Top 5 Quán ăn thịt thỏ ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 7630 0 Báo lỗi

Bạn đã từng thưởng thức món thịt thỏ ở Đà Nẵng chưa? Những quán thịt thỏ ở Đà Nẵng là đặc sản khó tìm thấy nhất tại thành phố du lịch và ẩm thực này. Bởi những ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại khu sinh thái bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng. Quán Hồ Trên Núi luôn là điểm đến cho những người dân và du khách khi đến “thành phố đáng sống nhất” Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là không gian ấm cúng, hài hòa. Với diện tích khuôn viên rộng, được thiết kế sang trọng, hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng nhóm ít người hay bữa tiệc liên hoan đông đúc. Hồ câu cá rất thích hợp cho gia đình, hội nhóm tổ chức picnic thư giản cuối tuần.

    Quán nổi tiếng về thịt thỏ, gà ta, vịt xiêm và các món hải sản tươi sống. Dù thành lập chưa lâu, nhưng giá cả phù hợp, không gian, phong cách phục vụ và khẩu vị món ăn luôn hấp dẫn du khách bởi không gian mới lạ. Đến Đà Nẵng đừng bỏ lỡ món ăn ngon Đà Nẵng nhé. Quán Hồ Trên Núi là một trong những quán nhậu thịt thỏ ở Đà Nẵng ngon, nổi tiếng về thịt thỏ, gà ta, vịt xiêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Yết Kiêu, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 886 707 & 0978 907 208

    Fanpage: www.facebook.com/Quanhotrennui
      Gọi điện
      Thịt thỏ nướng tại quán
      Thịt thỏ nướng tại quán
      Quán Hồ Trên Núi
      Quán Hồ Trên Núi

    • Thịt Thỏ Xóm Núi là một địa điểm lý tưởng an toàn trong mùa dịch cho mọi người xả stress sau những ngày trải qua đại dịch căng thẳng. Tại đây an toàn vì ở khu ẩm thực này các chòi được thiết kế riêng lẻ cách xa nhau, ẩn hiện sau cây xanh của núi rừng hoang sơ tuyệt đẹp. Hơn nữa quán không quá xa mà chỉ cách trung tâm thành phố vài km bạn đã đến được khu ẩm thực "Thịt Thỏ Xóm Núi", nơi đây còn hoang sơ nên cũng ít người biết đến. Thịt Thỏ Xóm Núi được khách yêu thích không chỉ bởi các món chế biến từ thỏ thơm ngon, hấp dẫn mà còn vì:

      • Đến đây bạn vừa được ăn nhậu với đa dạng các loại đặc sản sông suối rừng
      • Vừa được ngắm cảnh hoàn toàn miễn phí từ độ cao 200m
      • Vừa được hát Karaoke thỏa thích mà không làm phiền đến người khác
      • Vừa được bao nguyên không gian núi rừng với mỗi chòi riêng biệt, cách xa nhau.

      Đặc biệt khi quán đã được 10 chòi là bác chủ quán không nhận thêm khách, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch nên hãy nhanh tay gọi điện đặt chòi trước mọi người nhé. Tại Thịt Thỏ Xóm Núi m thực đa dạng với các loại đặc sản sông suối rừng: Rau rừng - Thỏ núi - Gà tre đèo le - Gà sao - Gà đồi - Baba suối - Cá Chình suối - Cá Lăn suối - Cá Leo suối - Cá hố - Cá đỏ - Tôm sú...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Yết Kiêu, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0345 668 283
      Fanpage: www.facebook.com/ThitThoXomNuiSonTra/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thịt Thỏ Xóm Núi
      Thịt Thỏ Xóm Núi
      Thịt Thỏ Xóm Núi
      Thịt Thỏ Xóm Núi
    • Quán Tèo Em Quán này nằm trên đường Như Nguyệt (đường Bạch Đằng nối dài đi xuống chân cầu Thuận Phước) nên khá dễ tìm. Điều thu hút nhất khi chọn quán là cái thoáng mát ở đây, mặt hướng sông, khá rộng và sạch sẽ. Đem lại một không gian ẩm thực thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên khiến bữa nhậu của bạn thêm thăng hoa hơn.


      Menu ở Tèo Em Quán khá đa dạng có cả thịt rừng và hải sản. Tiết canh thỏ thì mình ấn tượng nhất, chủ quán đã làm mất đi mùi tanh của máu rồi nên tiết canh thỏ với thịt bằm ăn cực dễ chịu, ăn kèm với các loại rau mùi, chanh, đậu phộng nên khá tuyệt và bánh tráng dừa đúng chuẩn luôn. Thỏ nướng thơm chấm với muối chanh khá ngon. Ngoài ra, ghẹ tươi, thịt chắc, lại thêm được rang bằng muối Tây Ninh nên đây cũng là một best seller của quán. Anh chủ ở đây rất nhiệt tình, nghe anh nói là quán mở over night nữa là một quán nhậu thịt thỏ ở Đà Nẵng nhất định phải ghé nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Như Nguyệt, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 522 566
      Email: hanhho113bkc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052568718182

      Giờ mở cửa: 17:00 - 6:00

      Gọi điện
      Tèo Em Quán
      Tèo Em Quán
      Tèo Em Quán
      Tèo Em Quán
    • Thêm một địa chỉ ăn thịt thỏ chất lượng nhất tại Đà Nẵng đó là Quán Tuấn Núi nằm trên trục đường Hồ Tùng Mẫu. Khi đến đây thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của các món ăn trong ẩm thực Việt. Quán Tuấn Núi có không gian rộng lớn, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái không quá bí khi đông khách. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyện nghiệp của nhận viên phục vụ cũng như chủ quán tại đây được khách hàng khi đến ăn đánh giá rất cao. Đặc biệt, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món thịt thỏ nổi tiếng.


      Thỏ ở đây được tẩm ướp với công thức riêng khi ăn sẽ có hương vị rất đậm đà, thấm thịt. Tại đây, thỏ được chế biền thành nhiều món ăn đa dạng khác nhau như: tiết canh, xào sả, giả cầy, nướng,... là những món rất được ưa chuộng. Đặc biệt, tiết canh thỏ được rất nhiều người yêu thích vì tính hàn và rất bổ, có hương vị thơm ngon và bùi bùi. Khi đến Đà Nẵng thì đừng quên hãy ghé đến Quán Tuấn Núi để thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 275 - 277 Hồ Tùng Mẫu, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0978 687 787
      Fanpage: www.facebook.com/Tuấn-Núi-Food-1531534360266825/

      Gọi điện
      Quán Tuấn Núi
      Quán Tuấn Núi
      Quán Tuấn Núi
      Quán Tuấn Núi
    • Thịt Thỏ Thanh Nhu sẽ đưa thực khách trải nghiệm ẩm thực từ đồng quê mộc mạc đến núi rừng hoang dã với những đặc sản: Gà sao; Thỏ núi; Chim trĩ; Vịt trời; Ba ba; Gà Chọi; Cá Tầm cùng Hải Sản; Thỏ núi, gà đồi đậm chất thơm ngon. Quán ngon rẻ thoáng mát đặc biệt nấu ăn ngon, mà không khí trong lành, thái độ của nhân viên rất thân thiện, món ăn được chế biến rất ngon miệng.Mình thấy ngày nghỉ đi cùng bạn bè, gia đình ra đây nghỉ ngơi, vui chơi rất thích. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Đặc biệt những ngày cuối tuần quán lúc nào cũng đông, quán Thịt Thỏ Thanh Nhu thiết kế bàn ăn theo từng chòi lợp lá mát rười rượi không cần bật quạt vẫn có gió thổi lồng lộng, không gian gần gũi thiên nhiên nên không gian ẩm thực chill hơn rất nhiều. Món thịt thỏ 4 món: tiết canh, quay, xào vừa ăn. Quán thường nhận được những đánh giá từ phía thực khách là ăn no nê luôn mà giá thành cũng tương đối ổn và hợp lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Yết Kiêu, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0987 884 654

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thịt Thỏ Thanh Nhu
        Thịt Thỏ Thanh Nhu
        Thịt thỏ Thanh Nhu
        Thịt thỏ Thanh Nhu



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy