Son Aritaum Color Live Tint

Mẫu son Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn. Ngay từ khi ra mắt Aritaum Color Live Tint đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi và trở thành best- seller ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

Về thiết kế: Do thương hiệu Aritaum sản xuất dòng son này nhằm hướng tới đối tượng là giới trẻ tuổi teen nên thiết kế khá đáng yêu, dễ thương với hình trái tim ở ngay giữa thân son màu đen bóng. Trái tim bằng nhựa trong nên bạn có thể dễ dàng nhìn màu son bên trong, thân son hình trụ cầm chắc tay, phần nắp chặt với thân để dung dịch son không bị tràn ra ngoài như nhiều loại son nước khác


Về chất son: son của Aritaum Color Live Tint thuộc dạng kem nước, mùi giống như mùi hoa quả, khả năng dưỡng ẩm của son tốt, không làm khô môi dù trước đó bạn không thoa son dưỡng trước đó. Độ bóng của son ở mức vừa phải, thoa lên môi đem đến gương mặt tươi sáng, và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu.


Về độ bám: Ưu điểm của son Aritaum Color Live Tint chính là khả năng màu lên rất chuẩn, lên rõ màu chỉ sau một lần thoa, chất son mượt mà, không làm lộ khuyết điểm hay vân môi. Thêm vào đó là khả năng bám màu của Aritaum Color Live Tint ỉ ở mức ổn định, dao động từ khoảng 4 cho đến 5 tiếng. Nhưng bạn nên lưu ý rằng màu son càng đậm thì sắc son trên môi giữ càng được lâu bền hơn. Khi ăn uống thì màu son Aritaum Color Live Tint trên môi chỉ còn khoảng 50%, màu trên môi không bị loang lổ, vẫn khá đẹp mắt và không mất thẩm mỹ.


Về bảng màu: Bảng màu son Aritaum Color Live Tint có 12 màu khác nhau, biểu trưng cho các mùa xuân, hạ, thu, đông với các gam màu rực rỡ, trẻ trung và kẹo ngọt. Vì Aritaum Color Live Tint có xuất xứ Hàn Quốc nên rất hợp với làn da người Châu Á, phù hợp để đi học, đi chơi hay đi làm. Bảng màu son Aritaum Color Live Tint được chia làm ba nhóm màu khác nhau như sắc cam, sắc đỏ và sắc hồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 220.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-aritaum-color-live-tint-i274818992-s421694173.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.798f5a0e4mWZoc&search=1

    Mẫu son  Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn.
    Mẫu son Aritaum Color Live Tint là dòng son mới kế thừa những ưu điểm của sản phẩm cũ và thêm nhiều cải tiến độc đáo hơn.
    Son Aritaum Color Live Tint
    Son Aritaum Color Live Tint

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy