Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Vans
  4. Top 4 Converse
  5. Top 5 New Balance
  6. Top 6 Puma
  7. Top 7 Reebok
  8. Top 8 Balenciaga
  9. Top 9 Asics
  10. Top 10 Under Armour

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

The End 5923 0 Báo lỗi

Có thể nói trong chúng ta ai cũng có một đôi giày thể thao trong chiếc tủ giày thân yêu của mình. Mỗi đôi giày lại mang một phong cách cổ điển hay thiết kế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Sự khác biệt giữa một đôi giày bình dân và một đôi giày cao cấp chính là ở thương hiệu. Giày Nike được đánh giá là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ này đã trải qua gần 55 năm phát triển và ghi dấu ấn trên toàn cầu bởi sự chất lượng, và đẳng cấp mà khó thương hiệu nào sánh được.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế luôn nắm bắt nhanh nhất mọi xu thế mới trên thế giới để mang đến cho thị trường những mẫu giày thể thao năng động, khác biệt, khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường giày.
    • Từng đường kim mũi chỉ trên đôi giày được gia công vô cùng tỉ mỉ bởi những người thợ tay nghề cao. Chất liệu gia công làm từ da tổng hợp, có thiết kế lưới tạo sự thông thoáng đôi giày và người đi, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, êm chân dù vận động cả ngày.
    • Đế giày cũng được làm từ cao su cao cấp, được vuốt cao với độ dốc nhỏ để tăng chiều cao cho người đi giày, đồng thời tạo cho đôi chân cảm giác thoải mái.


    Hiện nay, giày Nike chiếm thị phần rất lớn trong ngành công nghiệp giày dành cho các vận động viên nổi tiếng trên thế giới. Theo kết quả từ một cuộc khảo sát thực tế thì có tới 85 người trong số 100 người chọn lựa giày Nike để tập luyện thể thao và sử dụng thường xuyên.


    Website: https://www.nike.com/vn/

    Nike Jordan 4 Off White
    Nike Jordan 4 Off White
    Giày thể thao nam Nike Free 5.0
    Giày thể thao nam Nike Free 5.0

  2. Top 2

    Adidas

    Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng giầy dép, quần áo, phụ kiện. Một trong những sản phẩm truyền thống nổi bật của hãng đó chính là giày dép. Người dùng biết tới giày Adidas có thiết kế tinh tế, thoáng nhẹ, bền, thoải mái vận động mà không lo bị bí, đau chân và dành cho mọi đối tượng khách hàng: nam, nữ, trẻ em.


    Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Ngày nay, Adidas trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại 160 quốc gia và hàng năm tung ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ Boost được hãng giới thiệu vào năm 2003 với điểm nổi bật là công nghệ nén hạt nhựa mới lại theo khung giày. Loại nhựa mới này có ưu điểm có khả năng chịu nhiệt tốt nhẹ, bền, và độ đàn hồi cao. Chính vì thế, công nghệ này là bước đột phá trong quá trình sản xuất giày thể thao Adidas.
    • Công nghệ Springblade: được ứng dụng bằng cách bố trí 16 lưỡi đàn hồi bằng chất liệu polymer gắn ở đế. Từ đó, chúng đã tạo ra lực đẩy để giày đẩy lên phía trước. Chất liệu polyer với ưu điểm mềm mại, tránh giòn vỡ, thoải mái trong thời gian lâu dài.
    • Công nghệ Primeknit: Khi sử dụng công nghệ Primeknit, các sản phẩm giày của hãng Adidas có cấu trúc thân liền mạch, có tính thẩm mỹ cao cùng độ bền btốt nhất. Công nghệ này được phát triển từ nguyên lý dệt sợi len đặc biệt. Đây được xem là công nghệ có tính cạnh tranh với hãng giày Nike.


    Giày thể thao Adidas luôn mang lại sự hài lòng khi nó xuất hiện ở bất kì đâu. Adidas có thiết kế với màu sắc đa dạng cũng như kiểu dáng và phong cách làm cho người dùng cảm thấy rất hài lòng khi mang chúng.


    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

    Giày Ultraboost 4.0 DNA
    Giày Ultraboost 4.0 DNA
    Giày Grand Court
    Giày Grand Court
  3. Top 3

    Vans

    Vans là thương hiệu thời trang chuyên về giày trượt ván, quần áo và phụ kiện của Mỹ, được thành lập tại Anaheim, California và thuộc sở hữu của tập đoàn VF Corporation. Nhắc đến thương hiệu này, không thể không nhắc đến đôi giày đặc trưng mang tên Old Skool được ra đời năm 1977, trở thành biểu tượng giày trượt ván - skate shoe của giới mộ đạo giày thể thao trên toàn thế giới.


    Ban đầu Vans Old School được sản xuất để phục vụ cho môn trượt ván, tuy nhiên không chỉ được đón nhận trong giới SK8 mà còn phát triển và phổ biển cực kỳ mạnh mẽ cả về thời trang.


    Ưu điểm:

    • Vans với thiết kế năng động, kiểu dáng đơn giản không cầu kì được mọi người ưa chuộng. Từ những dòng Era, Authentic cho đến Old Skool, Sk8-Hi, Vans luôn chiếm được chỗ đứng trong bộ sưu tập của nhiều đầu giày, không chỉ riêng skaters.
    • Chất liệu chính của giày Vans là sử dụng vải Canvas, một loại vải được dệt quen thuộc với thành phần chính là sợi gai dầu. Ngày nay vải được kết hợp thêm nhiều nguyên liệu vào cùng như cotton, lanh hay những sợi tổng hợp.. để nâng cao độ bền bỉ cho sản phẩm.
    • Đặc điểm của những đôi giày Vans Authentic nổi bật từ chính những gì cơ bản và tối giản nhất của một đôi giày thể thao. Giày Vans Classics Authentic với chất liệu vải canvas khác nhau ở màu sắc độ dày mỏng và độ thô ráp. Đơn thuần là một đôi giày vải cổ thấp cùng hàng dây buộc quen thuộc với lỗ xâu kim loại, chất liệu vải canvas bền chắc, logo cờ thương hiệu Vans ở phía sau đế giày kết hợp cùng phần đế Waffle siêu êm và đàn hồi tốt.


    Ngay từ phong cách, thiết kế, khách hàng dễ dàng thấy bật lên những đường nét quen thuộc của những anh chàng người Mỹ trẻ tuổi, năng động, khỏe khoắn và siêu ngầu.


    Website: https://www.vans.com/en-us

    Vans Old Skool
    Vans Old Skool
    Vans Anaheim Factory
    Vans Anaheim Factory
  4. Top 4

    Converse

    Converse có lịch sử phát triển lâu đời hơn các dòng giày thể thao như Nike và Adidas. Năm 1908, Hầu tước M. Converse thành lập Công ty Giày cao su Converse ở Malden, Massachusetts. Năm 1915 Converse bắt đầu sản xuất giày tennis, đây là bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của Converse khi giày bóng rổ Converse All-Star được đưa ra thị trường vào năm 1917.


    Converse All Star đã trở thành đôi giày được chỉ định cho trận đấu bóng rổ quốc tế của Mỹ. Chất liệu chính của nó là vải và cao su. Độ bền rất cao, thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Đây cũng là lí do vì sao đây là thương hiệu được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Thân giày được làm từ chất liệu Canvas nhẹ thoáng, mềm mại. Thiết kế tối giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà, từ đó giản lược bớt các bộ phận không cần thiết để giày đảm bảo độ nhẹ nhàng, không cồng kềnh làm đôi chân khó chịu.
    • Đế giày bằng cao su chắc chắn với mặt đế vân kim cương đặc trưng tạo độ bám lên nhiều địa hình khác nhau, giúp giảm tình trạng trơn trượt. Bên trong giày là đệm lót Classic có độ đàn hồi và chịu lực tốt, nâng đỡ đôi chân tạo cảm giác êm ái, thoải mái.
    • Các thiết kế giày Converse cổ cao Classic luôn ghi điểm với độ tinh tế, trẻ trung, năng động, vì thế nên luôn được các bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, form dáng vừa vặn với phần cổ cao ôm sát cổ chân, vừa tiện nghi, vừa mang lại vẻ ngoài thời trang, giúp bạn khẳng định được phong cách riêng của bản thân.
    • Nếu bạn là người theo trường phái cổ điển, hai sắc trắng – đen cơ bản nhất sẽ là item “tủ” để bạn diện xuống phố mỗi ngày. Sự đơn giản, thanh lịch chính là thế mạnh để những đôi giày Converse Classic trong hai gam màu trắng – đen chinh phục bất kì tín đồ nào của casual-style.


    Giày thể thao Converse mang một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Một đôi giày với thiết kế đơn giản nhưng không hề cầu kì mà lại rất phù hợp với túi tiền của bạn. Đó cũng là lí do vì sao Converse được ưa chuộng khắp thế giới và cả Việt Nam nữa.


    Website: https://www.converse.com/us

    Giày thể thao Converse đẹp nhất
    Giày thể thao Converse đẹp nhất
    Converse
    Converse
  5. Top 5

    New Balance

    Thương hiệu giày New Balance được ra đời năm 1906, cách đây đã hơn 100 năm. Đây là mẫu giày thể thao với phong cách trẻ trung, màu sắc đa dạng cùng với thiết kế đẹp mắt tạo cho mọi người cảm giác thoải mái nên rất được các bạn trẻ yêu thích.


    Đế giày được làm bằng cao su cao cấp, khả năng đàn hồi cao. Nhiều người cảm thấy thích thú khi nhìn thấy thiết kế gọn gàng với chất liệu bền và thân thiện với môi trường của New Balance. Nó không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi hiện nay.


    Ưu
    điểm:

    • New Balance với công nghệ Fresh Foam kết hợp với cấu tạo vật liệu EVA giúp tăng độ bền và ứng dụng nâng đỡ bàn chân khi bạn vận động một cách hiệu quả nhất cũng như đem lại cho người sử dụng thoải mái khi cả đi giày trong một thời gian dài.
    • Thiết kế tinh tế được tối ưu theo hình giải phẫu học của bàn chân, có vân hình học, các điểm lồi lõm, tạo sự linh hoạt giúp tạo độ nén khí hỗ trợ mỗi khi bàn chân vận động trong mỗi bước di chuyển. Nhờ đó, giảm thiếu tối đa những chấn thương ngoài ý muốn khi mang giày của hãng.
    • Hãng cũng tập trung về kiểu dáng mẫu mã, sử dụng các chất liệu như vải lưới giúp giảm trọng lượng giày xuống thấp nhất có thể, khoáng khí không hầm cho bàn chân người dùng.
    • Giày của hãng New Balance có độ bền cao. Chất lượng giày ở mức cao cấp mà giá lại rất hấp dẫn hơn so với các hãng khác.


    Từ giá cả đến màu sắc và mẫu mã đa dạng, đây xứng đáng là hãng giày mà bạn nên có trong tủ giày của mình.


    Website: https://www.newbalance.com/

    Giày thể thao nam New Balance
    Giày thể thao nam New Balance
    New Balance
    New Balance
  6. Top 6

    Puma

    Puma cũng là một trong những thương hiệu giày thể thao được bạn trẻ yêu thích hiện nay, được thành lập vào năm 1924. Puma SE (tên thương hiệu chính thức Puma) là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày dép và các dụng cụ thể thao khác, có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.


    Giày Puma đã dần trở nên quá phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Hãng sản xuất nhiều loại giày cho nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bóng chày, điền kinh, golf … và những mẫu giày thời trang với kiểu dáng và họa tiết bắt mắt, những mẫu giày này rất được các tín đồ yêu thích.


    Ưu điểm:

    • Phần trên của giày được làm bằng vải dệt kết hợp với lớp lưới mang lại cảm giác mịn màng tối đa. Lớp lót sử dụng công nghệ Formstrip để bảo vệ bàn chân một cách hoàn hảo.
    • Đế giày được làm bằng cao su với các rãnh chống trượt để tăng tính linh hoạt khi di chuyển, mang lại cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn và cá tính.
    • Độ bền cao, thiết kế đơn giản và mức giá phải chăng là những yếu tố chính khiến các đôi giày của hãng luôn được yêu thích đến vậy.


    Nhờ ứng dụng các công nghệ kỹ thuật cao trong sản xuất, kiểu dáng giày Puma nổi bật trọng từng đường nét thiết kế mang đến trải nghiệm tuyệt vời không thua gì các thương hiệu khác.


    Website: https://us.puma.com/us/en

    Giày thể thao Puma Basket Platform Patent Marshmallow
    Giày thể thao Puma Basket Platform Patent Marshmallow
    Puma sneakers classic
    Puma sneakers classic
  7. Top 7

    Reebok

    Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với logo Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Reebok là công ty thương hiệu Adidas (Đức), nhà sản xuất giày thể thao, quần áo và phụ kiện.


    Cũng giống như biểu tượng Swoosh của Nike hay ba sọc của Adidas, biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok không ít sự thành công. Một trong những thành tựu đáng tự hào của Reebok trong những năm hoàng kim là đôi giày được làm riêng cho một cầu thủ bóng rổ cực kỳ nổi tiếng Bostan Celtic – Shaqnosis O’Neal và được ra mắt vào năm 1995.


    Ưu điểm:

    • Giày dép Reebok có công nghệ sản xuất giày tiên tiến và hiện đại nhất, điều này khiến các thương hiệu giày dép nổi tiếng khác được đánh giá cao.
    • Với sự hỗ trợ của công nghệ ZigTech, thiết kế đế của Reebok được tạo thành hình Zigzag đầy sáng tạo và độc đáo.
    • Thiết kế đế ngoằn ngoèo như thế này có thể giúp hấp thụ lực tác động khi gót chân chạm đất, tạo lực đẩy cho những bước đi tiếp theo, giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn.
    • Giày thể thao Reebok sử dụng công nghệ hiện đại, đế được trang bị túi khí chống sốc, điều mà các hãng nổi tiếng khác (như giày Nike Air Max) khó sánh kịp.
    • Mỗi đôi giày Reebok sẽ có một mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và túi tiền của mình.


    Với kiểu dáng giày tạo cảm giác hoài cổ về những năm 90 và đặc biệt với sự trở lại của phong cách thời trang cổ điển trong những năm gần đây.


    Website: https://www.reebok.com.vn/

    Giày Reebok Club Revenge Ivory FZ5244
    Giày Reebok Club Revenge Ivory FZ5244
    Reebok
    Reebok
  8. Top 8

    Balenciaga

    Có một khoảng thời gian, giày Balenciaga nổi lên như một hiện tượng, nhất là những đôi chunky sneaker Balenciaga Triple S. Được biết đến là hầu như không có một quy tắc nào được áp dụng cho những mẫu sản phẩm giày của Balenciaga. Đây cũng là điểm thu hút nổi bật khiến bạn luôn nhớ đến sneaker Balenciaga.


    Những mẫu giày Balenciaga Triple S nhất là chunky sneaker không những sở hữu thiết kế độc đáo mà còn được trang bị chất liệu cao cấp, nổi bật nhất là da lộn, một trong những thế mạnh của dòng túi Balenciaga vốn luôn gắn liền tên tuổi của Balenciaga trước đây được giới nhà giàu biết đến.

    Ưu điểm:

    • Balenciaga sử dụng chất liệu sợi vải Polyamide với tỷ lệ dệt dày hơn hẳn những đôi giày thể thao có cùng công nghệ. Nó giúp ôm sát bàn chân bạn mà không cần bất cứ khung nhựa hay lớp lót bên trong, điều này giúp bạn thoải mái và giảm tối đa lượng mồ hôi chân khi mang cả ngày.
    • Xét về tính năng của một đôi giày thể thao, phần đế giày Balenciaga sở hữu tổng cộng 9 chi tiết khác nhau để vừa đảm bảo khả năng của một đôi giày tập gym, giày leo núi vừa là đôi sneaker được các tín đồ thời trang và sneaker săn tìm sưu tầm.
    • Đa dạng về mẫu mã, từ thiết kế tối giản thiên về chất liệu đến những thiết kế bản phối với màu sắc thời trang tạo dấu ấn đặc trưng, ghi điểm với người dùng là tín đồ giày sneaker.


    Với thiết kế đầy tính sáng tạo, dẫn người dùng đi theo xu hướng thời trang mà mình tạo ra, Balenciaga được hình thành và trở nên vô cùng nổi tiếng.


    Website: https://www.balenciaga.com/en-en

    Giày Balenciaga Triple S Trainers
    Giày Balenciaga Triple S Trainers
    Balenciaga Triple S Allover Logo White
    Balenciaga Triple S Allover Logo White
  9. Top 9

    Asics

    Không sở hữu công nghệ mới nhất như Adidas, không có chiến dịch tiếp thị sáng tạo như Nike, tuy nhiên Asics vẫn có một lượng lớn khách hàng trung thành. Asics ra đời vào 70 năm trước khi ông Kihachiro Onitsuka bắt đầu làm giày bóng rổ trong phòng khách của mình ở Kobe, Nhật Bản.


    Khi mới thành lập, mục tiêu của ông là giúp đỡ những người trẻ Nhật Bản sau Thế chiến II phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các môn thể thao. Điểm nổi bật của dòng giày là phần da và upper tạo cảm giác thoải mái cho mu bàn chân. Đây là những đặc điểm chính của giày Asics. Thêm vào đó, số lượng phối màu lớn và ngoại hình cực kỳ bắt mắt khiến Asics luôn chiếm được sự quan tâm của người hâm mộ.


    Ưu điểm:

    • Hầu hết các sản phẩm của Asics đều được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp và vải lưới thể thao thoáng khí để tạo sự thoải mái tối đa cho mu bàn chân.
    • Giày Asics có công nghệ gel hàng đầu. Gel là chất liệu mềm được thêm vào phần đế giữa của giày Asics để tăng độ đàn hồi và bảo vệ đôi chân của người dùng. Ngoài ra, hãng giày Asics còn có nhiều công nghệ giày chạy bộ khác như SpEVA, Solyte, FluidRide, FluidAxis… sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho đôi chân khi vận động, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất, nhẹ nhàng nhất.
    • Thiết kế thể thao độc đáo, trẻ trung và sôi động luôn được hãng tập trung. Asics chú trọng đến việc phối màu đa dạng, để mỗi sản phẩm Asics tung ra thị trường luôn hợp thời trang và được người tiêu dùng ưa chuộng.


    Với chất lượng vượt trội, Asics là của nước nào được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Đây chính là thương hiệu giày thể thao có nguồn gốc từ Nhật Bản mang đẳng cấp quốc tế.


    Webstite: https://www.asics.com/vn/vi-vn

    Asics
    Asics
    Asics
    Asics
  10. Top 10

    Under Armour

    Được thành lập bởi cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Kevin A. Plank, Under Armour được biết đến với những đổi mới mang tính đột phá. Cầu thủ bóng đá này đã thành lập Under Armour tại Washington, sử dụng hỗn hợp cotton có tên là 'Charged Cotton' cho các sản phẩm đầu tiên của mình.


    Nếu bạn là một chàng trai năng động, cá tính và luôn muốn sở hữu một đôi giày đến từ một thương hiệu cực ngầu thì nhất định không nên bỏ qua những mẫu giày nam Under Armour đẹp, bền, đa dạng về mẫu mã. thiết kế và phong cách.


    Ưu điểm:

    • Các mẫu giày của thương hiệu được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đơn giản và sang trọng phù hợp với hầu hết người chơi thể thao từ trung niên đến thanh niên.
    • Giày Under Armour nổi tiếng về khả năng chống nước khi được thiết kế với công nghệ chống nước 100%.
    • Có thiết kế đinh độc đáo để cải thiện độ bám và khả năng chống trượt.
    • Under Armour tập trung nghiên cứu các chất liệu độc đáo và ứng dụng chúng vào giày dép.
    • Toàn bộ giày được may bằng chất liệu EVA hoặc TPU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi đứng hoặc di chuyển trong thời gian dài.


      Thương hiệu giày thể thao Under Armour từ lâu đã được biết đến và chiếm được cảm tình của số lượng người hâm mộ ngày càng tăng trên khắp thế giới.


      Website: https://www.underarmour.com/en-us/

      Under Armour
      Under Armour
      Under Armour
      Under Armour




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy