Top 5 Thương hiệu giường xếp chất lượng và được tin dùng nhất hiện tại

Nhung Trần 1797 0 Báo lỗi

Giường xếp cũng là một vật dụng tiện lợi, giúp bạn tối ưu không gian có diện tích nhỏ. Có nhiều thương hiệu sản xuất giường xếp trên thị trường và cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giường xếp Duy Lợi

    Gọi điện

    Thành lập tháng 01/2000, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng độc đáo do doanh nghiệp tự thiết kế. Các sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi được sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại, kiểu dáng trang nhã, màu sắc hợp thời trang, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm Duy Lợi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.


    Giường xếp Duy Lợi có điểm mạnh và tính năng độc đáo vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác hiện có trên thị trường. Vải giường caro cao cấp được nhập từ Hàn Quốc nên rất bền, thoáng mát, không bị giãn xệ. Đây là loại vải giường tốt nhất thị trường hiện nay. Về khung giường xếp, Duy Lợi có 2 loại khung inox và khung thép. Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    Bên cạnh đó, khung giường được sơn tĩnh điện bằng công nghệ cao để chống rỉ sét, tránh bị oxy hóa do môi trường. Với thiết kế thông minh và tiện dụng, giường xếp cao cấp Duy Lộc cỡ đại có thể chuyển thành ghế xếp để ngồi đọc báo, xem tivi, thư giãn hóng mát. Thao tác chuyển đổi rất đơn giản, nhanh gọn chỉ trong vài giây bằng cách điều chỉnh 6 nấc ở phần tựa lưng (dựng phần tựa lưng vuông góc với mặt giường).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Lô 2 Tân Tạo, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • Chi nhánh: https://duyloi.com/vn/cua-hang-dai-ly.html

      Điện thoại: 0933 888 888 & 0934 888 888

      Email: duyloisaigon2000@gmail.com

      Website: https://duyloi.com/vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vongxepduyloichinhhang/

      Gọi điện
      Giường xếp Duy Lợi
      Giường xếp Duy Lợi
      Giường xếp Duy Lợi
      Giường xếp Duy Lợi

    • Top 2

      Giường gấp Hưng Nam Phát

      Gọi điện

      Hưng Nam Phát với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh sản phẩm gia dụng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu về giường xếp. Sản phẩm giường xếp của Hưng Nam Phát được thiết kế để giải quyết nhu cầu về không gian trong các môi trường có diện tích hạn chế.


      Phần đầu của chiếc giường nằm ở phía trên giường, được thiết kế với khả năng điều chỉnh cao độ ở 5 mức khác nhau. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng giường, đặc biệt là khi giường được sử dụng cho những người bệnh mà bác sĩ chỉ định cần nằm ở tư thế nâng đầu lên. Mặt đệm dày 7cm của giường được xây dựng từ 2 hoặc 3 lớp khác nhau.


      Lớp trên cùng là một lớp mít có lỗ thông khí, đi kèm với 4 lỗ thoát khí giúp cung cấp cảm giác thoải mái. Lớp bên dưới là lớp mút xốp siêu nhẹ, tạo sự êm ái khi sử dụng. Khung giường được làm từ thép, có thiết kế khung thép hình chữ nhật và phía trên khung thép có một lớp lưới thép ô vuông nhỏ, tương tự lưới B40, được sơn tĩnh điện để bảo vệ khỏi rỉ sét. Điều này giúp khung giường cực kỳ chắc chắn và có khả năng chịu nhiệt tốt.


      Hưng Nam Phát cam kết cung cấp sản phẩm giường xếp chính hãng 100%, với mức giá tốt nhất và chất lượng cao nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy liên hệ với Hưng Nam Phát ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và mua sắm sản phẩm giường xếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 16 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0982 353 103
      • 1A Ngõ 362 Nam Dư, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội - 0363 212 326
      • 23-D7 Phố Nguyễn Cảnh Dị, Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Email: hungnamphat.info@gmail.com
      Website: https://hungnamphat.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/hunika.vn

      Gọi điện
      Giường gấp Hưng Nam Phát
      Giường gấp Hưng Nam Phát
      Giường gấp Hưng Nam Phát
      Giường gấp Hưng Nam Phát
    • Công ty TNHH SX TM DV Tín Thành Phát là đơn vị chuyên hoạt động trong ngành Gia dụng nội thất cao cấp Việt Nam. Sản phẩm tiêu biểu chủ yếu như võng xếp, võng xếp inox, võng xếp cao cấp, giường xếp, giường xếp cao cấp, giường xếp inox, giường sơn tĩnh điện, ghế xếp, ghế xếp thư giãn, ghế xếp cao cấp, sào phơi đồ, sào phơi đồ inox, móc áo, móc áo inox, kệ góc, kệ chén, kệ góc 304.


      Cùng với võng xếp, giường xếp Tín Thành Phát cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường có nhiều loại Inox khác nhau, có loại tốt và loại không và để chọn nguyên liệu cho khung giường gấp công ty phải chọn chất liệu Inox xịn không gỉ sét, sáng bóng và không bị ô xi hóa theo thời gian. Với độ dày của ống lên tới phi 25.4 mới đảm bảo được sức chịu lực lên tới 200kg mà không làm biến dạng khung. Cùng với đế chân làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, chịu lực tác động lớn giúp giường gấp inox vững chắc.


      Giường xếp Tín Thành Phát có điểm mạnh và tính năng độc đáo vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác hiện có trên thị trường. Giường gấp Inox với 6 mức điều chỉnh độ cao thấp của đầu giường giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất, từ nằm ngả lưng cho đến ngồi dựa lưng như ngồi trên ghế. Các ống Inox được liên kết bởi tán Rive inox 100% cao cấp, giúp cho khung giường có sức chịu lực cực cao và bền bỉ mãi theo thời gian, ngoài ra kỹ thuật xử lý tinh xảo giúp tôn thêm dáng của sản phẩm.


      Ngoài bộ khung Inox vững chắc còn phải kể đến chất liệu vải bạt phủ bên trên, với họa tiết kẻ trẻ hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, được dệt với các lỗ nhỏ li ti giúp thoáng khí, chống thấm nước, dễ vệ sinh, phù hợp với môi trường nóng ẩm gần biển, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

        Điện thoại: 0948 857 442

        Email: vongxeptinthanh@gmail.com

        Website: https://vongxeptinthanhphat.com/

        Fanpage: www.facebook.com/vongxeptinthanhphat/

        Gọi điện
        Gường xếp Tín Thành Phát
        Gường xếp Tín Thành Phát
        Gường xếp Tín Thành Phát
        Gường xếp Tín Thành Phát
      • Top 4

        Giường xếp Tuấn Phát

        Gọi điện

        Cơ sở sản xuất giường gấp lớn nhất Miền Bắc, Giường xếp Tuấn Phát, chuyên cung cấp giường gấp cho nhiều mục đích sử dụng. Tuấn Phát đặc biệt chuyên cung cấp giường gấp cho văn phòng, khu cách ly, bệnh viện và các khu công nghiệp tại các khu công nghiệp. Tuấn Phát cũng cung cấp giường thư giãn và giường gấp theo kiểu Hàn Quốc.

        Sản phẩm giường gấp của chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kết cấu chắc chắn và an toàn. Chúng không bị bai giãn, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt, đầu giường có thể nâng cao hoặc hạ thấp linh hoạt, rất dễ sử dụng.

        Tuấn Phát cam kết đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Phương châm của Tuấn Phát là "Sự hài lòng của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Tuấn Phát sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi với mức giá hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 45 Phố Yên Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Chi nhánh: https://giuongxep.vn/

        Điện thoại: 0979 681 736 & 0946 089 020
        Email:
        giuongxepvn@gmail.com
        Website:
        https://giuongxep.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/giuonggapgon

        Gọi điện
        Giường xếp Tuấn Phát
        Giường xếp Tuấn Phát
        Giường xếp Tuấn Phát
        Giường xếp Tuấn Phát
      • Top 5

        Giường xếp Đức Lợi

        Gọi điện

        Giường xếp Đức Lợi là một trong những thương hiệu giường xếp được sản xuất tại Việt Nam được biết đến và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là loại giường xếp gấp gọn khung thép sơn tĩnh điện. Thiết kế chắc chắn với khung thép phi 25 sơn tĩnh điện màu đen tuyền tính thẩm mỹ cao, không rỉ sét, lò xo trợ lực hạn chế giãn dây dù gây chảy xệ.


        Giường xếp Đức Lợi có điểm mạnh và tính năng độc đáo vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác hiện có trên thị trường:

        • Dễ dàng điều chỉnh độ ngã lưng với thanh chống phần đầu giường có nhiều mức điều chỉnh.
        • Dưới mỗi góc chân có miếng lót cao su giữ thăng bằng, chống trơn trượt, trầy sướt nền nhà, có thể dễ dàng tháo lắp, xếp gọn gàng có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi ở gia đình, cơ quan, đi picnic.
        • Chỉ với một vài thao tác là bạn có thể mở ra hay gấp gọn chiếc giường ghế gấp.
        • Thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay.


        Giường được làm bằng chất liệu dây dù cực bền, co giãn tốt ngồi êm thoải mái hơn những loại ghế dây bố nilong. Kích thước giường phù hợp với nhiều mục đích dùng khác nhau: có thể nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho không gian nhỏ hẹp, văn phòng hoặc dùng làm giường xếp em bé, loại giường lớn nằm rộng rãi thoải mái, có thể nằm chung 2 người,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 261/4 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0917 974 411 & 0901 111 622

        Email: lienhe@ducloi.com.vn

        Website: https://ducloi.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ducloi.com.vn/

        Gọi điện
        Giường xếp dây dù Đức Lợi
        Giường xếp dây dù Đức Lợi
        Giường xếp Đức Lợi
        Giường xếp Đức Lợi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy