Top 9 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Bobbi Brown

Hồng Ngọc 3552 0 Báo lỗi

Rất khó cho ai có thể chọn ra được một list nhỏ những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Bobbi Brown vì hầu như tất cả dòng sản phẩm mà hãng cung cấp đều có ... xem thêm...

  1. Bobbi Brown Hydrating Face Tonic là nước hoa hồng cấp ẩm có tác dụng cung cấp nước và dập ngay cơn khát của làn da. Sản phẩm khiến cho da bạn phục hồi căng mịn tươi trẻ, hồng hào, rạng rỡ. Hơn nữa sản phẩm dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da khô hoặc nhạy cảm.


    Bobbi Brown Hydrating Face Tonic được sản xuất từ các thành phần từ tự nhiên như hỗn hợp nước khoáng phong phú đặc trưng, dưa chuột, hoa cúc, cam thảo, lá lô hội và hoa oải hương giúp làm mịn và mềm da. Trong đó vitamin B5 làm mềm và điều kiện để da bạn được chuẩn bị sẵn sàng cho các bước sử dụng tiếp theo.

    Công dụng:

    • Giúp se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn, căng bóng.
    • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da giúp da phục hồi độ ẩm nhanh chóng.
    • Làm dịu da, phục hồi da giúp da luôn khoẻ mạnh.
    • Sản phẩm an toàn lành tính phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa lên mặt bằng đầu ngón tay hoặc miếng bông
    • Dùng 2 lần: sáng và tối.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-hong-cap-am-bobbi-brown-hydrating-face-200ml-i320720738-s513802266.html?

    Bobbi Brown Hydrating Face Tonic
    Bobbi Brown Hydrating Face Tonic
    Bobbi Brown Hydrating Face Tonic
    Bobbi Brown Hydrating Face Tonic

  2. Dầu tẩy trang Bobbi Brown là một trong số những sản phẩm tẩy trang không có chứa mineral oil, không hề gây hiện tượng bí tắc lỗ chân lông và hoàn toàn an toàn. Sản phẩm bao gồm những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hoa nhài, dầu hạt kukui làm mềm da. Bởi vậy sử dụng sản phẩm này sẽ giúp giữ cho làn da luôn mềm mịn và cấp đủ ẩm.


    Tẩy trang là một bước không thể bỏ qua, khi tẩy trang xong mà vẫn giữ cho da căng mềm mà không khô ráp là điều cực kì quan trọng. Sau khi tẩy trang, bạn chỉ cần rửa mặt với nước mà không cần dùng thêm sữa rửa mặt mà vẫn sạch bong và da mềm mịn.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Giúp loại bỏ lớp trang điểm trên mặt một cách nhẹ nhàng không gây tổn thương da.
    • Sau khi sử dụng da vẫn căng mềm mà không gây khô ráp.
    • Da sáng bóng và mềm mịn.
    • Không gây bít tắc lỗ chân lông, cấp ẩm cho da.
    • Chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bơm dầu tẩy trang vào tay thoa và mát xa lên mặt để giúp hòa tan các tạp chất bề mặt và trang điểm.
    • Rửa sạch da bằng nước ấm.
    • Để loại bỏ triệt để lớp trang điểm lâu trôi, hãy lặp lại quá trình này.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-200ml-i320734658-s513812095.html?

    Dầu tẩy trang Bobbi Brown
    Dầu tẩy trang Bobbi Brown
    Dầu tẩy trang Bobbi Brown
    Dầu tẩy trang Bobbi Brown
  3. Hầu hết beauty blogger, các chuyên gia trên thế giới đều chấm 10/10 cho dòng foundation này. Với tất cả công dụng mà chị em phụ nữ tìm kiếm như: chất kem nền mỏng nhẹ, dễ tán, dễ tiệp vào da, hiệu ứng glowy nhẹ mà lâu trôi, bảng màu phong phú nhiều tone khác nhau,… quả thật Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF PA 40+++ quá hoàn hảo, xứng đáng với cái giá hơi “chát”.


    Sản phẩm khi sử dụng rất tiết kiệm kem, có độ che phủ khá, rất dễ tán dù bằng tay, cọ hay bông mút, không bị xuống màu và không cần phủ lại với phấn. Hiệu ứng nhũ đẹp, bạn sẽ không thấy hiệu ứng bóng hay ửng sáng, thay vào đó là những hạt nhũ mịn, dưới ánh đèn nhìn rất tinh tế, khiến bạn có cảm giác da mình đẹp hơn mà không hề quá lộ.


    Kem nền serum óng mượt với kết cấu mỏng nhẹ mịn như nhung cho làn da mịn màng và mang lại độ che phủ hoàn hảo.
    Kem nền serum với công nghệ hợp hoạch lạnh tân tiến mang lại làn da sáng không tì vết và căng mướt rạng rỡ, tái nạp năng lượng cho da. Ngoài ra, phức hợp tăng cường năng lượng cho làn da được chiết xuất từ các thành phần quý hiếm như đông trùng hạ thảo và ấu trùng Artermia cùng màng chống nắng SPF 40/PA +++ có trong kem nền giúp dưỡng da và bảo vệ da mạnh mẽ trước tia UV và tác hại môi trường, ngăn ngừa collagen hư tổn và các dấu hiệu lão hóa, giúp trẻ hóa làn da


    Công dụng:

    • Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, dễ tiệp vào da, lâu trôi.
    • Bảng màu phong phú cho nhiều tone khác nhau.
    • Giúp chống nắng mạnh mẽ bảo vệ da khỏi các hư tổn do môi trường.
    • Giúp làn da trắng sáng không tì vết.
    • Ngăn ngừa lão hoá, giúp trẻ hoá làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng.
    • Lấy một lượng phù hợp lên mút hoặc tay để tán đều lên mặt đặc biệt là dùng da có khuyết điểm.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/phien-ban-trai-nghiem-kem-nen-serum-nuoi-duong-da-bobbi-brown-intensive-skin-serum-foundation-spf-pa-40-mini-13ml-i1274028678-s4811579705.html?

    Bobbi Brown Skin Nourishing Glow Foundation
    Bobbi Brown Skin Nourishing Glow Foundation
    Bobbi Brown Skin Nourishing Glow Foundation
    Bobbi Brown Skin Nourishing Glow Foundation
  4. Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 là chọn lựa hoàn hảo. Sản phẩm được ca ngợi là “phép màu trong lọ thủy tinh” bởi nó đem lại làn da rạng rỡ như ánh sáng thiên đường, nó đánh giá rất cao bởi “hot blogger” nổi tiếng, cả những người sử dụng sành điệu trên thế giới.


    Vừa đem lại sự rạng rỡ cho da, vừa tạo nền cho làn da tông nâu tự nhiên, với công thức của chứa những tinh thể độc đáo bắt sáng nhưng lại có độ che phủ nhẹ như khói sương. Ngoài ra, thành phần dưỡng trong kem nền này cũng giúp da đủ nước cả ngày nên bề mặt da sẽ căng mượt.

    Công dụng:

    • Sản phẩm có độ mịn cao, che phủ khuyết điểm tốt, giàu thành phần dưỡng da.
    • Kem nền với độ che phủ hoàn hảo, kiểm soát dầu tối ưu, bền màu, lâu trôi và tạo cảm giác thoải mái không bóng nhờn suốt cả ngày dài.
    • Được tạo ra trong quy trình nhiệt lạnh nhanh, chất liệu kem nền mượt mà, siêu mịn mang những thành phần giúp kéo dài thời gian sử dụng và kiềm dầu mà không biến đổi màu nền.
    • Kem nền dạng lỏng mượt mà và dễ hoà quyện tuyệt vời, sản phẩm lướt trên da tự nhiên như làn da thứ hai và độ che phủ mịn lì, đa chiều, tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng và nhẹ nhàng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng mút tán đều lớp nền trên mặt để che đi khuyết điểm.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-nen-kiem-dau-lau-troi-skin-longwear-weightless-foundation-spf-15-30ml-i321154310-s514420612.html?

    Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15  là chọn lựa hoàn hảo
    Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 là chọn lựa hoàn hảo
    Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15
    Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15
  5. Cọ Bobbi Brown Full Coverage Face Brush là loại cọ dẹt được làm từ sợi tổng hợp cao cấp mềm mại, không rụng hoặc xù lông sau một thời gian sử dụng. Bởi đặc điểm ấy giúp cho việc tán phấn nền dễ dàng hơn. Đồng thời duy trì lớp phấn bám lâu trên da, cho khuôn mặt trang điểm tự nhiên. Thêm vào đó, cọ có tay cầm vừa phải, dễ thao tác, đầu cọ thon nhọn giúp tán đều phấn ở cả vùng mũi và mắt.


    Đây là sản phẩm nên sử dụng và bạn nên trải nghiệm sản phẩm bởi:

    • Chất liệu sợi tổng hợp mềm mại, độ đàn hồi tốt.
    • Dễ dàng tán phấn nhấn nền.
    • Thân cọ được thiết kế chuyên nghiệp.


    Công dụng:

    • Chất liệu cọ mềm mướt như lướt nhẹ trên da không gây tổn thương da.
    • Cọ đầu tròn, thon gọn giúp tán phấn dễ dàng, giúp phủ lên một lớp nền hoàn hảo.
    • Thân cọ được thiết kế chuyên nghiệp cầm chắc tay.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/co-da-nang-bobbi-brown-full-coverage-face-brush-i320726751-s513782825.html?

    Bobbi Brown Full Coverage Face Brush
    Bobbi Brown Full Coverage Face Brush
    Bobbi Brown Full Coverage Face Brush
    Bobbi Brown Full Coverage Face Brush
  6. Một số loại son ảnh hưởng đến sắc tố môi nếu sử dụng trong thời gian dài, một số khác có thể bị phai ngay chỉ ngay sau vài phút. Điều đó sẽ không xảy ra đối với sản phẩm son Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color. Thương hiệu này đã tạo nên sản phẩm son môi hoàn hảo pha trộn giữa kem, màu, chất dưỡng ẩm chăm sóc để làm đẹp cho đôi môi của bạn.


    Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color sử dụng công thức kết hợp giữa son lì cổ điển với son kem hiện đại dã tạo ra sản phẩm vừa có độ phủ, giàu độ ẩm cho đôi môi luôn rạng rỡ. Với đặc tính mịn giúp lướt nhẹ trên môi, không gây bết dính, khô, bong tróc, đặc biệt sản phẩm có khả năng giữ màu lâu, cho bạn luôn tự tin, quyến rũ.


    Được chiết xuất từ sáp ong tự nhiên giúp cung cấp dưỡng chất cho đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, Bobbi Brown còn ưu ái thiết kế ra nhiều màu sắc phù hợp với từng màu da, từng phong cách trang điểm cho chị em phụ nữ luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh đấy nhé.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Màu phong phú
    • Được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng lạ mắt năng động
    • Chất son kem lì tạo nên sự mềm mại, che phủ các khuyết điểm trên môi một cách khéo léo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa son trực tiếp lên môi 1-2 lần để có một lớp son hoàn hảo.
    • Hoặc sử dụng cọ để lấy một lượng son vừa vào thoa lên môi theo phong cách tuỳ thích.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/son-moi-bobbi-brown-luxe-matte-lip-color-45g-i321128422-s514434287.html?

    Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color
    Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color
    Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color sử dụng công thức kết hợp giữa son lì cổ điển với son kem hiện đại dã tạo ra sản phẩm vừa có độ phủ, giàu độ ẩm cho đôi môi luôn rạng rỡ
    Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color sử dụng công thức kết hợp giữa son lì cổ điển với son kem hiện đại dã tạo ra sản phẩm vừa có độ phủ, giàu độ ẩm cho đôi môi luôn rạng rỡ
  7. Sản phẩm Bobbi Brown Shimmer Brick được tích hợp các chức năng má hồng, tạo khối, highlight bắt sáng, màu mắt trong một sản phẩm, không chỉ giúp bạn tô điểm gương mặt hồng hào, khỏe mạnh mà còn tạo đường nét cho khuôn mặt, tạo điểm nhấn đôi mắt. Bobbi Brown Shimmer Brick có khả năng tăng độ ánh xạ, chiếu sáng giúp cho gương mặt tươi sáng rạng rỡ hơn.

    Bobbi Brown Shimmer Brick chắc chắn là sản phẩm số 1 dành cho bầu mắt, gò má của chị em phụ nữ. Bronze Shimmer Brick có 4 tông màu khác nhau là: hồng tươi, hồng đậm, màu be nhạt, màu gạch đặc trưng. Các dải màu này được sử dụng riêng lẻ hoặc pha trộn tùy sở thích để hợp với tông màu trên khuôn mặt bạn. Ngoài ra sản phẩm còn mang lại độ sáng bóng, tạo đường nét cho khuôn mặt một cách sang trọng mà hết sức tự nhiên.


    Công dụng:

    • Tạo má hồng, tạo khối, highlight bắt sáng, màu mắt.
    • Chất phấn mịn, dễ đánh.
    • Giúp tạo lớp trang điểm thêm rạng rỡ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Quét cọ qua màu và phủ nhẹ lên gò má sau khi đánh má hồng.
    • Tập trung vào trên đỉnh gò má, nơi ánh sáng chiếu vào khuôn mặt một cách tự nhiên


    Link mua hàng: lazada.vn/products/phan-highlight-cho-mat-ma-hong-da-nang-bobbi-brown-shimmer-brick-bronzer-10g-i321130427-s514412883.html?

    Bobbi Brown Shimmer Brick chắc chắn là sản phẩm số 1 dành cho bầu mắt, gò má của chị em phụ nữ
    Bobbi Brown Shimmer Brick chắc chắn là sản phẩm số 1 dành cho bầu mắt, gò má của chị em phụ nữ
    Sản phẩm Bobbi Brown Shimmer Brick được tích hợp các chức năng má hồng, tạo khối, highlight bắt sáng, màu mắt trong một sản phẩm
    Sản phẩm Bobbi Brown Shimmer Brick được tích hợp các chức năng má hồng, tạo khối, highlight bắt sáng, màu mắt trong một sản phẩm
  8. Thật khó để chọn ra những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Bobbi Brown vì hầu hết sản phẩm được làm ra đều có chất lượng tuyệt vời. Trong đó sản phẩm phấn má hồng cũng là một trong những sản phẩm nóng, xứng đáng đầu tư, trải nghiệm dành riêng cho bạn.


    Đơn giản với tên thương hiệu Bobbi Brown và tên của sản phẩm Blush trong chiếc hộp vuông tối giản nhưng tinh tế, sang trọng. Sắc tố tự nhiên có thể lưu lại rất lâu trên gò má, khiến khuôn mặt tràn đầy sức sống. Tông màu tự nhiên, không quá hồng sẽ khiến người đối diện tưởng bạn có sẵn một đôi gò má dễ thương. Chỉ cần chút phấn má hồng có thể giúp khuôn mặt thon gọn hơn hay "tròn đầy" hơn với sự thay đổi ngay xương gò má. Bobbi Brown Blush là sản phẩm giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào, khỏe mạnh, giúp che đi những khuyết điểm để gương mặt thanh thoát hơn. Đồng thời, công thức đặc biệt, phấn sẽ lâu trôi hơn kể cả sau nhiều giờ làm việc.


    Công dụng:

    • Cho bạn gái rạng rỡ tức thì, rất tự nhiên, đầy duyên dáng
    • Bột phấn mịn màng bám dính tốt trên da
    • Không gây kích ứng cho da nhạy cảm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cọ lấy một lớp phấn đánh nhẹ, tán đều lên má sau khi hoàn thành lớp nền cơ bản.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/phan-ma-hong-bobbi-brown-blush-37g-i321120511-s514416711.html?

    Bobbi Brown Blush
    Bobbi Brown Blush
    Bobbi Brown Blush là sản phẩm giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào, khỏe mạnh, giúp che đi những khuyết điểm để gương mặt thanh thoát hơn
    Bobbi Brown Blush là sản phẩm giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào, khỏe mạnh, giúp che đi những khuyết điểm để gương mặt thanh thoát hơn
  9. Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner khéo léo giúp đôi mắt bạn thêm to, rạng ngời. Sản phẩm sử dụng công thức hiện đại, với chất gel lâu trôi, không lem, bền màu suốt 12 giờ, em ấy giải quyết được hai khúc mắc của người dùng: 1 là quầng đen quanh mắt do sử dụng chì kẻ không có độ bám, 2 là đường kẻ nguệch ngoạc do kẻ mắt nước vốn thách thức tay nghề của chị em


    Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner đem đến cho bạn những nét vẽ như viền mi nước nhưng dễ thao tác hơn. Khó khăn trong việc vẽ viền mi đã không là vấn đề nữa, sẽ càng dễ khi bạn vẽ bằng cây cọ Ultra Fine Eye Liner Brush cũng của hãng Bobbi Brown này nhé. Bộ đôi này sẽ giúp bạn có được đôi mắt theo xu hướng một cách đơn giản, dù bạn muốn đường kẻ mảnh hay dày, truyền thống hay là phá cách.


    Khi hoàn thiện đường kẻ, gel đã khô, bạn không cần nhắm mắt trong 5 giây để “phơi” khô liner như khi sử dụng loại kẻ mắt nước. Bởi đặc tính nhanh khô, lâu trôi, loại gel này phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.


    Công dụng:

    • Tạo đường kẻ mắt ấn tượng, sắc nét.
    • Đầu bút sắc, nhỏ gọn giúp dễ dàng thao tác.
    • Công nghệ chống thấm nước, chống trôi giúp đường kẻ mắt hoàn hảo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cọ lấy một lượng gel vừa phải kẻ trực tiếp lên viền mí mắt theo ý muốn.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/gel-ke-mat-lau-troi-bobbi-brown-longwear-gel-eyeliner-3g-i321120506-s514416708.html?

    Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner
    Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner
    Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner khéo léo giúp đôi mắt bạn thêm to, rạng ngời. Sản phẩm sử dụng công thức hiện đại, với chất gel lâu trôi, không lem, bền màu suốt 12 giờ
    Gel kẻ mắt Long-wear Gel Eyeliner khéo léo giúp đôi mắt bạn thêm to, rạng ngời. Sản phẩm sử dụng công thức hiện đại, với chất gel lâu trôi, không lem, bền màu suốt 12 giờ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy