Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15

Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 là chọn lựa hoàn hảo. Sản phẩm được ca ngợi là “phép màu trong lọ thủy tinh” bởi nó đem lại làn da rạng rỡ như ánh sáng thiên đường, nó đánh giá rất cao bởi “hot blogger” nổi tiếng, cả những người sử dụng sành điệu trên thế giới.


Vừa đem lại sự rạng rỡ cho da, vừa tạo nền cho làn da tông nâu tự nhiên, với công thức của chứa những tinh thể độc đáo bắt sáng nhưng lại có độ che phủ nhẹ như khói sương. Ngoài ra, thành phần dưỡng trong kem nền này cũng giúp da đủ nước cả ngày nên bề mặt da sẽ căng mượt.

Công dụng:

  • Sản phẩm có độ mịn cao, che phủ khuyết điểm tốt, giàu thành phần dưỡng da.
  • Kem nền với độ che phủ hoàn hảo, kiểm soát dầu tối ưu, bền màu, lâu trôi và tạo cảm giác thoải mái không bóng nhờn suốt cả ngày dài.
  • Được tạo ra trong quy trình nhiệt lạnh nhanh, chất liệu kem nền mượt mà, siêu mịn mang những thành phần giúp kéo dài thời gian sử dụng và kiềm dầu mà không biến đổi màu nền.
  • Kem nền dạng lỏng mượt mà và dễ hoà quyện tuyệt vời, sản phẩm lướt trên da tự nhiên như làn da thứ hai và độ che phủ mịn lì, đa chiều, tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng và nhẹ nhàng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng mút tán đều lớp nền trên mặt để che đi khuyết điểm.


Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-nen-kiem-dau-lau-troi-skin-longwear-weightless-foundation-spf-15-30ml-i321154310-s514420612.html?

Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15  là chọn lựa hoàn hảo
Nếu bạn đang tìm một loại kem nền giúp khuôn mặt mịn màng, che mờ khuyết điểm đồng thời đủ dưỡng chất để chăm sóc làn da dưới lớp phấn dày cộp, thì kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 là chọn lựa hoàn hảo
Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15
Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy