Top 5 Quán chè hoa quả ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 2805 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc non nước tuyệt vời mà còn có vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn du khách. Một trong những đặc sản nổi tiếng bạn nhất định ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán chè Liên

    Gọi điện

    Mặc dù quán nổi tiếng nhất với chè Thái, chè sầu nhưng nếu lựa chọn chè hoa quả thì bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Tất cả các loại hoa quả đều tươi mới, dùng trong ngày và được lựa chọn kĩ lưỡng. Vì vậy chỉ cần đưa miếng chè vào miệng là bạn đã có cảm giác ngon ngọt đến lạ thường. Rất nhiều hình ảnh của quán chè Liên được up lên facebook vì không chỉ chất lượng mà nó còn vô cùng đẹp mắt.


    Quán chè Liên mở cửa cả ngày nên bạn có thể thỏa sức ăn chè vào bất kì giờ nào trong ngày mà không phải chờ đợi. Vị ngon, chua, ngọt của hoa quả hòa cùng với sữa chua và sữa đặc tạo nên một ly chè hương vị khó cưỡng. Rất nhiều địa chỉ khác mở ra lấy hiệu là quán chè Liên nhưng thực tế quán chỉ có một địa chỉ duy nhất. Vì vậy bạn cần xem xét trước khi đến để tránh vào nhầm. Bạn có thể tự mình lựa chọn hoa quả vì quán đã cắt gọt sẵn các loại để trong bát, khách vào cửa hàng có thể tùy ý chọn. Đây là điểm đặc biệt của quán chè Liên mà không mấy nơi có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 175 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 189 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 595 274
    Email: info@cheliendanang.com
    Website: https://chelien.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/cheliendanang/
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên

  2. Top 2

    Chè Ông Cúc

    Gọi điện

    Bạn đang có một lời hẹn với hội bạn thân vào cuối tuần này? Bạn muốn tìm một quán chè thật ngon để hạ bớt nhiệt của ngày hè nóng bức? Vậy thì hãy bỏ túi ngay cái tên Chè Ông Cúc để ghé thăm khi có cơ hội nhé. Ở đây có cả list dài những món chè thơm mát, hấp dẫn để sẵn sàng đánh thức niềm đam mê của bạn. Có thể kể đến như chè Thái, chè dừa dầm, chè thập cẩm, chè đậu xanh,... Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một bát chè hoa quả thơm ngon, ngọt ngọt và mát lạnh thì Chè Ông Cúc cũng có sẵn để phục vụ.


    Đặc trưng của món chè hoa quả là nó có thể mang lại cho thực khách rất nhiều hương vị chỉ trong một bát chè. Hiểu được điều này, Chè Ông Cúc luôn cố gắng gửi vào mỗi bát chè nhiều nguyên liệu hoa quả nhất có thể. Chút ngọt thanh của xoài, vị thơm mát của dâu tây, vị chua nhẹ của dứa và thêm cả hương vị hấp dẫn của cherry,... Tất cả đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và cho ra đời món quà vặt với sức hấp dẫn khó cưỡng. Rất ít người có thể tìm ra lý do để từ chối chè hoa quả, bởi lẽ món ăn tưởng như đơn giản này không chỉ ngon miêng, dễ ăn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 918 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 677 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 114 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 129 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 095 384
    Email: daotrang52@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Chengonnhatdanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
  3. Top 3

    COCO CHÈ

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không kể đến quán COCO CHÈ. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây.


    Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.


    COCO CHÈ thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 414 141
    Email: thuyblock@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/cocochevn/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    COCO CHÈ
    COCO CHÈ
    COCO CHÈ
    COCO CHÈ
  4. Top 4

    JOY Chè

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua JOY Chè - một quán chè nổi danh ngon nhất nhì tại Đà thành. Mặc dù không phải là quán lâu đời thế nhưng nơi đây thường được các bạn trẻ rỉ tai nhau là thiên đường chè - ăn vặt - trà sữa lý tưởng. Vậy có điều gì hấp dẫn để giúp cho JOY Chè có sức hút mạnh mẽ đến vậy?


    Đầu tiên, JOY Chè sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng mát, cách sắp xếp và bày trí không quá cầu kì, rực rỡ thế nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, một trong những điều ấn tượng nhất của quán chính là việc sử dụng ly giấy vừa sạch sẽ, an toàn mà lại góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, trên những chiếc ly cũng in sẵn logo và tên của quán - JOY Chè.


    Nói về chè hoa quả, đây quả thực là món "khoái khẩu" ở JOY Chè. Hầu hết khách đến quán đều mong muốn được thưởng thức một món quà vặt mà ở đó có sự kết hợp hài hòa của rất nhiều loại trái cây nhiệt đới. Cả trái cây và các loại nguyên liệu đi kèm đều cam kết về sự an toàn, sạch sẽ nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Chè hoa quả ở JOY Chè không chỉ được người lớn yêu thích mà ngay cả trẻ con cũng có thể sử dụng để cung cấp thêm các loại vitamin cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 210 536
    Email: ndieuthuc@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/joysweet.tm
    Giờ mở cửa: 09:30–22:22
    Gọi điện
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
  5. Top 5

    Quán Chè Thu - Chợ Cồn

    Gọi điện

    Quán Chè Thu - Chợ Cồn là điểm đến nổi tiếng của du khách khi ghé thăm Đà Nẵng, nhờ sự đa dạng và hấp dẫn của đặc sản Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đủ loại đồ ăn từ mặn đến ngọt, cùng với thức uống mát lạnh. Đừng quên ghé qua quán sinh tố của cô Thu để thưởng thức những loại sinh tố thanh mát và dịu ngọt không thể bỏ qua.


    Tại Quán Chè Thu - Chợ Cồn, khách hàng được tự do lựa chọn trái cây để thêm vào ly của mình mà không phải tuân theo menu có sẵn. Điều này làm cho khách rất hài lòng và thường xuyên ghé thăm quán. Khi thưởng thức ly chè mát, ngọt và thơm với những loại trái cây yêu thích, sự hài lòng của khách hàng chỉ tăng lên và không bao giờ giảm.

    Khách hàng trung thành đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh thu cho Quán Chè Thu - Chợ Cồn.Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là trái cây phải tươi và ngon, không bị chín ép hoặc héo úa do để quá lâu. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thương hiệu của quán và thu hút khách hàng quay lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 46, Đình 15A, Chợ Cồn, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 536 852
    Fanpage: facebook.com/p/Sinh-tố-Thu-chợ-cồn-100054361968350/
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Quán Chè Thu - Chợ Cồn
    Quán Chè Thu - Chợ Cồn
    Quán Chè Thu - Chợ Cồn
    Quán Chè Thu - Chợ Cồn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy