Top 5 Địa chỉ bán mứt Tết ngon nhất tại TP. HCM

Kim Tien Le 7686 0 Báo lỗi

Mứt là một món ăn vặt truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết. Rất nhiều gia đình do bộn bề công việc nên sẽ chọn việc đi mua sắm mứt thay vì làm mứt tết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Lam - tinh hoa quà Việt

    Gọi điện

    Công ty Hồng Lam chủ yếu thu mua nguyên liệu ở vùng núi phía Bắc, quả tươi đạt độ tiêu chuẩn về xanh và sạch, thân thiện với môi trường, nhiều vùng đạt chứng chỉ VIETGAP. Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua mứt tại đây.


    Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “Ngon – Lành – Đẹp”. Hồng Lam đã và đang xây dựng quy trình quản lý chất lượng cao, sáng tạo nhãn mác và bao bì sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu,… từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm vùng miền. Ngoài mứt, Hồng Lam còn chuyên bán Gừng cay; đậu phộng (lạc) bùi; sen ngọt sắc; dừa cốm vừa thơm, vừa bùi, độ ngọt vừa phải; mứt vị ca cao và mứt dừa non.

    Mứt Hồng Lam không đa dạng và bắt mắt như những thương hiệu khác nhưng những ai đã từng biết đến Mứt Hồng Lam thì không thể nào quên hương vị đặc biệt của loại mứt này. Tặng quà Mứt Hồng Lam chính là trao nhau những món quà dẫu bình dị mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, thấm đượm chân tình – để mỗi món quà khi trao đi đều chan chứa bao tâm tư, tâm thành nơi người tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 393 Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 17A Cao Thắng, P. 2, Q. 3, TP. HCM
    • 286 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://honglam.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1900 8122 (phím 1) & 0243 205 6257 & 0988 616 086

    Email: tmdt@honglam.vn

    Website: honglam.vn/

    Fanpage: facebook.com/tinhhoaquaviet.vn/

    Gọi điện
    Hồng Lam - tinh hoa quà Việt
    Hồng Lam - tinh hoa quà Việt
    Hồng Lam - tinh hoa quà Việt
    Hồng Lam - tinh hoa quà Việt

  2. L'angfarm là thương hiệu đặc sản Đà Lạt uy tín, cung cấp các nông sản thực phẩm và quà tặng chất lượng cao, an toàn, đẹp mắt với giá cả phải chăng và dịch vụ hài lòng. L'angfarm hiện đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và dịch vụ nông sản thực phẩm chế biến Đà Lạt, bao gồm: Trà thảo mộc túi lọc, trà nguyên lá, thảo mộc sấy khô, cao thảo mộc, rau củ quả sấy, mứt trái cây, nước cốt trái cây, bánh mứt đặc sản, rượu đặc sản,...


    L'angfarm lựa chọn những loại nguyên liệu có những đặc tính tốt cho sức khỏe để chế biến. Quy trình chế biến được nghiên cứu phát triển với các đối tác trong và ngoài nước. Quá trình chế biến thực tế được kiểm soát nghiêm ngặt để lưu giữ giá trị mà thiên nhiên ban tặng trong từng sản phẩm. Tất cả các bước từ nghiên cứu, chế biến, đến phân phối được tiến hành với kiến thức, niềm đam mê, và sự tận tâm để tạo sản phẩm hữu ích cho sức khỏe người sử dụng và phục vụ cộng đồng.


    Sản phẩm nổi trội của L'angfarm là các loại bánh mứt đặc sản với hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải, là các món ăn vặt ưa thích của nhiều người. Bao gồm: Mứt đậu đỏ, mứt đậu ngự, kẹo hương dâu tây, kẹo hương dâu tằm, kẹo hương thập cẩm dẻo... Không chỉ sở hữu hương vị độc đáo, các loại mứt Tết của L'angfarm còn có hình thức đẹp mắt, do đó đây còn là một món quà ngày Tết được nhiều gia đình lựa chọn để chúc Tết, cúng biếu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 - 128 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
    • Siêu Thị Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
    • Siêu Thị Lotte Mart Gò Vấp, 242 Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • Hệ thống cửa hàng: langfarm.com/dia-chi/dia-chi-store

    Điện thoại: 1900 9065

    Email: info@langfarm.com

    Website: langfarm.com
    Fanpage: facebook.com/langfarmdacsandalat/

    Gọi điện
    L'angfarm - Đặc Sản Đà Lạt
    L'angfarm - Đặc Sản Đà Lạt
    L'angfarm - Đặc Sản Đà Lạt
    L'angfarm - Đặc Sản Đà Lạt
  3. Top 3

    Bánh Mứt Hương Xuân

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1981, Bánh mứt Hương Xuân với tiền thân là tiệm bánh Hương Xuân. Cửa hàng chuyên sản xuất bánh ngọt, giò chả, chả lụa với bánh trung thu và mứt.

    Mong muốn giữ gìn ngành truyền thống, Hương Xuân mạnh dạn chuyển đổi hẳn sang thị trường bánh mứt truyền thống và đến hiện tại đang là 1 trong những đại lý cung cấp số lượng lớn cho các chợ đầu mối, cửa hàng tại trung tâm Sài Gòn và Hà Nội. Với trên 20 năm hoạt động, Hương Xuân đang có một số thành công nhất định cùng với đội ngũ đông đảo nhân viên. Sản xuất đa dạng các loại bánh mứt truyền thống, làm hoàn toàn thủ công bằng tay, có giấy tờ về kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm nên thích hợp mua làm quà cho gia đình và bạn bè mà không cần e ngại về vấn đề vệ sinh thực phẩm.


    Một số sản phẩm mứt Tết tại Bánh mứt Hương Xuân được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và mua hàng và cũng là sản phẩm nổi bật: mứt dừa sữa, mứt dừa màu, mứt củ năng, mứt gừng, mứt khoai lang... Sự đa dạng về các loại mặt hàng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như làm khay mứt ngày Tết trong gia đình phong phú hơn, giúp các buổi chúc Tết, tiếp khách được vui vẻ cùng nhâm nhi những món mứt ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Phan Văn Hân, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 899 0242 & 0905 466 451

    Email: banhmuthuongxuan@gmail.com

    Website: banhmuthuongxuan.vn

    Fanpage: facebook.com/banh.mut.huong.xuan/

    Gọi điện
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
  4. NongLamFood là thương hiệu uy tín chất lượng chuyên sản xuất và chế biến các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại của người sử dụng. NongLamFood không chỉ đơn thuần là thương hiệu mà còn là tâm huyết của các nhà sáng lập cùng toàn thể thành viên có niềm tin và đam mê sản xuất và cung cấp các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững ở Việt Nam và phục vụ sự phát triển của xã hội.


    NongLamFood lựa chọn những loại nguyên liệu có những đặc tính tốt cho sức khỏe để chế biến. Quy trình chế biến được nghiên cứu phát triển với các đối tác trong và ngoài nước. Quá trình chế biến thực tế được kiểm soát nghiêm ngặt để ‘lưu giữ giá trị' mà thiên nhiên ban tặng trong từng sản phẩm. Tất cả các bước từ nghiên cứu, chế biến, đến phân phối được tiến hành với kiến thức, niềm đam mê, và sự tận tâm để tạo sản phẩm hữu ích cho sức khỏe người sử dụng và phục vụ cộng đồng.


    Sản phẩm của NongLamFood đã và đang được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới, như các nước Châu Âu, Úc, Singapore, Mỹ, Thượng Hải và một số vùng khác. Ở Việt nam, sản phẩm được phân phối ở các siêu thị và nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 311-G9 đường số 8, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 121 431
    Email: cskh@nonglamfood.com
    Website: https://nonglamfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnonglam

    Gọi điện
    NongLamFood
    NongLamFood
    NongLamFood
    NongLamFood
  5. Top 5

    Nam Xanh

    Gọi điện

    Nam Xanh là đơn vị sản xuất nông sản cao cấp có trên 10 năm kinh nghiệm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi uy tín và chất lượng mà thương hiệu mang lại. Với phương châm “lưu giữ giá trị tự nhiên của hàng nông sản”, Nam Xanh luôn tìm kiếm nguồn nguyên liệu nông sản chất lượng, có đủ độ tươi ngon và tiêu chuẩn để sản xuất nên những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Ưu tiên chọn các nguyên liệu tươi và rang ngay sau khi thu hoạch. Chính những yếu tố ấy đã tạo nên chất lượng và hình ảnh mang tính khác biệt mang đậm nét Nam Xanh.


    Nam Xanh luôn chọn lọc các nguyên liệu gắn liền ở vùng miền khác nhau, nơi khí hậu khác nhau sẽ cho ra các sản phẩm và chất lượng khác nhau. Quy trình sản xuất của Nam Xanh tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo rằng mọi giai đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, xử lý, đóng gói đều được thực hiện với sự khắt khe và sạch sẽ, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho sản phẩm.


    Một số sản phẩm mứt nổi trội đến từ Nam Xanh có thể kể đến như mứt gừng, mứt xoài, mứt tắc... Nam Xanh luôn đảm bảo chất lượng về hương vị, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu nhất, đảm bảo quy cách thực phẩm của công ty. Với hương vị thơm ngon và hình thức đóng gói đẹp mắt, các sản phẩm mứt Tết của Nam Xanh sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho một mùa Tết sum họp đong đầy sắp tới của mỗi gia đình trên quê hương Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • B006 Hoa Cau, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 107 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 211 4115 & 0934 031 881
    Email: sales@namxanh.com.vn
    Website: https://namxanh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namxanh.com.vn

    Gọi điện
    Nam Xanh
    Nam Xanh
    Nam Xanh
    Nam Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy