Top 5 Ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan

Phương Trinh 152 0 Báo lỗi

Poongsan là một tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất, phân phối thiết bị y tế, thiết bị massage - vật lý trị liệu, các sản phẩm liên quan đến sức khỏe thành lập ... xem thêm...

  1. Ghế massage MCP-202 là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vua Trị Liệu” trong chuỗi siêu phẩm ra mắt năm 2020 của Poongsan. Sở hữu hàng loạt các tính năng đắt giá như massage từ tính gót chân, sưởi ấm nhiệt hồng ngoại, liệu pháp massage từ trường,…MCP-202 không chỉ giúp thư giãn về mặt tinh thần, cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ trị liệu hiệu quả các vấn đề về cơ, xương, khớp.


    Được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, áp dụng những kỹ thuật massage hiện đại theo mô hình vật lý trị liệu, MCP-202 đi đầu xu hướng với sáng chế hoàn toàn mới với khung massage SL thay thế cho loại khung đời cũ. Siêu phẩm massage đến từ Poongsan chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai, ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Đặc điểm nổi bật của Ghế massage MCP-202:

    • MCP-202 sở hữu chức năng chuyên sâu cổ, vai, gáy và toàn thân, vượt trội về khả năng đấm êm ái, chuyên sâu, chính xác.
    • Phần để chân của MCP-202 được trang bị khả năng đo chân thông minh, tự động mở rộng khẩu độ đặt chân phù hợp với các kích cỡ chiều dài cơ thể khác nhau
    • Công nghệ massage ÊM ÁI cho trải nghiệm chân thật như bàn tay chuyên viên.
    • Bài tập CHUYÊN SÂU với 6 chế độ massage tự động & 5 kỹ thuật massage mô phỏng mang đến hiệu quả thư giãn tối ưu ngay sau 20 phút sử dụng.
    • Khung massage SL thế hệ mới với chuyển động CHÍNH XÁC & linh hoạt kéo dài từ cổ xuống tận mông và toàn thân không bỏ sót vị trí nào, dù là những điểm đau nhức “khó nói nhất” MCP-202 cũng sẽ thấu hiểu bạn.

    Là chiếc ghế cao cấp của thương hiệu Poongsan, sở hữu 2 màu sắc: VÀNG ĐEN và NÂU thời thượng, MCP-202 dù được đặt tại vị trí hay không gian nào cũng sẽ tôn thêm nhiều phần sang trọng.


    Giá bán tham khảo: 56.000.000 VNĐ

    Website: https://poongsankorea.vn/product/ghe-massage-poongsan-mcp-202/

    Ghế massage Poongsan MCP-202
    Ghế massage Poongsan MCP-202
    Thương hiệu ghế massage Poongsan được tin dùng bởi MC ca sĩ Hari Won
    Thương hiệu ghế massage Poongsan được tin dùng bởi MC ca sĩ Hari Won

  2. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc Ghế massage Poongsan MCP-200 luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của Poongsan. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc, thiết bị ẩn chứa hàng loạt tính năng độc đáo như 5 chế độ massage tự động chuyên biệt, đột phá công nghệ khí nén, trị liệu nhiệt hồng ngoại vùng lưng,…mang đến hiệu quả thư giãn tuyệt vời và khả năng trị liệu tích cực cho các chứng bệnh liên quan đến cột sống.


    Đặc điểm nổi bật của Ghế massage Poongsan MCP-200:

    • Thiết kế bộ chuyển động chiều dọc, gồm 4 bánh xe thông minh 5 chế độ massage tự động
    • Chế độ điều chỉnh massage thủ công cho các bộ phận: cục bộ, cố định, toàn bộ, cổ và vai, massage lưng và thắt lưng, mỗi chế độ có 3 cấp độ tăng giảm
    • Hệ thống massage bằng túi khí, tay (8 túi khí), chân (20 túi khí) gồm 3 cường độ tự chọn
    • Chức năng nhiệt lưng, sử dụng sợi carbon sinh nhiệt hồng ngoại
    • Công nghệ “trượt ngả” tiết kiệm không gian.

    Ngoài massage thư giãn, sử dụng ghế massage Hàn Quốc thế hệ mới - MCP-200 của thương hiệu Poongsan hàng ngày cũng là giải pháp hữu hiệu cho các bệnh liên quan đến vùng cổ, vùng lưng, thắt lưng như hoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm, các chứng đau lưng cấp và mãn tính… nhất là ở người lớn tuổi.


    Chính vì thế, một chiếc ghế massage toàn thân như MCP-200 cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, là lựa chọn tối ưu thông minh nhất giúp bạn tận hiếu với người thân của mình. Với thiết bị này, ông bà bố mẹ sẽ khỏi cần lo bị những cơn đau quấy rầy, thoải mái sinh hoạt bình thường, vui vẻ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên con cháu.

    Giá bán tham khảo:
    45.000.000 VNĐ
    Website:
    https://poongsankorea.vn/product/ghe-massage-poongsan-mcp-200/

    Ghế massage Poongsan MCP-200
    Ghế massage Poongsan MCP-200
    Ghế massage Poongsan MCP-200
    Ghế massage Poongsan MCP-200
  3. Ghế massage cao cấp Hàn Quốc MCP-805 là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất của Poongsan được lên ý tưởng bởi thiết kế người Ý – Gianluigi De Rossi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm massage tại gia trên cả tuyệt vời.


    Ghế massage toàn thân Poongsan MCP-805 với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, khung massage L-shape, tích hợp 9 bài massage chuyên sâu cùng hàng loạt tính năng vượt trội. Cùng với công nghệ massage 3D cho phép bạn kiểm soát tốt về tốc độ, vị trí massage của con lăn, tùy chỉnh các chương trình massage theo sở thích, cùng với điều khiển giọng nói thông minh sẽ mang đến giây phút massage tuyệt đỉnh, vô cùng thoải mái, dễ chịu ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn.


    Đặc điểm nổi bật của Ghế massage toàn thân MCP-805:

    • 9 bài massage tự động đặc biệt khác hẳn với những dòng ghế massage bình thường khác mang đến cho người dùng trải nghiệm massage thú vị hơn.
    • Công nghệ nhận diện và điều khiển bằng giọng nói hiện đại nhất hiện đại, giúp trải nghiệm massage không bị gián đoạn.
    • Công nghệ massage 3D cho phép bạn kiểm soát tốt về tốc độ, vị trí massage của con lăn.
    • Tích hợp hàng loạt tính năng vượt trội, massage êm ái và chuyên sâu hơn
      • Massage con lăn bàn chân độc đáo
      • 8 chế độ massage túi khí với 6 mức độ khác nhau
      • Chế độ massage không trọng lực
      • Sưởi ấm toàn thân với nhiệt hồng ngoại
    • Ghế massage MCP-805 được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, gam màu ghi và đen được phối hợp hài hòa với đèn LED 2 bên làm nổi bật lên những đường nét tinh xảo của ghế, giúp tô điểm không gian sống sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân.

    Ghế massage toàn thân MCP-805 là thiết bị được thiết kế dành riêng cho người bận rộn. Chỉ với 15 phút mỗi ngày cùng MCP-805, bạn sẽ được nạp đầy năng lượng cho ngày dài làm việc hiệu quả.


    Mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế sang trọng, bắt mắt kèm theo các tính năng massage đa dạng, có khả năng cải thiện các thể loại đau lưng, cổ vai gáy “đỉnh của chóp". Siêu phẩm ghế massage Poongsan MCP-805 chắc chắn sẽ trở thành một trong những sản phẩm best-seller trong thời gian tới.


    Giá bán tham khảo: 83.500.000 VNĐ

    Website: https://poongsankorea.vn/product/ghe-massage-poongsan-mcp-805/

    Ghế massage toàn thân Poongsan MCP-805
    Ghế massage toàn thân Poongsan MCP-805
  4. Poongsan tiếp tục khẳng định giá trị tiên phong công nghệ massage với sự ra đời của MCP-502. Sở hữu thiết kế thông minh, công nghệ đỉnh cao và bài tập chuyên sâu đa dạng, MCP-502 được ví như một “chuyên gia massage” giúp bạn trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà.


    Trung bình mất khoảng 300k/buổi massage 1 tiếng tại spa. Nhưng với MCP-502, bạn chỉ cần bỏ ra 20k/ngày để được "bàn tay chuyên gia" massage thư giãn suốt 365 ngày.


    Đặc điểm nổi bật của Ghế massage Poongsan MCP – 502:

    • Tư thế ngồi hoàn hảo với chế độ không trọng lượng Zero Gravity "lơ lửng" giúp thư giãn tối đa
    • Tích hợp những công nghệ massage đỉnh cao nhất hiện nay: điều khiển giọng nói, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, scan body thế hệ mới,...
    • Đa dạng chức năng massage với 8 bài tập tự động & 6 chế độ 3D & 3 chức năng tự chọn

    Với tính năng ưu việt, chức năng đa dạng và thiết kế thông minh, ghế massage Poongsan MCP-502 mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu massage thư giãn và thích hợp sử dụng cho cả gia đình. Với người trẻ, massage giúp thả lỏng các cơ, kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Sau một ngày làm việc vất vả, ghế massage sẽ giúp người dùng giải tỏa stress và thư giãn tinh thần hiệu quả. Với người cao tuổi, massage với ghế MCP-502 giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường tuổi thọ. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và đẩy lùi các triệu chứng xương khớp.


    Giá bán tham khảo: 159.900.000 VNĐ

    Website: https://poongsankorea.vn/product/ghe-massage-poongsan-mcp-502-chuyen-gia-massage-tai-nha

    Ghế massage Poongsan MCP – 502
    Ghế massage Poongsan MCP – 502
    Ghế massage Poongsan MCP – 502
    Ghế massage Poongsan MCP – 502
  5. Được ví là một trong những “tuyệt tác công nghệ” của 2021, ghế massage cao cấp Hàn Quốc MCP-902 được nhà thiết kế người Ý – Gianluigi De Rossi lấy ý tưởng từ “Những đường cong khí động học tuyệt mỹ, uốn lượn, ôm trọn cơ thể trên siêu xe nước Ý” hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao về công nghệ massage.


    Không chỉ kế thừa những tinh hoa của những dòng ghế massage truyền thống, MCP-902 của Poongsan còn được cải tiến về công nghệ để đáp ứng và chăm sóc sức khỏe người dùng toàn diện nhất như nhận diện và điều khiển bằng giọng nói, công nghệ con lăn massage 4D, 12 bài massage tự động kết hợp 11 kỹ thuật massage chuyên sâu, định vị huyệt đạo thông minh, âm thanh 3D sống động…


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ điều khiển bằng giọng nói đẳng cấp
    • Công nghệ định vị huyệt đạo thông minh và khác biệt
    • Thiết kế tinh xảo kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
    • Đột phá trong công nghệ mát xa 4D thế hệ mới siêu thực
    • Loa 3D kết nối Bluetooth với âm thanh sống động
    • 12 bài massage tự động kết hợp 7 kỹ thuật massage chuyên sâu đem đến sự thư giãn tuyệt vời
    • Kỹ thuật kéo dãn cột sống kỳ diệu
    • Đột phá với chế độ không trọng lực
    • Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại chuyên sâu

    Giá bán tham khảo: 196.000.000 VNĐ

    Website: https://bossmassage.vn/product/ghe-massage-poongsan-mcp-902/

    Ghế massage Poongsan MCP-902
    Ghế massage Poongsan MCP-902




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy