Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Asics

Không sở hữu công nghệ mới nhất như Adidas, không có chiến dịch tiếp thị sáng tạo như Nike, tuy nhiên Asics vẫn có một lượng lớn khách hàng trung thành. Asics ra đời vào 70 năm trước khi ông Kihachiro Onitsuka bắt đầu làm giày bóng rổ trong phòng khách của mình ở Kobe, Nhật Bản.


Khi mới thành lập, mục tiêu của ông là giúp đỡ những người trẻ Nhật Bản sau Thế chiến II phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các môn thể thao. Điểm nổi bật của dòng giày là phần da và upper tạo cảm giác thoải mái cho mu bàn chân. Đây là những đặc điểm chính của giày Asics. Thêm vào đó, số lượng phối màu lớn và ngoại hình cực kỳ bắt mắt khiến Asics luôn chiếm được sự quan tâm của người hâm mộ.


Ưu điểm:

  • Hầu hết các sản phẩm của Asics đều được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp và vải lưới thể thao thoáng khí để tạo sự thoải mái tối đa cho mu bàn chân.
  • Giày Asics có công nghệ gel hàng đầu. Gel là chất liệu mềm được thêm vào phần đế giữa của giày Asics để tăng độ đàn hồi và bảo vệ đôi chân của người dùng. Ngoài ra, hãng giày Asics còn có nhiều công nghệ giày chạy bộ khác như SpEVA, Solyte, FluidRide, FluidAxis… sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho đôi chân khi vận động, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất, nhẹ nhàng nhất.
  • Thiết kế thể thao độc đáo, trẻ trung và sôi động luôn được hãng tập trung. Asics chú trọng đến việc phối màu đa dạng, để mỗi sản phẩm Asics tung ra thị trường luôn hợp thời trang và được người tiêu dùng ưa chuộng.


Với chất lượng vượt trội, Asics là của nước nào được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Đây chính là thương hiệu giày thể thao có nguồn gốc từ Nhật Bản mang đẳng cấp quốc tế.


Webstite: https://www.asics.com/vn/vi-vn

Asics
Asics
Asics
Asics

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy