Top 7 Thương hiệu võng xếp chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 4381 0 Báo lỗi

Những chiếc võng xếp ngày nay đã không còn xa lạ đối với mọi người, nó dần dần thay thế các loại võng cước, võng dù được cột cố định vào tường. Võng xếp có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Võng xếp Duy Lợi

    Gọi điện

    Võng xếp Duy Lợi là thương hiệu võng xếp được ưa chuộng nhất hiện nay, nó là sản phẩm của công ty TNHH Sản Xuất Duy Lợi. Một công ty được thành lập tháng 1/2000 chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm gia dụng độc đáo do doanh nghiệp tự thiết kế. Các thương hiệu của Duy Lợi đều được sản xuất theo dây chuyền thiết bị hiện đại, kiểu dáng trang nhã, màu sắc hợp thời trang, bền bỉ theo thời gian.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Khung võng bằng inox hoặc thép sơn tĩnh điện, độ bền cao, vững chãi, chắc chắn.
    • Khung võng xếp dài hơn, tạo cảm giác thoải mái khi nằm, với tư thế dễ chịu không bị gò bó trên võng.
    • Chân đế võng xếp Duy Lợi bằng cao su dày dặn, không chỉ giúp giữ cho võng được chắc chắn mà còn chống trầy xước sàn nhà hiệu quả.
    • Lưới võng làm bằng dù 2 lớp, dày và chắc chắn hơn, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da.
    • Phần lưới võng được làm từ chất liệu vải dù 2 lớp, dày và bền bỉ.
    • Thương hiệu võng xếp Duy Lợi là sản phẩm được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt nhiều năm, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Thương hiệu võng xếp Duy Lợi được yêu thích bởi tính bền bỉ, cơ động cao, tháo lắp nhanh chóng, phù hợp với không gian chật hẹp, giúp mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Những chiếc võng xếp này còn có chất lượng vượt trội, độ bền cao, kiểu dáng sáng tạo, khả năng chịu lực tốt, cùng giá cả hợp lý nên đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 2 Tân Tạo KCN, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 462 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    • 531 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 59 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ tại: duyloi.com/vn/cua-hang-dai-ly.html

    Điện thoại: 0933 888 888 & 0903 030 303

    Email: duyloisaigon2000@gmail.com

    Website: https://duyloi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vongxepduyloichinhhang/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vong-xep-duy-loi

    Gọi điện
    Thương hiệu võng xếp Duy Lợi
    Thương hiệu võng xếp Duy Lợi
    Võng xếp Duy Lợi

  2. Top 2

    Võng xếp Chấn Thái Sơn

    Gọi điện

    Công ty Chấn Thái Sơn được thành lập từ cơ sở hoạt động và sản xuất hàng cơ khí dân dụng (từ năm 1993). Thương hiệu tự hào tạo ra nhiều sản phẩm mới, chất lượng, thẩm mỹ với giá tốt nhất cho khách hàng. Nội thất gia dụng Chấn Thái Sơn không chỉ là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 3 năm liền mà còn là sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu Châu Mỹ, Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc, trong đó có thương hiệu võng xếp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt hoặc inox được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tuyệt vời nên có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà không bị mòn do thời tiết. Hơn thế nữa, những chi tiết như móc nối, khớp được hàn liên kết với nhau rất kỹ lưỡng, gia công ti mỉ nên không bị lỏng, tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.
    • Những mối hàn và đạn bạc được xử lý vô cùng khéo léo, kỹ càng tạo độ bền chắc cực kỳ cao cho võng. Cùng với đó, chân đế với lớp cao su giúp chống trượt và bám chặt mặt sàn nhà nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
    • Sản phẩm có độ chịu lực tĩnh lên tới 200kg và độ chịu lực khi võng đung đưa tới 180kg nên bạn yên tâm về sự chắc chắn của chúng.
    • Bạn có thể tận dụng được tất cả khoảng trống trong nhà để sử dụng chiếc võng. Sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm được không gian.

    Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Sử dụng võng xếp Chấn Thái Sơn chính hãng giúp mang lại cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. So với các sản phẩm võng xếp khác trên thị trường, võng xếp Chấn Thái Sơn có giá cả phù hợp, hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G7/32A Đường Kinh C, Ấp 7, Xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6270 0247

    Email: info@chanthaison.com

    Website: https://chanthaison.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chanthaisonCoLdt/

    Gọi điện
    Võng xếp Chấn Thái Sơn
    Võng xếp Chấn Thái Sơn
    Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ
    Với cấu tạo khung võng bền bỉ, chất lượng cao cấp kết hợp với lưới có độ thông thoáng cao vì thế đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ
  3. Top 3

    Võng xếp Vinanoi

    Gọi điện

    Võng xếp đã trở thành vật dụng gắn liền với đời sống sinh hoạt của không ít gia đình Việt Nam từ bao đời nay ở khắp mọi nơi bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Cùng với xu hướng hiện đại, Võng xếp Vinanoi được trau chuốt thẩm mỹ, khung võng chắc chắn, lưới võng bền đẹp và rộng thoáng là sự lựa chọn ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Khung võng ống lớn làm bằng inox 201
    • Khung võng xếp Vinanoi sử dụng loại bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng kêu cót két khó chịu khi sử dụng, tuổi thọ cao và khả năng chịu tải lớn (tải trọng lên đến 200 kg).
    • Phần chân của khung võng được bao bọc bởi cụm cao su được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp giúp gia tăng độ ma sát, chống trơn trượt, giảm sự tác động lên bề mặt sàn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Lưới võng Vinanoi có kích thước cỡ đại rộng thoáng được làm từ chất liệu polyester mềm mại, bền chắc và đẹp mắt với các lỗ thoáng khí nhỏ trãi khắp mặt võng, cấu trúc 2 lớp đa chiều giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

    Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, võng xếp Vinanoi là lựa chọn nội thất tuyệt vời và không thể thiếu cho căn nhà của mỗi gia đình thêm hoàn hảo. Khi không sử dụng, người dùng có thể xếp gọn bỏ vào trong túi xách và mang theo dễ dàng khi đi du lịch, dã ngoại hay thậm chí là vận chuyển ra nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Đường 45, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 469, đường Nhân Trạch, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    • 172C Trần Quang Diệu, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
    • 177, đường Phan Thúc Trực, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 2080

    Email: sales@vinanoi.vn

    Website: https://www.vinanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vinanoi/

    Youtube: www.youtube.com/c/VinanoiVn

    Gọi điện
    Võng xếp Vinanoi
    Võng xếp Vinanoi
    Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, võng xếp Vinanoi là lựa chọn nội thất tuyệt vời và không thể thiếu cho căn nhà của mỗi gia đình thêm hoàn hảo
    Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, võng xếp Vinanoi là lựa chọn nội thất tuyệt vời và không thể thiếu cho căn nhà của mỗi gia đình thêm hoàn hảo
  4. Top 4

    Võng xếp Tín Thành Phát

    Gọi điện

    Công ty Tín Thành Phát là đơn vị chuyên hoạt động trong ngành Gia dụng nội thất cao cấp Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng nội dụng nội thất như võng xếp, võng xếp inox cao cấp trên thị trường toàn quốc với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát sở hữu khung võng được làm từ chất liệu inox hay thép cao cấp. Đặc điểm chung của các chất liệu này là khả năng chịu lực tốt mang đến độ bền cao cùng sự bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.
    • Hệ thống chân đế được bọc bởi cao su nguyên chất nhờ đó tạo độ ma sát cao. Đây là cách giúp võng chống trơn trượt, trầy xước nền nhà nên rất an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
    • Chi tiết của võng xếp đều được mạ một lớp crom cao cấp hay sơn tĩnh điện công nghệ cao. Cách thức này giúp cho sản phẩm có một bề mặt sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh cũng như tuyệt đối không bị oxi hóa, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.
    • Hệ thống lưới võng được làm từ chất liệu Polyester 100% nhập khẩu, dày hai lớp. Chúng không chỉ tạo nên sự bền bỉ, chắc chắn và sang trọng mà còn giúp người sử dụng có thể tìm được cảm giác thoải mái, thư thái cũng như thích hợp với mọi không gian nhà ở.

    Hiện nay, trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau. Nhờ đó, mà sản phẩm có giá thành thích hợp với chế độ bảo hành cực tốt. Công ty đã thiết kế nên những sản phẩm võng xếp trang nhã, sang trọng với hệ thống các góc cạnh của khung võng được xử lý cơ khí tỉ mỉ, kỹ lưỡng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 857 442 & 0962 988 843

    Email: vongxeptinthanh@gmail.com

    Website: https://vongxeptinthanhphat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vongxeptinthanhphat/

    Gọi điện
    Võng xếp Tín Thành Phát
    Võng xếp Tín Thành Phát
    Hiện nay trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau
    Hiện nay trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau
  5. Top 5

    Võng xếp Trường Thọ

    Gọi điện

    Thành lập vào tháng 11/1999 từ một cơ sở sản xuất nhỏ với hơn 10 công nhân, Trường Thọ là cơ sở đầu tiên cải tiến và cho ra đời chiếc võng xếp hoàn thiện tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất võng xếp, Trường Thọ luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Điểm nổi bật nhất của khung võng xếp Trường Thọ là đầu bạc đạn cao cấp, có nắp chụp thiết kế nổi bật, giúp bảo vệ đầu móc võng không bị bám bụi, tăng độ bền cho võng.
    • Khung võng xếp được làm từ ống Inox 201 cao cấp đạt chuẩn quốc tế, độ dày ống lên tới 1.2mm, đường kính 27mm, khung võng nặng gần 9kg, vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Khung võng xếp Inox Trường Thọ là khung võng xếp tốt nhất trên thị trường hiện nay.
    • Khung võng xếp inox được xử lý bề mặt bóng sáng. Các mối hàn, mối ghép được gia công rất cẩn thận, kỹ lưỡng, hoàn hảo trên từng chi tiết. Sản phẩm chịu lực lên tới 250kg, ống inox luôn sáng bóng, không gỉ sét, chống ăn mòn cực tốt, độ bền trên 10 năm.
    • Chân võng xếp được gắn 4 đế cao su dày, tiếp diện lớn tăng độ bám sàn, chống trơn trượt khi đong đưa võng.

    Những chiếc võng xếp Trường Thọ được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu với nguồn nguyên vật liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp. Ước tính mỗi năm hơn 50% sản lượng võng của Trường Thọ là xuất khẩu đi Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Singapore. Tại Việt Nam võng xếp Trường Thọ là đối tác thân thuộc của các tập đoàn khách sạn nghĩ dưỡng lớn như Sun Group, Vin Group, Bim Group,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 0304

    Email: vongtruongtho@gmail.com
    Website: https://vongxeptruongtho.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vongxeptruongtho

    Gọi điện
    Võng xếp Trường Thọ
    Võng xếp Trường Thọ
    Những chiếc võng xếp Trường Thọ được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu
    Những chiếc võng xếp Trường Thọ được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu
  6. Top 6

    Võng xếp Duy Phương

    Gọi điện

    Võng xếp Duy Phương luôn nằm trong top các sản phẩm võng xếp chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm võng xếp Duy Phương rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn màu sắc, luôn cập nhật những thiết kế mới nhất mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn ưng ý.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Võng xếp Duy Phương khung inox sử dụng công nghệ Nhật Bản với 6 chế độ điều chỉnh có thể chịu được trọng lượng lên đến 150 kg. Điều này mang đến sự tiện dụng, đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.
    • Hệ thống khung võng chắc chắn không gây nên tình trạng cong vênh với chân đế cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, đầu võng được làm bằng bạc loại lớn của Nhật nên bền và êm ái khi dùng.
    • Để chiếc võng hoạt động dễ dàng và tiện lợi hơn, nhà sản xuất lắp thêm miếng cao su dưới chân đế đảm bảo không làm trầy xước nền nhà. Thanh chống có ba nấc gài giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước chiều dài theo nhu cầu sử dụng của mình.
    • Sản phẩm được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp nên thuận tiện cho người dùng mang đi du lịch.
    • Ngoài ra, hệ thống lưới võng với chất liệu Polyester nhập khẩu cao cấp, mềm mịn, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

    Võng xếp Duy Phương được thiết kế khung võng với chất liệu inox, sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Lại mang tính linh hoạt, cơ động, dễ dàng xếp gọn và mang theo bất cứ nơi đâu nên rất tiện lợi khi dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A2-15 Đường số 2 ,KCN Hải Sơn, Long Thượng, Cần Giuôc, Long An

    Điện thoại: 0962 676 767

    Email: ctyvongduyphuong@gmail.com

    Website: https://duyphuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyvongduyphuong/

    Gọi điện
    Võng xếp Duy Phương
    Võng xếp Duy Phương
    Võng xếp Duy Phương được thiết kế khung võng với chất liệu inox, sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, bảo đảm an toàn cho người sử dụng
    Võng xếp Duy Phương được thiết kế khung võng với chất liệu inox, sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, bảo đảm an toàn cho người sử dụng
  7. Top 7

    Võng xếp Ban Mai

    Gọi điện

    Võng xếp Ban Mai cũng là một thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường. Công ty Ban Mai sản xuất nhiều mặt hàng gia dụng như: bộ lau nhà, kệ inox, gối đa năng, võng xếp,.. với chất lượng các sản phẩm cao và tạo được chỗ đứng trong lòng quý khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Võng xếp Ban Mai với khung võng được sản xuất bằng chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện cao cấp, khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đầu võng siêu bền nhờ 2 bạc đạn lớn Nhật, giúp võng đu đưa lâu và nhẹ nhàng.
    • Võng xếp Ban Mai với trọng lượng nhẹ, kết cấu linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và mang theo bất cứ nơi đâu khi cần nên rất thuận tiện cho người sử dụng.
    • 4 chống cong, không có mối hàn, 2 mức điều chỉnh với khóa bằng mũ chụp màu đen: Giữ cố định thanh chống, ít bị mòn hay bung ra trong quá trình sử dụng gây nguy hiểm. Đồng thời, tránh trầy xước da ở những chỗ có mối hàn.
    • Lưới võng mềm mại, với 2 lớp chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nằm.

    Thương hiệu võng xếp Ban Mai có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng, độ an toàn cao, tính cơ động, linh hoạt, giúp mang lại sự thoải mái tối ưu nhất,... đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mọi gia đình. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Khung võng được sản xuất bằng chất liệu inox, sơn tĩnh điện cao cấp chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Bởi vì là võng xếp nên chúng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ nên rất tiện lợi cho người sử dụng, có thể mang theo bất cứ nơi đâu khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/19 Tô Hiệu, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5407 7777

    Email: banmaivn@hotmail.com
    Website: https://banmai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banmaicomvn

    Gọi điện
    Thương hiệu võng xếp Ban Mai
    Thương hiệu võng xếp Ban Mai
    Võng xếp Ban Mai
    Võng xếp Ban Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy