Top 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu ABH (Anastasia Beverly Hills)

Hồng Ngọc 598 0 Báo lỗi

Anastasia Beverly Hills là thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng cho sản phẩm chuyên về trang điểm như dòng Wiz Wiz, bộ sưu tập Contour Kit, dòng son Liquid ... xem thêm...

  1. Điểm làm nên sự khác biệt lớn nhất giữa chì kẻ chân mày Anastasia Beverly Hills - Brow Wiz - Dark Brown và những loại chì kẻ lông mày khác đó là Brow Wiz được thiết kế mảnh, đường kính đầu chì khoảng 1mm tương đương với những loại kẻ mắt. Điều này rất thích hợp cho việc vẽ lại những sợi lông mày tự nhiên, chính xác. Thiết kế rất đơn giản với màu đen đặc trưng, Brow wiz có 2 đầu với nắp đóng chắc chắn, 1 đầu chì vặn được, đầu còn lại cọ chải lông mày.

    Với các nàng mới tập trang điểm thì việc “rinh” một em chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz - Dark Brown về đội của mình là lựa chọn khá thích hợp. Bút chì dễ thao tác nên không cần mất quá nhiều thời gian để tạo khuôn, tô vẽ nếu đôi tay của bạn vẫn còn vụng về. Nếu vẽ mỗi ngày, bạn có thể dùng Brow Wiz đến 5 tháng mới hết cây chì đấy nhé.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Chì kẻ mày Brow Wiz có kết cấu kết hợp giữa sáp (waxy) và bột (powdery) giúp lên màu tự nhiên lại bám lâu trên da.
    • Bảng màu của chì rất đa dạng với 9 tông màu: Từ nâu xám, nâu nhạt đến các màu nâu đỏ, nâu đen, xám đen đều đủ. Tuy không có màu đen do màu đen giờ cũng rất lỗi thời, với những nàng tóc đen thuần có thể chọn màu nâu đen Dark Brown hoặc màu xám đen Granite rất ổn. Màu lên chuẩn sắc ngay lần vẽ đầu tiên, chì tiệp màu vào mày nhanh chóng, bạn cũng không cần lo màu có trôi hay lem vì độ bám của chì rất tốt.
    • Khả năng lâu trôi cũng là một điểm cộng cực to cho Anastasia Beverly Hills Brow Wiz, thách thức da dầu hay thời tiết nắng nóng.
    • Khi vẽ, bút và màu đi rất êm và nhẹ hình thành nên nét vẽ trông rất tự nhiên. Bạn có thể vẽ khuôn chân mày dễ dàng bằng em này với nét vẽ không quá sắc sảo như các loại bút chì đầu nhọn mà trông rất mềm mại và tự nhiên.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Tỉa gọn gàng chân mày giúp việc vẽ chân mày dễ dàng.
    • Dùng chì kẻ lông mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz - Dark Brown vẽ viền khuôn cho chân mày.
    • Tô kín chân mày hoặc những nơi nhạt hơn so với toàn thể chân mày của bạn.
    • Dùng phần đầu chổi mascara để chải phần đầu chân mày giúp chân mày của nàng trông tự nhiên hơn.

    Giá tham khảo: 550.000 đồng

    Link bán: myphamusa.vn/san-pham/chi-ke-chan-may-anastasia-beverly-hills-brow-wiz-dark-brown-483.html

    Chì kẻ chân mày Anastasia Beverly Hills - Brow Wiz - Dark Brown
    Chì kẻ chân mày Anastasia Beverly Hills - Brow Wiz - Dark Brown
    Chì kẻ chân mày Anastasia Beverly Hills - Brow Wiz - Dark Brown
    Chì kẻ chân mày Anastasia Beverly Hills - Brow Wiz - Dark Brown

  2. Son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick là son kem lì nổi tiếng của hãng Anastasia Beverly Hills đứng đầu danh sách những thỏi son siêu lì mà không bị khô môi.


    Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g) được thiết kế dạng ống tròn đẹp mắt với thân son in biểu tượng Anastasia Beverly Hills, nắp son bạc vô cùng sang trọng. Vỏ trong suốt có, trên thân son là chất liệu trong nên bạn có thể nhìn được rõ màu son bên trong. Thân son được in thêm tên thương hiệu Anastasia màu ánh nhũ rất nổi bật, sang trọng, chữ này còn được viết cách điệu nên càng tăng vẻ đẹp của cây son này.

    Ưu điểm vượt trội:


    • Thiết kế đẹp, nắp son thiết kế dạng xoắn, dễ dàng để bạn sử dụng và tạo cảm giác chắc chắn. Cây son nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng bỏ túi, nắp son là chất liệu nhựa giả kim loại rất sang.
    • Liquid Lipstick có độ bám màu lâu, ít nhất có thể giữ màu được trong 4 giờ, chất son lỳ, chất kem, hơi đặc một chút, mùi son hơi nồng một chút, nhưng chỉ cần ngay khi thoa lên môi 3 đến 4 phút là mùi này sẽ bay nhanh.
    • Nhiều tông màu để các bạn tha hồ lựa chọn.
    • Chất son mịn màng, nhẹ nhàng có thể những rãnh môi sâu khô nẻ, khiến môi trở nên căng mọng, gợi cảm và tràn trề sức sống.
    • Màu son lên môi khá chuẩn nên chỉ cần 1 lớp đánh là bạn đã có thể cảm nhận màu son tuyệt vời trên môi.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đầu tiên các bạn nên lắc hoặc trộn đều trước khi dùng, để son không bị lắng, son mềm và khi đánh lên môi sẽ đều màu hơn.
    • Sử dụng chì kẻ viền môi (nếu có) bước này các bạn có thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu kẻ trước viền môi sẽ giúp bạn định hình trước được dáng môi của mình nên khi đánh son kem sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
    • Sau khi đã có một lớp viền môi hoàn hảo, các bạn bắt đầu sử dụng son kem lì. Tuy nhiên điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính nhé.
    • Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.
    • Nếu không kẻ viền môi trước thì các bạn hãy tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi di dần vào trong để tránh son bị lem.
    • Khi đánh son, nếu có bất kỳ phần nào bị lem ra phía ngoài mà lúc đó son chưa khô thì các bạn hãy dùng tay gạt nhẹ đi là được.

    Giá tham khảo: 520.000 – 600.000 đồng

    Link bán: nuty.vn/san-pham/son-kem-anastasia-beverly-hills-liquid-lipstick-3-2g

    Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g)
    Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g)
    Các tông màu của dòng son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick
    Các tông màu của dòng son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick
  3. Sugar Glow kit được thiết kế 2 lớp hộp sang trọng, bí ẩn, nhìn ngoài là bạn sẽ muốn khám phá bên trong nó. Sau khi mở nắp hộp bạn sẽ thấy bên trong là sản phẩm cầm rất nặng tay, rất sang trọng. Với số lượng giới hạn mới trình làng Sugar Glow kit đẹp không còn từ nào để diễn tả, được ví như một thỏi nam châm khi sỡ hữu thiết kế đỉnh, chất phấn siêu mịn cùng 4 màu highlighter với khả năng bắt sáng giúp làn da trở nên rạng rỡ. Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit không rơi rớt bột khi sử dụng, độ lên màu chuẩn sắc ngay từ lần lướt đầu tiên.

    Ưu điểm vượt trội:


    • Vẻ ngoài của phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit sang trọng với thiết kế vỏ hồng óng ánh.
    • Thích hợp sử dụng với nhiều loại da, tone da.
    • Độ bám vào da cực tốt, lâu trôi, bắt sáng tự nhiên.
    • Dễ sử dung, lên màu rõ ràng.
    • Không làm lộ chân lông, không bóng dầu.
    • Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit có thể giữ lâu trên mặt cả ngày, với tính năng bắt sáng thần thánh sản phẩm rất thích hợp cho những bạn yêu thích cách trang điểm tạo khối, chỉ cần những đường cọ nhẹ nhàng là đã tạo ra những đường nét rõ ràng, chiều sâu cho gương mặt của bạn rồi.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đầu tiên, bạn lấy một chút phấn màu nâu đậm lên mu bàn tay. Xoay tròn đầu cọ để làm nhạt bớt màu.
    • Bắt đầu bằng cách đánh viền khuôn mặt để tạo cảm giác mặt nhỏ hơn. Bạn nên hóp má một chút để xác định điểm cao nhất trên gò má và tán phấn cho thật chuẩn.
    • Bạn phủ phấn highlight màu sáng lên những điểm như: trán, gò má, cằm.

    Giá tham khảo: 880.000 đồng

    Link bán: http://myphamjulie.com/phan-highlight-anastasia-beverly-hills-sugar-glow-kit

    Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit
    Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit
    Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit
    Phấn Highlighter Anastasia Beverly Hills Sugar Glow kit
  4. Anastasia Beverly Hills không chỉ “nắm trùm” những sản phẩm makeup chân mày, thương hiệu đình đám này còn tạo tiếng vang với những dòng sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm tung ra đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp, một trong những “chiến binh” sáng giá chính là bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance.


    Phải nói người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm này rất chú trọng chất lượng sản phẩm, ngay ở khâu thiết kế vỏ hộp. Bảng màu được bọc vô cùng chắc chắn với lớp nhung chống sốc, vỏ hộp được phủ một màu hồng phấn nhã nhặn, nữ tính. Ngoài ra, sản phẩm còn được tặng kèm gương, chổi lông 2 đầu chất lượng cho những bạn yêu thích makeup được thỏa sức đam mê.

    Ưu điểm vượt trội:


    • Chất phấn mịn, dễ tán, lên màu chuẩn xác.
    • Độ bám màu cực cao dù bạn không sử dụng kem lót trước đó.
    • Bảng mắt gồm 14 tông màu nghiêng sắc ấm nóng, gồm 3 màu nhũ, 11 màu lì, nhưng khi phối hợp lại vô cùng “ăn rơ” tạo nên ánh nhìn đầy ngọt ngào cũng đầy lôi cuốn. Những màu sắc nổi bật rực rỡ nhất gợi ý cho bạn là Venetian Red, Love Letter, Red Orche.
    • Sản phẩm được bao bọc bởi vỏ hộp màu hồng bọc nhung vừa sang chảnh lại đảm bảo an toàn cho sản phẩm, có thể chống sốc chống vỡ phấn.
    • Bảng phấn mắt vừa sở hữu ô màu dạng shimmer và lì giúp các nàng dễ dàng kết hợp make up cho cả ban ngày và ban đêm.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sau khi đã phủ đều khắp bầu mắt gam màu sáng nhất, bạn cần ngừng lại khoảng vài giây để thực hiện thao tác tán phấn trước khi chuyển sang những bước kế tiếp.
    • Sau đó chúng ta thực hiện thao tác đưa cọ “đi qua đi lại”, nói vui thì nó trông giống như sự chuyển động của kính chắn gió xe hơi vậy. Tán dọc theo phần nếp gấp hốc mắt giúp màu mắt trông mềm mại, tự nhiên và đều màu hơn.
    • Nếu như bạn sử dụng từ hai màu mắt trở lên, thì hãy chịu khó lặp lại động tác này với từng gam màu mà chúng ta sử dụng để phủ lên bầu mắt. Nhờ thủ thuật blend tốt, bạn có thể sở hữu bầu mắt ombre vô cùng ấn tượng đấy.
    • Và sau khi chúng ta đã tiến hành đánh phấn mắt tông tối ở ngoài vùng đuôi mắt, thì chúng ta nên chuyển sang sử dụng một loại cọ tán khác, nhằm giữ vệ sinh và đảm bảo phấn lên màu chuẩn hơn và thực hiện kỹ thuật tán phấn mắt chuyên nghiệp ban nãy.

    Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

    Link bán: https://nuty.vn/san-pham/bang-phan-mat-anastasia-beverly-hills-modern-renaissance

    Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
    Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
    Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
    Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
  5. Gel kẻ mày Anastasia Beverly Hills Dipbrow Pomade sẽ giúp hàng chân mày nhợt nhạt của bạn trở nên sắc sảo mà không kém phần tự nhiên. Bao bì trông không khác gì một hũ gel liner, nhưng đẹp hơn rất rất nhiều nhờ logo chữ A cách điệu hình con bướm màu cam của Anastasia.


    Tuy nhiên, mặc dù hũ pomade nhìn rất to nhưng sản phẩm chứa trong đó không quá nhiều đâu. Mà cũng không nên nhiều làm gì, vì hạn mở nắp của sản phẩm cũng chỉ có 6 tháng mà thôi. Mà trong 6 tháng chắc chắn bạn phải dùng mòn mỏi mới mong hết được hũ sản phẩm này đấy nhé.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Kết cấu gel mịn mượt, dễ tán đều trên da, khô cực nhanh, không làm bết dính.
    • Lên màu cực chuẩn, không quá đậm cũng chẳng quá nhạt.
    • Độ bền màu thuộc dạng “khủng”, kéo dài suốt cả ngày mà không hề phai chút nào, công thức chống thấm nước waterproof nên không bị lem trôi khi đổ mồ hôi.
    • Thiết kế hộp đơn giản nhưng sang trọng.
    • Sản phẩm an toàn, lành tính với mọi loại da.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Dùng cọ đầu mảnh và lông cứng thấm một chút rồi tạo dáng chân mày theo ý thích.
    • Sau đó tán đều gel để chân mày đậm, rõ nét và sắc sảo hơn.

    Giá tham khảo: 480.000 đồng

    Link bán: nuty.vn/san-pham/gel-ke-may-anastasia-beverly-hills-dipbrow-pomade-4g

    Gel Kẻ Mày Anastasia Beverly Hills Dipbrow Pomade (4g)
    Gel Kẻ Mày Anastasia Beverly Hills Dipbrow Pomade (4g)
    Có rất nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn.
    Có rất nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn.
  6. Phấn phủ bột Anastasia hoàn thiện, làm sáng và trang điểm dễ dàng. Đây là một loại phấn phủ dạng bột, có chức năng chính là kiềm dầu cho khuôn mặt. Phấn phủ bột Anastasia không màu nên rất thích hợp cho các cô nàng không thích lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên.

    Ngay cả khi không trang điểm mà chỉ muốn kiềm dầu cho khuôn mặt, các chị em cũng dễ dàng sử dụng phấn phủ bột Anastasia này. Khi thoa lên da, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận cảm giác thư giãn và mát lạnh do hương bạc hà, độ bóng trên gương mặt lập tức được cải thiện. Có sẵn trong 4 tông màu tự nhiên và 1 màu phấn mờ phổ quát, công thức mượt mà này mang lại cho làn da một hiệu ứng liền mạch, tập trung mềm mại, làm mờ đi sự không hoàn hảo và kéo dài lớp trang điểm của bạn.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Phấn có kết cấu bột siêu mịn trong suốt, dễ tán đều, nên sẽ loại bỏ lớp da dầu bóng nhờn, mồ hôi, hoặc bị ướt mà hoàn toàn không gây nhờn dính, giúp kiểm soát nhờn, giữ lớp makeup sáng mịn, tươi tắn suốt nhiều giờ liền.
    • Nhờ đó, lớp makeup lúc nào cũng tươi mới, rạng rỡ, mà không lo tình trạng bóng dầu, xuống tone.
    • Ngoài ra, sản phầm còn có tác dụng làm đều màu da, độ che phủ cực tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.
    • Đầu tiên bạn chấm bột phấn vào cọ cỡ lớn, sau đó lắc nhẹ cọ để rũ bỏ bột thừa.
    • Tán từ vùng trung tâm của khuôn mặt, trán, mũi và cằm, tán phấn dần sang hai bên. Chú ý cả những góc nhỏ như khóe mắt, khóe môi và hai bên cánh mũi. Tất nhiên, không quên phấn cho vùng cổ để gương mặt trông hoàn hảo hơn.

    Giá tham khảo: 850.000 đồng.

    Link bán: luustore.vn/phan-phu-bot-anastasia

    Phấn phủ bột Anastasia
    Phấn phủ bột Anastasia
    Phấn phủ bột Anastasia
    Phấn phủ bột Anastasia
  7. Xịt khoáng Anastasia Beverly Hills Dewy Set là một loại xịt có mùi thơm từ dừa-vani, nó giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn, tạo nên lớp trang điểm để lại làn da với làn da rạng ngời và kiểm soát nhờn. Có thể sử dụng ngay cả khi không trang điểm để có làn da sáng khỏe, mịn màng.


    Công thức sương mù nhẹ nhàng này là lý tưởng cho những người có làn da khô, cấp nước tức thì cho làn da cảm giác mịn màng và tươi mát. Hoạt động tốt cho mọi loại da, không độc hại, thuần chay và không chứa paraben, gluten, rượu và dầu khoáng.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Lớp trang điểm sẽ bền đẹp, giữ màu, không rạn nứt khi sử dụng xịt khoáng sau makeup.
    • Làn da bạn sẽ rạng rỡ, sáng ngời, căng bóng trong nhiều giờ đồng hồ.
    • Khả năng thẩm thấu nhanh, cấp ẩm tức thì. Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
    • Phù hợp sử dụng vào thời tiết hanh khô, trong môi trường điều hòa hay vào những ngày nắng nóng.
    • Da khô và da hỗn hợp sẽ được cấp ẩm nhanh chóng trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Giữ bình xịt cách mặt tối thiểu là 15cm và nhắm mắt lại.
    • Di chuyển chuyển động tròn đồng thời giữ nút xịt.
    • Có thể sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm để dưỡng ẩm cho làn da.

    Giá tham khảo: 750.000 đồng.

    Link bán: https://alisonmac.vn/san-pham/4489/

    Xịt khoáng Anastasia Beverly Hills Dewy Set
    Xịt khoáng Anastasia Beverly Hills Dewy Set
    Xịt khoáng Anastasia Beverly Hills Dewy Set
    Xịt khoáng Anastasia Beverly Hills Dewy Set
  8. Để có được lớp makeup xinh lung linh thì kem nền chính là một loại mĩ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. Nếu như nàng còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại kem nền nào cho phù hợp. Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn kem nền "óng ánh" kem nền Anastasia Beverly Hills Stick khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải siêu lòng.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Ngay từ cái nhìn đầu tiên, kem nền Anastasia Beverly Hills Stick đã gây ấn tượng với vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh. dạng thỏi rất tiện sử dụng.
    • Khi tán kem nền lên da, nàng sẽ không cảm thấy khó chịu , bí bách bởi lớp kem nền khá mỏng. Đặc biệt lớp kem nền lại rất tự nhiên, giúp cho làn da nàng mịn màng, óng ánh nhưng vẫn tự nhiên. Lớp nền của sản phẩm đảm bảo độ che phủ khá tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Trước tiên chúng ta vặn đầu kem nền lên sau đó vẽ những đường vừa lên trán, má, cằm và mũi.
    • Sau đó chúng ta có thể dùng chổi cọ hoặc dùng mút để tán đều lớp kem nền ra.
    • Một lưu ý nhỏ cho những bạn mới sử dụng: Không nên dùng nguyên đầu kem nền và lăn khắp mặt mà chỉ nên vẽ những đường vừa lên mặt, sau đó lấy cọ tán đều. Vì nếu không làm vậy thì trên mặt sẽ hiện lên những vết hằn của kem, chắc hẳn không ai muốn lớp nền của mình trở nên thiếu tinh tế và tự nhiên như thế như vậy phải không nào?

    Giá tham khảo: 720.000 đồng.

    Link bán: myphamus.vn/kem-nen-anastasia-beverly-hills-stick

    Kem nền Anastasia Beverly Hills Stick
    Kem nền Anastasia Beverly Hills Stick
    Kem nền Anastasia Beverly Hills Stick
    Kem nền Anastasia Beverly Hills Stick
  9. Việt Nam có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và oi bức nên từ trước đến nay mọi người thường ưa chuộng sản phẩm dưỡng thể dạng: sữa, gel, sorbet, lotion, serum vì sự lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít của chúng. Nhưng đồng thời chúng cũng có khuyết điểm là khả năng dưỡng ẩm không cao, chỉ có tác dụng tức thời, về lâu dài không thể giúp cải thiện tình trạng khô và thiếu nước của làn da xứ nhiệt đới. Trong khi đó những sản phẩm dưỡng thể dạng kem, bơ, sáp tuy giàu ẩm, giúp da mềm mịn nhưng lại khó thẩm thấu, nhờn dính và cực kỳ bất tiện trong thời tiết nóng bức.


    Vậy có khi nào, bạn nghĩ đến dầu dưỡng ẩm toàn thân chưa? Nghe đến đây chắc nhiều người sẽ càng phản đối vì dầu thường bị gắn với định kiến là: khó thẩm thấu, chẳng những dính rít mà còn bí bít lỗ chân lông gây mụn. Toplist sẽ giới thiệu với bạn dầu dưỡng ẩm toàn thân chứa nhũ-Shimmer Body Oil của hãng Anastasia Beverly Hills chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ từ trước đến nay của bạn về dầu.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Dầu dưỡng ẩm cơ thể nhẹ nhàng, sang trọng, mang lại cho làn da lung ling , ánh nhũ với hiệu ứng ngọc trai.
    • Thành phần không chứa paraben, không chứa gluten nên rất an toàn cho mọi loại da.
    • Công thức nhẹ nhàng, sang trọng này mang lại cho bạn làn da với cảm giác mềm mại, mượt mà, khỏe khoắn không bao giờ nhờn và một kết thúc tinh tế, lung linh.
    • Ngoài ra em ấy còn có mùi dừa và vani siêu quyến rũ, nếu dùng em này rồi thì mùi hương này sẽ quyến luyến trên da nàng cực lâu.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Lau khô người sau khi tắm, cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, chia ra khoảng 3-4 lần.
    • Sau đó mát-xa cơ thể nhẹ nhàng, sau đó dùng tay vỗ nhẹ để dầu thẩm thấu sâu vào trong da.

    Giá tham khảo: 820.000 đồng.

    Link bán: meocosmetic.vn/anastasia-beverly-hills-dau-duong-am-toan-than-chua-nhu-shimmer-body-oil-45ml/

    Anastasia Beverly Hills-Dầu Dưỡng Ẩm Toàn Thân Chứa Nhũ-Shimmer Body Oil 45ml
    Anastasia Beverly Hills-Dầu Dưỡng Ẩm Toàn Thân Chứa Nhũ-Shimmer Body Oil 45ml
    Anastasia Beverly Hills-Dầu Dưỡng Ẩm Toàn Thân Chứa Nhũ-Shimmer Body Oil 45ml
    Anastasia Beverly Hills-Dầu Dưỡng Ẩm Toàn Thân Chứa Nhũ-Shimmer Body Oil 45ml
  10. Trong khi mascara là bước cơ bản để hoàn thiện lớp trang điểm, nhiều chị em lại không thể sử dụng sản phẩm này để chuốt lên mi vì vùng mắt nhạy cảm. Với những người bị di ứng, mascara có thể mang lại cảm giác thật kinh khủng với các triệu chứng như co giật mi mắt, nổi xung huyết, đau đớn, chảy nước mắt…Đừng ham của rẻ mà mua dính hàng fake bạn nhé. tùy vào tình trạng nhạy cảm của mắt, bạn nên chọn lựa các sản phẩm lành tính như Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel mà Toplist giới sau đây bạn nhé.


    Đây là sản phẩm mascara giúp định hình chân mày thêm sắc nét mà vẫn giữ vẻ tự nhiên, mềm mại cho chân mày của bạn.
    Tự tin với hàng chân mày chuẩn không cần chỉnh suốt cả ngày dài, bất chấp mưa gió vì đã có trợ thủ Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel siêu tiện lợi. Mascara này không chỉ là bảo bối dành riêng cho hàng lông mi, mà còn được thiết kế riêng cho hàng lông mày và trở thành trợ thủ đắc lực giúp chải những sợi lông mày trông tự nhiên hơn.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel đã được thử nghiệm nhãn khoa, hoàn toàn an toàn cho mắt, và còn là 1 trong 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Anastasia Beverly Hills do người tiêu dùng bình chọn.
    • Với thiết kế nâng cao với công nghệ Smudge-Shield Technology, mascara có tác dụng chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao, kéo dài mi, tách riêng & bao bọc từng sợi mi với độ bóng sáng. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài, chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao.
    • Với sản phẩm Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel, bạn sẽ dễ dàng định hình chân mày ngay ngắn mà vẫn giữ vẻ tự nhiên, mềm mại.
    • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, độ bám màu cực lâu, nhờ đó mang lại vẻ đẹp cho lông mày suốt cả ngày dài mà không bị lem trôi hay phai màu như các sản phẩm khác.
    • Sản phẩm có thiết kế đầu cọ nhỏ vừa, với sợi mềm giúp lớp gel bao phủ mỏng và đều trên lông mày tạo hiệu ứng tự nhiên.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất giúp bảo vệ vùng chân mày, đồng thời nuôi dưỡng lông mày khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.
    • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã: giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng lông mày được mịn màng.
    • Bổ sung vitamin C và E: đây là hai hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng bảo vệ làn da và lông mày khỏi tác hại của môi trường xung quanh.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đầu tiên, bạn dùng dụng cụ kẹp mi để uốn cong hàng mi.
    • Tiếp theo, bạn chải mascara theo chiều hướng về phía đầu mắt. Lặp lại động tác này 3 lần.
    • Tiếp tục chải mascara theo chiều ngược lại cũng với 3 lần, tức chải về hướng đuôi mắt.
    • Để mascara thật đậm và sắc nét, bạn cần chải thêm một lớp nữa. Bắt đầu với từng cụm lông mi nhỏ và chải theo hướng ngược lên trên theo chiều cong hướng lên của mi mắt, cho bạn đôi mi đen đẹp từ gốc đến ngọn.
    • Cuối cùng, bạn hãy chải thêm một lớp mascara mỏng cho hàng mi dưới. Bạn chỉ cần 1 – 2 lần chải theo chiều ngang vì hàng mi dưới không cần đậm như hàng mi trên.

    Giá tham khảo: 348.300 đồng.

    Link bán: https://shopee.vn/product/92418610/3120351208

    Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
    Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
    Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
    Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy