Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Adidas

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng giầy dép, quần áo, phụ kiện. Một trong những sản phẩm truyền thống nổi bật của hãng đó chính là giày dép. Người dùng biết tới giày Adidas có thiết kế tinh tế, thoáng nhẹ, bền, thoải mái vận động mà không lo bị bí, đau chân và dành cho mọi đối tượng khách hàng: nam, nữ, trẻ em.


Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngày nay, Adidas trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại 160 quốc gia và hàng năm tung ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.


Ưu điểm:

  • Công nghệ Boost được hãng giới thiệu vào năm 2003 với điểm nổi bật là công nghệ nén hạt nhựa mới lại theo khung giày. Loại nhựa mới này có ưu điểm có khả năng chịu nhiệt tốt nhẹ, bền, và độ đàn hồi cao. Chính vì thế, công nghệ này là bước đột phá trong quá trình sản xuất giày thể thao Adidas.
  • Công nghệ Springblade: được ứng dụng bằng cách bố trí 16 lưỡi đàn hồi bằng chất liệu polymer gắn ở đế. Từ đó, chúng đã tạo ra lực đẩy để giày đẩy lên phía trước. Chất liệu polyer với ưu điểm mềm mại, tránh giòn vỡ, thoải mái trong thời gian lâu dài.
  • Công nghệ Primeknit: Khi sử dụng công nghệ Primeknit, các sản phẩm giày của hãng Adidas có cấu trúc thân liền mạch, có tính thẩm mỹ cao cùng độ bền btốt nhất. Công nghệ này được phát triển từ nguyên lý dệt sợi len đặc biệt. Đây được xem là công nghệ có tính cạnh tranh với hãng giày Nike.


Giày thể thao Adidas luôn mang lại sự hài lòng khi nó xuất hiện ở bất kì đâu. Adidas có thiết kế với màu sắc đa dạng cũng như kiểu dáng và phong cách làm cho người dùng cảm thấy rất hài lòng khi mang chúng.


Website: https://www.adidas.com.vn/vi

Giày Ultraboost 4.0 DNA
Giày Ultraboost 4.0 DNA
Giày Grand Court
Giày Grand Court

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nam được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Vans
  4. top 4 Converse
  5. top 5 New Balance
  6. top 6 Puma
  7. top 7 Reebok
  8. top 8 Balenciaga
  9. top 9 Asics
  10. top 10 Under Armour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy