Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Skinceuticals

Hồng Ngọc 8270 1 Báo lỗi

Skinceuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà khoa học cũng là giáo sư về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ. Nền tảng ... xem thêm...

  1. Có một chiếc serum làm sáng da cực kỳ "thần thánh" mang tên SkinCeutical Phloretin CF dành cho hỗn hợp đến dầu! SkinCeuticals Phloretin CF được coi là em sinh đôi của bé CE Ferulic nhưng có điều chỉnh một chút về thành phần, giảm thiểu tính dưỡng ẩm của Vitamin E để phù hợp hơn với làn da hỗn hợp đến dầu.

    Phloretin CF của SkinCeuticals cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Được thiết kế để sử dụng nhiều hơn vào ban ngày, serum giúp trung hòa các gốc tự do để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da cấp tốc. Sự pha trộn của Phloretin có nguồn gốc từ táo và vỏ cây bưởi, lê,... Vitamin C tinh khiết và Axit Ferulic cải thiện sự xuất hiện của nám, tàn nhang, làm mờ thâm mụn, khắc phục nếp nhăn và da không đều màu suốt 72 giờ liên tục.


    Phloretin CF thẩm thấu nhanh và thoáng mặt hơn so với bản SkinCeuticals CEF, khả năng dưỡng trắng da thì ngang ngửa. Mặc dù bị hãng rút đi 5% L-AA trong thành phần của Phloretin CF được thay thế ngay bằng 2% Phloretin.


    Ưu điểm vượt trội:

    • 2% Phloretin: Có nguồn gốc từ táo và vỏ rễ cây ăn quả bao gồm táo, lê và bưởi, chất chống oxy hóa này trung hòa các gốc tự do gây hại, giúp cải thiện sự thay đổi tế bào và cải giảm xuất hiện của các đốm nâu.
    • 10% Vitamin C nguyên chất: Được ca ngợi vì lợi ích chống oxy hóa vượt trội, dạng vitamin C nguyên chất rất mạnh này trung hòa các gốc tự do gây hại và bảo vệ da tối đa, giúp da chống lại stress, oxy hóa, đồng thời mang lại khả năng chống lão hóa rõ rệt.
    • Axit Ferulic 0,5%: Một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ thực vật, trung hòa các gốc tự do và tăng cường tăng khả năng hoạt động của Phloretin và Vitamin C.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 1-2 lần/ngày vào sáng và tối sau bước làm sạch. Lấy khoảng 4-5 giọt rồi áp nhẹ lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.
    • Vitamin C sử dụng vào buổi sáng sẽ giúp ngăn được các tia UVA/ UVB tốt hơn, nhưng lưu ý không dùng cùng với các sản phẩm có chứa Niacinamide trong thành phần hoặc cách nhau 20 phút.

    Giá tham khảo: 3.850.000 đ

    Link bán: https://bit.ly/3d2yLRG

    SkinCeutical Phloretin CF
    SkinCeutical Phloretin CF
    Trước và sau khi sử dụng SkinCeutical Phloretin CF
    Trước và sau khi sử dụng SkinCeutical Phloretin CF

  2. Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Pháp 30ml/1522 giúp bổ sung dưỡng chất cho da, mang lại cảm giác mịn màng, trẻ trung. Serum dưỡng ẩm không chứa dầu kết hợp vitamin B5 với acid hyaluronic - chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ độ ẩm cho làn da của bạn. Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Pháp 30ml/1522 có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp thêm khả năng hydrat hóa, và cũng là một chất dưỡng ẩm lý tưởng cho da bị mụn trứng cá.


    Sự kì diệu của Vitamin B5 đã quá rõ ràng với chức năng cấp ẩm, giảm dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, làm khỏe da, dịu mụn. Với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh mà không gây nhờn dính, bí tắc, đặc biệt vào mùa hè có thể bỏ qua bước khóa ẩm nếu da bạn đang cực kì dễ kích ứng bởi với công thức của Skinceuticals thì trường hợp hút ẩm ngược không quá lo ngại bạn nhé.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Giúp ngăn chặn mụn trứng cá hay những tác nhân gây lên mụn.
    • Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng khoẻ mạnh.
    • Thấm nhanh, đem đến làn da mềm mịn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách sử dụng Serum phục hồi da Skinceuticals Hydrating B5 Gel thì cũng như những loại serum thông thường khác nghĩa là được dùng sau khi đã xong bước làm sạch, toner nhưng trước bước khóa ẩm cuối cùng. Bạn chỉ cần dùng ống hút lấy ra một lượng vừa đủ với khuôn mặt: tầm từ 2-3 giọt là được và vỗ đều lên mặt cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hết.

    Giá tham khảo: 1.750.000 đ

    Link bán: https://bit.ly/3gL1mw1

    Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Pháp 30ml/1522
    Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Pháp 30ml/1522
    SkinCeuticals Hydrating B5 có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với kem dưỡng ẩm hàng ngày
    SkinCeuticals Hydrating B5 có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với kem dưỡng ẩm hàng ngày
  3. C E Ferulic là serum thuộc dòng ngăn ngừa trong chu trình chăm sóc cho làn da khô, da thường hoặc da nhạy cảm của Skinceuticlas do không chứa paraben. Loại serum này có đặc tính oxy hoá kết hợp với 15% vitamin C nguyên chất (L-ascorbic acid), 1% vitamin E (alpha tocopherol) và 0.5% acid ferulic để tăng cường bảo vệ chống lại các tổn thương về môi trường do các gốc tự do góp phần gây ra lão hoá.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Serum C E Ferulic giúp làm trung hoà các gốc tự do gây ra bởi tia UVA/UVB, bức xạ hồng ngoại (IRA), ô nhiễm ozone (O3), có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hoá da nhanh. Ngoài các lợi ích bảo vệ chống oxy hoá, C E Ferulic cải thiện các dấu hiệu lão hoá và tổn thương gây ra bởi ánh sáng, sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng sự đàn hồi đồng thời làm sáng làn da.
    • Một trong những ưu điểm nổi bật của nó là sau khi hấp thụ, C E Ferulic vẫn có hiệu quả tối thiểu trong 72 giờ do đó làn da được bảo vệ tối đa trong một thời gian dài


    Thành phần:

    • 15% L-Ascorbic Acid: Được biết đến với khả năng chống oxy hóa vượt trội, Vitamin C tinh khiết giúp trung hòa các gốc tự do và bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường bên ngoài, đồng thời cung cấp các lợi ích chống lão hóa hiệu quả.
    • 1% Alpha Tocopherol: Vitamin E nguyên chất giúp trung hòa các gốc tự do và bổ sung lipid cho da. Qua chứng minh, thành phần này còn cho thấy khả năng hoạt động hiệp đồng cùng Vitamin C, giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa.
    • 0.5% Ferulic Acid: Vitamin E nguyên chất giúp trung hòa các gốc tự do và bổ sung lipid cho da. Qua chứng minh, thành phần này còn cho thấy khả năng hoạt động hiệp đồng cùng Vitamin C, giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa.


    Công dụng:

    • Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da gấp 8 lần.
    • Ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc da, làm sáng và đều màu da.
    • Cung cấp khả năng bảo vệ môi trường tiên tiến bằng cách trung hòa các gốc tự do gây hại.
    • Các lợi ích chống lão hóa có thể nhìn thấy, chẳng hạn như cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, mất độ săn chắc và làm sáng da.
    • Trung hòa các gốc tự do ở lớp trên của da giúp ngăn ngừa tác động của ozone gây hại cho da.
    • Sau khi được hấp thụ, huyết thanh vitamin C này vẫn có hiệu quả trong tối thiểu 72 giờ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vào buổi sáng, sau khi làm sạch và làm săn chắc da, thoa 4-5 giọt serum C E Ferulic lên mặt khô, cổ và ngực trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lão hoá khác.
    • SkinC gợi ý cho bạn hoàn thành việc chăm sóc với kem chống nắng SkinCeuticals bởi khi được sử dụng cùng nhau, các chất chống oxy hoá của C E Ferulic và kem chống nắng cung cấp sự bảo vệ chống lại những dấu hiệu lão hoá có thể thấy bằng mắt thường do các tác nhân từ môi trường gây ra.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX12B-giảm-10-Skinceuticals-C-E-Ferulic-giúp-làn-da-trở-nên-khoẻ-mạnh-và-săn-chắc-hơn-30ml-i.530333613.12006433916?

    Skinceuticals C E Ferulic
    Skinceuticals C E Ferulic
    Skinceuticals C E Ferulic
    Skinceuticals C E Ferulic
  4. Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective giúp tối ưu cho làn da nhạy cảm hoặc có vấn đề, loại gel không chứa dầu nhẹ này chứa chiết xuất thực vật với đặc tính chống viêm và sát trùng giúp làm dịu làn da bị kích thích. Phyto Corrective Gel cũng chứa các chất thay thế tự nhiên cho hydroquinone và các chất làm sáng da hóa học khác để làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và thúc đẩy một làn da trắng sáng, tươi mới, đầy sức sống hơn.


    Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective có công dụng ưu việt như những sản phẩm dưỡng da khác của Skinceuticals. Tuy nhiên, có một sự khác biệt là Phyto Corrective đặc biệt thích hợp đối với những làn da nhạy cảm. Qua nhiều kết quả nghiên cứu, Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Phyto Corrective đã cho thấy sự lành tính, an toàn nhưng vô cùng hiệu quả đối với những làn da có kết cấu yếu. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì lựa ngay em nó để sử dụng bạn nhé!


    Ưu điểm vượt trội:

    • Phyto Corrective Gel gồm các thành phần nổi bật là tinh chất HA (Hyaluronic Acid), dưa leo, cỏ xạ hương và các thành phần thực vật học khác với công dụng lý tưởng cho những ai có các vấn đề về da như: Không đều màu, da thiếu nước, da dễ kích ứng mẩn đỏ…
    • Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Phyto Corrective Gel là một loại serum Oil Free do đó có thể sử dụng làm sản phẩm cấp ẩm cực kì tốt cho da dầu mụn.
    • Chiết xuất tinh chất cây dâu tằm: Chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da.


    Thành phần:

    • Cỏ xạ hương, ô-liu, và dưa leo: Chiết xuất từ thực vật có tác dụng hữu hiệu trong việc làm dịu và giảm kích ứng cho làn da.
    • Lá bạch đàn: Tinh dầu mang lại cảm giác thanh khiết, sảng khoái cho làn da.
    • Hyaluronic Acid: Chất giữ ẩm khả năng lưu trữ lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của phân tử, giúp làn da căng bóng, mịn màng hơn.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm, cấp ẩm tức thì cho da.
    • Cải thiện tình trạng da không đều màu, giúp sáng da.
    • Kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu kích ứng da, da bị mẩn đỏ.
    • Thích hợp với da nhạy cảm và da đang bị kích ứng, da mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm SkinCeuticals Phyto Corrective có thể được sử dụng từ một đến hai lần mỗi ngày tùy theo như cầu của từng người. Để phát huy được hiệu quả của loại gel dưỡng này thì bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt và cân bằng da với toner dịu nhẹ.
    • Bạn dùng ống hút, lấy ra khoảng 3-4 giọt, cho vào lòng bàn tay và massage thật nhẹ nhàng lên vùng da mặt và da cổ cho đến khi thấm hết vào da. Một điểm cần lưu ý đối với những bạn có làn da nhạy cảm là không nên layer quá nhiều thứ trên da để tránh làm tắc lỗ chân lông và khiến da “khó thở”. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng những bước dưỡng da căn bản nhất với những sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUXRP-giảm-150K-Skinceuticals-Phyto-Corrective-giúp-dưỡng-ẩm-làm-mềm-và-xoa-dịu-da-30ml-i.530333613.12706467746?

    Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
    Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
    Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
    Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
  5. Triple Lipid Restore 2: 4: 2 là kem chống lão hóa có công thức với nồng độ tối đa của lipid: 2% ceramide, 4% cholesterol và 2% axit béo. Kem điều chỉnh lipid độc đáo này chứa tỷ lệ cholesterol 2: 4: 2 giúp phục hồi hàng rào bảo vệ bên ngoài của da, hỗ trợ tự phục hồi tự nhiên, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da lão hóa để cải thiện làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ và làn da rạng rỡ.


    Trong một nghiên cứu việc sử dụng loại kem này dẫn đến tăng 57% ceramide, tăng 50% cholesterol, tăng 12% axit béo dưới dạng triglyceride. Triple Lipid Restore 2: 4: 2 còn cải thiện đáng kể sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

    • Cải thiện 66% độ mịn.
    • Cải thiện 44% diện mạo lỗ chân lông.
    • Cải thiện 35% về sự lỏng lẻo.
    • Cải thiện 26% về độ rạng rỡ.
    • Cải thiện 20% đồng đều.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Phục hồi lipid da thiết yếu.
    • Cải thiện vẻ ngoài của làn da đầy đặn, kết cấu, sự xuất hiện của lỗ chân lông.
    • Kết cấu nhẹ và hấp thụ nhanh.
    • Rút ngắn thời gian điều chỉnh để retinoids tối đa 1 tuần trong khi giảm khô.
    • Không Paraben và không thuốc nhuộm.


    Thành phần:

    • 2% Ceramide nguyên chất: Giúp dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
    • 4% Cholesterol tự nhiên: Giúp tăng cường khả năng phục hồi và bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa da sớm.
    • 2% Axit béo: Giúp tối ưu hóa sự cân bằng lipid trên da, giúp da căng mượt và săn chắc hơn.


    Công dụng:

    • Cung cấp các chất dưỡng chất cần thiết cho da: Ceramides, Cholesterol tự nhiên, Axit béo.
    • Cải thiện vẻ ngoài của da, cấu trúc da, lỗ chân lông.
    • Giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
    • Kết cấu độc đáo giúp da hấp thụ nhanh chóng.
    • Không paraben và thuốc nhuộm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1 lượng kem dưỡng vừa đủ ra mu bàn tay, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để làm ấm kem, lấy kem chấm nhiều điểm nhỏ lên 5 vùng trên mặt (trán, 2 bên má, mũi, cằm) và dùng 2 ngón tay áp út massage tán kem đều ra theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
    • Làm ấm 2 lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng kết hợp vỗ nhẹ cho kem dưỡng thẩm thấu sâu vào da và kết thúc chu trình dưỡng da hoặc dùng thêm mặt nạ ngủ tùy theo nhu cầu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-SkinCeuticals-Triple-Lipid-Restore-2-4-2-giúp-dưỡng-ẩm-làm-mềm-mại-giảm-nếp-nhăn-da-48ml-i.530333613.16474018068?

    Triple Lipid Restore 2: 4: 2
    Triple Lipid Restore 2: 4: 2
    Triple Lipid Restore 2: 4: 2
    Triple Lipid Restore 2: 4: 2
  6. Daily Moisture là một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho da dầu giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Công thức với sự kết hợp độc quyền của vitamin E, ba chất chiết xuất từ tảo giàu chất dinh dưỡng, sự pha trộn của bảy chất chiết xuất từ thực vật để bảo vệ, làm mềm làn da mà không có dư lượng nhờn. Nó là một loại kem dưỡng ẩm lý tưởng cho da nhờn.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Phục hồi và duy trì độ ẩm.
    • Công thức với chiết xuất từ thực vật giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông.
    • Bảo vệ da khỏi hư hại dưới tác động của môi trường.
    • Giữ làn da mịn màng, không nhờn.
    • Lý tưởng cho da thường đến da nhờn.


    Thành phần:

    • Chiết xuất tảo: Có nguồn gốc tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu da.
    • Chiết xuất thảo mộc tự nhiên: Được chiết xuất từ hoa cúc, quế, gừng, cỏ đuôi ngựa, xạ hương - có tác dụng giúp thanh lọc da, cung cấp và duy trì độ ẩm sâu cho da, đồng thời giúp cải thiện kết cấu da.
    • Alpha-Tocopherol: Vitamin E nguyên chất giúp trung hòa các gốc tự do và bổ sung lipid cho da, giúp dưỡng sáng và săn chắc da.


    Công dụng:

    • Cung cấp và duy trì độ ẩm da.
    • Giúp da trông mịn màng hơn.
    • Thấm nhanh, không gây bết dính.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng một đến hai lần mỗi ngày, thoa một lớp vừa đủ khắp mặt, cổ và ngực.
    • Nếu sử dụng vào buổi sáng, hãy sử dụng sau khi dùng vitamin C chống oxy hoá SkinCeuticals và trước khi sử dụng kem chống nắng SkinCeuticals.
    • Dùng sau retinol vào ban đêm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/%E2%80%8BSkinceuticals-Daily-Moisture-giúp-cung-cấp-và-duy-trì-độ-ẩm-da-dưỡng-da-căng-mượt%E2%80%8B-60ml-i.530333613.12506492184?

    Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Daily Moisture
    Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Daily Moisture
    Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Daily Moisture
    Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Daily Moisture
  7. Kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml/1820 - 1421 là sản phẩm chống nắng lí tưởng dành cho những bạn có làn da siêu nhạy cảm, dị ứng với những thành phần chống nắng hóa học muốn tìm đến giải pháp chống nắng và kem nền.


    Physical Fusion UV Defense SPF50 có thành phẩn chứa 5% hạt khoáng chất Zinc Oxid, 6% hạt Titanium Dioxid siêu nhỏ dễ dàng phân bố khắp da, giúp tạo thành lớp "gương phản chiếu" mỏng nhẹ và ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các tia UVA, UVB vào da, từ đó giữ cho da không bị cháy nắng, tránh nguy cơ nám sạm, ung thư da. Thành phần chống nắng vật lí an toàn không gây dị ứng, phản ứng phụ so với những loại kem hóa học.


    Thành phần cải tiến nổi bật chính là chiết xuất từ Atermia Salina – loại sinh vật phù du ở biển có rất nhiều lợi ích đối với da, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da luôn khỏe mạnh trước những tia UV đồng thời xả stress cho da do tác động xấu từ tia tử ngoại. Ngoài ra kem còn được bổ sung thêm kem nền với thành phần chứa sắt oxide - không chỉ dưỡng da, giúp nâng tông da sáng hơn mà còn làm da hồng hào tự nhiên.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Không chứa paraben, hương liệu, đảm bảo độ an toàn tối đa.
    • Kết cấu kem lỏng nhẹ không gây bóng nhờn, có thể kháng nước trong 40 phút.
    • Sử dụng cho cả da dầu, da hỗn hợp.


    Thành phần:

    • 5% Zinc Oxide (Z-Cote®): Được biết đến là thành phần chống nắng vật lý phổ biến, Zinc Oxide hoạt động như một màng lọc khoáng chất phản xạ tia nắng mặt trời và bảo vệ da trước tác động từ tia UVA và UVB. Công nghệ hạt siêu nhỏ và đặc điểm phân bố trải đều trong công thức giúp mang lại hiệu quả bảo vệ toàn diện và không để lại vệt trắng trên da.
    • 6% Titanium Dioxide: Hoạt động như màng lọc bảo vệ da chống lại tác động từ tia UVA/UVB.
    • Artemia salina: Có nguồn gốc tự nhiên, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.


    Công dụng:

    • Bảo vệ da chống lại cả tia UVA/UVB.
    • Làm dịu da, giảm cảm giác khô, mẩn đỏ do tác động của tia UV.
    • Chống oxy hóa, bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây hại.
    • Ngăn ngừa tình trạng sạm nám da, đốm nâu.
    • Ngăn ngừa quá trình da lão hóa sớm do tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
    • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
    • Cho lớp nền căng mượt và rạng rỡ hơn.
    • Giữ gìn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Sử dụng một lượng vừa đủ cho toàn mặt và cổ. Thoa trước khi tiếp xúc với nắng 30 phút.
    • Thoa lại một vài lần trong ngày nhất là sau khi da đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUXRP-giảm-150K-Skinceuticals-Physical-Fusion-UV-Defense-SPF50-giúp-bảo-vệ-da-tối-ưu-50ml-i.530333613.12106495595?

    Kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml/1820 - 1421
    Kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml/1820 - 1421
    Physical Fusion UV Defense SPF50 giúp ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các tia UVA, UVB vào da
    Physical Fusion UV Defense SPF50 giúp ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các tia UVA, UVB vào da
  8. Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser đã quá quen thuộc trong quy trình skincare của hầu hết phụ nữ Mỹ. Bởi đây thật sự là một loại sữa rửa mặt thuần túy có đủ các yếu tố cần thiết của một sản phẩm làm sạch. Đây là loại sữa rửa mặt bọt mạnh mẽ với công thức tổng hợp amilit phong phú và nồng độ 22% kết hợp Sorbitol, Glycerine, chiết xuất từ hoa phong lan và chiết xuất dưa chuột để loại bỏ các tạp chất nhẹ nhàng trong khi làm dịu làn da nhạy cảm, bị tổn thương hoặc sau phẫu thuật. Giúp làm sạch sâu, loại bỏ được cả lớp trang điểm lâu trôi. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm Skinceuticals lừng danh.


    Với bản chất tạo bọt không gây tổn thương da, công thức thành phần tự nhiên. Đồng thời, không chất bảo quản, hương liệu hoá học và cồn. Nên khả năng gây kích ứng cho da gần như không có. Vì vậy đây là loại sữa rửa mặt đặc biệt dành cho da nhạy cảm. Nếu da bạn là da nhạy cảm thì rinh ngay em này bạn nhé!


    Ưu điểm vượt trội:

    • Sữa rửa mặt không chứa xà phòng nâng niu làn da bạn, trong khi sử dụng đem lại lớp bọt bông dày xốp giúp làm sạch da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.
    • Soothing Cleanser không chứa các chất gây mụn, lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.
    • Soothing Cleanser không chứa Paraben, Sulfate, xà phòng, hương thơm tổng hợp và không chứa cồn.
    • Chất tạo bọt Sodium Cocoyl Glycinate trong sữa rửa mặt này làm giảm sức căng bề mặt, giúp quá trình rửa mặt diễn ra nhẹ nhàng, không ma sát bề mặt da.


    Thành phần:

    • Sorbitol: Thành phần giữ ẩm tự nhiên, có khả năng hút nước lên bề mặt da và giúp duy trì độ ẩm thích hợp cho da.
    • Glycerin: Có nguồn gốc thực vật, thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ này sở hữu các đặc tính liên kết với nước giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da tối ưu.
    • Chiết xuất hoa lan Orchis Mascula: Giúp làm dịu và phục hồi da trước các tác nhân môi trường.
    • Chiết xuất dưa leo: Chứa Vitamin C và Amino Acid với nồng độ cao, chiết xuất dưa leo giúp nuôi dưỡng, cấp nước và làm dịu da.
    • Hoạt chất hoạt động bề mặt Amilite: Được chiết xuất từ Glycine và dầu dừa, thành phần này giúp tạo ra lớp bọt dày đặc và giàu chất nhũ hóa để loại bỏ cặn bẩn và lớp trang điểm một cách hiệu quả mà không gây cảm giác khô da.


    Công dụng:

    • Làm dịu làn da nhạy cảm, bị tổn thương sau phẫu thuật.
    • Loại bỏ lớp trang điểm dày cộm trên da.
    • Thanh tẩy hoàn toàn cặn bẩn, khí độc, bụi, da chết... ra khỏi làn da.
    • Công thức không gây mụn thích hợp sử dụng hàng ngày.
    • Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
    • Dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn.
    • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh, giảm nhạy cảm trên da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser Foam được sử dụng giống hầu hết các loại sữa rửa mặt khác và dùng một ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
    • Rửa sạch tay và làm ướt mặt. Bơm một lượng nhỏ sữa ra lòng bàn tay.
    • Massage bọt sữa nhẹ nhàng lên khắp mặt.
    • Rửa sạch bằng nướcấm. Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-dạng-bọt-Skinceuticals-Soothing-Cleanser-Foam-giúp-làm-sạch-dịu-nhẹ-và-làm-mềm-da-150ml-i.530333613.18219773009?

    Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser trắng sáng cho da nhạy cảm
    Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser trắng sáng cho da nhạy cảm
    Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser Foam
    Sữa rửa mặt Skinceuticals Soothing Cleanser Foam
  9. Nước cân bằng da Skinceuticals Blemish + Age Toner là sản phẩm cân bằng da với giải pháp 2 trong 1 vừa trị mụn vừa chống lão hóa. Toner có tác dụng loại bỏ dầu thừa và lớp da chết để tránh cho da bị mụn và nhiều vấn đề khác của da. Ngoài ra sản phẩm còn làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da hấp thụ các bước chăm sóc da khác tốt hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống lão hoá, xoá nhăn, làm giảm các sắc tố gây nám da.


    Sản phẩm này phù hợp với các bạn da có khuyết điểm và lão hóa, da nhờn có mụn trứng cá , Thích hợp da thường, da khô, da hỗn hợp, chống chỉ định cho da nhạy cảm. Vì vậy nếu bạn thuộc da nhạy cảm thì hãy tham khảo kĩ trước khi sử dụng sản phẩm này hoặc không nên sử dụng sản phẩm này bạn nhé!


    Ưu điểm vượt trội:

    • Sản phẩm chứa Axit Salicylic giúp thông tháng lỗ chân lông, kiềm nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn viêm hình thành. Glycolic acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da.
    • Toner giúp làm mềm da, cân bằng độ PH làm bước đệm để các bước dưỡng sau để thẩm thấu tốt hơn.
    • Sản phẩm không chứa Paraben, dầu khoáng, màu nhân tạo, nước hoa, Silicon.
    • Đây là sản phẩm cân bằng da với giải pháp 2 trong 1 vừa trị mụn vừa chống lão hóa. Toner có tác dụng loại bỏ dầu thừa và lớp da chết để tránh cho da không bị mụn và nhiều vấn đề khác của da. Làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da hấp thụ các bước chăm sóc da khác tốt hơn.
    • Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống lão hoá, xoá nhăn, làm giảm các sắc tố gây nám da.


    Thành phần:

    • Lipo Hydroxy Acid (LHA): Là một dẫn xuất của Salicylic Acid, LHA giúp mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết vượt trội đồng thời giúp làm thông các lỗ chân lông bị bít tắc và tái tạo bề mặt da.
    • Glycolic Acid (AHA): Được chiết xuất từ đường mía, Alpha-Hydroxy Acid giúp thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên của da đồng thời loại bỏ tế bào da chết tích tụ trên bề mặt da, giúp làm đều màu da và cải thiện kết cấu da.
    • Salicylic Acid (BHA): Được chiết xuất từ vỏ cây liễu, Beta-Hydroxy Acid giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc do dầu thừa gây ra, đồng thời loại bỏ tế bào chết trên da.


    Công dụng:

    • Loại bỏ tế bào chết, tạp chất, bụi bẩn trên da.
    • Làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
    • Giảm viêm, giảm kích ứng và ngăn viêm nhiễm da.
    • Ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn viêm hình thành.
    • Kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường kết cấu da, giúp da săn mịn tươi trẻ.
    • Giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
    • Giúp các bước chăm sóc da sau thẩm thấu tốt hơn.
    • Duy trì làn da sáng khỏe mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt một lượng nhỏ lên bông và thoa lên mặt, cổ và ngực.
    • Massage nhẹ nhàng cho nước cân bằng da thẩm thấu đều vào da và giúp da thư giãn.
    • Áp dụng hai lần một ngày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Skinceuticals-Nước-cân-bằng-Blemish-Age-Toner-giảm-mụn-làm-thông-thoáng-lỗ-chân-lông-và-làm-mềm-da-200ml-i.530333613.16390942256?

    Nước cân bằng da Skinceuticals Blemish + Age Toner
    Nước cân bằng da Skinceuticals Blemish + Age Toner
    Nước cân bằng da Skinceuticals Blemish + Age Toner
    Nước cân bằng da Skinceuticals Blemish + Age Toner
  10. Serum chống lão hóa đẳng cấp SkinCeuticals Resveratrol Night BE là serum chống lão hoá ban đêm đầu tiên có tỷ lệ lý tưởng với thành phần chính bao gồm kết hợp một lượng Resveratrol nồng độ tối đa 1%, tăng cường sức mạnh tổng hợp với 0,5% baicalin và 1% vitamin E nguyên chất (alpha tocopherol) cho hiệu quả chống lão hóa chống lão hóa tối ưu để ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và dấu hiệu lão hóa nhanh. Loại cocktail chống oxy hóa được cấp bằng sáng chế này làm trung hòa các gốc tự do, tăng cường khả năng chống oxy hóa tự nhiên của da và mang lại làn da tươi sáng và săn chắc.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Loại serum chống oxy hóa được cấp bằng sáng chế này giúp hỗ trợ phòng thủ chống oxy hóa tự nhiên của da, và cho thấy sự rạng rỡ và săn chắc.
    • Skinceuticals B E với tác dụng trung hòa các gốc tự do gây ra bởi các tác nhân gây hại từ môi trường và hỗ trợ bảo vệ chống oxy hóa tự nhiên cho da.
    • Làm giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, cải thiện sự xuất hiện của làn da rạng rỡ, săn chắc.
    • Sản phẩm này là sự cung cấp dưỡng chất lý tưởng cho các loại da thường, khô và da hỗn hợp.
    • Sản phẩm không Paraben, không gây kích ứng da. Sản phẩm lý tưởng cho các loại da thông thường, khô và hỗn hợp.


    Thành phần:

    • 1% Resveratrol: Được chiết xuất từ hà thủ ô, Resveratrol giúp vô hiệu hóa các gốc tự do trong da, giúp tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da trước các tác nhân oxy hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhờ vào khả năng gia tăng hoạt động của ty thể - loại bào quan có nhiệm vụ tạo ra năng lượng hoạt động cho tế bào.
    • 0.5% Baicalin: Thành phần chống oxy hóa có nguồn gốc từ rễ cây hoàng cầm, giúp kháng viêm và củng cố hàng rào chống oxy hóa bảo vệ da.
    • 1% Alpha Tocopherol: Vitamin E nguyên chất giúp trung hòa các gốc tự do và bổ sung lipid cho da.


    Công dụng:

    • Giúp trung hòa các gốc tự do và tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da.
    • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, cải thiện nếp nhăn và dưỡng da săn chắc.
    • Phù hợp cho da thường, da khô và da hỗn hợp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vào buổi tối sau khi làm sạch & cân bằng da, lấy một lượng sản phẩm từ 3 - 5 giọt áp lên vùng mặt và cổ.
    • Massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu đều vào da và giúp da thư giãn.
    • Kết hợp bạn BE này với serum phyto và kem dưỡng A.G.E Interupter/ hoặc kem dưỡng Skinceuticals Triple Lipid Restore 2: 4: 2 là bộ 3 sản phẩm giúp da sáng đều rạng rỡ và trẻ hoá cực tốt bạn nhé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX09-giảm-120K-đơn-1500K-Skinceuticals-Resveratrol-B-E-hỗ-trợ-quá-trình-tái-tạo-và-phục-hồi-da-30ml-i.530333613.13106434423

    Serum chống lão hóa đẳng cấp SkinCeuticals Resveratrol BE
    Serum chống lão hóa đẳng cấp SkinCeuticals Resveratrol BE
    Serum chống lão hóa đẳng cấp SkinCeuticals Resveratrol BE
    Serum chống lão hóa đẳng cấp SkinCeuticals Resveratrol BE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy