Top 5 Quán ăn bình dân ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Trung Vũ 42 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Lào Cai. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Sapa xinh đẹp thì tham khảo ngay các ... xem thêm...

  1. Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Quán nổi tiếng không chỉ về các món ăn từ gà mà còn được yêu thích bởi các món xôi nhân pate gà, cơm lam,... Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


    Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0906 224 669

    Email: vuvietdungtb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk

  2. Nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa có mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Du khách đến với nơi đây sẽ vô cùng thích thú với không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại, sang trọng. Với tiêu chí góp phần mang đến sự hoàn hảo cho mọi chuyến đi, Hải Yến Sa Pa sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á.


    Có thể kể ra những cái tên quen thuộc như các món salad Hải Yến, salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,... Nếu đi theo đoàn, các bạn nên đến với Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa vào buổi tối để có được cảm giác ấm cúng, sum vầy. Ngồi bên nhau vừa ăn uống, vừa hàn huyên lại được ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa về đêm thì đó là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng cơ hội được thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0916 361 166

    Email: nhahabghaiyensapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Yến Sa Pa
    Hải Yến Sa Pa
    Hải Yến Sa Pa
    Hải Yến Sa Pa
  3. Thắng cố một món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc H' Mông các tỉnh phía Bắc Việt nam. Món thắng cố thường được nấu vào những ngày lễ hội, những ngày trọng đại hay chỉ đơn giản là những ngày cuối tuần và thường được bán tại các phiên chợ vùng cao. Nếu chưa từng thưởng thức món ăn độc đáo, đậm chất Sapa này thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh này nhé. Nằm ở trung tâm thị trấn du lịch Sapa với không gian rộng, ấm cúng cho 120 thực khách, Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh phục vụ những món ăn đặc trưng truyền thống của Sapa, vùng núi cao.


    Món thắng cố là nổi tiếng nhất ở đây, món ăn này chuyên nấu bằng thịt ngựa, lòng ngựa, tim ngựa... đảm bảo ngon và chế biến rất sạch sẽ. Ở đây ngoài món thắng cố bạn còn được thưởng thức các loại lẩu cá hồi, cá tầm, cùng các món rau, các món nướng rất đậm bản sắc dân tộc Tây Bắc. Trong tiết trời se lạnh của Sa Pa, ngồi trong một không gian với kiến trúc mộc mạc, dân dã, bên chảo thắng cố thơm nồng vừa nhâm nhi ly rượu táo ngô đậm đà với hương vị đặc trưng, vừa thả hồn theo điệu múa, tiếng khèn của các chàng trai, cô gái người Mông, người Dao Đỏ thì quả là trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi du khách đến đây đều nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0912 032 430

    Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

    Website: nhahangsapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
  4. Nhà Hàng Trúc Mây tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


    Nhà Hàng Trúc Mây tại Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Lương Định Của, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0988 854 855

    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

    Website: nhahangtrucmay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon, giá cả hợp lý, để thưởng thức món nướng thì BBQ Trà Phương Quán chính là địa điểm lý tưởng. BBQ Trà Phương Quán là lựa chọn ưu tiên của của rất nhiều du khách trong chuyến hành trình khám phá vùng đất Sapa thơ mộng. BBQ Trà Phương Quán có không gian rộng rãi với hệ thống bếp không khói hiện đại, thích hợp cho khách hàng kể cả những gia đình, hội nhóm đông người. Các món ăn tại đây đều có hương vị rất tuyệt vời tử các món lẩu nướng như ba chỉ bò mĩ, gà, sườn heo, hải sản... đều tươi ngon và hết sức chuẩn vị. Thực phẩm của quán được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


    Đội ngũ nhân viên của BBQ Trà Phương Quán rất chuyên nghiệp và nhiệt tình ngay từ việc mở cửa chào khách, đến oder và dọn bàn cũng rất chu đáo tạo nên một gian hoàn hảo cho bạn khi đến thưởng thức món ăn ngon tại đây. Chắc chắn nhà hàng sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến với BBQ Trà Phương Quán để thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0983 287 986

    Email: Nguyentra868686@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyentra0983287986/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy