Top 10 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tuyệt ngon bạn không nên bỏ qua trên phố Đào Tấn, Hà Nội

Hồng Ngọc 4007 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản mang những nét đẹp văn hóa rất riêng, không cần du lịch đến xứ sở Phù Tang này, ngay tại Việt Nam, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Hanayuki Japanese Restaurant nằm trên con đường Đào Tấn là một trong những quán ăn Nhật Bản nổi tiếng, thu hút đông đảo thực khách. Quán ăn có bãi đỗ xe rộng rãi, không gian trang trí rất đẹp và mang đậm phong cách Nhật, lại có những gian phòng riêng để ngồi nếu đi theo nhóm cho riêng. Menu của Hanayuki khá đa dạng, mang hơi thở của Nhật Bản, địa chỉ này giúp ta có được cơ hội trải nghiệm, thưởng thức hương vị của nhiều món ngon tại xứ sở Mặt Trời ngay khi ở Việt Nam.


    Đồ ăn rất ngon làm từ nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon, đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, không những ngon mà các đầu bếp của quán còn thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong việc bày trí món ăn. Nhân viên của quán khá nhanh nhẹn, tận tình, lịch sự với khách hàng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho quán Hanayuki Japanese Restaurant. Song, giá cả thì có vẻ hơi nhỉnh một xíu so với mặt bằng chung, nhưng cũng không hẳn là quá cao, số tiền bạn bỏ ra sẽ được đáp ứng một cách chất lượng khi đến địa chỉ ẩm thực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 727 332 & 0918 274 323

    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

    Gọi điện
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant

  2. Chắc hẳn những ai đã từng đến hoặc hiểu về văn hóa Nhật bản đều biết ý nghĩa của cái tên Takitaki. Takitaki nghĩa là thác nước, vào dịp đầu năm mới, người Nhật thường đến thác nước để uống nước cầu may, mong cho một năm mới đầy may mắn sẽ đến với họ. Đó cũng chính là lý do nhà hàng lấy tên Takitaki với mong muốn sẽ đem lại sự may mắn đến với tất cả các khách hàng. Tọa lạc trên con phố Đào Tấn, nhà hàng Nhật Bản Takitaki như một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản. Đến với Takitaki, thực khách sẽ được cảm nhận một không gian Nhật đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vậy.


    Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng. Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như: sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon… Có các móm lẩu truyền thống của Nhật và đặc biệt là móm lẩu cừu Taki Taki. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại nhà hàng Takitaki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 213 399

    Email: info@takitaki.vn

    Website: www.takitaki.vn

    Fanpage: www.facebook.com/takitaki.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Takitaki
    Nhà hàng Nhật Bản Takitaki
    Nhà hàng Nhật Bản Takitaki
    Nhà hàng Nhật Bản Takitaki
  3. Có một địa chỉ ẩm thực may mắn được thực khách Hà Nội cực kì yêu mến, đó là Fukurai Jappanes Restaurant, nơi đây sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực hết sức mới lạ. Nếu bạn là tín đồ cuồng những món ăn mang bản sắc Nhật thì không nên bỏ lỡ Fukurai nếu có dịp đi đến con đường Đào Tấn nổi tiếng với những chuỗi nhà hàng Nhật này. Ấn tượng đầu tiên của quán là một không gian bài trí đẹp, thoải mái và rất hợp cho cả gia đình ăn uống trò chuyện quây quần. Các bạn phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Với thực đơn đa dạng mang phong cách ẩm thực truyền thống của xứ sở Nhật Bản, Fukurai Đào Tấn đã chinh phục được biết bao thực khách khó tính Hà Thành.


    Với phong cách ẩm thực Nhật Bản được truyền tải qua từng hương vị món ăn, thưởng thức món ăn tại địa chỉ này, bạn sẽ cảm thấy ưng ý, hài lòng từ món ăn đến phục vụ. Fukurai Jappanes Restaurant có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm giúp thực khách có những món ngon chuẩn phong vị xứ sở Hoa Anh Đào. Đây là một địa chỉ đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 ngõ 9 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3556 2266 & 0967 688 802

    Email: fukurai.jp.restaurant@gmail.com

    Website: https://fukurai.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077203652723

    Gọi điện
    Fukurai Jappanes Restaurant
    Fukurai Jappanes Restaurant
    Fukurai Jappanes Restaurant
    Fukurai Jappanes Restaurant
  4. Quả thật con đường Đào Tấn này tập trung rất nhiều địa chỉ ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng Nhật Bản New Sake cũng là một trong những địa chỉ ăn đồ Nhật được nhiều người biết đến. Được thành lập từ năm 1999 trải qua nhiều năm thăng trầm New Sake đã chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính. New Sake có phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên lễ tân đến phục vụ. Về không gian thì quán hơi hẹp về chiều ngang nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái cho thực khách khi ghé quán.


    Món ăn của quán rất được lòng thực khách bởi hương vị vừa miệng, dù là món Nhật nhưng được chế biến rất hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt là món bánh xèo, đậu phụ Nhật chiên, sashimi thì tươi nguyên, được trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, các món sushi của quán cũng rất tuyệt. Vì nhà hàng Nhật Bản New Sake mang trong mình văn hóa ẩm thực Nhật Bản nên việc lựa chọn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Các nguyên liệu hải sản nhập khẩu luôn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo được hương vị cho món ăn của thực khách. Nếu bạn chưa có dịp thưởng thức món Nhật tại New Sake thì còn chần chờ gì mà không đến ngay?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40-42 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: http://nhahangnhatban.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newsake/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
  5. Top 5

    Kai Sushi

    Gọi điện

    Kai Sushi là một trong những quán ăn Nhật Bản nằm ở phố Đào Tấn, quán nằm ở gần trung tâm nên khá thuận tiện cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm quán. Hanayuki được biết đến là một trong những quán Nhật khá lâu đời ở Hà Nội và thường xuyên được nhiều khách hàng lui tới. Khi bạn đi từ ngoài vào trong có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều được thiết kế đậm chất Nhật, không gian nhà hàng ấm cúng, vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng.


    Chất lượng món ăn tại Kai Sushi cũng được đánh giá là khá cao và đồ ăn được đầu bếp trình bày cũng rất đẹp, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn có nguyên liệu tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi,... Nhân viên tại Kai Sushi tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực luôn khiến khách hàng hài lòng. Sushi và sashimi tại Kai Sushi rất ổn, tươi và ngọt vị, cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị và không hề có cảm giác tanh. Ngoài ra, quán còn có cơm lươn, salad và lẩu để phục vụ khách hàng. Giá thành tại Kai Sushi có hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, không gian quán và thái độ phục vụ luôn tuyệt vời, làm thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 620 929
    Fanpage: www.facebook.com/63daotan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kai Sushi
    Kai Sushi
    Kai Sushi
    Kai Sushi
  6. Top 6

    Shiba Sushi

    Gọi điện
    Vốn nổi tiếng với những món ăn Nhật Bản và không gian tinh tế, Shiba Sushi là điểm đến không thể bỏ qua cho những người trót “yêu” những lát sushi, sashimi ngon lành đầy màu sắc. Shiba Sushi chỉn chu từ món ăn đến từng ngóc ngách. Nơi đây như một Nhật Bản thu nhỏ, một nhà hàng chuẩn vị, được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi giải toả những căng thẳng trong cuộc sống.

    Với hơn 200 sự lựa chọn món ăn cho thực khách, có thể nói Shiba Sushi là một trong những nơi sở hữu bộ menu có số lượng sản phẩm đa dạng nhất tại Hà Nội. Trong đó Sushi, Sashimi, Yaki, Nabe, Lẩu, Temaki là những món ăn đặc trưng của Shiba Sushi và cùng với rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách. Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Shiba Sushi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Shiba Sushi vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 9 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: https://www.shiba-sushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  7. Top 7

    Kurotetsuya.hanoi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng. Nếu là tín đồ của các món ăn Nhật, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Kurotetsuya.hanoi - thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng nhà hàng đứng đầu. Với không gian thanh nhã, sang trọng, Kurotetsuya.hanoi có các không gian chung, phòng riêng biệt để đáp ứng được yêu cầu khác nhau của khách hàng.


    Đồ ăn tại Kurotetsuya.hanoi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon, đồ sống còn tươi, ngọt thịt, mềm, có nhiều loại để chọn. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu nhật, phục vụ tốt, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Ngõ 12 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 281 898
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063579602690

    Gọi điện
    Kurotetsuya.hanoi
    Kurotetsuya.hanoi
    Kurotetsuya.hanoi
    Kurotetsuya.hanoi
  8. Manpukutei là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất và là điểm đến nhất định phải biết của dân sành ăn ở trung tâm của thành phố. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những vị thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong nét đẹp văn hóa của Tokyo ngay tại Hà Nội. Ở Manpukutei, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm chỉ qua xúc bằng khứu giác.


    Những nguyên liệu tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu đã quen thuộc với hương vị của cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ thì tại Manpukutei còn có rất nhiều các loại hải sản đặc biệt khác nhau với những món tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà nội
    Điện thoại: 0987 788 786
    Email: Nhahangvanphuc26@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/manpukitei/

    Gọi điện
    Manpukutei
    Manpukutei
    Manpukutei
    Manpukutei
  9. Nhà hàng Kegon Japanese Restaurant đón chào thực khách với thực đơn ẩm thực Nhật phong phú và đa dạng. Nhâm nhi chén rượu Sake nóng hổi, thổi hồn vào những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản: đĩa Salad khai vị đặc biệt mát lạnh, tươi giòn hòa quyện với vị ngậy của sốt mè rang khởi đầu cho một bữa ăn ngon miệng; những miếng sashimi cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá kiếm, cá kinki, cá aji, cá bơn… vị thanh thuần hay sushi lươn Nhật nướng, sushi California,…được bày trí vô cùng tinh tế; vị cá nướng thơm nức mũi, bùi bùi hòa quyện cùng chút gió se lạnh đầu mùa đem đến cảm giác mới mẻ mà ấm cúng.

    Đến với nhà hàng Kegon Japanese Restaurant Đào Tấn, thực khách có thể rũ bỏ hết những lo toan cuộc sống đời thường để đắm mình trong không gian thoáng đãng, yên tĩnh, kết hợp màu sắc tinh tế, mang đậm kiến trúc Nhật Bản. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với hiểu biết sâu sắc triết lý Tam ngũ trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những món ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0788 848 484
    Email: info@kegon.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kegonrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
    Kegon Japanese Restaurant
  10. Tokyo Tan-Tan Ramen là nơi bạn có thể đến và thưởng thức Ramen - một món ăn truyền thống Nhật Bản cực ngon. Món ăn bạn nhất định phải thử ở quán đó là Tan Tan Ramen có nước dùng sánh được chế biến từ đậu nành, ăn có vị béo ngậy; sợi mì mềm và dai. Ngoài ra, quán còn loại Ramen khác như: Shoyu Ramen, Shio Ramen cũng rất ngon. Menu ở Tokyo Tan-Tan Ramen cũng rất nhiều món như: salad, há cảo, cơm chiên thịt cay,... cũng là các món ăn được thực khách gọi nhiều.

    Không gian ở Tokyo Tan-Tan Ramen thoáng và rộng rãi, mang đậm phong cách Nhật Bản, nhân viên phục vụ ở quán luôn vui vẻ và nhiệt tình. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất tốt khi luôn giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh gọn và hợp lý. Đó là lý do Tokyo Tan-Tan Ramen thu hút nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày. Với mong muốn xây dựng Tokyo Tan-Tan Ramen ngày càng thịnh vượng, Tokyo Tan-Tan Ramen luôn chỉn chu trong việc chọn lựa nguyên liệu: nguyên liệu tươi, sạch, nhập và sử dụng trong ngày. Đánh giá chung, món ăn tại đây phù hợp với học sinh sinh viên, gia đình, bạn bè, không quá cầu kì nhưng vẫn khiến khách hàng yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngõ 36 Phố Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 771 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoTanTanRamen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tokyo Tan- Tan Ramen
    Tokyo Tan- Tan Ramen
    Tokyo Tan- Tan Ramen
    Tokyo Tan- Tan Ramen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy