Top 6 Địa chỉ thưởng thức rau má đậu xanh ngon nhất Đà Nẵng

Yến Mun 1505 0 Báo lỗi

Rau má đậu xanh là thức uống ngon lành, bổ dưỡng được rất nhiều người ưa thích. Giờ đây, không chỉ ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ ở Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rau Má Má Pha

    Gọi điện

    Rau Má Má Pha là một địa chỉ chuyên bán các loại nước ép nguyên chất tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Rau má ở đây cực kì đa dạng, phải nói là nhiều và lạ nhất trong những quán được nhắc đến ở đây. Vị của Rau Má Xanh được đánh giá là tốt, chất lượng, sạch sẽ, rất đậm vị và có mùi thơm. Đúng như tên gọi của quán Rau Má Má Pha, đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác uống nước rau má như ở nhà má pha - ngon lành và bổ dưỡng.


    Điều đặc biệt hơn là ở đây có mix nhiều loại nhưng vị rau má bao giờ cũng nổi bật hơn. Bạn nào thích uống nước rau má nguyên chất hoặc nhấn nhá thêm chút ngọt, thơm bên ngoài thì quán là lựa chọn hợp lý. Các chị em thường lựa chọn thưởng thức rau má đậu xanh ở quán Rau Má Má Pha cũng bởi lý do nhiều rau má, tốt cho da, giải nhiệt đỉnh lại không bị béo. Vị nước rau má ở quán rất ổn định, dù nhiều khách nhưng rất tận tình để có những ly nước ngon nhất. Quán có bán online nhiều nơi nên nếu địa chỉ quá xa bạn có thể order về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Lê Đình Lý, Quận Hài Châu, Đà Nẵng
    • 83 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 60 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm tại www.facebook.com/Raumamapha/

    Điện thoại: 0866 469 886 - 0862 545 886
    Email: raumamapha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Raumamapha/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha
    Rau Má Má Pha

  2. Top 2

    Tiệm Rau Má RAMIX

    Gọi điện

    Tiệm Rau Má RAMIX chính là một bán nước rau má đậu xanh tại Đà Nẵng. Dù bạn có ở bất cứ đâu trong thành phố cũng đều có thể order một ly nước uống thanh mát này để giải khát cho mùa hè. Hiện tại, Tiệm Rau Má RAMIX có tới 2 cửa hàng, trải rộng toàn thành phố và phục vụ đại đa số nhu cầu của người dùng.


    Bạn nào đã từng uống nước rau má đậu xanh ở quán thì chắc chắn sẽ quay lại. Đồ uống ở đây rất gây thương nhớ, chắc vì cách mix của quán lạ hẳn với mấy quán khác. Thường khi uống nước rau má người ta sẽ nói bạn lắc đều để mọi thứ hòa quyện vào với nhau. Còn ở Tiệm Rau Má RAMIX thì có một số nguyên liệu sẽ được xay và khuấy đều trước rồi mới trao tận tay cho khách. Do đó, khi uống cốc nước được mix sẵn sẽ thấy ngon hơn, đều tay hơn, đậm vị hơn. Không chỉ có nước rau má, quán còn có nhiều loại nước được mix rất hấp dẫn. Nếu có cơ hội thì bạn nên thử để làm đa dạng vị giác hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 160 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 56 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 858 013
    Email: tiemraumaramix@ramix.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ramixdanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Rau Má RAMIX
    Tiệm Rau Má RAMIX
    Tiệm Rau Má RAMIX
    Tiệm Rau Má RAMIX
  3. Không thể phủ nhận rằng Rau Má Pha Organic chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu Đà Nẵng. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Rau Má Pha Organic sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Rau Má Pha Organic đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, Rau Má Sạch đã có cho mình chuỗi thương hiệu và rất nhiều thương hiệu muốn hợp tác kinh doanh sản phẩm "hot-hit" này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít bạn trẻ cũng đã dành lời khen và đánh giá 5* cho thương hiệu nước rau má hàng đầu này. Điều này chứng tỏ quán đã cố gắng, nỗ lực và chinh phục thị trường như thế nào!


    Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Rau Má Pha Organic muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết rau má ép cùng với đậu xanh sẽ cho bạn một thức uống tuyệt hảo, không đâu có thể sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0976 518 999
    Fanpage: www.facebook.com/raumasachdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic
    Rau Má Pha Organic
  4. Rau Má Pha Đà Nẵng cũng là một tiệm rau má đáng để thưởng thức khi bạn có dịp đến thăm thành phố xinh đẹp này. Quả thật những ngày mới mở cửa, tiệm rau má này còn gặp nhiều khó khăn trong chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, trải qua một quá trình phát triển và nâng cao chất lượng thì đây đã trở thành địa chỉ thưởng thức rau má của nhiều người.


    Rau Má Pha Đà Nẵng cũng là một quán rau má có cách mix đặc biệt, thậm chí là một trong những địa chỉ có cách pha rau má đa dạng nhất tại Đà Nẵng. Nhắc đến quán là người ta sẽ ấn tượng cả về hình ảnh bên ngoài lẫn chất lượng của nước uống. Hình thức thì đẹp mắt về cùng, trước khi uống chắc chắn sẽ phải làm kiểu check in sống ảo mới được. Nước rau má luôn được chia làm hai lớp riêng biệt, khi uống lắc đều lên hòa vào nhau cũng cho ra màu đẹp mắt. Uống ngụm đầu tiên đã thấy vị rau má thấm đều rồi, hút mạnh là topping cứ thế đi vào miệng. Cảm giác thích nhất vẫn là ăn các topping đi kèm, quán cũng rất hào phóng khi cho đầy ụ. Rau Má Pha Đà Nẵng chuyên về giải khát là nhiều hơn nên các món mix đi kèm rất hợp với mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 - 138 Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0985 173 512
    Email: raumaphadanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Raumaphadanang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng
    Rau Má Pha Đà Nẵng
  5. Đậu Xanh Rau Má Bà Già là một trong những cửa hàng bán rau má pha Đà Nẵng rẻ nhất. Tiền thân là cửa hàng chuyên bán nước ép rau củ online nhưng rất được lòng khách hàng. Giá cả cũng là một yếu tố đáng cạnh tranh tại Đậu Xanh Rau Má Bà Già, nếu như ở nơi khác bạn phải bỏ ra 30.000 – 40.000 đồng để thưởng thức một ly rau má đậu xanh thì ở đây bạn chỉ mất chưa đầy 20.000 đồng cho một ly đồ uống lạnh. Nước rau má ở đây có vị ngọt nhẹ, không lợ và có mùi thơm nồng của rau má nên rất dễ uống.


    Nước rau má ở đây có màu xanh tự nhiên hơn, cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức vị thanh mát tự nhiên của loại nước giải nhiệt này. Thực đơn tại cửa hàng nàykhông đa dạng như những cửa hàng khác nhưng Đậu Xanh Rau Má Bà Già may mắn được giới trẻ Đà Thành yêu thích. Từ rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh dây, rau má chanh dây cốt dừa, rau má hạt chia, rau má đậu đỏ matcha, tất cả đều trở thành best seller trong nhiều chương trình truyền thông và khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 314 357
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Đậu Xanh Rau Má Bà Già
    Đậu Xanh Rau Má Bà Già
    Đậu Xanh Rau Má Bà Già
    Đậu Xanh Rau Má Bà Già
  6. Nơi đây được xem là địa điểm bán rau má pha đậu xanh lớn tại Đà Nẵng. Bất kể bạn đang ở đâu trong thành phố, bạn có thể gọi thức uống lạnh này để làm dịu cơn khát mùa hè của bạn. Dù không có nhiều chi nhánh nhưng các chi nhánh đều có trên các nền tảng đặt hàng nên bạn có thể dễ dàng có được cho mình một cốc ngay nếu thèm rau má tại PaPaa Rau Má Xanh.

    Thực khách đã uống nước rau má ở quán này nhất định sẽ quay lại. Có lẽ vì cách pha chế khác với những cửa hàng khác nên đồ uống ở đây rất đáng nhớ. Khi uống nước rau má, hãy lắc đều để mọi thứ hòa quyện vào nhau. Tại PaPaa Rau Má Xanh, có một số nguyên liệu được xay trước khi phục vụ cho thực khách, vì vậy uống một ly nước pha sẵn bạn sẽ cảm nhận được vị nguyên chất và đậm đà hơn. Ngoài nước rau má, cửa hàng còn có nhiều loại nước uống thập cẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Thoại, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 593 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084435657501
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    PaPaa Rau Má Xanh
    PaPaa Rau Má Xanh
    PaPaa Rau Má Xanh
    PaPaa Rau Má Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy