Tẩy da chết môi Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub:

Tẩy tế bào chết cho môi là một vấn đề Quan trọng, nhưng không phải ai cũng nhớ. Kể cả khi bạn có hay không dùng son, thì đây vẫn luôn là bước dưỡng vô cùng quan trọng, để có được bờ môi khỏe, không bị tối màu. Vậy xử lý phần da chết do thoa son lỳ như thế nào? Bạn có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết. Như vậy, vai trò của tẩy tế bào chết môi, đó là giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu tốt, từ đó làm mềm và loại bỏ dễ dàng hơn các lớp sần hình thành do son, đồng thời lấy đi lớp sần do da sản sinh tự nhiên. Tất cả những điều này, sẽ giúp môi luôn khỏe mạnh, hồng hào.


Tẩy da chết môi Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub nằm trong danh mục Health & Beauty - Sống khoẻ. Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc. Trả lại cho bạn đôi môi mềm mịn, để màu son lên đẹp hơn, thu hút ánh nhìn. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính, an toàn cho vùng da môi nhạy cảm.


Công dụng của sản phẩm

- Chứa các dưỡng chất làm mềm môi, dưỡng ẩm cho môi, cho đôi môi khỏe mạnh.

- Chất kem có hạt nhỏ giúp lấy đi những tế bào khô ráp, xỉn màu, hay những mảng da bị bong tróc của môi trả lại cho bạn làn môi mềm mại, tươi sáng và căng tràn sức sống giúp màu son của bạn lên đều và chuẩn màu hơn nhé. Thiết kế dạng hũ nhỏ nhắn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.


Hướng dẫn sử dụng: Lấy môt lượng vừa đủ rồi cho lên môi, massage nhẹ nhàng trên môi 2,3 phút sẽ lấy đi được lớp da chết, khô và bong tróc trên môi. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 100.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tay-da-chet-moi-hieu-qua-aritaum-ginger-sugar-lip-scrub-12gr-han-quoc-hl00159-i453356661-s830028845.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.445d1131K0KFW0&search=1

    Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc.
    Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub là tẩy tế bào chết môi chiết xuất từ vỏ gừng và đường từ hãng Aritaum Hàn Quốc giúp loại bỏ tế bào chết trên môi, cho đôi môi căng mọng, không bong tróc.
    Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub
    Aritaum Ginger Sugar Lip Scrub

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy