Top 5 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Cerave

Hồng Ngọc 7223 0 Báo lỗi

Cerave là một thương hiệu dược mĩ phẩm của Mỹ đã xuất hiện rộng rãi trên thị trường Việt Nam, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. ... xem thêm...

  1. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt do thương hiệu CeraVe mang đến thị trường Việt dành cho làn da dầu. Tại Việt Nam, loại sữa rửa mặt này khá phổ biến và phù hợp với nhiều độ tuổi vì sự lành tính của nó.


    Ra đời từ sự nghiên cứu của những bác sĩ da liễu ở Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch da hàng ngày của người tiêu dùng. Hướng đến sự lành tính trên mọi sản phẩm của mình, Cerave trở thành dòng dược mĩ phẩm được bác sĩ khuyên dùng. Đối với sản phẩm sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser này cũng như vậy. Cerave Foaming Facial Cleanser có độ pH phù hợp 5.5 vì vậy khả năng làm sạch rất tốt, tạo nhiều bọt, giúp quá trình rửa mặt của chúng mình được thư giãn, sảng khoái, dễ chịu hơn.


    Thành phần:

    • Ceramides
    • Hyaluronic acid
    • Niacinamide
    • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: nước, glycerin, cocamidopropyl hydroxysultaine, sodium lauroyl lactylate, peg-150 pentaerythrityl tetrastearate, peg-6 caprylic/capric glycerides, propylene glycol, citric acid, sodium benzoate, sodium lauroyl sarcosinate, phenoxyethanol, disodium edta, caprylyl glycol, carbomer, xanthan gum, sodium hydroxide.

    Công dụng:

    • Khả năng làm sach rất tốt nhưng bạn sẽ không cảm thấy làn da bị khô căng mà vô cùng mềm, tính chất dịu nhẹ của dòng sản phẩm rửa mặt này mang đến sự thoải mái cho các nàng. Ngoài tác dụng làm sạch da thì Foaming Facial Cleanser còn giữ ẩm rất tốt.
    • Với PH ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Foaming Facial Cleanser có công thức không gây mụn, không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và không chứa hương liệu. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cerave còn bổ sung các thành phần dưỡng chất ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng lipid cũa da và hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
    • Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có dung tích ở dạng chai nhựa có vòi bơm. Bao bì sản phẩm có màu trắng pha xanh nhạt giúp phân biệt với các dòng sản phẩm khác của hãng. Có nhiều dung tích để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Trên thân chai ghi rõ thành phần, công dụng và tên của sản phẩm để dễ dàng tìm hiểu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1-2 lần/ ngày.
    • Làm ướt da, lấy một lượng nhỏ massage nhẹ nhàng lên da.
    • Xả sạch với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-giúp-làm-sạch-sâu-dành-cho-da-dầu-Cerave-Foaming-Facial-Cleans-236ML-i.812449960.18432326715?

    Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
    Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
    Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
    Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu

  2. Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô là loại sữa rửa mặt an toàn, lành tính được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ với khả năng làm sạch da lý tưởng, và độ pH chuẩn ~5.5, dịu nhẹ với cả da nhạy cảm nhất hay đang mẫn đỏ.


    Công thức của 3 loại CERAmides thiết yếu và công nghệ mVE là sự ra đời của CeraVe. CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng phát triển sản phẩm bởi các bác sĩ nhằm cung cấp các giải pháp trị liệu cho làn da. Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nhãn hàng vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia chăm sóc da để góp phần biến đổi diện mạo ngành chăm sóc da trong nhiều năm tới.


    Thành phần:

    • Aqua / water, glycerin, cetearyl alcohol, phenoxyethanol, stearyl alcohol, cetyl alcohol, peg-40 stearate, behentrimonium methosulfate, glyceryl stearate, polysorbate 20, ethylhexylglycerin, potassium phosphate, disodium edta, dipotassium phosphate, sodium lauroyl lactylate, ceramide np, ceramide ap, phytosphingosine, cholesterol, sodium hyaluronate, xanthan gum, carbomer, tocopherol, ceramide eop

    Công dụng:

    • Thiết kế chai to với vòi nhấn của Hydrating Cleanser đã cập nhật xu hướng mới giúp cho việc lấy sữa rửa mặt tiện lợi hơn và đảm bảo vừa đủ để áp dụng cho da. Loại sữa rửa mặt lần này của thương hiệu Cerave có dạng dung dịch trong suốt có mùi nhẹ nhàng dễ chịu. Lưu ý là sản phẩm Hydrating Cleanser không tạo quá nhiều bọt, khi massage trên da bạn sẽ cảm giác trơn láng.
    • Có thành phần Niacinamide (Vitamin B3): “Chất Vàng” trong làng dược mỹ phẩm, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa và giảm mụn, ngăn ngừa da mất nước, chống vi khuẩn xâm nhập và bảo vệ da khỏi tác động môi trường, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen thành phần này cực kì tốt với những làn da bị tổn thương sau mụn như lăn kim, lazer, nặn mụn.
    • Sữa rửa mặt sau khi dùng rất dịu nhẹ, cảm giác rửa sạch hết lớp makeup hay bụi bẩn và làm sạch da sâu. Dù sữa rửa mặt vào trong mắt cũng không làm cay mắt. Làn da khô của bạn sẽ được nâng niu và cấp ẩm thật tốt, không bị đau rát da dù được làm sạch vi khuẩn, đây chính là điểm cộng rất lớn của sản phẩm sữa rửa mặt Hydrating Cleanser.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt kỹ.
    • Dùng bọt mát xa đều khắp bề mặt da trong khoảng 30 giây đến 1 phút.
    • Rửa mặt sạch với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-giúp-làm-sạch-sâu-dành-cho-da-thường-và-da-khô-Cerave-Hydrating-Cleanser-473ML-i.812449960.20832327452?

    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
  3. Đối với nhu cầu dưỡng ẩm cho da mặt thì hãng Cerave cũng đã cho ra mắt giới làm đẹp, sản phẩm sữa dưỡng ẩm có tên Cerave Facial Moisturizing Lotion. Sữa dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực cho những cô nàng da khô, giúp cho làn da khô trở nên không mất sự sống, mang đến sự căng bóng mịn màng,… Những tiêu chí này, Cerave Facial Moisturizing Lotion có thể hoàn thành rất tốt.


    Sản phẩm này khiến nhiều chị em điên đảo vì công dụng tuyệt vời, đặc biệt ngay cả những nàng có làn da khô mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng Cerave Facial Moisturizing Lotion.


    Thành phần:

    • Aqua / Water / Eau, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Potassium Phosphate, Ceramide Np, Ceramide Ap, Ceramide Eop, Carbomer, Dimethicone, Ceteareth-20, Behentrimonium Methosulfate, Methylparaben, Sodium Lauroyl Lactylate, Cholesterol, Disodium Edta, Dipotassium Phosphate, Propylparaben, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Phytosphingosine, Xanthan Gum, Polysorbate 20, Polyglyceryl-3 Diisostearate.

    Công dụng:

    • Lotion không quá đặc, không có mùi, khi thoa lên da cảm giác dất mỏng và nhẹ, thấm sâu khá nhanh. Da của bạn sẽ trở nên tươi mát, mịn màng hơn kho kiên trì sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm này. Về lâu về dài da sẽ sáng lên từ từ, căng khỏe hơn, mụn cũng giảm và vết thâm chưa khi nào là vấn đề đáng lo ngại.
    • Thành phần của Cerave Facial Moisturizing Lotion có nhóm Ceramide và Hyaluronic Acid tạo nên khả năng khắc phục những vấn đề bong tróc, nứt nẻ và tấy đỏ. Xét bề vai trò của một loại sữa dưỡng ẩm thì Cerave Facial Moisturizing Lotion đã mang đến hiệu quả rất rõ rệt.
    • Bảo vệ da trước tác hại của tia mặt trời, đồng thời giúp bảo vệ lipid bên ngoài làn da, cản trở các tác động có hạ từ những yếu tố môi trường bên ngoài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay.
    • Thoa đều lên da.
    • Nhẹ nhàng Massage vùng da.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-dưỡng-giúp-dưỡng-ẩm-dành-cho-da-khô-Cerave-Daily-Moisturizing-Lotion-236ML-i.812449960.21033321173?

    Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
    Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
    Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
    Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
  4. Được bình chọn là 1 trong 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, CeraVe Moisturizing Cream trở thành một mặt hàng dược mĩ phẩm được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao. Đặc biệt là đối với những cô nàng da khô và da thường thì rất cần phải sở hữu kem dưỡng ẩm này trong chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.

    Thành phần:

    • Nước, glycerin, cetearyl alcohol, caprylic/capric triglyceride, cetyl alcohol, ceteareth-20, dimethicone, ceramide NP, ceramide AP, ceramide EOP, phytosphingosine, hyaluronic acid, cholesterol, xanthan gum, carbomer, sodium hydroxide.

    Công dụng:

    • Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream thấm rất nhanh, bạn chỉ cần thoa và vỗ nhẹ không gây tắt nghẽn lỗ chân lông. Từ đó mụn cũng bị ngăn cơ hội hình thành. Sử dụng sáng và tối mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực trên làn da của mình, tự tin mỗi ngày cùng làn da rạng ngời tươi trẻ.
    • Chứa chất giữ ẩm và chất làm mềm quan trọng để bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết. Sản phẩm giúp làn da mịn màng hơn, tươi trẻ hơn.
    • Sử dụng sản phẩm đều đặn hằng ngày như một thói quen chăm sóc da, sẽ có thể phục hồi làn da hư tổn và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho lượng kem dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay.
    • Thoa đều lên da.
    • Nhẹ nhàng massage vùng da.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-dành-cho-da-khô-Cerave-Moisturizing-Cream-354ML-i.812449960.18132327819?

    Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream
    Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream
    Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream
    Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream
  5. Dưỡng ẩm và chống nắng là 2 bước chăm sóc da quan trọng để đón chào ngày mới. Đối với nhiều người, việc chăm sóc da buổi sáng thường được lượt bớt bước các bước chăm sóc da kỹ lưỡng và chuyên sâu như buổi tối. Một phần lý do được giải thích là giúp da đỡ áp lực về sự nhờn rít, đồng thời tiết kiệm thời gian để bắt đầu ngày mới hiệu quả.


    Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da từ Mỹ CeraVe đã cho ra mắt một “em” dưỡng ẩm ban ngày kết hợp với khả năng chống nắng hiệu quả – Sữa dưỡng ẩm chuyên biệt ban ngày CeraVe AM Facial Moisturising Lotion. Với sản phẩm 2 trong 1 này, bạn có thể vừa chăm sóc da vừa tiết kiệm thời gian để chuẩn bị cho một ngày học tập và làm việc thật nhanh chóng.


    Thành phần:

    • Water, niacinamide, glycerin, Cetearyl alcohol, behentrimonium methosulfate, dimethicone, BHT, ceramide NP, ceramide AP, ceramide EOP, carbomer, triethoxycaprylylsilane, methylparaben, sodium lauroyl, lactylate, cholesterol, aluminum starch octenyl succinate, disodium EDTA, propylparaben, hydroxyethylcellulose, hydrolyzed hyaluronic acid, phytosphingosine, xanthan gum.

    Công dụng:

    • Cải thiện hàng rào bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa da bị mất nước.
    • Giúp làm sáng da, giúp da được mềm mịn, cải thiện và phục hồi làn da.
    • Cấp ẩm, giữ nước, giúp da giữ được đổ ẩm cần thiết.
    • Khả năng chống nắng SPF 25, bảo vệ an toàn cho da trước tác hại ánh nắng mặt trời.
    • Kem dưỡng ban ngày kết hợp với kem chống nắng SPF 25, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của các tia UV.

    Hưỡng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt CeraVe.
    • Thoa toner, serum và sữa dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturising Lotion AM ban ngày ngừa UV SPF25 theo thứ tự.
    • Thoa kem nền hoặc phấn nếu có.
    • Lặp lại bước 2 sau mỗi 2 tiếng khi ra ngoài.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-dưỡng-ẩm-chuyên-biệt-ban-ngày-Cerave-AM-Facial-Moisturising-Lotion-52ML-i.812449960.18733894828?

    Sữa dưỡng ẩm chuyên biệt ban ngày CeraVe AM Facial Moisturising Lotion
    Sữa dưỡng ẩm chuyên biệt ban ngày CeraVe AM Facial Moisturising Lotion
    Sữa dưỡng ẩm chuyên biệt ban ngày CeraVe AM Facial Moisturising Lotion
    Sữa dưỡng ẩm chuyên biệt ban ngày CeraVe AM Facial Moisturising Lotion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy