Top 5 Cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín, giao hàng toàn quốc

Phương Trinh 1672 0 Báo lỗi

Từ lâu, huy hiệu đã là một vật không còn quá lạ lẫm đối với tất cả chúng ta. Vượt qua cả ý nghĩa của sự ghi nhận công lao, ngày nay nó còn được xem như những ... xem thêm...

  1. Huy hiệu thường được sử dụng làm quà tặng cho những dịp kỉ niệm vinh danh, là thứ giúp người đối diện nhận diện tổ chức, công đoàn mà bản thân đang đại diện. Với các kỹ thuật in ấn, ăn mòn, đổ màu, đổ keo thủy tinh hữu cơ,... khiến thiết kế mẫu mã của huy hiệu trở nên vô cùng đa dạng. Vậy nên đặt mua huy hiệu ở đâu uy tín, chất lượng? Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA) - một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp hiện nay, chính xác là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho thắc mắc ấy của bạn.


    Là những chiếc huy hiệu nhỏ xinh đa dạng về chất liệu như huy hiệu kim loại, huy hiệu nhựa cứng, huy hiệu mica, tất cả chúng mang trên mình những giá trị rất lớn về mặt quảng cáo truyền thông và có cả những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa. Thấu hiểu điều đó, Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA) mang đến cho bạn 1 giải pháp hoàn chỉnh khi sử dụng huy hiệu trong bất kỳ mục đích sử dụng huy hiệu nào.

    Bạn có thể in huy hiệu, làm huy hiệu để làm quà, làm quảng cáo, hay in huy hiệu nhựa cho nhóm bạn, hay chỉ đơn giản là thích in 1 cái gì đó dễ thương mang theo bên mình. Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA) sẽ giúp bạn từ khâu thiết kế làm mẫu đến khâu đóng gói và làm hoàn chỉnh trước khi đến tay bạn.


    Là một trong số rất ít các công ty quà tặng ở Việt Nam có xưởng sản xuất trực tiếp, máy móc được đầu tư hiện đại, Công ty Quà tặng EG có thể đáp ứng các đơn hàng lớn nhỏ một cách nhanh chóng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty Quà tặng EG?

    • Có xưởng sản xuất, in ấn trực tiếp.
    • Thiết kế mẫu mã miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
    • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm thời gian, chi phí.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, chiết khấu cho khách hàng lớn lên đến 30%
    • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…
    • Sản xuất và in ấn số lượng lớn trong thời gian ngắn.
    • Hình thức giao hàng và thanh toán nhanh chóng.
    • Có đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 59B, ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 796/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 024 7301 2699

    Hotline: 0904 529 336

    Email: quanly@quatangsukien.vn

    Website:

    • https://quatangdoanhnghiep.com.vn/
    • http://quatangsukien.vn/
    • http://quatangep.vn/
    Gọi điện
    Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA)
    Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA)
    Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA)
    Công ty Quà tặng EG (Quà tặng EPVINA)

  2. Quà tặng Cánh Diều Vàng cũng là một địa chỉ nên quan tâm nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín và giao hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề thiết kế, in ấn và sản xuất huy hiệu cùng một đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình và chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, Cánh Diều Vàng luôn tạo ra nhiều sản phẩm tinh tế, độc đáo, ấn tượng.


    Công ty quà tặng Cánh Diều Vàng nhận in và sản xuất huy hiệu từ chất liệu đồng khối đúc theo khuôn, nhận làm với mẫu mã đẹp với số lượng lớn. Làm huy hiệu mạ vàng, xi mạ, vàng 24k, hợp kim đồng mạ vàng. Ngoài ra, công ty còn nhận làm huy hiệu giá rẻ như inox, nhôm nhựa cứng, mika, rất đẹp và độc đáo.


    Bên cạnh đó, công ty luôn đảm bảo về thời gian hoàn thiện và giao đến tay khách hàng một cách sớm nhất, đúng thời hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trong mọi kế hoạch công việc. Với dịch vụ giao hoàng toàn quốc và thu tiền tại nhà, quà tặng Cánh Diều Vàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và vô cùng chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4A ngõ 9 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3514 9399
    • 232/10 đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM - 028 3553 0500

    Email: huyhieu@canhdieuvang.vn

    Website: https://huyhieu.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/huyhieu.com.vn/ Gọi điện
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Cánh Diều Vàng
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Cánh Diều Vàng
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Cánh Diều Vàng
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Cánh Diều Vàng
  3. Luôn tự hào là cơ sở sản xuất huy hiệu chất lượng uy tín hàng đầu ở Hà Nội và trên toàn quốc, Quatanghandmade.net sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể tùy thích chọn ra những hình ảnh mà mình muốn in và không hề có bất kì giới hạn nào.


    Để đảm bảo sự bền đẹp về mẫu mã lẫn chất lượng, Quatanghandmade.net cam kết loại giấy in huy hiệu được sử dụng là loại giấy ảnh cao cấp nhất nên hình ảnh, màu sắc luôn đảm bảo độ chân thật, sống động đến từng chi tiết. Mực in là loại mực không phai nhập chính hãng từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo sự bền màu cho huy hiệu trong thời gian rất lâu, có giá trị sử dụng cao khác hẳn các cơ sở gia công sử dụng loại mực kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn là bay mất màu. Thời gian sản xuất huy hiệu nhanh chóng, shop có nhiều máy có thể sử dụng cùng lúc nên đáp ứng những đơn hàng cần gấp trong thời gian ngắn.


    Nơi đây nhận in huy hiệu lẻ và số lượng lớn với giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của các cá nhân và tổ chức trên địa bàn Hà Nội. Đối với những khách hàng ở ngoài địa bàn Hà Nội, các bạn có thể đặt hàng online qua email, Facebook hay điện thoại, thoại Quatanghandmade.net sẽ in huy hiệu rồi ship hàng đến tất cả 63 tỉnh thành qua bưu điện trong thời gian 3-5 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 000 533 & 0963 311 315

    Email: quatanghandmade.net@gmail.com

    Website: https://quatanghandmade.net/

    Fanpage: www.facebook.com/XuongHandmade.Net

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Quatanghandmade.net
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Quatanghandmade.net
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Quatanghandmade.net
    Cơ sở sản xuất huy hiệu - Quatanghandmade.net
  4. Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất Rồng Vàng cũng là cơ sở sản xuất huy hiệu uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với chất lượng đảm bảo 100%, Rồng Vàng luôn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.


    Từ huy hiệu nhựa, huy hiệu đồng cho đến huy hiệu mạ vàng, Rồng Vàng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn về chất lượng, độ bền, màu sắc và giá cả ở một mức giá phải chăng. Kể từ khi thành lập đến nay, Rồng Vàng luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng yêu cầu sản xuất huy hiệu: “Huy hiệu sắc bén, bền bỉ và chống trầy xước”. Lấy niềm tin từ khách hàng Rồng Vàng luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.


    Rồng Vàng thiết kế và cung cấp các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất để sản xuất các sản phẩm của mình, bởi lẽ chỉ có chú trọng đến nguyên liệu sản xuất chất lượng thì mới mang lại một sản phẩm hoàn hảo đến tay khách hàng. Đồng thời trong quá trình giao nhận, thay thế kịp thời các sản phẩm bị lỗi, hư hỏng vô cùng nhanh chóng và xử lý khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và giá cả hợp lý chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93/13 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại:
    0838 410 630 & 0838 410 632
    Email:
    rongvangkd3@gmail.com
    Website:
    https://huyhieucaiao.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/QuatangRongVang/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất Rồng Vàng
    Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất Rồng Vàng
    Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất Rồng Vàng
    Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất Rồng Vàng
  5. Là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực quà tặng, chất lượng đã được chứng minh qua nhiều năm bởi sự tin tưởng của khách hàng, Công ty TNHH Đầu tư Chiến Lược Đông Á luôn mang đến những món quà ấn tượng, độc đáo và làm hài lòng khách hàng, cả người tặng lẫn người nhận. Đặc biệt, quà tặng huy hiệu công ty Chiến Lược Đông Á thời gian gần đây đã được các công ty đón nhận và tin dùng.


    Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn và lắng nghe khách hàng để hiện thực hóa ý tưởng đầy tham vọng này trên các sản phẩm huy hiệu cụ thể, Chiến Lược Đông Á tự hào sở hữu một chiếc huy hiệu ấn tượng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều công ty và các tổ chức. Công ty sử dụng chất liệu đồng cao cấp cho huy hiệu của mình nên ngoài vẻ đẹp tinh tế trong họa tiết thiết kế, đây là mẫu huy hiệu quý phái với màu vàng tạo cảm giác sang trọng.

    Sản phẩm của công ty luôn có mức giá rất hợp lý để bạn lựa chọn, việc giảm giá tất cả các sản phẩm cung cấp cũng là điều mà mọi đơn vị đến với Chiến Lược Đông Á đều hài lòng.

    Với mạng lưới giao hàng toàn quốc, khoảng cách không thành vấn đề khi bạn mua quà tặng, huy hiệu tại công ty. Ngoài ra, việc tự giao hàng của công ty không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng mà còn giúp giảm thiểu chi phí phát sinh thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    47/53 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại:
    028 3550 1695
    Email:
    ChienLuocDongA@Gmail.Com
    Website:
    http://huyhieu.top/
    Fanpage:
    www.facebook.com/huyhieu.bangten.huychuong.nhan.mackimloai.nhandong

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư Chiến Lược Đông Á
    Công ty TNHH Đầu tư Chiến Lược Đông Á
    Công ty TNHH Đầu tư Chiến Lược Đông Á
    Công ty TNHH Đầu tư Chiến Lược Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy