Top 12 Địa chỉ ăn phở gà ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 14029 0 Báo lỗi

Sài Gòn là nơi có nhiều món ăn ngon hội tụ từ nhiều tỉnh thành, nhiều quốc gia. Thế nên không khó để chiều lòng các tín đồ ẩm thực đã và đang mong muốn khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 24

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những hệ thống phở nổi tiếng tại Việt Nam, Phở 24 luôn khiến khách hàng hài lòng nhờ vào công thức gia truyền. Tại quán có cả phở bò và phở gà để thực khách lựa chọn. Bạn có thể yên tâm vì bánh phở ở đây được làm tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào. Mùi vị ngọt thanh rất tự nhiên mà không hề bị gắt. Bánh phở tự làm trắng, trong, cho vào miệng là tan ra ngay. Thịt bò lại càng không cần nói, tươi, không hôi. Bát nào bát nấy đều đầy ụ thịt, ăn một bát thôi là no đến trưa.


    Thêm vào đó, tô phở gà của bạn càng thêm chuẩn chỉnh khi được ăn kèm với nhiều loại rau tươi và luôn sạch. Phở 24 có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà không quá kén người ăn. Thịt gà dai vừa đủ, tuy không quá nhiều nhưng miếng nào cũng chắc thịt. Chỉ với mức giá không quá cao, bạn đã có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon, mức giá này nhìn chung vẫn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 7190
    • 158D Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 3521 8518
    • 319 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 028 3854 8452
    • Xem chi tiết tại: https://www.pho24.com.vn/cua-hang/

    Email: customerservice@pho24.com.vn

    Website: https://www.pho24.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

    Gọi điện
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24

  2. Top 2

    Phở Gà Phố Cổ

    Gọi điện

    Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Khi vào một vùng đất mới, nháo nhiệt hơn, ồn ào hơn thì vẫn luôn nhớ về cảm giác xưa cũ. Hãy đến Phở Gà Phố Cổ bởi không gian tại đây sẽ giúp bạn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố.


    Không gian của quán Phở Gà Phố Cổ không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng. Bên trong căn nhà rêu phong giữa lòng thành phố, gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Quả thực là một địa chỉ đáng ghé thăm phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Đường Số 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0917 791 177
    • 655 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0904 114 840

    Email: Qingcui83hnvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoGaPhoCo.1lethuoc.hcm/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Gọi điện
    Phở Gà Phố Cổ
    Phở Gà Phố Cổ
    Phở Gà Phố Cổ
    Phở Gà Phố Cổ
  3. Đến với Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Sợi phở dùng ở quán phở gà này có vẻ như nhỏ hơn ở các quán phở khác, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm chín tới, khi ăn không bị nát hay trương bánh. Điểm cộng ở đây đó chính là bát phở cũng được phục vụ với phần thịt gà lẫn đùi và lườn, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo được thái mỏng rất dễ ăn kể cả đối với những người không thích ăn da gà. Bát phở ngon, giá hợp lý nên lượng khách hàng ngày đến đây khá đông.


    Phần thịt gà được thái miếng vừa ăn, lớp da gà dai, vàng óng ả. Phần thịt gà thì cực kỳ mềm và ngọt. Mỗi phát phở gà cũng sẽ có thêm trứng non hoặc lòng gà ăn kèm rất hấp dẫn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể dặn nhân viên phục vụ khi gọi món. Ngoài phở gà, quán Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội còn có gà chặt, lòng tiết ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5533 & 0911 013 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/phogamaidau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội
    Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội
    Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội
    Phở Khang - Phở và Lẩu Gà Mái Dầu Hà Nội
  4. Top 4

    Phở Chào

    Gọi điện

    Không gian của quán không được bề thế nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán. Gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Nước dùng để chế biến Phở Chào thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi.

    Bát phở của Phở Chào trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó. Miếng thịt gà chắc béo cùng nước dùng nóng hổi xen lẫn vị cay nhẹ của tiêu khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hàng phở này vì mặt tiền cửa hàng rất rộng luôn có một quầy hàng bày rất nhiều những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ đang chờ chặt để cho vào mỗi bát phở của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 701 208
    Email: Phochaorestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phochaosaigon
    Gọi điện
    Phở Chào
    Phở Chào
    Phở Chào
    Phở Chào
  5. Top 5

    Phở Hương Bình

    Gọi điện

    Phở Hương Bình là một quán phở lâu năm lọt top yêu thích của rất nhiều thực khách TP. HCM. Ở đây có cả phở bò và phở gà để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực, mỗi loại đều có tô cỡ nhỏ và lớn để khách hàng lựa chọn. Dù khách hàng mua mang đi hay ăn tại quán thì Phở Hương Bình vẫn luôn chăm chút từng sản phẩm của mình. Không gian tại đây khá rộng rãi, có chỗ để xe và thoáng mát khiến nhiều người lựa chọn Phở Hương Bình làm nơi ăn uống.

    Khi đến quán Phở Hương Bình bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Tất cả đều được chế biến từ công thức gia truyền, nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng giữ nguyên vị tươi ngon của thịt cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn. Không chỉ có món phở ngon, nhân viên của quán Phở Hương Bình còn chinh phục khách hàng nhờ thái độ phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng. Hãy trải nghiệm thử một lần tại Phở Hương Bình để biết được rằng quán phở này xứng đáng được nhiều người yêu thích món ăn này biết tới hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 897 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHuongBinh/

    Gọi điện
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình
  6. Top 6

    Phở - Cháo Lòng Tràng An

    Gọi điện

    Nhắc đến top những quán phở gà ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua được quán Phở - Cháo Lòng Tràng An. Không gian của quán thoáng mát, có tầng tách biệt và nơi đỗ xe cho khách. Tuy quán thường đông đúc, thế nhưng nhân viên luôn chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng nên bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô phở gà đúng ý. Giá phở quán này khá mềm, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn.


    Phở - Cháo Lòng Tràng An được khách hàng yêu thích vì có nước hầm gà ngọt thanh, đậm đà và bánh phở tươi dai mềm. Phở gà ở đây sẽ được ăn kèm với nhiều loại rau mùi, thịt gà tươi, dai, da giòn, chấm cùng muối ớt chanh thơm ngon. Rau tại quán Phở - Cháo lòng Tràng An cũng được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, chu đáo làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 214 336

    Fanpage: https://www.facebook.com/bactronvi/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
    Phở - Cháo Lòng Tràng An
  7. Top 7

    Phở Gà Ngô Vàng

    Gọi điện

    Phở Gà Ngô Vàng cũng rất xuất sắc về chất lượng gà. Gà ta, mái ghẹ, da vàng óng... Phở Gà Ngô Vàng đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn cực giòn và ngọt. Thế nên, cứ hễ khi nào thèm hành chần, là phải đến quán làm bát phở. Hành chần là chính, phở bánh chỉ là tùy. Nói ngoa thế thôi, hành chần sao bằng phở ngon gà mềm được.

    Bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Gà Ngô Vàng đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại,… là những yếu tố khiến quán Phở Gà Ngô Vàng trở nên nổi tiếng và hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 732 647 & 0909 311 224
    Email: Phogangovang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phogangovang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
  8. Top 8

    Phở Mr.Béo

    Gọi điện

    Nằm tại số 83 đường số 1 của quận Bình Thạnh, một con đường rất đông người qua lại, quán Phở Mr.Béo chỉ khoảng 20m2 này luôn thu hút rất đông thực khách trong và ngoài nước. Người ta biết đến quán không chỉ vì chất lượng của phở gà mà còn bởi độ hot của quán. Tô phở ở đây chất lượng, gà dù là phần trắng cũng không khô, miếng thịt thái dày nên đã miệng, đặc biệt hợp khẩu người "mê thịt". Bánh phở cũng dày hơn nhưng trần khéo không nát, không cứng; nước dùng trong, thanh.

    Bát phở trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó. Hơn nữa, tại Phở Mr.Béo bạn còn được thưởng thức ớt chưng, giấm tỏi nhà làm với hương vị cay nồng tự nhiên không ở đâu có. Đặc biệt, Phở Mr.Béo còn có món phở chân gà rút xương khá nổi tiếng, tuy nhiên giá không mềm, đặc biệt rất đáng thử. Quán chỉ bán buổi sáng và đến quá trưa là đã hết phở. Nếu bạn là một trong những người đam mê với món ăn đậm đà bản sắc dân tộc này thì còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Đường Số 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 336 566

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Mr.Béo
    Phở Mr.Béo
    Phở Mr.Béo
    Phở Mr.Béo
  9. Top 9

    Phở Miến Gà Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Một trong những quán phở hà hấp dẫn có tiếng tại Sài Gòn mà Toplist khám phá được trong chuyến đi lần này đó chính là Phở Miến Gà Kỳ Đồng. Quán phở này đã có tuổi đời hơn 30 năm, gắn bó với người dân Sài thành từ khi nó chỉ đơn sơ là một chiếc xe phở đẩy bên lề đường, giờ đây quán đã rộng rãi khang trang hơn. Khách đến quán nườm nượp bởi bị say đắm hương vị của nơi này. Càng lâu nhưng quán vẫn khoing bị pha mờ trong lòng thực khách đâu nhé.


    Quán Phở Miến Gà Kỳ Đồng thu hút người ăn bởi từng thớ thịt gà ngọt dai, lớp da gà vàng bắt mắt không béo mà dai giòn, nước dùng đậm đà gia vị, ngọt thanh. Phía trên còn có cả hành lá, khi ăn thêm chanh ớt chua chua cay cay là không thể cầm lòng. Nước dùng đủ độ ngon để thực khách cảm nhạn nhưng vẫn không lấn át vị gà, tuy là hoà quyện nhưng gà vẫn ngon vị tự nhiên. Nước dùng không đóng váng dầu, khi ăn không bị ngán, tạo nên một bát phở đúng vị, đúng kiểu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/5bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 5630

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
  10. Top 10

    Phở Gà 57

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Phở Gà 57 cũng là một trong những quán phở được người dân Sài thành đánh giá cao về chất lượng. Không gian quán ăn cũng khá rộng rãi, nhiều bàn ghế để bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi thưởng thức món phở tại đây. Quán có phở gà, phở đùi gà, phở cánh gà, phở gà đặc biệt rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt.


    Nhiều năm qua, bánh phở của quán Phở Gà 57 được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Phở Gà 57 luôn chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ, gà cũng luôn chọn loại tươi mới để đảm bảo thịt chắc. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 718 894

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Gà 57
    Phở Gà 57
    Phở Gà 57
    Phở Gà 57
  11. Top 11

    Phở Gà & Cháo Gà - 233 Ngô Gia Tự

    Phở Gà & Cháo Gà 233 Ngô Gia Tự là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Quận 10, TP. HCM. Khách đến quán không chỉ hài lòng với món ăn mà còn vì cách phục vụ niềm nở, hiếu khách của chủ quán. Vị đặc biệt của tô phở quán Phở Gà & Cháo Gà - 233 Ngô Gia Tự là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt vì thế quán đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách Sài thành.


    Bánh phở bản vừa, mềm nhưng đủ độ dai ngon kết hợp cùng thịt gà xắt bản không quá dày, vừa đủ chín, vừa đủ giữ vị nên rất lôi cuốn. Gà ở đây là gà đùi nên thịt rất chắc, miếng thịt thái dày nên ăn đã miệng, đặc biệt hợp khẩu người "mê thịt". Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng giữ nguyên vị tươi ngon của thịt gà cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn cùng màu vàng của da gà đẹp mắt. Vì quán Phở Gà & Cháo Gà - 233 Ngô Gia Tự bán đến tối nên nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Phở Gà & Cháo Gà 233 Ngô Gia Tự
    Phở Gà & Cháo Gà 233 Ngô Gia Tự
    Phở Gà & Cháo Gà 233 Ngô Gia Tự
    Phở Gà & Cháo Gà 233 Ngô Gia Tự
  12. Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà cũng là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân TP. HCM. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở, đặc biệt là phở gà. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến quán. Hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


    Khi đến quán Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt gà ta chắc thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm khó cưỡng nhất của những tô phở tại đây có lẽ chính là phần nước dùng đậm đà, ngọt vị xương hầm đảm bảo vừa ngon vừa bổ dưỡng. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích quán Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà
    Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà
    Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà
    Gà Ta Sơn Ca - Cháo Gà & Phở Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy