Top 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Aritaum

Hồng Ngọc 165 0 Báo lỗi

Thương hiệu mỹ phẩm Aritaum đến từ đất nước Hàn Quốc- xứ sở của mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu thế giới. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Aritaum đều có thiết ... xem thêm...

  1. Mẫu son Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn. Ngay từ khi ra mắt Aritaum Color Live Tint đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi và trở thành best- seller ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

    Về thiết kế: Do thương hiệu Aritaum sản xuất dòng son này nhằm hướng tới đối tượng là giới trẻ tuổi teen nên thiết kế khá đáng yêu, dễ thương với hình trái tim ở ngay giữa thân son màu đen bóng. Trái tim bằng nhựa trong nên bạn có thể dễ dàng nhìn màu son bên trong, thân son hình trụ cầm chắc tay, phần nắp chặt với thân để dung dịch son không bị tràn ra ngoài như nhiều loại son nước khác


    Về chất son: son của Aritaum Color Live Tint thuộc dạng kem nước, mùi giống như mùi hoa quả, khả năng dưỡng ẩm của son tốt, không làm khô môi dù trước đó bạn không thoa son dưỡng trước đó. Độ bóng của son ở mức vừa phải, thoa lên môi đem đến gương mặt tươi sáng, và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu.


    Về độ bám: Ưu điểm của son Aritaum Color Live Tint chính là khả năng màu lên rất chuẩn, lên rõ màu chỉ sau một lần thoa, chất son mượt mà, không làm lộ khuyết điểm hay vân môi. Thêm vào đó là khả năng bám màu của Aritaum Color Live Tint ỉ ở mức ổn định, dao động từ khoảng 4 cho đến 5 tiếng. Nhưng bạn nên lưu ý rằng màu son càng đậm thì sắc son trên môi giữ càng được lâu bền hơn. Khi ăn uống thì màu son Aritaum Color Live Tint trên môi chỉ còn khoảng 50%, màu trên môi không bị loang lổ, vẫn khá đẹp mắt và không mất thẩm mỹ.


    Về bảng màu: Bảng màu son Aritaum Color Live Tint có 12 màu khác nhau, biểu trưng cho các mùa xuân, hạ, thu, đông với các gam màu rực rỡ, trẻ trung và kẹo ngọt. Vì Aritaum Color Live Tint có xuất xứ Hàn Quốc nên rất hợp với làn da người Châu Á, phù hợp để đi học, đi chơi hay đi làm. Bảng màu son Aritaum Color Live Tint được chia làm ba nhóm màu khác nhau như sắc cam, sắc đỏ và sắc hồng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 220.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-aritaum-color-live-tint-i274818992-s421694173.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.798f5a0e4mWZoc&search=1

      Mẫu son  Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn.
      Mẫu son Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn.
      Son Aritaum Color Live Tint
      Son Aritaum Color Live Tint

    • Aritaum Tint In Water chính là dòng son tint được ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 2017 và đã tạo nên làn sóng làm đẹp mới nhờ vào khả năng dưỡng môi hiệu quả và bám màu siêu đỉnh. Không chỉ vậy giá thành lại phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là những cô nàng học sinh sinh viên.


      Về thiết kế: Aritaum Tint In Water được thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được. Thiết kế của cây son Aritaum Tint In Water vẫn thuộc dạng hình trụ nhưng lại tròn, lùn, mập khá đáng yêu, chiều dài cỡ ngón tay trỏ của các bạn. Phần thân son ngắn ngủn có màu giống như chất son bên trong, nắp màu trắng được in dòng son, số thứ tự son và tên của thỏi son đó, nhằm giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt. Đầu thoa son hơi dẹt về một phía, hỗ trợ việc thoa son viền môi dễ dàng hơn.


      Về chất son: Chất son của Aritaum Tint In Water thuộc dạng tint nhưng lại không lỏng giống các loại son Hàn Quốc khác. Chính ưu điểm này giúp son thoa lên môi chuẩn màu hơn, chỉ cần một lớp nhẹ nhàng là đủ che phủ đôi môi, dù môi bạn sắc tố có sẫm như thế nào. Đặc biệt son sau khi được bôi khô thì bạn yên tâm ăn uống hay uống nước vì son sẽ không bị dính ra thành cốc. Độ dưỡng của Aritaum Tint In Water giúp đôi môi của bạn trở nên mềm mại.


      Về độ bám: Chất son Aritaum Tint In Water có mùi ngọt giống như mùi kẹo hay hoa quả. Độ bám của Aritaum Tint In Water được đánh giá là siêu khủng. Bạn có thoa son từ sáng, ăn uống thoải mái mà màu son không trôi đi quá nhiều, ăn dầu mỡ môi vẫn còn lớp base màu nhẹ.


      Về bảng màu son: Bảng màu son Aritaum Tint In Water sẽ chinh phục mọi cô gái có tâm hồng yêu các dòng son tint đáng yêu, dễ thương nhờ vào khả năng làm mềm môi hiệu quả, màu son lâu trôi và lên môi cực đẹp. Bảng màu son Aritaum Tint In Water có đến 8 màu khác nhau, phủ sóng nhiều màu đa dạng để tránh bị nhàm chán. Có thể nói Aritaum Tint In Water mở đầu cải cách các loại son tint thành công nhất năm 2017 nhờ vào chất son tint giống như son kem, môi xinh đẹp không lo bong tróc.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 105.000 đồng

      Link mua hàng: https://tranghouse.com/son-aritaum-tint-in-water-no-8

        Aritaum Tint In Water được  thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được
        Aritaum Tint In Water được thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được
        Son Aritaum Tint In Water
        Son Aritaum Tint In Water
      • Aritaum Baby Face Mist có tác dụng kiểm soát dầu, cấp ẩm giúp da tươi mát. Xịt khoáng chuyên dùng cho da dầu, da mụn. Với thiết kế dạng xịt phun sương sẽ giúp các chất dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính hay tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, giúp cho làn da mềm mại, tự nhiên và luôn tươi mát mỗi ngày.


        Aritaum Baby Face Mist chứa nhiều khoáng chất và nước, tăng cường độ ẩm cho da, làm dịu da ngay lập tức. Bản thân đối với những bạn da dầu thì xịt khoáng là sản phẩm cứu cánh cho lớp Make-Up không bị mốc và tránh mặt bị đổ nhiều dầu hơn. Đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, duy trì sự căng mịn và dẻo dai của da, Bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường, đồng thời làm hạ nhiệt và dịu da. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, thiết kế dạng chai đứng, dung tích 130ml.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Giá tham khảo: 200.000 đồng

        Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/aritaum-baby-face-mist-xit-khoang-cac-loai-i1031762551-s3471288002.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.6fb375edX388Pr&search=1

          Xịt Khoáng Aritaum Baby Face Mist
          Xịt Khoáng Aritaum Baby Face Mist
          Xịt Khoáng Aritaum Baby Face Mist
          Xịt Khoáng Aritaum Baby Face Mist
        • Tẩy tế bào chết cho môi là một vấn đề Quan trọng, nhưng không phải ai cũng nhớ. Kể cả khi bạn có hay không dùng son, thì đây vẫn luôn là bước dưỡng vô cùng quan trọng, để có được bờ môi khỏe, không bị tối màu. Vậy xử lý phần da chết do thoa son lỳ như thế nào? Bạn có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết. Như vậy, vai trò của tẩy tế bào chết môi, đó là giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu tốt, từ đó làm mềm và loại bỏ dễ dàng hơn các lớp sần hình thành do son, đồng thời lấy đi lớp sần do da sản sinh tự nhiên. Tất cả những điều này, sẽ giúp môi luôn khỏe mạnh, hồng hào.


          Tẩy da chết môi Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub nằm trong danh mục Health & Beauty - Sống khoẻ. Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc. Trả lại cho bạn đôi môi mềm mịn, để màu son lên đẹp hơn, thu hút ánh nhìn. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính, an toàn cho vùng da môi nhạy cảm.


          Công dụng của sản phẩm

          - Chứa các dưỡng chất làm mềm môi, dưỡng ẩm cho môi, cho đôi môi khỏe mạnh.

          - Chất kem có hạt nhỏ giúp lấy đi những tế bào khô ráp, xỉn màu, hay những mảng da bị bong tróc của môi trả lại cho bạn làn môi mềm mại, tươi sáng và căng tràn sức sống giúp màu son của bạn lên đều và chuẩn màu hơn nhé. Thiết kế dạng hũ nhỏ nhắn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.


          Hướng dẫn sử dụng: Lấy môt lượng vừa đủ rồi cho lên môi, massage nhẹ nhàng trên môi 2,3 phút sẽ lấy đi được lớp da chết, khô và bong tróc trên môi. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Giá tham khảo: 100.000 đồng

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tay-da-chet-moi-hieu-qua-aritaum-ginger-sugar-lip-scrub-12gr-han-quoc-hl00159-i453356661-s830028845.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.445d1131K0KFW0&search=1

            Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc.
            Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc.
            Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub
            Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub
          • Phấn má hồng siêu lì Aritaum Sugarball Velvet Cheek Color thuộc hãng sản xuất Aritaum. Phấn má hồng dạng nén Aritaum Sugarball Velvet Cheek Color là dòng phấn má mới ra mắt đầu năm 2017 của Aritaum với 5 tông màu xinh xắn giúp các bạn gái dễ dàng lựa chọn và kết hợp với mọi style trang điểm. 5 tông màu của phấn má là:After Pink, Mango Flower, Peach Fresh, Pink In Coral, Baby Rose bạn có thể lựa chọn cho phù hợp và làm nổi bật làn da của mình nhất. Chất phấn mịn nhẹ, tạo màu sắc tự nhiên. Đặc biệt với công thức Sebum Control giúp kiểm soát tốt lượng dầu giúp da luôn thoáng mịn cả ngày dài. Má hồng Aritaum là sản phẩm 2 in 1 vừa làm má hồng và bạn cũng có thể làm phấn mắt.


            Aritaum Sugarball Velvet khi Blush lên chuẩn đẹp, màu bám khá lâu, hơn 6 tiếng phấn vẫn còn y nguyên trên mặt. đặc biệt không gây mụn cho các loại da kể cả da nhạy cảm. nếu bạn đã dung sản phẩm thì chắc sẽ muốn đồng hành với em nó. Còn những tín đồ làm đẹp nào chưa dùng thì hãy thử dùng chăc Aritaum Sugarball Velvet sẽ không làm bạn thất vọng.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Giá tham khảo: 130.000 đồng

            Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/phan-ma-hong-aritaum-sugarball-velvet-cheek-color-ib-chon-mau-i553326694-s1186330644.html?spm=a2o4n.searchlist.list.3.2c081841OPCffA&search=1

              Phấn má hồng siêu lì Aritaum Sugarball Velvet Cheek Color
              Phấn má hồng siêu lì Aritaum Sugarball Velvet Cheek Color
              Aritaum Sugarball Velvet
              Aritaum Sugarball Velvet
            • Phấn mắt Aritaum Mono Eyes cũng là một trong những sản phẩm trang điểm được rất nhiều khách hàng săn lùng bởi những hiệu quả vượt trội khi trang điểm. Thiết kế sản phẩm dạng hũ nhỏ, trọng lượng 5g,hộp phấn được thiết kế dạng nắp trong nên rất dễ dàng để lựa màu, phần nắp rất chặt, không sợ bị bung nắp khi để trong giỏ xách và độ “press” của phấn mắt cũng chặt không kém, nghĩa là rất khó gặp trường hợp bung màu tứ tung tá lả hoặc nứt màu, vỡ màu sau một thời gian sử dụng đấy.


              Vùng mắt là một trong những khu vực rất cần chăm chút kỹ khi trang điểm,một sự lựa chọn mới cho những gam màu mắt trẻ trung. Phấn mắt Aritaum Mono Eyes có những ưu điểm vượt trội như:


              • Với kết cấu màu sắc đa dạng, cuốn hút đem đến lớp make up cho đôi mắt quyến rũ và hoàn hảo.
              • Phấn rất đa dạng về trạng thái cho bạn lựa chọn như dạng kem, dạng phấn có nhũ, dạng lì giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho các style make-up của mình.
              • phấn Có chứa lecithin coating powder giúp các hạt phấn được mềm mịn hơn, kết cấu oil binder system giúp duy trì màu sắc được lâu và rõ hơn.
              • Có chứa bột ngọc trai giúp tăng khả năng bắt sáng và làm điểm nhấn cho khuôn mặt


              Phấn mắt Mono Eyes Aritaum với sắc màu đa dạng, dễ sử dụng, lên màu chuẩn và độ bám cao sẽ mang lại nét tươi trẻ, vẻ đẹp rực rỡ và rạng ngời toàn thể khuôn mặt.


              Hướng dẫn sử dụng phấn mắt aritaum mono eyes:

              Sau khi thực hiện các bước trang điểm nền cho khuôn mặt, bạn chọn màu mắt cho phù hợp với tone trang điểm và tiến hành đánh màu mắt, sử dụng loại cọ phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Giá tham khảo: 85.000 đồng

              Link mua hàng: https://beautygarden.vn/mau-phan-mat-aritaum-mono-eyes.html

                 Phấn mắt Mono Eyes Aritaum với sắc màu đa dạng, dễ sử dụng, lên màu chuẩn và độ bám cao sẽ mang lại nét tươi trẻ, vẻ đẹp rực rỡ và rạng ngời toàn thể khuôn mặt.
                 Phấn mắt Mono Eyes Aritaum với sắc màu đa dạng, dễ sử dụng, lên màu chuẩn và độ bám cao sẽ mang lại nét tươi trẻ, vẻ đẹp rực rỡ và rạng ngời toàn thể khuôn mặt.
                Phấn mắt Aritaum Mono Eyes
                Phấn mắt Aritaum Mono Eyes
              • Aritaum All Day Tip Concealer là sản phẩm che khuyết điểm từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Aritaum với độ che phủ cao, giúp che phủ tốt các khuyết điểm mụn, vết thâm, ửng đỏ, đốm nâu và quầng tâm mắt hiệu quả cho bạn một làn da tự tin chỉ trong chốc lát. Aritaum All Day Tip Concealer có ưu điểm vượt trội như: độ che phủ cao, bền tone, lâu trôi và tan tiệp vào da tự nhiên, kể cả khi bạn không sử dụng các sản phẩm trang điểm khác đi kèm. Đặc biệt sản phẩm với chất kem mịn mềm, dễ tán. Dễ sử dụng cho các nàng đang tập tành trang điểm.


                Công dụng:

                Aritaum All Day Tip Concealer Che phủ tốt cho những khuyết điểm như nốt mụn, vết thâm, các đốm nâu và quầng thâm mắt.

                • Bám suốt cả ngày nên bạn không lo bị lem nhem nhé.
                • Đầu cọ nhỏ giúp apply kem lên các khuyết điểm tốt nhất và dễ dàng cực kì.
                • Chấm vào vùng da cần che phủ và dùng tay tán nhẹ để kem tan vào da thật tự nhiên.
                • All Day Tip Concealer có thể giúp bạn dễ dàng khi tán rộng lên da. Vì là cấu trúc dễ thẩm thấu vô da và giữ ẩm nên vùng da dưới mắt không bị khô.

                Aritaum All Day Tip Concealer Có 2 tone màu cho các nàng lựa chọn:

                1. Light beige: tone màu sáng có độ che phủ quầng thâm cực tốt
                2. Natural Beige: tone màu tự nhiên

                Hướng Dẫn Sử Dụng:

                Sau khi dưỡng da, dùng đầu cọ concealer chấm vào những vết mụn đỏ, vết sẹo, quầng thâm mắt hoặc những vùng da cần che khuyết điểm khác.Dùng tay hoặc cọ tán đều và tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:


                Giá tham khảo: 189.000 đồng

                Link mua hàng: http://colazen.vn/che-khuyet-diem-all-day-tip-concealer.p-1020.html

                  Aritaum All Day Tip Concealer Che phủ tốt cho những khuyết điểm như nốt mụn, vết thâm, các đốm nâu và quầng thâm mắt.
                  Aritaum All Day Tip Concealer Che phủ tốt cho những khuyết điểm như nốt mụn, vết thâm, các đốm nâu và quầng thâm mắt.
                  Che khuyết điểm All Day Tip Concealer
                  Che khuyết điểm All Day Tip Concealer
                • Thói quen sử dụng mặt nạ ngủ đã chẳng còn lạ lẫm gì với những tín đồ mỹ phẩm Hàn.Tuy nhiên, không phải mặt nạ ngủ nào cũng có giá thành phải chăng. Hầu hết những loại mặt nạ ngủ được đánh giá cao nhất của Hàn đều có giá khá “chát”, ngoại trừ Aritaum Fresh Power Essence Mask. Aritaum Fresh Power Essence Mask được khen ngợi khá nhiều về tính tiện lợi và tiết kiệm khi sử dụng.


                  Mặt khác, dòng mặt nạ Mặt nạ ngủ Aritaum Fresh Power Essence Mask cũng có nhiều hiệu quả khác nhau, từ tẩy da chết, làm sáng da, trị mụn, trị thâm, cho đến cung cấp thêm collagen cho làn – khá phong phú để các nàng tuỳ ý lựa chọn sản phẩm mình yêu thích chứ không chỉ gói gọn trong dưỡng ẩm, cấp ẩm như những mặt nạ ngủ khác. Nếu kiên trì sử dụng mặt nạ ngủ này, khách hàng sẽ có được cơ hội làm mờ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da, từ đó góp phần mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ, cấp ẩm và giữ ẩm cho làn da


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:


                  Giá tham khảo: 25.000 đồng

                  Link mua hàng: https://zulystore.vn/san-pham/mat-na-aritaum-fresh-power-essence-pouch-pack/

                    Mặt nạ ngủ Aritaum Fresh Power Essence Mask
                    Mặt nạ ngủ Aritaum Fresh Power Essence Mask
                    Mặt nạ ngủ Aritaum Fresh Power Essence Mask
                    Mặt nạ ngủ Aritaum Fresh Power Essence Mask
                  • Với thiết kế dạng nhựa mềm linh hoạt, Eyebrow Aritaum Brow Guide đem lại sự tiện lợi và không gây khó chịu khi tiếp xúc với da, không gây lem và cực kì tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn đảm bảo cho khuôn mặt của bạn thêm tự tin cùng đường nét hoàn hảo.

                    Eyebrow Aritaum Brow Guide
                    là khuôn kẻ lông mày của hãng Aritaum Hàn Quốc, giúp định hình đôi chân mày xinh đẹp trước khi sử dụng bột mày hoặc bút chì mày. Với thiết kế nhựa mềm dẻo linh hoạt nên sẽ cực kì tiện lợi để vẽ ra một hàng chân mày đẹp mà không gây khó chịu hay kích ứng khi tiếp xúc với da. Sử dụng sản phẩm này, khách hàng sẽ cực kì tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo bạn sẽ có một khuôn mày đẹp và tự nhiên.

                    THÔNG TIN CHI TIẾT:


                    Giá tham khảo: 50.000 đồng.

                    Link mua hàng: https://beautygarden.vn/khung-ke-chan-may-aritaum-eyebrow-brow-guide.html

                      Khung Kẻ Chân Mày Aritaum Eyebrow Brow Guide
                      Khung Kẻ Chân Mày Aritaum Eyebrow Brow Guide
                      Khung Kẻ Chân Mày Aritaum Eyebrow Brow Guide
                      Khung Kẻ Chân Mày Aritaum Eyebrow Brow Guide
                    • Bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil sẽ giúp bạn dễ tô điểm cho cửa sổ tâm hồn của bản thân. Với chất chì gel cực kì lâu trôi, mang đến khả năng bám màu của sản phẩm khủng, lên đến 24 tiếng. Sản phẩm chống trôi với nước, kiềm nhờn. Nên cho dù đi mưa hay các cô gái có mí mắt nhờn cũng không thể làm khó được Eyeliner - Kẻ Mắt tuyệt vời này. Chất gel đặc, lên màu chuẩn chỉ trong một lần vẽ, Giúp bạn dễ dàng vẽ được đường liner đậm và sắc nét.

                      Trên nắp sản phẩm có đính kèm một đồ chuốt ruột chì cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng chuốt lõi sản phẩm sắc nhọn để tiện cho việc vẽ eyeliner trở nên đơn giản hơn. Thế nhưng giá tiền lại vô cùng phải chăng. Chắc chắn các cô gái mê trang điểm sẽ không nên bỏ lỡ một siêu phẩm chuẩn không cần chỉnh như bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil nhé.


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:


                      Giá tham khảo: 120.000 đồng

                      Link mua hàng: https://beautygarden.vn/but-ke-mat-chong-troi-aritaum-idol-water-proof-eye-pencil.html

                        Bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil
                        Bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil
                        Bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil
                        Bút Kẻ Mắt Aritaum Idol Water Proof Eye Pencil




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy