Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml

Trong khi mascara là bước cơ bản để hoàn thiện lớp trang điểm, nhiều chị em lại không thể sử dụng sản phẩm này để chuốt lên mi vì vùng mắt nhạy cảm. Với những người bị di ứng, mascara có thể mang lại cảm giác thật kinh khủng với các triệu chứng như co giật mi mắt, nổi xung huyết, đau đớn, chảy nước mắt…Đừng ham của rẻ mà mua dính hàng fake bạn nhé. tùy vào tình trạng nhạy cảm của mắt, bạn nên chọn lựa các sản phẩm lành tính như Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel mà Toplist giới sau đây bạn nhé.


Đây là sản phẩm mascara giúp định hình chân mày thêm sắc nét mà vẫn giữ vẻ tự nhiên, mềm mại cho chân mày của bạn.
Tự tin với hàng chân mày chuẩn không cần chỉnh suốt cả ngày dài, bất chấp mưa gió vì đã có trợ thủ Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel siêu tiện lợi. Mascara này không chỉ là bảo bối dành riêng cho hàng lông mi, mà còn được thiết kế riêng cho hàng lông mày và trở thành trợ thủ đắc lực giúp chải những sợi lông mày trông tự nhiên hơn.


Ưu điểm vượt trội:


  • Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel đã được thử nghiệm nhãn khoa, hoàn toàn an toàn cho mắt, và còn là 1 trong 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Anastasia Beverly Hills do người tiêu dùng bình chọn.
  • Với thiết kế nâng cao với công nghệ Smudge-Shield Technology, mascara có tác dụng chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao, kéo dài mi, tách riêng & bao bọc từng sợi mi với độ bóng sáng. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài, chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao.
  • Với sản phẩm Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel, bạn sẽ dễ dàng định hình chân mày ngay ngắn mà vẫn giữ vẻ tự nhiên, mềm mại.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, độ bám màu cực lâu, nhờ đó mang lại vẻ đẹp cho lông mày suốt cả ngày dài mà không bị lem trôi hay phai màu như các sản phẩm khác.
  • Sản phẩm có thiết kế đầu cọ nhỏ vừa, với sợi mềm giúp lớp gel bao phủ mỏng và đều trên lông mày tạo hiệu ứng tự nhiên.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất giúp bảo vệ vùng chân mày, đồng thời nuôi dưỡng lông mày khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.
  • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã: giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng lông mày được mịn màng.
  • Bổ sung vitamin C và E: đây là hai hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng bảo vệ làn da và lông mày khỏi tác hại của môi trường xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đầu tiên, bạn dùng dụng cụ kẹp mi để uốn cong hàng mi.
  • Tiếp theo, bạn chải mascara theo chiều hướng về phía đầu mắt. Lặp lại động tác này 3 lần.
  • Tiếp tục chải mascara theo chiều ngược lại cũng với 3 lần, tức chải về hướng đuôi mắt.
  • Để mascara thật đậm và sắc nét, bạn cần chải thêm một lớp nữa. Bắt đầu với từng cụm lông mi nhỏ và chải theo hướng ngược lên trên theo chiều cong hướng lên của mi mắt, cho bạn đôi mi đen đẹp từ gốc đến ngọn.
  • Cuối cùng, bạn hãy chải thêm một lớp mascara mỏng cho hàng mi dưới. Bạn chỉ cần 1 – 2 lần chải theo chiều ngang vì hàng mi dưới không cần đậm như hàng mi trên.

Giá tham khảo: 348.300 đồng.

Link bán: https://shopee.vn/product/92418610/3120351208

Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml
Mascara Lông Mày Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel fullsize 7.85ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy