Top 17 Địa chỉ thưởng thức món gà ngon nhất tại TP. HCM

Phương Kem 3855 0 Báo lỗi

Gà là món ăn được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Thịt gà có thể chế biến rất nhiều món ăn đa dạng như: ... xem thêm...

  1. Top 1

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chuyên các món ngon từ gà mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Papas' Chicken. Thương hiệu Papas' Chicken hiện đang có rất nhiều chi nhánh phủ sóng ở TP. HCM, đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng một cách thuận tiện và tốt nhất. Xét về không gian, không gian của Papas' Chicken rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Đến với Papas' Chicken bạn vừa ăn uống lại có thể “sống ảo” cực xinh đăng Facebook.


    Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với Papas' Chicken là đã có cơ hội trải nghiệm những món ăn của xứ sở Kim chi thơm ngon, đầy hấp dẫn rồi đó. Xét về món ăn Papas' Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn, giúp bạn được thưởng thức những món gà đúng chuẩn nhưng vẫn đảm bảo hợp với khẩu vị thực khách Việt Nam. Quý thực khách đến với nhà hàng sẽ bất ngờ bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp được chào đón ngay từ cửa vào và phục vụ chu đáo khiến bạn hài lòng tới tận khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 7 - 9 Hậu Giang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 13 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Điện thoại: 1800 234 577

    Email: info@papas.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken

  2. Top 2

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken – chuỗi nhà hàng 4 sao đến từ Hàn Quốc. Chuyên các món chế biến từ thịt gà với công thức sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất. Với chất lượng nguyên liệu tươi sạch đã qua kiểm định gắt gao. Công thức sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất. Sứ mệnh của Don là đem đến cho thực khách bữa ăn hoàn hảo, niềm vui khi thưởng thức món ăn ngon bên bạn bè, gia đình.


    Don Chicken được lấy cảm hứng từ nhân vật Don Quixote, mang hơi hướng của sự đam mê, nhiệt huyết. Những điều ý nghĩa đằng sau hình ảnh nhân vật này mà Don Chicken muốn gửi gắm không chỉ là sự đam mê, nhiệt huyết mà còn là sự phóng khoáng, dám đi ngược với những điều bình thường để làm nên sự khác biệt của chính mình. Bởi chúng tôi tin chất lượng món ăn tạo nên thương hiệu, và sự khác biệt tạo nên đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 6681 9641
    • 158 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 6274 1686
    • 409 - 411A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM - 028 2240 6600
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/DanhsachchinhanhDCK

    Điện thoại: 0937 793 593 & 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  3. Top 3

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Otoké Chicken là thương hiệu gà rán của Việt Nam. Otoke Chicken mang đến 5 loại sốt phủ. Nếu các tín đồ mê ăn cay thì không thể nào bỏ qua sốt cay xé lưỡi, hoặc vị cay vừa phải với tiêu đen; hoặc các bạn nhỏ, hay thực khách mê ngọt béo thì chắc chắn sẽ lựa chọn sốt phô mai thơm ngậy; còn khách hàng yêu thích vị đậm đà thì không thể nào bỏ qua sốt tỏi đậu và mè đen. Mỗi loại sốt có một vị đặc biệt, đậm đà được phủ bên ngoài miếng gà. Sốt được làm hoàn toàn từ 100% đậu nành tươi ủ lên men, nói không với hóa màu và bột ngọt.


    Ngoài ra, để có được hương vị tuyệt vời nhất, Otoké Chicken luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cam kết thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn hàng hoá trong việc chọn lựa đối tác cung cấp nguyên vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi thưởng thức các sản phẩm tại Otoké Chicken. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Otoké Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 142 bis Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
    • 116 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.otokechicken.vn/blogs/cua-hang-otoke-chicken-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 9480
    Email: callcenter@otokechicken.vn
    Website: www.otokechicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  4. Top 4

    Bonchon

    Gọi điện

    Bonchon là thương hiệu gà rán đình đám tại Hàn Quốc. Bonchon đã trở thành thương hiệu gà rán được yêu thích số 1 toàn cầu với hơn 300 cửa hàng trên 98 thành phố. Thật may mắn, Bonchon đã du nhập và có mặt tại Việt Nam. Quán gà rán ngon Sài Gòn Bonchon gây ấn tượng với team mê đồ Hàn bởi phong cách thiết kế, trang trí xuất sắc. Tone màu sơn đen chủ đạo nhằm bật lên những miếng gà rán vàng rụm. Đồ nội thất bên trong hiện đại, thanh lịch và gọn gàng. Không gian cả 2 cơ sở tại Sài Gòn đều rất rộng và sạch sẽ. Để bạn tha hồ rủ hội chị em, bạn bè, gia đình đến thưởng thức.


    Món ăn tại Bonchon được đánh giá là siêu ngon, siêu chất lượng. Gà giòn đều cả vỏ, sốt thấm đẫm. Cắn miếng nào miếng nấy phả ra khói nhẹ, nóng giòn. Sốt ăn vừa miệng không quá cay với khẩu vị người Việt. Thịt gà được đánh giá khá mềm và ngọt thịt. Ăn không bị bở hay có cảm giác để lâu. Ngoài thực đơn các loại gà chiên, gà sốt, Bonchon còn phục vụ khách hàng những món ăn truyền thống Hàn Quốc, salad và những món ăn kèm đỡ ngán. Đồ uống khá đơn giản, hầu hết sẽ là những loại nước uống có ga và một số loại trà gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    • 515 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://bonchon.com.vn/contact

    Điện thoại: 1900 8947
    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: https://bonchon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
  5. Top 5

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen, thường được viết tắt DQ, là một chuỗi phục vụ món ăn ngọt và nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Mỹ. Sở hữu bởi International Dairy Queen, Inc, một công ty con của Berkshire Hathaway – tập đoàn do tỷ phú Warren Buffett đứng đầu. Nhắc đến Dairy Queen nhiều bạn nghĩ ngay đến cửa hàng bán kem úp ngược. Nhưng thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua món gà rán ngon ở đây. Gà được nhập khẩu từ những nguồn nguyên liệu tươi mới và tẩm ướp theo bí quyết riêng mang đến hương vị mềm ngọt bên trong, giòn tan bên ngoài. Món gà của DQ là sự kết hợp bởi bộ đôi thịt trong mềm ngọt nhưng vỏ ngoài giòn tan. Cắn một miếng để cảm nhận thịt gà tươi ngọt ứa ra trên đầu lưỡi, quyện vào lớp bột áo bên ngoài da vừa giòn vừa thơm béo lại không bị ngấy dầu.


    Đến Dairy Queen đừng quên gọi gà phủ sốt cam sả. Món ăn nghe có vẻ là sự kết hợp khá táo bạo nhưng lại ăn cực kỳ thú vị. Miếng gà nào ở DQ cũng rất dày thịt hết nhé. Hiện Dairy Queen Grill & Chill đã có các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm bán thức ăn nhanh này thu hút thực khách không chỉ bởi những sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lý mà còn có không gian nhà hàng hiện đại, thoải mái, năng động. Không gian ở Dairy queen được décor khá lạ mắt và đẹp hơn rất nhiều những quán ăn nhanh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 7304 6968
    • Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM - 028 7302 6848
    • Tầng 4 TTTM Estella Place, số 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 028 7303 8779
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/DSCuaHangDQ

    Điện thoại: 1900 636 463
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
  6. Top 6

    Gà Nướng Ò Ó O

    Cùng với những địa chỉ trên, Gà Nướng Ò Ó O cũng là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Gà nướng Ò Ó O có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, cửa hàng nào cũng mang phong cách dân dã nhưng không kém phần sang trọng và đủ thoải mái để khách hàng thưởng thức. Địa chỉ này đảm bảo chế biến món ăn sạch bằng nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe. Dưới bàn tay chế biến tài hoa và chuyên nghiệp của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món nướng ở đây đã được tẩm ướp kỹ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị của nhiều người.


    Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất. Đến với Gà Nướng Ò Ó O, quý thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác. Gà nướng tại đây được tẩm ướp với đa dạng gia vị để thưởng thức theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 328 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 17 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://ooo.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 636 009

    Website: https://ooo.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongOOO

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
  7. Top 7

    Goobne

    Gọi điện

    Sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc, Goobne gây ấn tượng với thực khách bởi menu gà đậm chất xứ kim chi với chất lượng hảo hạng. Đến nhà hàng Goobne, thực khách sẽ được tiếp đãi bằng những hương vị độc đáo của món gà rán, gà nướng theo công thức Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống được tuyển lựa kỹ càng cả trong và ngoài nước, cùng kỹ thuật điệu nghệ của vị đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại đây không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    Có thể điểm qua một vài cái tên ấn tượng, chẳng nên bỏ qua khi tới nhà hàng Goobne như: gà UFO, gà nướng mật ong… Mỗi món dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ ngon ngọt, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Các phần gà được trình bày cực kì đẹp mắt, đặc biệt gà UFO còn có sự kết hợp cùng chảo phô mai tan chảy quyến rũ quên cả lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 028 7303 9292
    • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6658 8192
    • Tầng 4, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 8292
    • Lotte Mart Phú Thọ, 968 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM

    Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/goobnevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Goobne
    Goobne
    Goobne
    Goobne
  8. Top 8

    Chivago Chicken

    Gọi điện

    Dạo gần đây, Chivago Chicken được giới trẻ săn đón và kiểm chứng về độ hot khá nhiều. Chivago Chicken là một trong số ít các nhà hàng Hàn Quốc giữ được trọn vẹn hương vị của các món ăn truyền thống. Những món ăn không cầu kỳ trong cách chế biến nhưng lại có hương vị rất đặc trưng cùng phong cách trình bày tinh tế. Gà của Chivago Chicken được đánh giá là mềm ẩm chứ không bị bở hay khô. Gà dù để lâu hay nguội vẫn giữ được độ giòn. Bột áo bên ngoài giữ được độ ẩm của gà rất tốt. Nước chấm gà chua cay lạ miệng. Về phần gà sốt thì rất ngậy, thơm, đậm đà nhưng lại khá cay, chỉ dành cho những tín đồ hảo cay.


    Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn quen thuộc đến từ xứ sở kim chi. Ngoài gà rán giòn rút xương hay gà rán sốt hành... Chivago Chicken còn đem đến những món ăn khá hay dành cho khách hàng thưởng thức. Cơm trộn thố đá, miến trộn hay xúc xích bánh gạo xiên que đều rất bắt miệng. Ngoài gà rán giòn rút xương hay gà rán sốt hành... Chivago Chicken còn đem đến những món ăn khá hay dành cho khách hàng thưởng thức. Cơm trộn thố đá, miến trộn hay xúc xích bánh gạo xiên que đều rất bắt miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM - 028 3636 7952
    • 318 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 3776 0660
    • 6D Đường 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6650 8109

    Email: chivago1010@gmail.com
    Fanpage: https://ww.facebook.com/chivagovn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    Chivago Chicken
    Chivago Chicken
    Chivago Chicken
    Chivago Chicken
  9. Top 9

    Chick And Cheese

    Gọi điện
    Nhà hàng gà phô mai Hàn Quốc Chick And Cheese đem đến rất nhiều sự lựa chọn về gà. Điển hình nhất là gà rán và gà nướng kèm các loại sốt đa dạng cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Trong menu hấp dẫn đến quên lối về của địa chỉ này, món gà nướng phô mai là nhân vật bạn không nên bỏ qua trong bữa ăn của mình khi đã đến Chick And Cheese.

    Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hoà với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Chick And Cheese. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị gà phô mai thơm ngon mà nhân viên tại đây còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng gà Hàn Quốc này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 963A Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    • 294 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    • 78 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 102 622
    Email: chickandcheese1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickandcheesegaphomaiHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
  10. Top 10

    Ovenmaru Chicken

    Gọi điện

    Ovenmaru Chicken là quán ăn chuyên gà được giới trẻ thường xuyên chọn lựa. Ovenmaru Chicken có phong cách sang trọng, đẳng cấp từ chất lượng phục vụ đến món ăn. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy thư giãn với không gian yên tĩnh, được trang trí nhẹ nhàng như toát lên sự ấm cúng. Với các món gà rán, gà nướng, gà phô mai đa dạng và phong phú, nơi đây mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon nhất, đặc biệt nhất. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp khéo léo lại trang trí bắt mắt mang lại sự vừa mắt, vừa miệng khi thực khách đến đây.


    Đi kèm cùng những phần gà, Ovenmaru Chicken phục vụ thêm những món đồ chua ăn kèm để bạn có thể có được vị ngon trọn vẹn hơn. Gà phô mai là món ăn đặc biệt nổi bật của địa chỉ này. Đó là sự kết hợp của gà nướng và phô mai chảy đầy gợi cảm, đậm đà gia vị thấm vào từng thớ thịt. Nếu đã chọn Ovenmaru Chicken, bạn đừng ngại ngần gì mà không thử trải nghiệm món gà phô mai tại đây nhé. Chất lượng và dịch vụ của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 2866
    • 16 Nguyễn Quý Cảnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6673 2866

    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn

    Gọi điện
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
  11. Top 11

    Kokoria

    Gọi điện

    Nhà hàng Hàn Quốc Kokoria được đông đảo những bạn trẻ hay thực khách mê ẩm thực Hàn biết đến. Thường các nhà hàng Hàn Quốc món ăn có vị nhạt nhạt, nhưng ở đây lại khác, hương vị đậm đà hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng Hàn Quốc Kokoria có menu khá đa dạng với các món ăn Hàn chính hiệu như gà phô mai, tokbukki, mì tương đen, sườn cay phô mai,... Tất cả đều mang hương vị vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, sốt rất thơm, cọng mì dai giòn. Sốt được dưới khá nhiều, đạm vị nhưng lại không hề bị ngấy, khiến món ăn ngon miệng hơn nhiều.


    Menu quán đa dạng từ món ăn Hàn, mì trộn, lẩu cho đến canh rong biển. Nhưng vedette nhất chắc chắn là chảo gà phô mai ngập ụ sốt dành cho các bạn. Phần gà được chiên giòn nhưng không bị khô, về phần nước sốt thì cay vừa phải. Phô mai béo ngậy ăn chung với gà thì quá hợp rồi. Ngoài gà thì set ba chỉ nướng sốt cay có salad và cơm nắm đi kèm cũng bán rất chạy. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Nhà hàng Hàn Quốc Kokoria đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207/33 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM - 0708 796 719
    • 106 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 407 981

    Điện thoại: 0708 796 719
    Email: kokoria.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kokoria.sg
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
  12. Quán Con Gà Trống chính là nhà hàng mang concept Khmer đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Dấu ấn đầu tiên thể hiện “không khí” Khmer mà thực khách nhận ra ngay chính là phong cách decor của nhà hàng. Với diện tích 2.500 m2, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh là chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam với cây tre, lu nước, lá dứa,… với tượng 4 mặt, với nền gạch bông xưa cũ,…


    Nhưng sẽ không mang đậm âm hưởng Khmer giữa Sài Gòn hiện đại, mà là một Khmer phảng phất trong những điểm nhấn hết sức tinh tế. Một trong những đặc tính ẩm thực nổi bật của người Khmer là gia vị, với hai vị chủ đạo Chua và Cay. Thực khách sẽ “gặp” điều đó ở Quán Con Gà Trống. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, giềng, nghệ,… được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 999 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/QUANCONGATRONG
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Con Gà Trống
    Quán Con Gà Trống
    Quán Con Gà Trống
    Quán Con Gà Trống
  13. Top 13

    Yoogane Saigon

    Gọi điện

    Yoogane Saigon là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được bạn bè trên khắp thế giới yêu mến bởi hương vị truyền thống cũng như sự lựa chọn gắt gao về nguyên liệu. Khi nói đến thịt gà bạn sẽ nghĩ ngay rằng: thịt gà thì có gì lạ, luộc, rán, nấu cháo, nướng, xào lá chanh hay rim sốt chua ngọt đều đã thử qua hết rồi. Nhưng hãy thử một lần thưởng thức qua những hương vị đầy mê luyến đến từ thương hiệu gà hàng đầu Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!. Đúng như tên gọi, Yoogane Saigon là nơi mà bạn có thể khám phá đủ món ngon biến tấu từ gà như: Chicken galbi phô mai; Gà Galbi vị cay; Dakbulgogi miến trộn; Cơm rang chicken galbi xào chảo; Bánh gạo Tokbokgi hoàng gia,…Trong đó, Chicken Galbi phô mai (gà phô mai) với hương vị vừa thơm, vừa ngậy, vừa cay luôn là món ăn được thực khách lựa chọn mỗi khi đến đây.


    Đi cùng món ăn ngon, Yoogane Saigon còn làm hài lòng thực khách nhờ một không gian, hiện đại, sang trọng, ấm cúng và đầy phong cách. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hàn Quốc toàn bộ bàn, ghế, sàn nhà… ở Yoogane Saigon được sử dụng chủ yếu là gỗ tạo cảm giác sang trọng nhưng đầy gần gũi. Mỗi một không gian tại nhà hàng đều được decor vô cùng ấn tượng. Trên các bức tường là những bức tranh khổ lớn tái hiện lại những hình ảnh đặc trưng của xứ sở Kim Chi như làm cho không gian ở đây trở nên sống động hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S36 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 1937

    Fanpage: https://www.facebook.com/yooganevn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yoogane Saigon
    Yoogane Saigon
    Yoogane Saigon
    Yoogane Saigon
  14. Top 14

    Chicken Talk

    Gọi điện
    Khác với nhiều tiệm gà rán Hàn Quốc tại Sài Gòn, Chicken Talk có phong cách thiết kế khá tối giản nhưng đem lại cảm giác khá ấm cúng. Nhà hàng sử dụng tông màu xám và nội thất gỗ chủ đạo. Khu vực bàn ghế ăn uống được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi. Với cách bố trí này, thực khách có thể dễ dàng tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật tại nhà hàng mà không đem lại cảm giác chật chội hoặc ảnh hưởng nhiều đến người khác. Riêng khu vực chính giữa phòng được lát nền đá hoa theo xu hướng cổ điển vô cùng bắt mắt. Thực khách đến nhà hàng có thể gọi món theo menu được đặt trên bàn hoặc menu treo tường ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp máy chiếu tại khu vực ăn uống để khách hàng có thể vừa dùng bữa, vừa cập nhật thông tin và thư giãn thoải mái.

    Chicken Talk nổi tiếng với các món gà rán giòn chuẩn vị Hàn Quốc. Gà tươi được rán ngập dầu đến khi có lớp vỏ ngoài vàng ươm, cắn một miếng là cảm nhận da gà giòn tan, thịt gà bên trong mềm ẩm và ngọt tươi tự nhiên. Nhà hàng phục vụ cả gà rán giòn truyền thống và gà rán giòn trộn sốt hấp dẫn như sốt ngọt, sốt cay, sốt tương mật ong, sốt ngọt vừng mật ong,… Miếng gà tưới sốt bóng bẩy, dù vị nào cũng vô cùng lôi cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 733 634
    Email: chickentalkpmh@gmail.com
    Website: chickentalkvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickentalk.502levanluong
    Gọi điện
    Chicken Talk
    Chicken Talk
    Chicken Talk
    Chicken Talk
  15. Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi nhộn nhịp và đông đúc từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt Restaurant đã trở thành địa điểm thưởng thức các món gà quen thuộc của thực khách trong và ngoài nước với hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Cánh gà sốt cay, Salad gà nướng kiểu Hy Lạp, Ức gà áp chảo sốt kem mù tạt, Đùi gà nướng sốt kem nấm, Súp bí với gà xé... Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức. Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của nhà hàng chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn.


    Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời. Đến với Gartenstadt Restaurant ngồi vào quầy Bar thưởng thức một ly bia Krombcher cùng với món gà tươi ngon đậm vị cũng đủ để bạn thư giản sau một ngày làm việc vất vả rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 3623
    Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GartenstadtRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
  16. Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là thương hiệu chuyên phục vụ các món gà và các món ăn Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Các món ăn của Hẻm luôn được đánh giá cao vì có hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt. Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là một cái tên không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là gán rán ở đủ mọi phiên bản.


    Món ăn ở đây rất chú trọng phần hương vị nên được nêm nếm vừa miệng, khách hàng có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng về giá. Nhân viên Dak Gang Jeong Cafe And Eatery chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn giúp khách hàng hài lòng khi thưởng thức món ăn ở đây. Gà tại bếp được ướp các loại gia vị theo công thức riêng của quán chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán Dak Gang Jeong Cafe And Eatery vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 367 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0365 129 142

    Email: dakgangjeongvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dakgangjeongvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
  17. Lỡ hẹn Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ ở Đà Lạt thì nay đã có quán Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ ngay tại TP. HCM ăn ngon không thua kém gì ở Đà Lạt đâu. Địa chỉ này chính là chi nhánh của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ đình đám tại Đà Lạt, nên hương vị rất được đảm bảo. Nồi lẩu hoành tráng nhưng có mức giá khá bình dân, thu hút rất nhiều thực khách đến trải nghiệm. Những người đã từng thưởng thức nồi lẩu gà lá É Tao Ngộ của cả hai nơi đều đánh giá có hương vị không quá chênh lệch, chất lượng vẫn đủ làm khách hàng Sài thành mê mệt.


    Nồi lẩu hấp dẫn nhất với phần nước lẩu chua chua cay cay, đậm đà rất thanh và đầy ắp thịt gà. Không những thế, lá É còn có mùi hương rất kích thích vị giác. Gà tương đối nhiều, thịt gà mềm nhưng vẫn dai, chắc nịch, măng non ăn giòn chứ không xơ nhiều, nấm và rau ăn thả ga, rất tươi. Mùa mưa lạnh lạnh ngồi quây quần ăn nổi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng. Lẩu gà lá é cay cay the the vị ớt, thơm nồng vị gà của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho mà xem. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 808 090

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy