Top 9 Cơ sở sản xuất chả ram tôm đất nổi tiếng nhất tại tỉnh Bình Định

Nhung Trần 15665 3 Báo lỗi

Chả ram/chả giò tôm đất là đặc sản mà người dân trong nước và ngoài nước biết đến nhiều nhất. Tôm đất không không giống như các loại tôm khác, chúng chỉ quanh ... xem thêm...

  1. Là một trong những cơ sở sản xuất chả ram tôm đất nổi tiếng tại Bình Định, Tuyết Sang với kinh nghiệm làm chả ram tôm đất lâu đời của mình luôn mang lại cho thực khách sự an tâm khi chọn dùng sản phẩm tại cơ sở. Nhờ nguồn nguyên liệu là tôm được chọn lựa kỹ càng với chất lượng tuyệt hảo kết hợp cùng với đội ngũ công nhân viên lâu năm, kinh nghiệm đã tạo ra những cuốn chả ram tôm đất chất lượng và thật bắt mắt. Tuyết Sang đã phát triển và mở rộng quy mô cơ sở của mình lên thành 2 cơ sở, tăng sản lượng chả ram tôm đất tạo ra đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng gần xa.


    Chả ram tôm đất tại cơ sở đã đạt chuẩn VSATTP, Tôm thịt tươi sạch, quy trình chế biến đảm bảo, sạch, hợp VS (Có giấy chứng nhận). Giá chả ram đất tại cơ sở Tuyết Sang khoảng từ 115.000đ - 150.000đ/kg tùy vào mỗi loại chả như: tôm nguyên con lớn lòi đuôi, tôm nguyên con nhỏ lòi đuôi, loại phổ thông, tôm cắt. Nếu có nhu cầu mua cầu mua chả ram tôm đất thì bạn có thể liên hệ với đơn vị mua được những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 162 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0974 125 657 & 0936 388 957
    Email: trungsydhqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cơ-Sở-Sx-Chả-Ram-Tôm-Đất-Bình-Định-Tuyết-Sang-697558920351295/

    Cuốn chả ram tôm đất của cơ sở Tuyết Sang
    Cuốn chả ram tôm đất của cơ sở Tuyết Sang
    Chả ram tôm đất Tuyết Sang được đóng gói
    Chả ram tôm đất Tuyết Sang được đóng gói

  2. Top 2

    Chả ram tôm đất Cô Hiền

    Cô Hiền là cơ sở sản xuất chả ram tôm đất cũng khá nổi tiếng tại miền đất võ Bình Định. Tuy không phải là cơ sở lớn như các cơ sở sản xuất khác nhưng chất lượng ở chả ram Cô Hiền luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Có lẽ bởi thế cơ sở Cô Hiền vẫn luôn giữ được lượng khách ổn định nhất cho mình. Với triết lý kinh doanh “giá trị cao nhất và an toàn cao nhất cho khách hàng”, sản phẩm chả ram/chả giò tôm đất Cô Hiền luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trong bối cảnh thực phẩm ô nhiễm tràn lan trên bình diện cả nước như hiện nay, nguyên tắc sản xuất “không hóa chất” được thực hiện triệt để.


    Với 100% nguyên liệu sạch được chọn lọc, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, phụ gia. Chả được làm tại nhà nên số lượng ít, sản phẩm sạch, an toàn. Đặc biệt: nhân sử dụng 100% tôm đất sông được nuôi thả tự nhiên (Khách ăn chả ram của shop sẽ dễ dàng nhận ra nhân Tôm có màu hồng, chiên lên ăn rất ngọt và thơm... 100% nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, tự nhiên, chất lượng tốt). Bánh tráng phơi sương không hút dầu, thịt heo xay nhuyễn ướp đậm đà. Giá của chả ram tôm đất Cô Hiền vào khoảng 110k/500g.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 531 388
    Fanpage: www.facebook.com/Charamtomdatcohien/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Thương hiệu chả ram tôm đất Cô Hiền
    Thương hiệu chả ram tôm đất Cô Hiền
    Chả ram tôm đất Cô Hiền
    Chả ram tôm đất Cô Hiền
  3. Hồng Hạnh là một trong những cơ sở sản xuất chả ram tôm đất đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và hiện đang phát triển quy mô cơ sở càng ngày càng lớn hơn. Nhờ vào chất lượng tuyệt vời của chả ram cộng với điều kiện sản xuất chả ram đã được duyệt về an toàn vệ sinh thực phẩm nên khi lựa chọn chả ram tôm đất Hồng Hạnh khách hàng luôn tuyệt đối an tâm, tin tưởng.


    Với quy mô sản xuất của cơ sở chả ram tôm đất Hồng Hạnh, đội ngũ công nhân viên lành nghề, hiện nay sản lượng hàng ngày của cơ sở làm ra trên dưới 500kg chả ram các loại, xuất đi khắp các tỉnh thành từ Nam chí Bắc. Mong muốn xây dựng cơ sở chả ram ngày càng phát triển và đưa món chả ram tôm đất Hồng Hạnh đi xa hơn nữa trong việc phát triển thương hiệu và mang lại hương vị tuyệt vời trong từng bữa ăn gia đình khi dùng sản phẩm của cơ sở Hồng Hạnh.


    Hiện giá bán lẻ các sản phẩm của cơ sở Hồng Hạnh vào khoảng: 125.000 - 170.000 đ/kg tùy vào loại chả khác nhau như: chả ram tôm cắt khúc, chả ram tôm nguyên con nhỏ, chả ram tôm nguyên con lớn, chả ram ngũ vị dành cho người giảm chất béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Đại Hành, Đống Đa, TP. Qui Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 116 607

    Fanpage: www.facebook.com/Chả-ram-tôm-đất-Quy-Nhơn-Hồng-Hạnh-1524957950892153

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Chả ram tôm đẩt Hồng Hạnh
    Chả ram tôm đẩt Hồng Hạnh
    Công nhân đang gói chả ram tôm đất tại cơ sở
    Công nhân đang gói chả ram tôm đất tại cơ sở
  4. Chả ram tôm đất là một đặc sản nổi tiếng của Bình Định, được làm từ tôm đất tươi, thịt ba rọi và bánh tráng. Chả ram tôm đất có vị ngọt, giòn và thơm, ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt rất hấp dẫn. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng chất lượng vậy thì hãy đến với Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng. Tại đây có đa dạng các loại đặc sản của Bình Định để bạn thaoir mái lựa chọn. Sản phẩm bán chạy của đơn vị phải kể đến món chả ram tôm đất.


    Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sáu Dũng có thể sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ thơm ngon và dinh dưỡng. Đơn vị áp dụng các phương pháp chế biến truyền thống hoặc đặc biệt, điều này có thể làm tăng hương vị đặc trưng và chất lượng của chả cá và chả ram tôm đất. Đơn vị luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, điều này làm tăng độ tin cậy về sự an toàn của sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng chả ram của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Trương Vĩnh Ký, Nhơn Bình, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0937 544 213
    Email: manhvantruong90@gmail.com
    Website: https://charamtomdatbinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chacaquynhonsaudung
    Gọi điện
    Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng
    Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng
    Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng
    Chả cá & Chả ram tôm đất Sáu Dũng
  5. Top 5

    Chả ram tôm đất Dì Anh

    Chả ram/chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh có hình thức bên ngoài đẹp, đồng đều, màu tôm đỏ rực, cuốn chả tròn xoe đều đặn, cuốn chả trong veo. Bao bì nhãn mác theo tiêu chuẩn thương mại, tiêu chuẩn chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm quy định.


    Đặc biệt, khi chiên cuốn chả sủi tăm lăn tăn đều đặn không nổ dầu văng tung tóe (nhờ được xử lý tốt sau khi cuốn chả). Ít bung mép, ít vỡ bụng cuốn chả. Khi ăn, chả giò tôm đất Dì Anh thơm phức, vỏ giòn tan, nhân ngọt lịm. Thật khó định nghĩa, người ăn chỉ có thể cảm nhận chứ không giải thích được. Nó có gì đó nồng nàn “rất Bình Định” ăn một lần nhớ mãi. Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh dễ bảo quản, chất lượng chả ít bị giảm sút do bao bì đóng gói chất lượng cao, công nghệ hiện đại và do chất lượng vật liệu sản xuất tuyển chọn tốt.


    Hiện nay, Chả ram/chả giò tôm đất Dì Anh đã phát triển hàng trăm cơ sở phân phối, đại lý độc quyền trên toàn quốc và đã có nhiều đơn hàng từ đối tác nước ngoài phục vụ xuất khẩu. Nhãn hiệu Chả ram tôm đất Bình Định Dì Anh là thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH DASAQUE. Chả ram tôm đất Dì Anh có giá từ 70.000 - 97.000 đ/0.5 kg tùy vào loại chả ram tôm nhỏ cắt, tôm nguyên nhỏ hay tôm lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6625 5725 & 0945 688 294
    Email: dasaqueco@gmail.com
    Website: https://www.chagiotomdatbinhdinh.com
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Chả ram tôm đất Dì Anh
      Chả ram tôm đất Dì Anh
      Chả ram tôm đất Dì Anh
      Chả ram tôm đất Dì Anh
      Võ Gia Kiệt 2020-03-20 19:46:36
      Rất ngon ạ
      Nguyễn Lệ 2019-08-19 13:08:58
      chất lượng tuyệt vời.Thanks
    • Chả ram tôm đất là một món ăn mang những nét dân dã, giản dị nhưng cũng không kém phần đậm đà, tinh tế. Chính sự giản đơn trong nguyên liệu, sự khéo léo trong chế biến cùng vị tươi ngon của sản phẩm đã tạo ra một sức hút khó cưỡng lại của món ăn này. Khi thưởng thức món ăn đặc sản này, đầu tiên là vị giòn của bánh tráng chiên bao bọc bên ngoài làm cho thượng khách cảm nhận được cái thú của món ăn. Tiếp đến, vị đậm đà của gia vị thấm trong tôm và thịt làm cho vị giác được kích thích.


      Những người sành ăn sẽ cảm nhận được vị thơm lừng của hành hương và vị ngọt tự nhiên của con tôm đất, ăn kèm với rau mùi, hoà quyện tất cả gia vị lại ăn rất dễ bị ghiền. Chính vì thế chả ram tôm đất đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng trên khắp mọi miền của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất chả ram tôm đất tại miền quê Bình Định, để tìm được một địa chỉ uy tín mang đúng chuẩn hương vị thì không phải là điều dễ. Nhờ sự lựa chọn kỹ càng trong nguyên liệu, sự tận tâm trong cách chế biến và sự trân trọng trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng, thương hiệu chả ram tôm đất Tiến Trang đã tạo được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Lê Thanh Nghị, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0987 831 208
      Email: ngoctrang1811987@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/s2ChaRamTomDatTienTrang/

      Chả Ram Tôm Đất Tiến Trang
      Chả Ram Tôm Đất Tiến Trang
      Chả Ram Tôm Đất Tiến Trang
      Chả Ram Tôm Đất Tiến Trang
    • Trong dịp tìm hiểu về món chả ram tôm đất, Toplist may mắn có cơ hội được trò chuyện cùng chủ cơ sở Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên được nghe chị chia sẻ đôi điều về món ăn đặc sản của miền quê Bình Định này: “Nguyên liệu để làm nên một sản phẩm chả ram tôm đất đầu tiên là phải hoàn toàn không có chất bảo quản, vì mình làm với cái tâm của làm nghề, phải đặt sức khỏe của người tiêu dùng là tiêu chí cao nhất của một món ăn. Kế tiếp, những con tôm được mình lựa chọn đều phải chuẩn là tôm đất biển tươi sống để khi ăn người dùng cảm nhận được vị thơm ngọt và dai đặc biệt của tôm đất. Vỏ ram cũng phải được làm từ gạo ngon phơi sương vô cùng cẩn thận và đảm bảo vệ sinh an toàn. Tất cả những nguyên liệu tươi ngon đó tạo nên một sản phẩm chả ram tôm đất mang chuẩn hương vị của vùng đất Bình Định.


      Tại sao nên chọn mua chả ram tôm đất tại Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên:

      • Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và tươi.
      • Không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản
      • Quy trình sản xuất an toàn và đảm bảo VSATTP
      • Với hơn 40 nhân công nhàn rỗi ở địa phương, đáp ứng nhiều đơn hàng sỉ với số lượng lớn
      • Chất lượng khẳng định hơn 10 năm qua tại quê hương Bình Định
      • Giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp

      Nhắc đến chả ram tôm đất Trạng Quyên đây là địa chỉ sản xuất chả ram tôm đất thủ công được thực khách gần xa yêu thích với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 363 Trần Phú, Bình Định, An Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0983 298 127 & 0933 891 107
      Email: quoctuan5679@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dacsantrangquyen/

      Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên
      Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên
      Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên
      Chả ram tôm đất - Chả cá Quy Nhơn - Mắm hải sản Trạng Quyên
    • Chả ram tôm đất là một món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, để tìm một địa chỉ mua hàng chất lượng, đảm bảo vệ sinh thì không phải dễ dàng. Nếu bạn đang cần một địa chỉ sản xuất chả ram tôm đất chất lượng tại Bình Định thì không thể bỏ lỡ Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm. Địa chỉ sản xuất tại Bình Định của đơn vị có thể đảm bảo rằng chả ram tôm đất được làm từ nguyên liệu địa phương tươi ngon và chất lượng cao.


      Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm luôn lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng để cải thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sản phẩm chả ram tôm đất của đơn vị luôn sử dụng những nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo quy định. Đơn vị luôn nói không với các sản phẩm mất vệ sinh, kém an toàn cho khàng hàng. Chính vì sự làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu tiên, thế nên đơn vị đã nhận về đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhơn Phúc, An Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0904 506 138
      Email: dhai81ster@gmail.com
      Website: https://charamtomdatcobalam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/charamtomdatcobalam
      Gọi điện
      Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm
      Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm
      Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm
      Chả Ram Tôm Đất Bình Định - Cô 3 Lâm
    • Với nguyên liệu chính là tôm đất, thịt mỡ, bánh tráng thì có thể nói ở đâu cũng có thể làm được món chả ram tôm đất với cách làm cực kỳ đơn giản này, nhưng tại sao chả ram Cô Huy được thực khách khen ngợi là ngon nhất và có hương vị khác biệt. Sự khác biệt đó là ở nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, lấy trực tiếp từ Bình Định và cách làm chu đáo, tỉ mỉ.

      Chả ram tại cơ sở không cần rã đông, cứ thế mà chiên, lửa nhỏ riu riu, vàng ươm, giòn rụm, vị béo thịt, ngọt vị tôm, càng ăn càng ghiền.


      Cam kết của cơ sở chả ram tôm đất Cô Huy: 100% nguyên liệu sạch được chọn lọc, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, phụ gia, sản phẩm luôn tươi mới. Cơ sở chả ram tôm đất Cô Huy được sản xuất trong một môi trường vô cùng sạch sẽ. Tất cả nhân viên của Cơ sở chả ram tôm đất Cô Huy đều được trang bị khẩu trang, găng tay, trang phục và được đào tạo bài bản,... nhằm giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng đến thực phẩm trong quá trình sản xuất, đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tuy Phước, Bình Định
      Điện thoại: 0984 431 001
      Email: vuthitronghuy79@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Cha-ram-tôm-đất-bình-định-145674839171057/

      Cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Cô Huy.
      Cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Cô Huy.
      Chả ram tôm đất Cô Huy
      Chả ram tôm đất Cô Huy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy