Top 3 Cơ sở sản xuất móc khóa uy tín nhất ở Cần Thơ

Phương Trinh 2822 1 Báo lỗi

Có phải bạn đang cần tìm địa chỉ làm móc khóa ở khu vực Cần Thơ? Bạn vẫn chưa tìm được nơi nào uy tín và giá rẻ? Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Với hệ thống các chi nhánh được mở rộng ở cả TP. HCM lẫn Cần Thơ, hiện nay Nhà Sách Tuổi Trẻ (Thuộc công ty Hòn Ngọc Viễn Đông) được đánh giá là chỉ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất móc khóa. Với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây luôn là đối tác hữu ích của nhiều doanh nghiệp, luôn đưa ra những ý tưởng và sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của họ đến với khách hàng. Là cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, Nhà Sách Tuổi Trẻ nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ 1 chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn chiếc, cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn… đảm bảo kiểu dáng luôn đẹp, bền và ý nghĩa. Mặt khác, vì là đơn vị trực tiếp gia công và sản xuất móc khóa, không cần qua trung gian, thế nên giá thành sẽ cực rẻ. Thêm vào đó, với một đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng hỗ trợ trong việc sắp xếp logo, nội dung thông điệp để đưa ra mẫu móc khóa hoàn hảo nhất, Nhà Sách Tuổi Trẻ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng của mình.

    Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp các sản phẩm móc khóa làm quà tặng mang thương hiệu của riêng mình cho các chiến dịch marketing, gầy dựng mối quan hệ với đối tác cũng như tri ân khách hàng của doanh nghiệp mình hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân thì Nhà Sách Tuổi Trẻ chính là một địa chỉ đáng tin cậy tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77C Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 23 68 0000 & 1900 8004

    Email: info@nhasachtuoitre.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodoansi

    Website: http://nhasachtuoitre.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất móc khóa - Nhà Sách Tuổi Trẻ
    Cơ sở sản xuất móc khóa - Nhà Sách Tuổi Trẻ
    Cơ sở sản xuất móc khóa - Nhà Sách Tuổi Trẻ
    Cơ sở sản xuất móc khóa - Nhà Sách Tuổi Trẻ

  2. Phan Long Laser được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất móc khóa giá rẻ tại Cần Thơ. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên sản xuất móc khóa, làm móc khóa uy tín theo yêu cầu thì địa chỉ này chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất các loại móc khóa độc đáo sáng tạo, Phan Long hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn và doanh nghiệp của bạn lựa chọn được những mẫu mã móc khóa đẹp và ưng ý nhất. Mặt khác, với sự hỗ trợ của hệ thống máy cắt và khắc laser hiện đại, Phan Long có thể cắt và khắc chữ, khắc logo, in Decal với nhiều hình dáng mẫu mã khác nhau, cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Ngoài ra, nơi đây còn sản xuất lẻ, làm lẻ móc khóa theo yêu cầu của khách hàng có thể lấy nhanh tại chỗ chỉ trong vòng 5 phút là xong.


    Không chỉ có mặt tại Cần Thơ, các chi nhánh của Phan Long cũng đã được mở rộng ở cả TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Vì là đơn vị sản xuất móc khóa đồng thời cũng là xưởng gia công khắc laser lên móc khóa theo yêu cầu, thế nên thời gian hoàn thành các đơn hàng lớn cho đến nhỏ thường rất nhanh, Phan Long cam kết sản xuất móc khóa theo yêu cầu khắc laser làm nhanh lấy liền trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 6278 888 & 0968 903 903

    Email: khacnhanhcantho@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Laser-Phan-Long-Cần-Thơ-1594882880824478

    Website: http://mohinhquansu.vn/

    Gọi điện
    Phan Long Laser
    Phan Long Laser
    Phan Long Laser
    Phan Long Laser
  3. LoveShop là cơ sở có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất quà tặng in hình. Các sản phẩm quà tặng của shop rất phong phú và dễ thương. Đến với LoveShop, bạn có thể chọn rất nhiều những sản phẩm in hình như: in hình lên móc khóa, ly sứ, đồng hồ, in hình ốp lưng điện thoại, tranh ghép,… đảm bảo đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng và đặc biệt luôn rẻ về giá cả. Nhờ đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu, shop hiện tại đang là đối tác in ly sứ, in hình móc khóa của nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.


    Đặc biệt, với việc in logo lên móc khóa số lượng lớn, các doanh nghiệp, đơn vị công ty sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới gần 20 - 50%/sản phẩm so với giá bán lẻ thông thường. Hình ảnh logo được in lên móc khóa đảm bảo sắc nét đến từng chi tiết, đúng màu sắc - đây cũng là điều mà rất nhiều các doanh nghiệp lo lắng và LoveShop hoàn toàn có đủ khả năng giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Love Shop còn sẽ được hỗ trợ thiết kế miễn phí cho doanh nghiệp, hỗ trợ gói quà với giá ưu đãi đặc biệt, đóng gói, thành phẩm giúp bạn trao tay món quà ý nghĩa nhất đến với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Phan Huy Chú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 470 654 & 0854 654 797

    Email: quatangloveshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quatangloveshop/
    Website: http://quatangcantho.com

    Gọi điện
    Love's Shop - Quà tặng In Hình Cần Thơ
    Love's Shop - Quà tặng In Hình Cần Thơ
    Love's Shop - Quà tặng In Hình Cần Thơ
    Love's Shop - Quà tặng In Hình Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy