Top 2 Cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín nhất ở Cần Thơ

  1. Top 1 Cơ sở sản xuất huy hiệu - Nhà Sách Tuổi Trẻ
  2. Top 2 Công ty Hoàng Kim Plaza

Top 2 Cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín nhất ở Cần Thơ

Phương Trinh 651 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Cần Thơ và bạn đang có nhu cầu in huy hiệu để làm quà tặng? Bạn mong muốn tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng và giá rẻ? Vậy thì hôm ... xem thêm...

  1. Được đánh giá là một trong những cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín nhất TP. HCM, hiện tại Nhà Sách Tuổi Trẻ cũng đã có mặt tại Cần Thơ và trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng trên địa bàn. Sở hữu một đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình và chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế cùng công nghệ in cao cấp sắc nét, chắc chắn rằng Nhà Sách Tuổi Trẻ sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với các sản phẩm tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã và bền theo thời gian. Bên cạnh đó, Nhà Sách Tuổi Trẻ luôn đảm bảo về thời gian hoàn thiện và giao sản phẩm đến tay khách hàng một cách sớm nhất, đúng thời hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trong mọi kế hoạch công việc.

    Tại sao bạn nên lựa chọn cơ sở sản xuất huy hiệu - Nhà Sách Tuổi Trẻ?

    • Nhà Sách Tuổi Trẻ là nơi sản xuất huy hiệu đẹp với vô số các mẫu mã, hình dáng đa dạng và phong phú, luôn luôn đáp ứng được cho từng mục đích và hoàn cảnh sử dụng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn.
    • Sản phẩm được in và thiết kế phù hợp với nhiều trường hợp, huy hiệu có thể đính lên áo, balo, mang theo bên mình, vô cùng thuận tiện khi sử dụng.
    • Luôn đáp ứng được đơn đặt hàng in và sản xuất huy hiệu với số lượng lớn ở mức giá cả phải chăng và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ hỗ trợ bạn tận tâm cho đến khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý và luôn giao hàng đúng thời gian.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn và muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay đặt sản xuất huy hiệu như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Nhà Sách Tuổi Trẻ để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Cách Mạng Tháng 8, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 368 0000 & 0839 480 000

    Email: info@nhasachtuoitre.com

    Website: http://nhasachtuoitre.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodoansi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Các mẫu huy hiệu đẹp ở Nhà Sách Tuổi Trẻ
    Các mẫu huy hiệu đẹp ở Nhà Sách Tuổi Trẻ
    Nhà sách Tuổi trẻ - cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín nhất ở Cần Thơ
    Nhà sách Tuổi trẻ - cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín nhất ở Cần Thơ

  2. Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Hoàng Kim Việt Nam được thành lập năm 2005, chuyên sản xuất và chế tác các sản phẩm biển công ty, biển chức danh, biển phòng ban, biển số nhà, thẻ tên nhân viên, in tem mác kim loại,...

    Mỹ Thuật Hoàng Kim
    luôn lấy tôn chỉ "biến điều không thể thành có thể, biến ý tưởng thành hiện thực" làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực, Mỹ Thuật Hoàng Kim đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất.


    Một số sản phẩm dịch vụ mà Hoàng Kim Plaza cung cấp:

    • Biển hiệu quảng cáo: Biển quảng cáo trong nhà, ngoài trời, biển led các loại; Thiết kế thi công trọn gói các công trình biển hiệu dự án: trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư nhân; Biển quảng cáo cửa hàng, biển nội ngoại thất văn phòng, cơ quan
    • Quà tặng doanh nghiệp: Quà tặng doanh nhân; Quà biếu chính khách; Quà tặng mạ vàng cao cấp; Quà tặng dát vàng 9999; Quà tặng đối tác; Bảng vinh danh, biểu trưng
    • In ấn trên mọi chất liệu: Mica, inox, đồng, nhôm, Alu, Hiflex, Decal,...

    Nếu bạn có nhu cầu in ấn huy hiệu cho đội nhóm, tập thể của mình thì Hoàng Kim Plaza là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0984 995 555 & 0979 815 284

    Email: hoangkimplaza@gmail.com

    Website: https://hoangkimplaza.com/

    Gọi điện
    Công ty Hoàng Kim Plaza
    Công ty Hoàng Kim Plaza
    Công ty Hoàng Kim Plaza
    Công ty Hoàng Kim Plaza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy