhà hàng nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy