Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Converse

Converse có lịch sử phát triển lâu đời hơn các dòng giày thể thao như Nike và Adidas. Năm 1908, Hầu tước M. Converse thành lập Công ty Giày cao su Converse ở Malden, Massachusetts. Năm 1915 Converse bắt đầu sản xuất giày tennis, đây là bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của Converse khi giày bóng rổ Converse All-Star được đưa ra thị trường vào năm 1917.


Converse All Star đã trở thành đôi giày được chỉ định cho trận đấu bóng rổ quốc tế của Mỹ. Chất liệu chính của nó là vải và cao su. Độ bền rất cao, thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Đây cũng là lí do vì sao đây là thương hiệu được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.


Ưu điểm:

  • Thân giày được làm từ chất liệu Canvas nhẹ thoáng, mềm mại. Thiết kế tối giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà, từ đó giản lược bớt các bộ phận không cần thiết để giày đảm bảo độ nhẹ nhàng, không cồng kềnh làm đôi chân khó chịu.
  • Đế giày bằng cao su chắc chắn với mặt đế vân kim cương đặc trưng tạo độ bám lên nhiều địa hình khác nhau, giúp giảm tình trạng trơn trượt. Bên trong giày là đệm lót Classic có độ đàn hồi và chịu lực tốt, nâng đỡ đôi chân tạo cảm giác êm ái, thoải mái.
  • Các thiết kế giày Converse cổ cao Classic luôn ghi điểm với độ tinh tế, trẻ trung, năng động, vì thế nên luôn được các bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, form dáng vừa vặn với phần cổ cao ôm sát cổ chân, vừa tiện nghi, vừa mang lại vẻ ngoài thời trang, giúp bạn khẳng định được phong cách riêng của bản thân.
  • Nếu bạn là người theo trường phái cổ điển, hai sắc trắng – đen cơ bản nhất sẽ là item “tủ” để bạn diện xuống phố mỗi ngày. Sự đơn giản, thanh lịch chính là thế mạnh để những đôi giày Converse Classic trong hai gam màu trắng – đen chinh phục bất kì tín đồ nào của casual-style.


Giày thể thao Converse mang một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Một đôi giày với thiết kế đơn giản nhưng không hề cầu kì mà lại rất phù hợp với túi tiền của bạn. Đó cũng là lí do vì sao Converse được ưa chuộng khắp thế giới và cả Việt Nam nữa.


Website: https://www.converse.com/us

Giày thể thao Converse đẹp nhất
Giày thể thao Converse đẹp nhất
Converse
Converse

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy