Top 6 Thương hiệu hộp đựng thực phẩm tốt nhất

  1. Top 1 Inochi
  2. Top 2 Lock&Lock
  3. Top 3 Tupperware
  4. Top 4 GlassLock
  5. Top 5 Sunhouse
  6. Top 6 Song Long Plastic

Top 6 Thương hiệu hộp đựng thực phẩm tốt nhất

Ngọc Linh 722 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại hộp đựng thực phẩm với nhiều giá thành, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Inochi

    Tiền tố trong tên thương hiệu Inochi được rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh. Inochi gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. Vì với niềm tin rằng dù nhỏ bé, Inochi sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.


    Mỗi sản phẩm gia dụng đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật, với tiêu chuẩn và quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Hộp đựng thực phẩm Inochi với nguyên liệu nhựa an toàn, nhiều kiểu dáng và kích thước, thiết kế kín khí giữ thực phẩm luôn tươi ngon.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất lượng cao, tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi…
    • Nắp đậy kín khí giữ thực phẩm luôn tươi ngon, kín hơi và chống tràn tuyệt đối
    • Linh hoạt cách sắp xếp (dựng đứng, để ngang)
    • Chịu nhiệt tốt: từ -20°C ~ 120°C, có thể sử dụng trong tủ lạnh hoặc lò vi sóng, máy rửa bát...
    • Thân hộp trong dễ nhận diện và quản lý thức ăn
    • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước với chất liệu nhựa và thủy tinh giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Thương hiệu hộp đựng thực phẩm Inochi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng thông qua sự cam kết về chất lượng, sự sáng tạo và tinh thần đổi mới. Với tầm nhìn cải tiến và tiếp tục phát triển, Inochi không chỉ là một thương hiệu sản phẩm gia dụng, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình.


    Website: https://inochi.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/inochivietnam?categoryId

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/inochi-official-store

      Hộp đựng thực phẩm Inochi
      Hộp đựng thực phẩm Inochi
      Hộp đựng thực phẩm Inochi
      Hộp đựng thực phẩm Inochi

    • Top 2

      Lock&Lock

      Thành lập từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, Lock&Lock được biết đến như nhà tiên phong đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực sản xuất hộp đựng thức ăn 4 khóa cạnh. Không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển, Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu, và cho đến nay đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm gia dụng khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp đựng, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm gốm sứ.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Với hộp chất liệu nhựa: sản phẩm được làm từ nhựa PP (Poly propylene) không chứa BPA nên thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người dùng
      • Với hộp chất thủy tinh: hộp đựng thức ăn bằng thủy tinh chất liệu an toàn và sạch sẽ
      • Thiết kế thông minh và tiện lợi vớiệ thống khóa 4 cạnh và dây silicon 2 lớp thông minh bảo đảm kín hơi và chống tràn tuyệt đối
      • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước với chất liệu nhựa và thủy tinh giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
      • Độ bền cao: nắp khóa thông qua kỳ kiểm tra chất lượng và độ bền cao
      • An toàn sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa bát...

      Với những cam kết về chất lượng, thiết kế thông minh và sự đa dạng vượt trội, Lock&Lock đã và đang tiếp tục xây dựng lên tình cảm của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu này không chỉ là một sản phẩm mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình trên khắp năm châu.


      Website: https://locknlockvietnam.com.vn/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/locknlockvn

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/locklock-flagship-store

        Hộp đựng thực phẩm Lock&Lock
        Hộp đựng thực phẩm Lock&Lock
        Hộp đựng thực phẩm Lock&Lock
        Hộp đựng thực phẩm Lock&Lock
      • Top 3

        Tupperware

        Trong suốt hơn 60 năm, Tupperware đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng với các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu. Trụ sở của Tập đoàn Tupperware Brands được đặt tại Orlando, Florida (Hoa Kỳ). Hiện tại, Tupperware là một trong những nhà sản xuất dẫn đầu với công nghệ tiên tiến, mang đến các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới.


        Sản phẩm của Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu. Tất cả sản phẩm của Tupperware được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không độc hại, không có chất gây ung thư, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Được làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn tiếp xúc thực phẩm
        • Nắp kín khí, bảo vệ thực phẩm khỏi khí lạnh tủ đông, giúp bề mặt thực phẩm không khô, tươi lâu hơn, và không thoát mùi thực phẩm ra ngoài
        • Thiết kế dạng mô đun giúp xếp chồng hộp gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Hộp Freeezermate 650ml low để vừa ngăn bên hông tủ lạnh
        • Thân hộp dẻo giúp dễ tách thực phẩm đông lạnh ra khỏi hộp, rã đông dễ dàng
        • Thiết kế thông minh giúp khí lạnh lưu thông dễ dàng giữa các hộp dù đang được xếp chồng, đẩy nhanh quá trình làm đông thực phẩm

        Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi của khách hàng, Tupperware đã chứng minh mình là một thương hiệu mang tính biểu tượng, gắn liền với sự sáng tạo và sự phục vụ. Trải qua thời gian, tầm nhìn của người sáng lập Earl Tupper về việc tạo ra những sản phẩm mang ý nghĩa thực sự đã thể hiện rõ sự đột phá và nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì cả sự tiện ích và môi trường bền vững.


        Website: https://www.tupperware.com.vn/vi/index

        Shopee Mall: https://shopee.vn/tupperware_flagship_store

        Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/tupperware-official-store

          Hộp đựng thực phẩm Tupperware
          Hộp đựng thực phẩm Tupperware
          Hộp đựng thực phẩm Tupperware
          Hộp đựng thực phẩm Tupperware
        • Top 4

          GlassLock

          Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu GlassLock được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. GlassLock là thương hiệu hàng đầu thế giới về hộp bảo quản thực phẩm. Hộp thủy tinh GlassLock được làm từ chất liệu cát tự nhiên, không chứa các chất độc hại như BPA, do vậy thực phẩm được bảo quản tốt mà không lo bị ôi nhiễm các chất độc hại tiết ra từ hộp.


          Ưu điểm nổi bật:

          • Sản phẩm của GlassLock được làm từ chất liệu cát tự nhiên, không chứa các chất độc hại như BPA
          • Nắp hộp với vòng đệm silicon được thiết kế đặc biệt giúp nước và không khí không bị rỉ hay bay hơi ra bên ngoài. Do đó, thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà không mất đi mùi vị cũng như chất dinh dưỡng
          • Các sản phẩm thủy tinh của GlassLock được sản xuất theo công nghệ thủy tinh cường lực, do vậy bền chắc gấp 3 lần so với thủy tinh thông thường
          • Chịu nhiệt độ từ -20 độ C đến 120 độ C nên bạn có thể bảo quản thực phẩm trong ngăn đông, đồng thời nấu hoặc hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng hoặc lò nướng, máy rửa bát...

            Trải qua những năm phát triển và phục vụ người tiêu dùng, GlassLock không chỉ đơn thuần là một thương hiệu hộp đựng thực phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc duy trì chất lượng và tươi ngon của thực phẩm hàng ngày.


            Website: https://glasslock.vn/

            Shopee Mall: https://shopee.vn/giadung_glasslock_chinhhang

            Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/glasslock

              Hộp đựng thực phẩm GlassLock
              Hộp đựng thực phẩm GlassLock
              Hộp đựng thực phẩm GlassLock
              Hộp đựng thực phẩm GlassLock
            • Top 5

              Sunhouse

              Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam thành lập ngày 22/5/2000, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng… Đồ gia dụng chính là khởi nguồn, là dòng sản phẩm đầu tiên mang logo Sunhouse đến tay người tiêu dùng.


              Đây cũng chính là ngành hàng tiên phong giúp Sunhouse khẳng định thương hiệu hàng đầu Việt Nam, với hàng trăm mã sản phẩm chất lượng cao, sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất.


              Với dòng sản phẩm tiên phong Hộp bảo quản thực phẩm cao cấp BioZone - được Sunhouse đã đầu tư 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ VNĐ) vào dây chuyền công nghệ & khuôn mẫu hiện đại xuất xứ Hàn Quốc và áp dụng tính tự động hóa cao bằng việc sử dụng robot băng tải.


              Ưu điểm nổi bật:

              • Nguyên liệu từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ các đối tác lớn như Kumho Petrochemical - Hàn Quốc, Lotte - Hàn Quốc, Sabic - Ả Rập Xê Út… mang đến những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe
              • Không chứa chất gây ung thư BPA - 100% an toàn cho sức khỏe
              • Thiết kế đa dạng thông minh, dễ dàng thao tác
              • Tối ưu không gian và tăng diện tích sử dụng tủ lạnh
              • Dùng được cho tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát...

              Sunhouse đã và đang không ngừng định vị mình như một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Điều này chắc chắn sẽ còn là tiền đề để Sunhouse tiếp tục phát triển và duy trì vị thế của mình trong tương lai.


              Website: https://sunhouse.com.vn/

              Shopee Mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

              Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/sunhouse1629966691

                Hộp đựng thực phẩm Sunhouse
                Hộp đựng thực phẩm Sunhouse
                Hộp đựng thực phẩm Sunhouse
                Hộp đựng thực phẩm Sunhouse
              • Top 6

                Song Long Plastic

                Từ mục đích ban đầu là tạo ra những sản phẩm nhựa chất lượng, thân thiện với môi trường cùng giá thành phù hợp, công ty Song Long đã tạo nên thành công cùng với mục tiêu đã chọn, để có thể trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam, công ty Song Long luôn tự hào với đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tâm và yêu nghề với phương châm: "mỗi sản phẩm hoàn hảo chính là thành công của mỗi cá nhân”.

                Cùng với mạng lưới tiêu thụ sản phẩm, các nhà phân phối, đại lý và hệ thống nhà kho trên toàn quốc, Song Long Plastic tự tin có đủ năng lực cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Song Long Plastic hướng mục tiêu cuối cùng đến con người mới có thể đem lại những sản phẩm chất lượng, an toàn cũng như đảm bảo một tương lai thịnh vượng cho những cộng sự, khách hàng và đối tác của công ty.


                Ưu điểm nổi bật:

                • Hộp đựng thực phẩm sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp 100% an toàn cho sức khỏe
                • Hộp đựng thực phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn, không có chất BPA
                • Hộp đựng thực phẩm thiết kế gọn nhẹ, nắp đậy có 4 khóa giúp giữ nhiệt, giữ thực phẩm và chất lỏng không bị rơi ra ngoài, tránh mùi thức ăn thoát ra gây mùi cho tủ lạnh
                • Hộp bảo quản thực phẩm có độ trong suốt hoàn hảo, bóng đẹp
                • Hộp đựng có dấu đo dung tích có thể sử dụng thay thế ca đong để đong đếm chính xác lượng thực phẩm
                • Hộp bảo quản thực phẩm dễ dàng vệ sinh hộp sạch sẽ sau khi sử dụng
                • Hộp nhựa đựng thực phẩm Song Long an toàn khi dùng trong lò vi sóng và máy rửa bát...

                Mang những ưu điểm vượt trội, hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí. Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện đại. Hãy đến với Song Long Plastic để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi nhất.


                Website: https://songlongplastic.net

                Shopee Mall: https://shopee.vn/songlongplastic.official

                Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/song-long-plastic-mall

                  Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic
                  Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic
                  Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic
                  Hộp đựng thực phẩm Song Long Plastic




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy