Top 9 Địa chỉ thưởng thức bò tơ ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 9149 0 Báo lỗi

Nhắc đến bò tơ là nhắc một trong những đặc sản của đất Nam Bộ, với rất nhiều món ăn ngon như bò tơ cuốn, hấp, nướng,… Bò tơ Tây Ninh, bò tơ Củ Chi chắc đã quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện

    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


    Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Quán Mộc trở thành điểm hẹn cho thực khách Hà thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Quán Mộc thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 88 Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: http://botoquanmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc

  2. Top 2

    Bò Ngon 555

    Gọi điện

    Với sự kết hợp của những nguyên liệu đơn giản như thịt bò, dấm hoa quả, mắm nêm, nem cuốn và các loại rau tươi ăn kèm, bò nhúng dấm là một món ăn được chế biến khá đơn giản. Tuy nhiên, để tạo ra được hương vị chua chua, thơm ngon đặc trưng của món ăn này lại không phải là điều dễ dàng. Ở Hà Nội, chẳng khó để tìm cho mình một nhà hàng bán món bò nhúng dấm nhưng thực khách lại dành một sự ưu ái đặc biệt cho Bò Ngon 555.


    Những người chưa từng thử qua món ăn này có thể sẽ cảm thấy e dè khi biết nước lẩu làm từ dấm, nhưng món ăn này chỉ có vị chua nhẹ rất đưa miệng chứ không hề gây khó chịu. Tuy nước lẩu được chế biến chủ yếu từ dấm thế nhưng lại được pha với nước dừa ngọt thanh. Món ăn tạo nên hương vị vừa chua vừa ngọt, giảm bớt độ gắt của dấm, đồng thời lại khử được mùi gây, giảm độ ngấy của bò khi tiết ra mỡ béo. Để đỡ ngán, nước dùng còn có những lát dừa tươi thái mỏng ngọt bùi, vài lát dứa chín, hành tây thơm nức và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín. Nếu bạn là người đã lỡ yêu hương bị của bò nhúng dấm. Nếu bạn muốn chọn cho mình không gian tránh xa sự ồn ã của phố phường, thì Bò Ngon 555 đích thị là dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Ngách 8 Ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

    Điện thoại: 1900 599 955
    Website: http://555anlangam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
    Bò Ngon 555
  3. Top 3

    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh với rất nhiều địa chỉ chi nhánh phủ rộng khắp tại Hà Nội phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách hâm mộ và yêu thích những món chế biến từ bò tơ. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này.


    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hội họp công ty, gia đình, bạn bè được mọi người yêu thích. Với phong cách chuyên nghiệp nhà hàng chiếm được sự yêu thích của hầu hết những khách hàng đã từng ghé đến đây. Không khó để có một cuộc hẹn tại Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh nếu như bạn thích nơi này. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để tổ chức những cuộc hẹn, bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1033 Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0943 705 656
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
  4. Top 4

    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07 luôn tự hào là người tiên phong mang thương hiệu Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh ra Miền Bắc. Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07 với hơn 11 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trên toàn quốc nhà hàng cam kết tại miền Bắc nhà hàng chỉ có hai cơ sở duy nhất tại: Số 02 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, TP. Hà Nội và Số 52 Trần Phú, Đình bảng, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh để phục vụ khách hàng.

    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07 với các món ăn chế biến và nướng ngay tại bàn, với công thức tẩm ướp gia truyền hơn 11 năm, Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07 cam kết thực phẩm tươi sạch 100%. Với số 07 mang ý nghĩa là nhà hàng thứ 7 của chuỗi Nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh trên toàn quốc địa chỉ này luôn khiến mọi thực khách hài lòng về chát lượng món ăn cũng như dịch vụ tại nhà hàng. Nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi tiệc sang trọng, chất lượng thì hãy nhanh tay đặt bàn để có mon ngon thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 566 869
    Email: nhahangbototayninhnamsanh07@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninh07
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07
    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07
    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07
    Bò Tơ Tây Ninh - Năm Sánh 07
  5. Top 5

    Tộc Quán Bò Tơ

    Sao lại có thể thiếu Tộc Quán Bò Tơ - quán bò chuyên phục vụ các món bê nướng – lẩu tươi, sạch, thơm, ngon, hấp dẫn hàng đầu Hà Nội hiện nay. Tộc Quán Bò Tơ hút hồn thực khách nhờ mỗi món bò đều đảm bảo độ tươi, ngon, tẩm ướp vừa vị. Ngoài ra, không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng bất chấp tình trạng full bàn là điều mà các khách hàng luôn dành nhiều lời khen cho quán.


    Quán chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến bò, đặc biệt bò đều được tuyển chọn cẩn thận. Vì vậy mỗi món ăn mang ra phục vụ thực khách luôn đảm bảo được độ tươi và độ ngon. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được từng miếng bò mềm, thơm, béo và ngọt rất chất lượng. Tộc Quán Bò Tơ có không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên luôn thu hút được đông đảo khách hàng ghé qua. Thời tiết này tại Hà Nội quả là lý tưởng dành cho những ai muốn tổ chức một bữa tiệc hoàng tráng, ngon, chất lượng cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp bên cạnh những món ăn ngon từ bò tơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Phú Viên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 914 3117

    Website: https://toc-quan-bo-to.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Tộc Quán Bò Tơ
    Tộc Quán Bò Tơ
    Tộc Quán Bò Tơ
    Tộc Quán Bò Tơ
  6. Top 6

    Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các nhà hàng bò tơ ngon tại Hà Nội là Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu rất ngon, chất lượng. Quán gây ấn tượng với thực khách nhờ chất lượng thịt bò được tuyển chọn rất tốt. 2 món nổi bật tại đây có thể kể đến là lẩu bò và bò nướng được nêm nếm rất đậm đà không giống với những nơi khác.


    Không gian mở, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng cũng là những điểm cộng của Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu, bạn sẽ được cảm nhận hương vị thơm ngon, nóng hổi của những miếng thịt bò tơ chất lượng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nước lẩu ở quán được nhiều thực khách đánh giá vô cùng chất lượng, thơm ngọt với sự hài hòa của các loại gia vị khác nhau. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất dành cho bạn nên bạn không cần chờ quá lâu để có món ngon đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 412 3405
    Giờ mở cửa: 8:30 - 14:30 & 18:30 - 00:50

    Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu
    Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu
    Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu
    Lẩu Bò Cường Nga - 27B Văn Miếu
  7. Top 7

    Bò Tươi Quán

    Bò Tươi Quán cũng là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món bò khi đến Hà Nội. Đây là một quán bò tơ khá có tiếng tiếng nằm trên con đường “ăn chơi” Quan Nhân - nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của Hà Nội.


    Bò Tươi Quán có menu đa dạng với các món ăn được chế biến từ bò tơ. Trong đó, 2 món best seller tại quán mà bạn không nên bỏ qua là bò né và lẩu bò. Ngoài ra còn có nhiều món ngon khác đáng để thử như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đuôi bò, lẩu xí quách, lẩu thịt tươi,… Quán là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn khi có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bài trí đẹp mắt nên chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng cho mà xem. Nguyên liệu ở Bò Tươi Quán được các đầu bếp lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến vì bò tơ không phải là nguyên liệu dễ chế biến, nếu không chế biến cẩn thận và sạch sẽ thì thịt sẽ dễ bị tanh. Đó chính là lý do Bò Tươi Quán lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 52 Quan Nhân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 693 2882
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bò Tươi Quán
    Bò Tươi Quán
    Bò Tươi Quán
    Bò Tươi Quán
  8. Top 8

    Bò Tơ Tây Ninh

    Chắc hẳn các bạn cũng biết, một trong những món đặc sản Tây Ninh nổi tiếng gần xa chính là bò đặc biệt là bò tơ. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một quán bò tơ Tây Ninh thơm ngon và chất lượng thì Bò Tơ Tây Ninh tại Hà Nội là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    Một số món đặc trưng tại Bò Tơ Tây Ninh mà bạn có thể thử như bê lụi sả, bò tơ nướng chấm tương, bắp bò cuốn bánh tráng hay bò nhúng mắm ruốc, bò sốt chanh dây,.. và còn rất nhiều món ăn làm từ bò tơ thú vị khác mà món nào cũng thơm ngon để bạn thử đấy. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 884 8188
    Website: https://map-quan.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
  9. Top 9

    Quán Bò Nhúng Me

    Gọi điện

    Khi nhắc đến các quán bò tơ ngon, chất lượng thì không thể bỏ qua Quán Bò Nhúng Me. Đây là quán bò bình dân nhận được đánh giá cao và tích cực từ nhiều thực khách. Vì thế lúc nào quán cũng trong tình trạng full hoặc gần full bàn nên nếu muốn được thưởng thức quán mà không cần chờ đợi thì hãy đặt bàn trước với quán nhé!


    Quán Bò Nhúng Me có menu các món bò vô cùng đa dạng, thơm ngon và hấp dẫn rất đáng để bạn đến thử. Bò ở đây vô cùng tươi ngon và được cắt thành lát to nên khi ăn bò vẫn giữ được độ mềm, độ ngọt. Ngoài ra, ở quán còn có nước chấm đặc biệt giúp thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị đậm đà của các món bò và ăn ngon miệng hơn. Quán Bò Nhúng Me có không gian khá rộng rãi và thoáng mát nên rất thích hợp đi nhóm đông người hay tụ họp gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, tận tình và chu đáo nên đây chắc là địa điểm đáng thử mà Toplist dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0838 188 088
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 & 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bò Nhúng Me
    Quán Bò Nhúng Me
    Quán Bò Nhúng Me
    Quán Bò Nhúng Me



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy