Top 5 Trường đào tạo hệ cao đẳng quản trị văn phòng tốt nhất hiện nay

Dũng Béo 1201 0 Báo lỗi

Quản trị văn phòng hiện nay đang là một trong những ngành hot nhất được các bạn trẻ theo học bởi tính ứng dụng, cơ hội việc làm năng động và nhiều cơ hội thăng ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam ra đời theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Với kế hoạch ban đầu nhằm phát triển trở thành trung tâm đào tạo nghề theo tiêu chuẩn quốc tế, trường đã thu hút đầu tư từ các bộ ngành, tổ chức và doanh nghiệp để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị và trung tâm dạy học chuyên nghiệp, hiện đại.


    Hiện nay, Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam đào tạo 31 chuyên ngành trong hệ cao đẳng chính quy, 13 chuyên ngành trong hệ trung cấp và 12 chuyên ngành trong hệ sơ cấp. Ngành Quản trị văn phòng tập trung vào việc đào tạo chuyên môn liên quan đến triển khai, giám sát, đánh giá, và lập kế hoạch cho các hoạt động văn phòng một cách hiệu quả. Nó đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và quản lý hệ thống thông tin điện tử, thiết kế trang web, và các công tác quản lý dữ liệu, hồ sơ của công ty hoặc doanh nghiệp.


    Học Quản trị văn phòng tại Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, sinh viên được tiếp cận với chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên sẽ trải nghiệm và phát triển các kỹ năng như soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, tổ chức sự kiện, nghiệp vụ thư ký, và các kỹ năng cần thiết khác như giao tiếp, thuyết trình, thảo luận, và tổ chức hội họp. Trước khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ hoàn toàn tự tin về khả năng làm việc ngay khi bước ra thị trường.


    Mục tiêu lớn nhất của Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phục vụ xã hội và phát triển nền kinh tế. Đồng thời, giải quyết triệt để vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ không chỉ thành thạo trong tay nghề và vững chuyên môn, mà còn phải có đạo đức nghề nghiệp, ý chí và bản lĩnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp và khoa học. Họ sẽ nắm vững ngoại ngữ, tự tin vào khả năng và trình độ của bản thân, từ đó phát huy tối đa sứ mệnh của tuổi trẻ đối với đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://vci.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0973 736 743 & 0943 423 688 & 0966 871 585

    Email: Truongcaodangcongthuong@gmail.com

    Website: https://vci.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

  2. Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17/01/2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau đó tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn vốn kích cầu của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho sinh viên.


    Tổng quan về ngành Quản trị văn phòng tại đây có thời gian học kéo dài từ 2 đến 2.5 năm. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực có chuyên môn và trình độ quản trị văn phòng. Các ưu điểm khi tham gia ngành học này tại trường bao gồm được cam kết việc làm trong lĩnh vực chuyên môn sau khi tốt nghiệp (95% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp). Đây là một cam kết vững chắc từ phía trường học.


    Chương trình đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ về các kỹ năng quan trọng như soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu, tổ chức sự kiện, nghiệp vụ thư ký, cũng như các kỹ năng thiết yếu khác (giao tiếp, thuyết trình, thảo luận, tổ chức cuộc họp). Điều này giúp bạn tự tin và sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

    Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội cho sinh viên tham gia thực tế bằng cách thực hành tại lớp, tại các tổ chức, doanh nghiệp lớn, hoặc các cơ quan ban ngành của UBND thành phố, quận, huyện. Sinh viên cũng được thực tập chuyên môn trên mô hình thực tế, ví dụ như tại Công ty Viet Victory, và tham gia làm việc ngay khi còn đang học tại các phòng ban, khoa phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2, công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại:
    028 3891 1111
    Email:
    contact@viendong.edu.vn

    Website: https://www.viendong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
    • Với 30 năm đào tạo trình độ cao đẳng, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương đã đào tạo hàng chục nghìn cán bộ, giáo viên cho ngành giáo dục. Đội ngũ sinh viên ra trường luôn khẳng định được chất lượng đào tạo của nhà trường, đảm nhiệm nhiều vị trí trong các cơ quan, tổ chức trên khắp mọi miền đất nước.


      Những thành tích to lớn mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đạt được đã đưa Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương trở thành một trong những trường uy tín, có thương hiệu và khẳng định vị thế là trường sư phạm trọng điểm trong khối các trường sư phạm đào tạo trình độ cao đẳng trên toàn quốc.

      Chương trình đào tạo kéo dài trong 2 năm. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ đạt được sự thành thạo về nhiều kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến công việc văn phòng. Cụ thể, đó là khả năng tổng hợp và cung cấp thông tin hỗ trợ quá trình quản lý, tổ chức các sự kiện như cuộc họp, hội nghị, lên lịch làm việc, soạn thảo văn bản, quản lý và giải quyết tài liệu, xử lý và lưu trữ hồ sơ, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cũng như phương pháp quản lý, sắp xếp công việc một cách hợp lý và đề xuất cải tiến trong quy trình làm việc văn phòng. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể làm việc tại các văn phòng của công ty, doanh nghiệp kinh doanh, hoặc các văn phòng thuộc các sở, ban, ngành và tổ chức đoàn thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 387 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0437 564 230 & 0437 914 850

      Email: cdsptw@cdsptw.edu.vn

      Website: http://cdsptw.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/truongcdsptw

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
      Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
      Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
      Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
    • Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tiền thân là trường Trung cấp nghiệp vụ Bộ Công nghiệp nặng được thành lập từ ngày 07/08/1961 theo quyết định số 319/BCN của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp nặng. Với hơn 15 năm tiến bộ và phát triển, khoa Quản trị văn phòng đã xây dựng một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao và đào tạo ra nhiều sinh viên có năng lực và kiến thức chuyên môn đồng thời có khả năng ứng dụng vào thực tế công việc.

      Khóa học được chia thành 6 kỳ, tập trung vào việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có nhiều cơ hội việc làm. Mục tiêu của ngành này là phát triển cho sinh viên những kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị văn phòng, từ quản lý tài liệu, xử lý thông tin, đến quản lý thời gian và tổ chức công việc hằng ngày. Chương trình kết hợp lý thuyết với thực hành, đặc biệt là các buổi thực tập tại các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, giúp sinh viên làm quen với môi trường công việc thực tế và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

      Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội tham gia vào các vị trí công việc như trưởng phòng văn phòng, chuyên viên quản lý văn phòng, quản trị tài liệu và thư ký. Điều này tạo ra một tương lai sáng sủa với nhiều cơ hội việc làm ổn định và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực quản trị và điều hành văn phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 106 Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0869 969 396 & 024 3556 2960

      Email: cdktcnhn@hiec.edu.vn

      Website: https://www.hiec.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinh.HIEC

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
    • Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM là một trong những cơ sở giáo dục nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là một tổ chức giáo dục đáng tin cậy chuyên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn về kinh tế và công nghệ và hơn 40 ngành nghề khác đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.


      Với mục tiêu đào tạo sinh viên ra trường biết làm việc thay vì chỉ có kiến thức. Trường đặt trọng tâm đào tạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp, khả năng giao tiếp Anh ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin. Sinh viên ra trường được trang bị kỹ năng nghề nghiệp, đạt chuẩn đầu ra Anh văn TOEIC quốc tế 300 điểm và tin học đạt trình độ chứng chỉ A quốc gia.


      Khi theo học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ chất lượng đào tạo do đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều thành viên đến từ các trường đại học danh tiếng trên toàn quốc. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM mở cửa tuyển sinh ngành quản trị văn phòng, đặt ra điều kiện xét tuyển cho học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, yêu cầu tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển đạt từ 16,5 điểm trở lên.


      Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, và các tiện ích học tập được trang bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và nghiên cứu. Trường có quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước, giúp sinh viên tiếp cận thực tế công việc và cập nhật thông tin về thị trường lao động. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM cam kết mang đến cho sinh viên chất lượng giáo dục, định hình sự nghiệp và thành công trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 138 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
      • 275/8 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 18006 46458 & 028 6293 3744

      Email: tuyensinh@hiast.edu.vn

      Website: https://tuyensinh.hiast.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cdktcntphcm

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy