Top 9 Quán chè bưởi ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 3954 0 Báo lỗi

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ níu chân du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn một list ẩm thực ấn tượng, đặc biệt đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ông Cúc

    Gọi điện

    Quán chè Ông Cúc dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách sang trọng và bắt mắt. Để có thể mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất, nơi đây đã liên tục làm mới để không gian quán trở nên rực rỡ, nhiều màu sắc. Với giới trẻ, thì chắc chắc đây sẽ là một trong những "background" lý tưởng cho việc ra đời của những tấm hình sống ảo cực chất. Ở chè Ông Cúc, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những gợi ý hấp dẫn cho một buổi ăn vặt, từ đồ ăn mặn, bánh ngọt, các loại chè, sinh tố, kem cho đến nước uống.


    Và dĩ nhiên, nếu bạn đang cần một bát chè bưởi mát lạnh, thì chè Ông Cúc cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Cũng giống như chè bưởi ở các quán khác, chè bưởi ở đây được nấu từ những nguyên liệu cơ bản như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa, bột năng,... Trải qua những công đoạn chế biến tỉ mỉ, chè Ông Cúc đã cho ra lò những bát chè bưởi ăn ngon, không lo vấn đề vệ sinh thực phẩm, cùi bưởi giòn sựt và không hề bị đắng. Thêm một chút đá xay là đã có ngay món "khoái khẩu" cho ngày hè nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 918 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0904 095 384
    • 677 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0906 424 025
    • 263 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0973 436 614

    Email: daotrang52@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chengonnhatdanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè bưởi Ông Cúc
    Chè bưởi Ông Cúc

  2. Top 2

    Chè Thái Na Na

    Gọi điện

    Chỉ cần nghe tên thì có lẽ ai cũng có thể đoán được thế mạnh của Chè Thái Na Na chính là chè Thái với hương vị sầu riêng đặc trưng quyến rũ. Thế nhưng, nếu chỉ dựa vào chè Thái thì có lẽ quán Na Na không thể có được lượng khách đông đảo như vậy. Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi khách hàng, nơi đây đã và đang từng bước đa dạng hóa thực đơn của mình với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Với chè hoa quả, đây là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, kể cả trẻ em và người lớn. Chính vì vậy không có lý do gì mà Na Na lại bỏ quên món ăn này trong menu của mình.


    Nguyên liệu của các món chè hoa quả không quá cầu kì, thế nhưng để có thể giữ được hương vị đặc trưng của từng loại thì đòi hỏi hoa quả được lựa chọn phải tươi, sạch và có độ chín vừa phải. Mỗi loại quả với vị ngọt riêng, mùi thơm riêng và dĩ nhiên cũng mang theo một màu sắc nổi bật riêng. Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một bát chè hoa quả mát lạnh, thơm ngon và thực sự tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với chị em phụ nữ thì chè hoa quả cũng là một cách để chăm sóc sắc đẹp. Thế nên tuyệt đối đừng bỏ qua món chè hoa quả hấp dẫn ở quán Na Na nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 183/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 625 512
    Fanpage: www.facebook.com/chethainanadn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
  3. Top 3

    JOY Chè

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua JOY Chè. Mặc dù không phải là quán lâu đời thế nhưng nơi đây thường được các bạn trẻ rỉ tai nhau là thiên đường chè - ăn vặt - trà sữa lý tưởng. Vậy có điều gì hấp dẫn để giúp cho JOY Chè có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Đầu tiên, JOY Chè sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng mát, cách sắp xếp và bày trí không quá cầu kì, rực rỡ thế nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, một trong những điều ấn tượng nhất của quán chính là việc sử dụng ly giấy vừa sạch sẽ, an toàn mà lại góp phần bảo vệ môi trường.


    Ngoài ra, trên những chiếc ly cũng in sẵn logo và tên của quán - JOY Chè. Nói về chè hoa quả, đây quả thực là món "khoái khẩu" ở JOY Chè. Hầu hết khách đến quán đều mong muốn được thưởng thức một món quà vặt mà ở đó có sự kết hợp hài hòa của rất nhiều loại trái cây nhiệt đới. Cả trái cây và các loại nguyên liệu đi kèm đều cam kết về sự an toàn, sạch sẽ nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Chè hoa quả ở JOY Chè không chỉ được người lớn yêu thích mà ngay cả trẻ con cũng có thể sử dụng để cung cấp thêm các loại vitamin cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0984 210 536

    Fanpage: www.facebook.com/joysweet.tm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
    JOY Chè
  4. Top 4

    Chè Mỹ Đà Nẵng

    Mặc dù không phải là quán chỉ chuyên về chè Thái, thế nhưng Chè Mỹ Đà Nẵng vẫn là nơi hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê chè Thái của thực khách mọi miền. Chính thức ra mắt và phục vụ khách hàng từ tháng 10/2019, thế nhưng cho đến nay Chè Mỹ Đà Nẵng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Không sở hữu không gian quá rộng rãi, cách bày trí cũng không cầu kì, rực rỡ, thế nhưng nơi đây vẫn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và thân thiện. Đặc biệt, quán luôn giữ được sự sạch sẽ từ bàn ghế cho đến các vật dụng trên bàn ăn, điều này khiến thực khách an tâm hơn mỗi khi thưởng thức.


    Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Mỹ Đà Nẵng cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt. Với sự phục vụ tận tình của quán, Chè Mỹ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với ly chè Thái ngon nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 098 803 33 45
    Email: kimchinguyendng2202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChemyDN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
  5. Top 5

    Coco Chè

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không kể đến quán Coco Chè. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.


    Coco Chè thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 414 141

    Email: thuyblock@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cocochevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
  6. Nhắc tới chè bưởi Đà Nẵng phải nói tới Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng. Mặc dù không phải là quán lớn với mô hình kinh doanh hiện đại, thế nhưng nơi đây vẫn dễ dàng níu chân thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng. Ở Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng, chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán, bưởi hòa quyện cùng với đậu xanh và nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy, trong chè bưởi được cho nhiều cùi bưởi nên ăn giòn giòn xực xực cảm giác rất vui miệng. Để thưởng thức chè bưởi ở đây bạn có thể order để được ship tận nơi, người ta rất khéo léo cho vào túi riêng hoặc bạn có thể đặt cùng ly nhựa.


    Thế nhưng để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng không chỉ có chè bưởi mà còn có rất nhiều sựa lựa chọn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như chè dừa dầm thốt nốt, chè khoai dẻo kem cheese, chè dừa dầm kem tươi, chè thái sầu, chè dừa dầm cà phê,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/9 Tiểu La, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 161 249
    Email: gianghuynh997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chebuoianhtuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
    Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng
  7. Top 7

    Chè Ngọc

    Gọi điện

    Quán Chè Ngọc khá nhỏ nhắn trong một con phố của Đà Thành. Điều đặc biệt của quán chè này là nó mang chuẩn hương vị chè Đà Nẵng. Về món chè bưởi: cùi bưởi được chế biến giòn, thơm, không đắng, dai dai sật sật. Đậu xanh được ninh bở, không cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính. Bát chè bưởi 20.000 đồng ở đây đầy ú ụ nên chỉ cần dùng 1 suất là đủ no. Chè bưởi vị thơm ngọt, vị bùi béo của đậu xanh và cốt dừa. Nước chè ngọt thanh mát, cho thêm đá là vừa ăn.


    Chè Ngọc có nhiều chỗ ngồi, có thể ngồi trong nhà lẫn vỉa hè, chồ ngồi sạch sẽ. Bát sứ đen đựng đậu xanh vàng ươm kèm với nước dừa màu trắng sữa, trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm thạch phô mai ăn kèm với chè bưởi. Thạch phô mai thơm ngậy, béo béo hoà quyện cùng nước chè thơm mát. Chè bưởi được phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ăn vào sần sần, rất đã miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 964 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/cososanxuatchengoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
  8. Chè bưởi ở Tiệm chè của Mẹ này được đựng trong một chiếc bát. Chè bưởi trong suốt và đỗ được ninh nhừ. Cùi bưởi cùng với nước dừa được kết hợp với nhau. Cùi bưởi vừa sên đúng độ, kết hợp với bột năng tạo thành hương vị vô cùng thanh mát và khó quên. Đậu xanh tại quán được chọn kĩ lưỡng, hạt bự và nấu hấp kín, nở kĩ. Chính vì thế, khi cho vào miệng rất thơm và ngon. Chè bưởi ngon ở đây dạng sánh, khi ăn cùng với đá thì không thể nào tuyệt vời hơn. Vị của món chè bưởi ở Tiệm chè của Mẹ được đánh giá hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nhé.


    Quán Tiệm chè của Mẹ khá dễ tìm. Không gian quán ở đây cũng rất tuyệt vời, rộng rãi và thoáng mát. Dù bạn đến lúc nào thì bạn cũng có được chỗ ngồi thật chill và thưởng thức hoàn hảo vị ngon của chè. Nhân viên ở Tiệm chè của Mẹ phục vụ rất nhanh và biết nắm bắt tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, điều mà mọi người luôn đánh giá cao đó là mức độ hài lòng với quán về món ăn và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Bùi Tấn Diên, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 825 856
    Email: anhchuc.dtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemchecuame
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm chè của Mẹ
    Tiệm chè của Mẹ
    Tiệm chè của Mẹ
    Tiệm chè của Mẹ
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè giá bình dân, mà chất lượng lại ngon thì hãy tìm đến Chè TiDi. Ly chè bưởi siêu đầy đặn mà giá vô cùng bình dân. Cũng giống như nhiều tiệm chè bưởi khác, Chè TiDi là sự kết hợp của nước cốt dừa, đậu xanh và cùi bưởi. Đặc biệt là bột năng ở đây được nấu rất khéo, không quá lỏng, không quá đặc, là sợi dây kết nối những nguyên liệu trên, hương vị thanh mát chứ không ngọt gắt ở cổ. Chè bưởi ở Chè TiDi được đựng trong những chiếc ly trong suốt, cách trang trí cũng khá đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt hơn hết ngoài chè bưởi truyền thống An Giang nấu bằng đường thốt nốt, quán còn có món chè bưởi kết hợp cùng cốm có màu xanh vô cùng đẹp mắt, thêm vào đó là hạt sen bùi bùi vô cùng hấp dẫn.


    Chè có vị thanh thanh, mát mát, cùi bưởi 5 roi giòn, đậu xanh bở tan, ăn kèm cốt dừa thơm ngậy, bon miệng lắm luôn. Với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng ở đây cực kỳ tốt nên quán rất đông khách. Chè TiDi ngọt nhẹ thanh, không ngọt gắt, đảm bảo lượng calo trong ly chè không bị cao, khách ăn không bị mập, vì thế nên khi bỏ đá sẽ nhạt đi 1 phần không còn giữ vị nguyên bản của chè, chè đã được ướp lạnh trước nên ăn rất ngon mà không cần thêm đá. ất nhiên là có “chất gây nghiện” riêng rồi, đậu xanh thơm bùi, cốt dừa béo sánh mịn, hương bưởi ngào ngạt, lại là chè sạch em bé mẹ bầu đều có thể dùng ngay. Tội gì mà không nghiện phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 155 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetidi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè TiDi - Chè Ngon Đà Nẵng
    Chè TiDi - Chè Ngon Đà Nẵng
    Chè TiDi - Chè Ngon Đà Nẵng
    Chè TiDi - Chè Ngon Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy