Son Aritaum Tint In Water

Aritaum Tint In Water chính là dòng son tint được ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 2017 và đã tạo nên làn sóng làm đẹp mới nhờ vào khả năng dưỡng môi hiệu quả và bám màu siêu đỉnh. Không chỉ vậy giá thành lại phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là những cô nàng học sinh sinh viên.


Về thiết kế: Aritaum Tint In Water được thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được. Thiết kế của cây son Aritaum Tint In Water vẫn thuộc dạng hình trụ nhưng lại tròn, lùn, mập khá đáng yêu, chiều dài cỡ ngón tay trỏ của các bạn. Phần thân son ngắn ngủn có màu giống như chất son bên trong, nắp màu trắng được in dòng son, số thứ tự son và tên của thỏi son đó, nhằm giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt. Đầu thoa son hơi dẹt về một phía, hỗ trợ việc thoa son viền môi dễ dàng hơn.


Về chất son: Chất son của Aritaum Tint In Water thuộc dạng tint nhưng lại không lỏng giống các loại son Hàn Quốc khác. Chính ưu điểm này giúp son thoa lên môi chuẩn màu hơn, chỉ cần một lớp nhẹ nhàng là đủ che phủ đôi môi, dù môi bạn sắc tố có sẫm như thế nào. Đặc biệt son sau khi được bôi khô thì bạn yên tâm ăn uống hay uống nước vì son sẽ không bị dính ra thành cốc. Độ dưỡng của Aritaum Tint In Water giúp đôi môi của bạn trở nên mềm mại.


Về độ bám: Chất son Aritaum Tint In Water có mùi ngọt giống như mùi kẹo hay hoa quả. Độ bám của Aritaum Tint In Water được đánh giá là siêu khủng. Bạn có thoa son từ sáng, ăn uống thoải mái mà màu son không trôi đi quá nhiều, ăn dầu mỡ môi vẫn còn lớp base màu nhẹ.


Về bảng màu son: Bảng màu son Aritaum Tint In Water sẽ chinh phục mọi cô gái có tâm hồng yêu các dòng son tint đáng yêu, dễ thương nhờ vào khả năng làm mềm môi hiệu quả, màu son lâu trôi và lên môi cực đẹp. Bảng màu son Aritaum Tint In Water có đến 8 màu khác nhau, phủ sóng nhiều màu đa dạng để tránh bị nhàm chán. Có thể nói Aritaum Tint In Water mở đầu cải cách các loại son tint thành công nhất năm 2017 nhờ vào chất son tint giống như son kem, môi xinh đẹp không lo bong tróc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 105.000 đồng

Link mua hàng: https://tranghouse.com/son-aritaum-tint-in-water-no-8

    Aritaum Tint In Water được  thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được
    Aritaum Tint In Water được thiết kế nhỏ xinh mà không bất kỳ thương hiệu son nào có được
    Son Aritaum Tint In Water
    Son Aritaum Tint In Water

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy