Top 7 Thương hiệu hộp cơm văn phòng tốt nhất hiện nay

Thanh Thúy 569 0 Báo lỗi

Hộp cơm văn phòng tốt nhất không chỉ đơn thuần là một sản phẩm để bảo quản thực phẩm mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn duy trì lối sống lành mạnh và ngon ... xem thêm...

  1. Lock and Lock là tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc trong thị trường đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp thuộc phân khúc tầm trung lẫn cao cấp. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock những năm gần đây khá đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Thương hiệu Lock&Lock đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng trong lĩnh vực hộp đựng thực phẩm, cụ thể là hộp đựng cơm Lock&Lock cho dân văn phòng.


    Khá thành công trong lĩnh vực đồ gia dụng và ngày càng nổi tiếng nhờ thiết kế hộp cơm giữ nhiệt hợp thời trang, đạt chất lượng cao nên cái tên Lock & Lock trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Đặc biệt, hơn khác xa với những sản phẩm thông thường thì hộp cơm giữ nhiệt của xứ sở Kim chi này còn rất chú trọng đến sự an toàn với sức khỏe người dùng nên toàn bộ sản phẩm đều làm từ chất liệu cao cấp nhất là nhựa, inox, thủy tinh nên càng làm cho người dùng yêu thích nhiều hơn.

    Ưu điểm:

    • Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên bền bỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock thiết kế kế với mẫu mã đa dạng từ thiết kế bên ngoài cho đến bên trong, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Khả năng giữ nhiệt cực tốt, cơm luôn đảm bảo về chất lượng.
    • Dễ tháo lắp, chùi rửa mà không sợ rơi vỡ, móp méo đồng thời cũng rất bền.
    • Mức giá bán hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock khá mềm, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.


    Vì thế, nếu bạn đang muốn chọn cho mình một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy chọn ngay Lock & Lock để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-giữ-nhiệt-LocknLock-3-ngăn-1.1L-giữ-nhiệt-lâu-cho-chị-em-văn-phòng-LHC8052S02-Tặng-túi-muỗng-đũa-HAPOS-i.91309965.19184839311?

    Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
    Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
    Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock
    Thương hiệu hộp cơm Lock&Lock

  2. Tiger là thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt của Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu. Việc lựa chọn thương hiệu luôn đem đến cho người dùng chất lượng cao bởi đảm bảo mọi yếu tố mà khách hàng cần. Vì thế, Tiger đã rất nổi tiếng nhờ vào hộp cơm giữ nhiệt cao cấp, tiện ích và luôn thiết kế hoàn hảo từ chất liệu đến các phụ kiện đi kèm như túi xách, hộp đựng đũa …

    Ưu điểm:

    • Hộp cơm sử dụng giữ nhiệt chân không cho thời gian giữ nhiệt đồ ăn lâu hơn.
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có có túi quai đi kèm..
    • Được làm từ chất liệu đặc biệt an toàn cho sức khỏe.
    • Hộp cơm Tiger thường có thiết kế gọn với 2 - 4 ngăn đựng, có nhiệt độ giữ nhiệt tới 72 độ C, thời gian giữ nhiệt rất lâu tới 6 giờ, dung tích sản phẩm khá lớn nên đựng được nhiều đồ ăn, có túi xách tiện lợi, giúp người làm việc văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên mang cơm đi làm, đi học cực kỳ tiện dụng.
    • Các ngăn đựng cơm và thức ăn thường được làm bằng nhựa cao cấp, không có BPA nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.
    • Các ngăn đựng nhỏ thường được trang bị nắp đậy kín.
    • Hộp bên ngoài được cấu tạo thành hai lớp: lớp bên trong là thép không gỉ, lớp ngoài bằng nhựa cao cấp và ở giữa hai lớp là một khoảng chân không cách nhiệt giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn.



    Đây sẽ là thương hiệu mà bạn nên chọn để có được một bữa ăn ngon và còn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như là đáp ứng về giá rẻ hiệu quả hơn so với những dòng sản phẩm khác trên cùng phân khúc thị trường.

    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-giữ-nhiệt-Tiger-4-ngăn-LWU-F200-Dung-tích-1.48L-i.750727284.17769911882?

    Thương hiệu hộp cơm Tiger
    Thương hiệu hộp cơm Tiger
    Thương hiệu hộp cơm Tiger
    Thương hiệu hộp cơm Tiger
  3. Thương hiệu được thành lập từ năm 1990, với ngần đó bề dày lịch sử thì Magic đã khẳng định vị thế trên thị trường với việc chế tạo sản xuất cho ra nhiều các thiết bị nhà bếp thông minh đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng như bếp từ, nồi chiên không dầu, lò nướng … và không thể thiếu những sản phẩm hộp đựng cơm của thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy và sử dụng rộng rãi. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Magic chủ yếu nằm ở phân khúc bình dân nên phù hợp với mức thu nhập của nhiều người.


    Ưu điểm:

    • Có ổ cắm tiện lợi.
    • Không chứa chất BPA nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.
    • Chất liệu chống dính nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
    • Giữ nóng sau 6 giờ ở nhiệt độ 49oC.
    • Đánh giá khi nước ở nhiệt độ bắt đầu 95°C ở nhiệt độ phòng 20°C.
    • Đánh giá khi nước ở nhiệt độ bắt đầu là 4°C ở nhiệt độ phòng 20°C.
    • Dùng luồng hơi nước đi dọc thân hộp để làm nóng thức ăn nên thức ăn sẽ không bị khô.
    • Bảo hành: 12 tháng với điều kiện sản phẩm không bị bóp méo.
    • Sản phẩm có mức giá phải chăng.


    Với thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và vệ sinh, Magic là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và sự phù hợp với cuộc sống hiện đại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-điện-hâm-nóng-Magic-Korea-A03-(Cam)-i.63520892.1042551664?

    Thương hiệu hộp cơm Magic
    Thương hiệu hộp cơm Magic
    Thương hiệu hộp cơm Magic
    Thương hiệu hộp cơm Magic
  4. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất nổi tiếng cho ra mắt các mẫu mã hộp cơm văn phòng thông minh hiện đại và tiện lợi. Nằm trong top hộp đựng cơm văn phòng được yêu thích nhất, Elmich sở hữu thiết kế nổi trội cả về thiết kế lẫn tính năng mẫu hộp cơm giữ nhiệt đáng mua nhất hiện nay.


    Ưu điểm:

    • Đa phần các sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Elmich đều được sản xuất tại Cộng Hòa Séc với tiêu chuẩn công nghệ được kiểm duyệt nghiêm ngặt và chặt chẽ đến từ cộng đồng Châu Âu EU nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.
    • Hâm nóng bằng hơi nước, cơm sẽ nóng nhiều, nóng đều, không bị khô.
    • Hộp cơm Elmich không có nhiều mẫu mã và chủng loại. Đa đại số các hộp cơm của hãng đều là loại hộp có 3 ngăn nhỏ bên trong.
    • Có mức giá thuộc phân khúc trung và cao cấp.


    Trước khi được tung ra thị trường, hộp cơm giữ nhiệt Elmich đã được kiểm định nghiêm ngặt nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm của thương hiệu được bán ở phân khúc mức giá tầm trung và cao cấp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-giữ-nhiệt-inox-304-Elmich-EL8303-dung-tích-2L-i.254666730.22778307544?

    Thương hiệu hộp cơm Elmich
    Thương hiệu hộp cơm Elmich
    Thương hiệu hộp cơm Elmich
    Thương hiệu hộp cơm Elmich
  5. Zojirushi là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng công nghệ cao cấp. Với 90 năm phát triển Zojirushi đã lấy lòng được hàng triệu triệu người tiêu dùng trên thế giới bởi rất nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo cao. Trong đó có sản phẩm hộp đựng cơm giữ nhiệt cũng là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này.

    Ưu điểm

    • Các ngăn đựng bên trong làm bằng nhựa, thép, inox cao cấp không chứa BPA và an toàn với sức khỏe.
    • Sau 6 tiếng đồ ăn vẫn còn nóng, khoảng 70 độ C.
    • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt.
    • Các hộp dễ vệ sinh, không bám mùi, kín hơi không bị tràn thức ăn.
    • Đi kèm bộ sản phẩm là 1 túi vải có dây đeo. Sản phẩm đi kèm đũa, hộp đựng đũa.
    • Hộp cơm giữ nhiệt này được sản xuất tại Thái Lan và nhập về VN. Bảo hành chính hãng 12 tháng.
    • Tuy nhiên với tiêu chí về chất lượng công nghệ cao kèm theo nhiều sáng tạo tích hợp hữu ích trong từng sản phẩm mà những sản phẩm tới từ thương hiệu Zojirushi luôn đi đầu trong chất lượng đồng nghĩa với việc giá thành của sản phẩm không thuộc phân khúc giá rẻ.


    Bằng chất lượng và sự uy tìn của mình thì các sản phẩm hộp cơm của thương hiệu Zojirushi này được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-giữ-nhiệt-Zojirushi-SL-NC09-ST-3-ngăn-i.136097133.2971958146

    Thương hiệu hộp cơm Zojirushi
    Thương hiệu hộp cơm Zojirushi
    Thương hiệu hộp cơm Zojirushi
    Thương hiệu hộp cơm Zojirushi
  6. Agisan là một trong những thương hiệu hộp cơm văn phòng hàng đầu, nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và thiết kế hiện đại, đặc biệt tích hợp chức năng cắm điện tiện ích. Sản phẩm hộp cơm văn phòng cắm điện của Agisan mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.


    Ưu điểm

    • Bạn có thể dễ dàng cắm vào nguồn điện, giữ thức ăn ấm và ngon miệng trong thời gian ngắn.
    • Thiết kế thông minh với các ngăn riêng biệt giúp bạn sắp xếp và mang theo nhiều loại thực phẩm một cách tiện lợi.
    • Chất liệu an toàn, bền và dễ vệ sinh đảm bảo cho mỗi bữa ăn luôn tươi ngon và an toàn.
    • Hộp cơm giữ nhiệt, có khả năng làm nóng thức ăn lên đến 65 độ, được thiết kế với 3 ngăn trên một khay inox có thể tháo rời
    • Hộp đựng cơm chống tràn và đi kèm cốc nhỏ để đựng canh.
    • Hộp cơm giữ nhiệt, không nấu chín thức ăn, mà chỉ làm ấm đến 65 độ.


    Với sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại, hộp cơm văn phòng cắm điện Agisan là lựa chọn hàng đầu cho những người ưa thích sự tiện ích và đẳng cấp trong từng bữa ăn. Khám phá và trải nghiệm ngay, để bữa trưa của bạn trở nên đặc biệt hơn cùng Agisan.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-cơm-cắm-điện-khay-inox-304-tháo-rời-chia-3-ngăn-dung-tích-1.1L-hâm-nóng-đến-65-độ-bảo-hành-6-tháng-i.176946120.19173707680?

    Thương hiệu hộp cơm Agisan
    Thương hiệu hộp cơm Agisan
    Thương hiệu hộp cơm Agisan
    Thương hiệu hộp cơm Agisan
  7. Hộp cơm trưa giữ nhiệt Levika là lựa chọn hàng đầu dành cho những người làm việc tại văn phòng. Sản phẩm được thiết kế với lớp cách nhiệt cao cấp theo phong cách Nhật Bản, mang lại khả năng giữ ấm tuyệt vời cho thực phẩm.

    Ưu điểm:

    • Thiết kế của hộp cơm trưa này thật sự ấn tượng. Với kích thước nhỏ gọn, nó mang lại sự tiện lợi cho việc mang theo và bảo quản thức ăn một cách tốt nhất.
    • Nắp được thiết kế có quai xách tiện lợi, trong đó có zoăng silicon giúp ngăn thức ăn không rò rỉ.
    • Lõi inox tách rời là một ưu điểm nổi bật, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và còn cho phép sử dụng trong lò vi sóng bằng cách thêm chút nước ở đáy khay.
    • Đặc biệt, để giữ nhiệt tốt hơn, nên mua kèm túi đi kèm.
    • Lớp cách nhiệt chắc chắn giữ thức ăn ấm, trong khi lớp ngoài cùng làm từ nhựa PP không gây bỏng tay khi cầm nắm.


    Với chất liệu an toàn cho sức khỏe, lớp lõi làm từ inox 304 dễ vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn. Đây thực sự là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo cho mọi người yêu thích sự tiện lợi và chất lượng trong bữa ăn hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-đựng-cơm-giữ-nhiệt-LEVIKA-Hộp-cơm-trưa-văn-phòng-cách-nhiệt-bằng-thép-không-gỉ-304.HC09-i.324763135.20175230211?

    Thương hiệu hộp cơm Levika
    Thương hiệu hộp cơm Levika
    Thương hiệu hộp cơm Levika
    Thương hiệu hộp cơm Levika




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy