Top 10 Thương hiệu ghế massage toàn thân được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 20862 0 Báo lỗi

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất hiện nay. Tại Việt Nam, ghế massage ngày càng được ưa chuộng và yêu thích và là lựa chọn của nhiều ... xem thêm...

  1. Poongsan không chỉ là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Hàn Quốc mà còn là một biểu tượng của chất lượng và sự sang trọng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, hãng Poongsan đã phát triển một loạt sản phẩm ghế massage toàn thân từ phân khúc cao cấp đến phổ thông, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Năm 2023, Poongsan đạt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng massage êm sâu vượt trội.


    Poongsan cũng là thương hiệu uy tín với mạng lưới phủ rộng hơn 100 showroom trên toàn quốc, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu. Các sản phẩm ghế massage toàn thân của thương hiệu Poongsan đều được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, miễn phí ngồi thử tại nhà, bảo trì trọn đời và bảo hành lên tới 5 năm. Poongsan cũng có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng muốn nâng cấp lên các dòng ghế massage toàn thân cao cấp hơn.


    Về sản phẩm, ghế massage toàn thân Poongsan được tích hợp nhiều công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng:

    • Massage chuyên sâu thật như người với 2 bộ cơ massage độc lập 3D/4D: Sự kết hợp của công nghệ massage 4D toàn thân và bộ cơ massage cổ vai riêng biệt sử dụng con lăn 3D vô cùng đặc biệt mang đến khả năng xoa bóp linh hoạt thật như tay người, nâng cao khả năng trị liệu tối đa. Hệ thống massage 3D/4D di chuyển nhiều hướng linh hoạt, tác động đa chiều vào từng vị trí nhỏ nhất trên cơ thể cho bạn cảm giác thư giãn và giảm đau nhức nhanh chóng.
    • Công nghệ Scan Body tự động giúp dò tìm huyệt đạo chuẩn đến từng centimet: Sau khi quét cơ thể, ghế sẽ đo được chiều dài cột sống để định vị chính xác huyệt đạo trên từng người, phát hiện các điểm đau và nhờ đó các điểm đau nhức khó chạm tới nhất cũng sẽ được massage toàn diện.
    • Ứng dụng công nghệ AI đo lường chỉ số sức khỏe: kiểm tra được sức khỏe tổng quát chỉ với 1 chạm, hiểu mức độ mệt mỏi đau nhức ở từng vùng trên cơ thể theo các mức độ nặng - nhẹ - trung bình, từ đó tìm được chế độ massage phù hợp nhất với thể trạng.
    • Chế độ không trọng lực Zero Gravity mang đến cảm giác thư giãn tột đỉnh: Ở tư thế không trọng lực, phần chân được nâng cao kết hợp cùng sự chuyển động của các con lăn, hệ thống túi khí sẽ giúp máu lưu thông về tim tốt hơn, giảm áp lực tối đa lên cột sống, định hình hệ thống xương khớp, cho cơ thể bạn được thư giãn và sảng khoái một cách tối đa.
    • Tính năng kéo dãn cột sống Chiropractic giảm đau lưng hiệu quả: Chức năng này sẽ tác động lên các vùng cơ bị co cứng do phản xạ thần kinh kích thích gây ra. Thông qua những động tác kéo dãn, cơ thể sẽ giải tỏa áp lực, căng cứng, cải thiện một số bệnh lý và giảm đau hiệu quả. Cùng với đó, tác dụng kéo dãn có khả năng điều chỉnh những sai lệch đốt cột sống, tăng tính linh hoạt giúp giải phóng cơ thể khỏi tình trạng đau nhức, căng cứng trong các khớp gối.
    • Tăng khả năng trị liệu với nhiệt hồng ngoại sưởi ấm: Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại tăng hiệu quả massage lên gấp nhiều lần, giúp giảm đau lưng, đốt sống, đĩa đệm. Thiết kế đặc biệt của phần lưng, bắp chân sẽ cung cấp một lượng nhiệt đến các điểm trên cơ thể giúp thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện giấc ngủ. Với các mức độ sưởi ấm khác nhau, khả năng sưởi nhiệt và thư giãn cơ bắp, lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể tốt hơn.
    • Đa dạng bài tập massage: Poongsan tích hợp lên tới gần 20 chương trình massage tự động và các chương trình massage chuyên sâu giúp người sử dụng được chăm sóc một cách toàn diện nhất.
    • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh: điều khiển bằng giọng nói, bảng điều khiển cảm ứng màn hình màu LCD, bảng điều khiển cơ đa năng dễ sử dụng, hệ thống loa kỹ thuật số 3D, kết nối thông minh qua Bluetooth tiện lợi, sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB đa chức năng.


    Tại Việt Nam, thương hiệu ghế massage toàn thân Poongsan do tập đoàn Bách Tường Phát nhập khẩu và phân phối. Hiện nay, Poongsan đang sở hữu hệ thống showroom trải dài toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ghế

    massage Poongsan.


    Cam kết an tâm khi mua hàng:

    • Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hàn Quốc
    • Freeship 0Đ trên toàn quốc
    • 1 đổi 1 đổi trong 07 ngày
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
    • Bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời
    • Hơn 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt
    • Hệ thống 100+ showroom toàn quốc
    • Trải nghiệm miễn phí tại nhà/showroom


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phân phối bởi Tập đoàn Bách Tường Phát

    Showroom toàn quốc: https://poongsankorea.vn/showroom/

    Hotline: 1900 232 396

    Website: https://poongsankorea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Poongsanboss/

    Gọi điện
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-902
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-902
  2. Top 2

    Ghế massage chính hãng KLC

    Gọi điện

    Ghế massage KLC là một trong những dòng ghế massage toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay. Được đánh giá cao bởi ghế massage KLC có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

    Sản phẩm từ thương hiệu uy tín:
    KLC là thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng đã có hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe với hệ thống 100 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Không chỉ nhận được sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước mà còn có hơn 100 khách hàng đặc biệt là những người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: TS.BS Tăng Hà Nam Anh - bác sĩ hàng đầu Việt Nam chuyên ngành cơ - xương khớp, NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, danh hài Việt Hương, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, lực sĩ Phạm Văn Mách, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, hoa hậu Hương Giang, CEO Đào Nguyên, vlogger Quỳnh Trần, diễn viên Minh Quốc Thái...

    Điểm 10 về chất lượng:
    Ghế massage KLC là sản phẩm kết hợp giữa y học Đông y vào công nghệ hiện đại, nhiều tính năng phù hợp với người dùng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Chất lượng sản phẩm được khẳng định qua các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brand 2020, 2021, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021.

    Công nghệ massage tiên tiến bậc nhất:
    Với ứng dụng công nghệ massage tiên tiến, tích hợp các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, ghế massage KLC mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm ghế massage KLC luôn dẫn đầu công nghệ massage với ứng dụng khung massage hình W, ôm trọn từng đường cong của cơ thể, bi lăn massage đa điểm, chạm tới đồng thời nhiều vùng cơ thể. Sản phẩm đột phá về tính năng massage chân chuyên sâu, trang bị bi lăn ở cả vùng bắp chân và lòng bàn chân, điều rất ít ghế massage có được. Các thủ thuật massage: ấn huyệt, xoa bóp, đấm bóp, miết, day với các bi lăn bọc silicon mang lại hiệu ứng chân thật như kỹ thuật massage của chuyên viên chuyên nghiệp: êm ái, nhẹ nhàng, kết hợp massage nhiệt hồng ngoại giúp hỗ trợ trị liệu các chứng bệnh xương khớp, đau mỏi,... hiệu quả. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh kích thước phù hợp với mọi vóc dáng, số đo cơ thể của người dùng sẽ được đo tự động, màn hình cảm ứng.

    Người bạn của sức khỏe: Sở hữu lợi thế về thiết kế và công nghệ, ghế massage toàn thân KLC là “người bạn” đồng hành tuyệt vời của sức khỏe với rất nhiều công dụng như:

    • Thư giãn hiệu quả, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.
    • Giảm đau nhức nhanh chóng, đặc biệt là đau nhức xương khớp, mỏi cơ, căng cơ,…
    • Cải thiện giấc ngủ hiệu quả, cho giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc.
    • Tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả, kích thích quá trình trao đổi chất,..

    Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, ghế massage KLC ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích với khả năng lùi tường thông minh. Ghế massage KLC khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho phép người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Các sản phẩm có 3 phân khúc giá từ cao cấp, tầm trung và giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình.

    Sở hữu ghế massage bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn:

    • Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm
    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h trên toàn quốc
    • Bảo dưỡng sản phẩm 6 tháng/1 lần và bảo trì trọn đời
    • Đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
    • Hình thức thanh toán tiện lợi theo nhu cầu của khách hàng: tiền mặt, qua thẻ, trả góp,...
    • Hỗ trợ trả góp, lãi suất 0%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Hệ thống showroom: https://ghemassageklc.com/showroom/

      Điện thoại: 1800 0076

      Email: contact@ghemassageklc.com
      Website: https://ghemassageklc.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

      Gọi điện
      Ghế massage chính hãng KLC
      Ghế massage chính hãng KLC
      Ghế massage chính hãng KLC
      Ghế massage chính hãng KLC
    • Top 3

      Ghế massage Elipsport

      Gọi điện

      Ghế massage toàn thân là một món quà chăm sóc sức khỏe hiệu quả dành cho cả gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bán ghế massage cùng với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt nên Tập đoàn Thể thao Elipsport không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những mức giá đa dạng, phù hợp kinh tế nhiều gia đình.


      Là tập đoàn tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, Elipsport tự hào với dòng sản phẩm ghế massage chất lượng bền, đẹp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage toàn thân không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng.


      Với cơ chế hoạt động dựa trên con lăn, túi khí, mô phỏng động tác mát xa như tay người, ghế massage toàn thân Elip không chỉ giúp người dùng giải tỏa áp lực, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi mà còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau nhức xương khớp, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, máu huyết lưu thông kém…


      Các dòng ghế massage toàn thân tốt nhất đến từ Elipsport:

      • Ghế massage ELIP Darwin
      • Ghế massage ELIP Rhodi
      • Ghế massage ELIP Mozart
      • Ghế massage Elip Urani


      Sản phẩm ghế massage của Elipsport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống showroom của hãng có mặt ở tất cả tỉnh thành trên cả nước, với sản phẩm được niêm yết giá bán công khai, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.


      Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu Elipsport còn chú trọng đến dịch vụ. Theo đó, hãng giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24 giờ. Chế độ bảo hành thời gian dài cùng chế độ bảo trì trọn đời cũng giúp khách hàng an tâm sử dụng hơn. Linh kiện thay thế luôn có sẵn tại kho nhà máy Elip để phục vụ người tiêu dùng.


      Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế massage cũ uy tín, giá rẻ, bạn có thể liên hệ tổng đài 18006854 hoặc đến showroom gần nhất của Tập đoàn Thể thao Elipsport để được trải nghiệm và mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

      Gọi mua hàng: 1800 6854

      Gọi bảo hành: 19006 36143 & 0912 821 552

      Xem thêm các sản phẩm máy chạy bộ khác: https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/

      Website mua hàng trực tuyến: https://elipsport.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

      Các website cùng tập đoàn:

      • sieuthitaigia.vn.
      • elipspace.vn
      • elipmachinery.com

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ghế massage Elipsport
      Ghế massage Elipsport
      Ghế massage Elipsport
      Ghế massage Elipsport
    • Top 4

      Ghế massage toàn thân Maxcare

      Gọi điện

      Ghế massage Maxcare là thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe Nhật Bản được tin dùng số 1 tại Việt Nam phân phối độc quyền bởi Maxcare Home. Các sản phẩm ghế massage toàn thân Maxcare Nhật Bản được Maxcare Home nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Maxcare Inc Japan với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhận kiểm định chất lượng.


      Với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, Maxcare mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại ghế massage với các kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Nhờ sự tinh tế trong thiết kế, ghế massage Maxcare còn được sử dụng như một đồ nội thất sang trọng trong gia đình. Máy cũng sở hữu nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe nổi bật. Với những động tác mát xa chuyên nghiệp, được mô phỏng như bàn tay con người, ghế massage Maxcare có thể giúp bạn giải phóng mọi căng thẳng, mệt mỏi; giảm đau xương khớp; tăng cường tuần hoàn máu; thon gọn vóc dáng; giảm đau nhức xương khớp và cải thiện giấc ngủ.


      Để làm được những điều đó là do ghế Maxcare sở hữu nhiều tính năng nổi bật như chức năng xoa bóp với nhiều kiểu khác nhau như shiatshu (mát xa truyền thống Nhật Bản), Knead (xoa bóp phần lưng), Tap (vỗ nhẹ), Knead & Tap (xoa bóp và vỗ), Knock (liệu pháp đấm), guasha (chà miết), chế độ nhiệt để sưởi ấm, chương trình massage túi khí,… Nghe nhạc với công nghệ âm thanh 3D, tính năng mát xa không trọng lực và tính năng rung mông.


      Mỗi chiếc ghế đều được làm từ chất liệu cao cấp vừa bền lại vừa an toàn cho người sử dụng. Hệ thống điều khiển trên ghế Maxcare được thiết kế với giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, bất kể nam hay nữ. Ghế massage Maxcare không đòi hỏi quá nhiều diện tích trong không gian của bạn. Không những vậy, với cảm biến thông minh, ghế mát xa Maxcare còn có thể tự động lùi tường, đảm bảo khoảng cách an toàn khi nghiêng ngả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 11 Đường số 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://maxcare.com.vn/amlocator

      Điện thoại: 0989 530 888

      Email: cskh@maxcare.com.vn

      Website: https://maxcare.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/maxcarehomeofficial/

      Gọi điện
      Ghế mát xa Maxcare
      Ghế mát xa Maxcare
      Ghế mát xa Maxcare
      Ghế mát xa Maxcare
    • Top 5

      Ghế massage Kingsport

      Gọi điện

      Kingsport đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng.


      Kể từ đó, các dòng sản phẩm của Kingsport đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác.


      Trong đó, ghế massage Kingsport sẽ đảm bảo việc tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu nhờ vào hai chức năng nhiệt lưng làm ấm vùng lưng và túi khí giúp xoa bóp các vị trí cơ bắp trên cơ thể. Với các tính năng hiện đại từ con lăn 3D/4D phối hợp với túi khí nhiệt lượng và con lăn bàn chân sẽ massage dựa trên các bài tập và chế độ massage đánh bay mệt mỏi sảng khoái tinh thần chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Sản phẩm đã được chứng minh là có thể làm giảm tất cả các loại đau nhức bao gồm đau đầu, đau cơ tại các vùng cơ thể bao gồm cổ, lưng, vai,…


      Bằng cách giảm cortisol và tăng serotonin, cơ thể sẽ có thể kiểm soát các cơn đau nhức tốt hơn. Các bài tập được lập trình trong ghế massage cùng các chế độ và tính năng hỗ trợ sẽ đảm bảo cải thiện và chăm sóc sức khỏe của người dùng đối với các bệnh thường gặp như đau nhức xương khớp và thoát vị đĩa đệm. Ghế massage chính là phương pháp vật lý trị liệu phù hợp được chứng nhận bởi các y bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 95 Nhổn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

      Điện thoại: 1800 6862

      Email: kingsport.vn@gmail.com

      Website: https://kingsport.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

      Gọi điện
      Ghế massage Kingsport
      Ghế massage Kingsport
      Ghế massage Kingsport
      Ghế massage Kingsport
    • Top 6

      Ghế massage Tokuyo

      Gọi điện

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe, ghế massage toàn thân Tokuyo được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tất cả các sản phẩm được Tokuyo nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ, giấy tờ hải quan, cam kết bảo hành sản phẩm tới 6 năm và bảo trì trọn đời cho mọi khách hàng.


      Ghế mát xa toàn thân Tokuyo được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và có tính tương thích cao với cơ thể người. Dòng sản phẩm này sử dụng hệ thống con lăn 3D để tạo ra những động tác massage sâu và chính xác đến từng huyệt đạo trên cơ thể. Ngoài ra, hệ thống túi khí hiện đại còn mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu đến mọi vị trí như vai, bắp chân, cánh tay, lưng… qua đó làm tăng hiệu quả massage, chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Toàn bộ ghế được làm bằng những chất liệu chất lượng như da cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


      Sở hữu lợi thế về thiết kế và công nghệ, ghế massage Tokuyo chính là người bạn thân tuyệt vời của sức khỏe với những công dụng như thư giãn cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. Giảm đau nhức nhanh chóng, đặc biệt là đau cơ, cứng cơ, xương,… với nhiều chương trình được lập trình sẵn, cải thiện giấc ngủ. Tăng cường tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể thanh lọc, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân.


      Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, một số ghế mát xa toàn thân Tokuyo còn ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và khả năng trượt về phía trước để cân bằng độ nghiêng. Tokuyo cũng trang bị thêm vào sản phẩm của mình một số tính năng hỗ trợ khác để mang đến cho người dùng những phút giây massage thực sự hiệu quả như hệ thống sưởi ấm, đèn led trị liệu, nhiệt hồng ngoại, khả năng kết nối với điện thoại thông minh (có ở một số dòng sản phẩm cao cấp),… Ghế massage Tokuyo khá đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc cho phép người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Phố Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://tokuyo.com.vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0916 765 333

      Email: contact@tokuyo.vn

      Website: https://tokuyo.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tokuyovnn

      Gọi điện
      Ghế massage Tokuyo
      Ghế massage Tokuyo
      Ghế massage Tokuyo
      Ghế massage Tokuyo
    • Top 7

      Ghế massage ABCSport

      Gọi điện

      ABCSport là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Đông Dương luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi tạo điều kiện cho các gia đình Việt đều có thể dễ dàng có một sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống. Với mong muốn cung cấp một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, ABCSport đã thiết kế các dòng ghế massage với nhiều bài massage đi kèm để các gia đình có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với thể trạng của từng thành viên.


      Mỗi bài massage sẽ kết hợp nhiều thao tác ấn, bóp, vỗ, nhào lại với nhau, tạo thành các bài massage trị liệu mang đặc trưng của các nước trên thế giới. Sản phẩm không chỉ được trang bị hệ thống túi khí toàn diện mà còn đặc biệt thiết kế túi khí kép giúp ôm trọn các vùng trên cơ thể đem lại cảm giác xoa bóp chân thực nhất. Đặc biệt, các dòng ghế massage cao cấp hiện nay của ABCSport còn có thể điều khiển lực bóp theo 3 cấp độ để người dùng lựa chọn phù hợp với thể trạng của mình.


      Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, chất da mềm mịn bằng sợi carbon thân thiện với người dùng và môi trường, ghế massage toàn thân ABCSport còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp với các tông màu thịnh hành, tao nhã. Body Scantrong ghế với hệ thống chip thông minh giúp quét toàn bộ cơ thể của người ngồi từ đó xác định được thể trạng và điều chỉnh lại khoảng cách chân, giúp ôm trọn cơ thể để đảm bảo các con lăn có thể xác định được đúng vị trí, huyệt đạo cần massage.


      Dù ghế matxa ABCSport có các bài tập khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào thể trạng của mình, nhưng nếu bạn không biết đâu nên lựa chọn bài tập nào thì công nghệ thông minh Body Scan sẽ bắt bài phù hợp nhờ phân tích tình trạng cơ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 194 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://abcsport.com.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

      Điện thoại: 1800 6852

      Email: abcsportvietnam@gmail.com

      Website: https://abcsport.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/abcsportvietnam/

      Gọi điện
      Ghế massage ABCSport
      Ghế massage ABCSport
      Ghế massage ABCSport
      Ghế massage ABCSport
    • Top 8

      Ghế massage Lux Sport

      Gọi điện

      Ghế massage của thương hiệu Lux Sport được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới phù hợp với cơ địa của người Á Đông. Mỗi dòng sản phẩm đều được trang bị hệ thống massage hàng đầu hiện nay.


      Trang bị con lăn 3D-4D thế hệ mới theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản giúp mang đến cho người dùng những kỹ thuật massage tốt nhất, dò tìm huyệt đạo, tác động trúng điểm đau, xoa dịu cảm giác đau mỏi và giúp tâm trạng thoải mái. Hệ thống túi khí thông minh có chế độ bơm căng và nhả theo các động tác massage giúp lưu thông khí huyết, đánh bay tình trạng tê bì chân tay. Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đầy đủ tính năng: Không trọng lực, kết nối Bluetooth, nghe nhạc Hifi,... cho bạn cảm giác thư thái trong chính ngôi nhà của mình.


      Với hơn 10.000 sản phẩm bán ra mỗi năm, Lux Sport tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị massage, được nhiều đơn vị báo đài đưa tin và được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng. Ngoài ra, thương hiệu luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Với chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay, ghế massage Lux Sport bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ 24/7 và miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 771 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
      • 60 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 1900 0065

      Email: luxsport.com.vn@gmail.com

      Website: https://luxsport.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/luxsportvietnam

      Gọi điện
      Ghế massage Lux Sport
      Ghế massage Lux Sport
      Ghế massage Lux Sport
      Ghế massage Lux Sport
    • Top 9

      Ghế massage Toshiko

      Gọi điện

      Trong những năm qua, các sản phẩm của Toshiko đã thể hiện một cam kết nhất định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Ghế massage toàn thân là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Sử dụng ghế massage Toshiko hằng ngày sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần.


      Ghế massage toàn thân là một giải pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong căn hộ hiện đại của chính mình. Các bài massage, đặc biệt là các bài massage với chế độ Shiatsu liệu pháp massage bấm huyệt đến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm chứng căng cơ, loại bỏ các cơn đau nhức và giúp thả lỏng cơ thể. Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi thì việc tận hưởng thời gian bên chiếc ghế massage chính là món quà tuyệt vời đến từ thiên đường dành cho chính bản thân bạn.


      Ngoài ra, tính năng massage không trọng lực, ghế được ngã và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể tại vị trí không trọng lực này, lượng máu được đưa đi toàn bộ các vùng trên cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://toshiko.vn/showroom/

      Điện thoại: 1900 1891
      Email: toshikovn@gmail.com

      Website: https://toshiko.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Toshikovietnam

      Gọi điện
      Ghế massage Toshiko
      Ghế massage Toshiko
      Ghế massage Toshiko
      Ghế massage Toshiko
    • Top 10

      Ghế massage Okasa

      Gọi điện

      Được xây dựng trên công nghệ mô phỏng chính xác, ghế massage toàn thân Okasa có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ, vai, gáy… Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống. Bên cạnh đó ghế massage còn giúp lưu thông máu tốt, thư giãn, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon, giảm tình trạng, đau, nhức mỏi thường gặp ở người cao tuổi.


      Thông qua những chiếc ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình. Các sản phẩm của Okasa được thiết kế bởi những kĩ sư hàng đầu của Nhật – Nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới.

      Ghế massage Okasa sở hữu hệ thống con lăn thông minh, di chuyển trên hệ thống đường ray hình SL, phù hợp với đường cong tự nhiên của xương sống và cho phép massage không chỉ lưng mà còn kéo dài xuống tới mông, đùi. Hệ thống con lăn công nghệ cao được trang bị cảm biến giúp xác định các bộ phận của cơ thể theo từng thể trạng của người dùng, quét và lập bản đồ khu vực cần massage và thao tác chính xác vào các điểm, huyệt đạo một cách chính xác, với lực vừa đủ.


      Ghế được trang bị con chip thông minh với khả năng xử lý cực cao, cho phép ghi nhớ và thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau. Với trí thông minh AI vượt trội cùng hệ thống con lăn linh hoạt, Okasa cung cấp 7 kỹ thuật massage. Bên cạnh đó chế độ sưởi ấm bằng hồng ngoại chiếu sâu 2mm dưới da sẽ giúp tăng cường hiệu quả của xoa bóp, kết hợp massage trị liệu và nhiệt liệu pháp.


      Hệ thống túi khí được trang bị dọc thân ghế cung cấp các bài massage nhẹ nhàng cho từng bộ phận hoặc nhiều bộ phận cơ thể cùng một lúc. Các túi khí đều được trang bị van cải tiến, tự động hút - nén - xả khí phù hợp với thể trạng của từng người dùng cụ thể. Một điểm nhấn quan trọng trên ghế massage Okasa là khả năng chống ồn hiệu quả. Nhiều người dùng đã ví Okasa như tàu ngầm Kilo-636 giữa lòng đại dương với khả năng hoạt động êm ái. Sử dụng ghế massage Okasa không chỉ giúp bạn hồi phục năng lượng, thư giãn toàn thân mà còn chăm sóc sắc đẹp, và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm. Ghế giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da, giúp da hồng hào, khỏe mạnh, đồng thời giảm áp lực bơm máu cho tim, phòng ngừa các bệnh cao huyết áp, đột quỵ...


      Với ghế massage Okasa bạn có thể massage toàn thân hoặc chăm sóc riêng cho từng bộ phận như massage chân, massage đùi, massage lưng eo, massage cổ vai gáy... Các con lăn di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống sẽ giúp nắn chỉnh xương sống. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người phải ngồi nhiều, ngồi sai tư thế như học sinh, sinh viên, nghề may vá...Với những bà nội trợ thường xuyên phải đứng, hay vận động viên thường xuyên vận động khiến cho chân bị nhức mỏi, tính năng massage chân giúp bạn loại bỏ cảm giác đau nhức, căng cứng thông qua việc loại bỏ axit lactic chất làm mỏi cơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 56 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://okasa.vn/lien-he.html

      Điện thoại: 0944 610 222

      Email: info@okasa.vn
      Website: https://okasa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.okasa.vn/

      Gọi điện
      Ghế massage Okasa
      Ghế massage Okasa
      Ghế massage Okasa
      Ghế massage Okasa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy